Khởi nghiệp
Base.vn đồng hành cùng 'kỳ tích cao su tại Campuchia'
Với quy mô 2.000 nhân sự, Công ty Cao su Chư Sê - Kampong Thom là đơn vị có diện tích khai thác lớn nhất trong số 15 công ty thuộc VRG (Vietnam Rubber Group) tại Campuchia.
Được thành lập từ năm 2009, Công ty Cao su Chư Sê - Kampong Thom được xem là "kỳ tích" trong việc trồng mới cao su ở Campuchia. Với hơn 16 nghìn ha, đây là đơn vị có diện tích khai thác lớn nhất trong số 15 công ty thuộc VRG (Vietnam Rubber Group) tại Campuchia, đóng góp lớn vào việc phát triển kinh tế xã hội, ổn định đời sống, giảm bớt tình trạng du canh, du cư ở địa phương.
Với quy mô 2.000 nhân sự tại 2 công ty con C.R.C.K2 và Bean Heack, Chư Sê - Kampong Thom đã đầu tư nhiều giải pháp công nghệ: hơn 500 triệu thiết lập hệ thống Internet và mạng nội bộ, xây dựng hệ thống HRM cho khối lao động phổ thông, hoàn thành chuẩn ISO, thiết lập hệ thống định vị trong rừng cao su… Tuy nhiên, bài toán về quản trị vận hành nội bộ vẫn gặp nhiều vấn đề.
Ông Nguyễn Duy Linh, Tổng Giám đốc Công ty Cao su Chư Sê - Kampong Thom, chia sẻ: "Những năm qua, cách quản lý công việc tại công ty còn thủ công, nhiều công việc không được phân bổ khoa học dẫn đến giảm hiệu suất và gây lãng phí thời gian".
Theo đó, đại diện Cao su Chư Sê - Kampong Thom bày tỏ kỳ vọng việc áp dụng phần mềm Base sẽ giúp đơn vị này bước lên mô hình quản lý cao hơn, kiểm soát chặt chẽ quy trình quản lý từ lãnh đạo đến nhân viên trong công ty, đồng bộ hoá dữ liệu và linh hoạt xử lý công việc.
Dự kiến, công ty này có thể triển khai công việc và quản lý trên hệ thống Base thay cho phương pháp truyền thống, thủ công như email và các nhóm chat vào năm 2023.
Được biết, từ khi chính thức khởi động dự án chuyển đổi số cùng Base đến khi đưa nền tảng này áp dụng quy trình quản trị và vận hành đã vượt tiến độ 12 ngày so với mục tiêu đề ra. "Đây là khởi đầu tích cực, là bước tiến quan trọng trong lộ trình chuyển đổi số của chúng tôi", ông Linh nói.
Hiện, các phòng ban Tổ chức Hành chính, Tài chính Kế toán, Kế hoạch đầu tư, Kỹ thuật Nông nghiệp, và Quản lý chất lượng tại Công ty Cao su Chư Sê - Kampong Thom đều hài lòng với việc vận hành và làm việc trên nền tảng Base, hoàn thành tất cả hạng mục công việc của dự án chuyển đổi số.
Sau 42 ngày triển khai, hiện công ty đã thiết lập 94 tài khoản cho đội ngũ nhân sự của 22 phòng ban, 57 quy trình trọng yếu được đưa lên ứng dụng Base Workflow, và 20 nhóm đề xuất cho các phòng ban Kế toán, Tổ chức hành chính, Kế hoạch đầu tư trên ứng dụng Base Request.
Ông Trần Tuấn Anh, Giám đốc tư vấn Chuyển đổi số khu vực miền Nam của Base.vn, cho biết: "Sau hơn 40 ngày đi cùng nhau, làm cùng nhau, chứng kiến thành công cùng nhau, buổi lễ hôm nay như một dấu mốc khẳng định sự cam kết của hai bên trước hành trình chuyển đổi số còn nhiều khó khăn sắp tới".
Qua báo cáo cụ thể từ lãnh đạo các phòng ban tại sự kiện, giải pháp Base đã hỗ trợ đội ngũ lãnh đạo công ty quản lý xuyên suốt tiến độ thực hiện công việc, xét duyệt hồ sơ mọi lúc, mọi nơi, kể cả khi đi công tác nước ngoài.
Đối với nhân viên, làm việc trên hệ thống giúp mỗi cá nhân phân bổ công việc một cách khoa học, báo cáo tiến độ công việc tự động, tiết kiệm nhiều thời gian khi làm việc liên phòng ban.
Startup Base.vn là ai mà được FPT và 8 quỹ đầu tư săn đón?
Sẽ sớm có luật đầu tư mạo hiểm tại Việt Nam
Việt Nam mong muốn hoàn thiện cơ chế thúc đẩy thị trường vốn theo hướng phù hợp với cơ chế thị trường, và tạo thuận lợi cho các hoạt động góp vốn, mua cổ phần, mua bán sáp nhập doanh nghiệp công nghệ...
Cuộc chơi mới của cựu Chủ tịch Yeah1
Rời sân chơi nội dung số, cựu Chủ tịch Yeah1 - ông Nguyễn Ảnh Nhượng Tống lấn sân sang mảng cho vay kỹ thuật số và huy động vốn cộng đồng.
Chuỗi cửa hàng tiện lợi GS25 sắp được bơm vốn?
Sau 4 năm kể từ ngày ra mắt, GS25 trở thành chuỗi có số lượng cửa hàng tiện lợi đứng thứ hai tại Việt Nam - khoảng 200 cửa hàng.
Startup sàn cung ứng thực phẩm nhận vốn 1 triệu USD
Oda được ông Jin Lee sáng lập vào năm 2019 và nhắm đến đối tượng là các đơn vị kinh doanh trong mảng nhà hàng, khách hàng và quán cà phê.
Sức mạnh thương hiệu: Chìa khóa mở cửa tương lai phát triển bền vững
Phát triển bền vững giúp thương hiệu vươn xa với việc định hình hành vi tiêu dùng và thúc đẩy giá trị tích cực, tạo động lực cho tăng trưởng toàn diện và lâu dài.
Triển lãm lạnh và điều hòa không khí thu hút hơn 100 thương hiệu
Triển lãm quốc tế về lạnh và điều hòa không khí, phòng sạch và phụ trợ nhà máy công nghệ cao 2024 diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và triển lãm Sài Gòn từ ngày 21 – 23/11.
Vietnam Airlines tính thuê thêm máy bay mùa cao điểm Tết Nguyên đán
Vietnam Airlines Group, bao gồm Vietnam Airlines, Pacific Airlines và Vasco, lên phương án thuê thêm bốn máy bay để đáp ứng nhu cầu đi lại tăng cao trong dịp Tết Nguyên đán 2025.
Kinh doanh "đình trệ", Pomina gấp đôi lỗ lũy kế
Pomina hiện có tổng nợ vay tài chính là gần 6.219 tỷ đồng, chiếm 70% tổng tài sản và gấp hơn 12 lần vốn chủ sở hữu.
Doanh nghiệp Quảng Ninh hưởng ứng kích cầu du lịch
Với hàng loạt giải pháp kích cầu đồng bộ và chất lượng, du lịch Quảng Ninh hứa hẹn sẽ bứt tốc mạnh mẽ và hiện thực hóa mục tiêu đón 19 triệu lượt khách năm 2024.
Phát triển bền vững là chiến lược kinh doanh hay lựa chọn đạo đức?
Làm thế nào để doanh nghiệp hoạt động không chỉ vì lợi nhuận, mà còn vì giá trị phát triển bền vững cho xã hội và môi trường?
Là đối tác chiến lược toàn diện: Thương mại Việt Nam - Malaysia có cất cánh?
Quan hệ hai nước được nâng lên Đối tác chiến lược toàn diện, kỳ vọng thúc đẩy thương mại Việt Nam - Malaysia cất cánh, hướng tới 18 tỷ USD trong tương lai gần.