Nhịp cầu kinh doanh
Bảo hiểm BSH tri ân khách hàng tham gia bảo hiểm vật chất xe cơ giới
Tổng công ty cổ phần bảo hiểm Sài Gòn - Hà Nội (BSH) đưa ra nhiều ưu đãi cho các khách hàng tham gia bảo hiểm vật chất xe cơ giới.
Trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi mang tên “Hè rộn ràng, ngập tràn ưu đãi”, kéo dài đến hết ngày 16/07/2020, khách hàng tham gia bảo hiểm vật chất xe cơ giới tại BSH sẽ không bị thu phụ phí các điều khoản bổ sung gồm thay mới vật tư không tính khấu hao, thủy kích.
Ngoài ra, BSH tặng thời gian bảo lãnh hợp đồng lên đến 3 tháng đối với dòng xe kinh doanh vận tải.
Đây là chương trình tri ân nhằm hỗ trợ các khách hàng hiện hữu, đã mua bảo hiểm của BSH và hợp đồng đang còn hiệu lực.
Như vậy, với chương trình tri ân bảo lãnh hợp đồng lên đến 3 tháng, khách hàng sẽ có tổng thời gian tham gia bảo hiểm là 15 tháng, trong đó 12 tháng theo giá trị thực đã tham gia và 3 tháng bảo lưu.
Ngoài ra, trong thời gian diễn ra chương trình tri ân, khách hàng tham gia bảo hiểm vật chất xe cơ giới tại BSH sẽ nhận được nhiều ưu đãi về phí bảo hiểm.
Với nhiều ưu đãi dành cho khách hàng trong chương trình “Hè rộn ràng, ngập tràn ưu đãi”, bảo hiểm BSH mang đến thêm nhiều quyền lợi cho khách hàng. BSH hy vọng sẽ trở thành người bạn đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19.
Sau 12 năm thành lập, BSH được đánh giá là một hiện tượng của ngành bảo hiểm Việt Nam vào năm ngoái với tốc độ tăng trưởng hơn 70%.
BSH hiện đã có 46 đơn vị thành viên cùng hàng trăm điểm giao dịch kinh doanh trải dài khắp 63 tỉnh, thành phố đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng ở mọi nơi.
Thị trường bảo hiểm sôi động mùa dịch
Bầu Hiển hỗ trợ tiếp 20 tỷ đồng cho người nghèo bị ảnh hưởng Covid-19
20 tỷ đồng là tổng giá trị gói hỗ trợ mà Tập đoàn T&T Group của doanh nhân Đỗ Quang Hiển (hay vẫn gọi là “Bầu Hiển”) tiếp tục triển khai để hỗ trợ người nghèo gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19 tại 28 tỉnh, thành phố trên cả nước, trong khuôn khổ chương trình trách nhiệm xã hội “Vững tin Việt Nam”.
Bầu Hiển tiếp tục nâng mức ủng hộ chống Covid-19 lên trên 20 tỷ đồng
Nhằm tiếp sức cho những lực lượng "tuyến đầu" trong giai đoạn cao điểm chống dịch Covid-19, sáng nay (31/3), Tập đoàn T&T Group và Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) của doanh nhân Đỗ Quang Hiển (thường được gọi thân mật là bầu Hiển) đã chuyển 3 tỷ đồng ủng hộ các y, bác sĩ và cán bộ y tế của Bệnh viện Bạch Mai.
Bầu Hiển nâng mức ủng hộ phòng chống dịch Covid-19 lên 15 tỷ đồng
Sau khi ủng hộ 10 tỷ đồng cho công tác phòng chống dịch Covid-19 cách đây ít ngày thông qua Ủy ban trung ương MTTQ Việt Nam, sáng 30/3, Tập đoàn T&T Group của doanh nhân Đỗ Quang Hiển (hay vẫn gọi thân mật là “bầu Hiển”) tiếp tục ủng hộ thêm 5 tỷ đồng cho cuộc chiến chống dịch của tỉnh Nghệ An.
Doanh nghiệp của “bầu Hiển” ủng hộ 10 tỷ đồng để phòng chống dịch Covid-19
Nhằm chung tay cùng Chính phủ phòng chống dịch Covid-19, Tập đoàn T&T Group và Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội SHB của doanh nhân Đỗ Quang Hiển đã trao ủng hộ 10 tỷ đồng thông qua Ủy ban trung ương mặt trận Tổ quốc Việt Nam.
Tân Á Đại Thành nằm trong Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024
Tân Á Đại Thành lọt Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024 và Top 5 trong ngành sản xuất, theo Anphabe, khẳng định môi trường làm việc chuyên nghiệp, bền vững.
LuxGroup Foundation trồng 2.000 cây xanh tại Yên Bái
LuxGroup Foundation phối hợp cùng tổ chức Green Dream tổ chức sự kiện trồng hơn 2.000 cây rừng tại thôn Vàng Ngần, xã Suối Quyền, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái.
UBND tỉnh Vĩnh Phúc và Vingroup hợp tác toàn diện về chuyển đổi xanh
UBND tỉnh Vĩnh Phúc cùng Vingroup nghiên cứu, xây dựng chương trình chuyển đổi xanh, tăng trưởng xanh, phát triển bền vững tỉnh giai đoạn 2025 - 2030.
SeABank được vinh danh nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024
SeABank vừa được vinh danh nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024 do Anphabe cùng Liên đoàn Thương mại và công nghiệp Việt Nam (VCCI) công bố.
Đầu tư bền vững: Bảo vệ tương lai từ những quyết định hôm nay
Đầu tư bền vững tương tự cách chúng ta chọn lọc, chỉ đánh bắt con cá đã đủ trưởng thành làm thực phẩm, để lại các con cá nhỏ để chúng tiếp tục sinh trưởng.
Kim chỉ nam cho thương hiệu Việt trên sân chơi toàn cầu
Dẫn dắt người tiêu dùng đồng hành cùng phát triển bền vững chính là kim chỉ nam cho các thương hiệu Việt tạo sự khác biệt và nâng tầm trên sân chơi toàn cầu.
Buýt 'xanh' sẽ phủ kín Hà Nội vào năm 2035
Xe buýt điện, năng lượng xanh sẽ thay thế toàn bộ xe buýt diezel để vận tải hành khách công cộng Thủ đô vào năm 2035.