SHB nhận 4 giải thưởng quốc tế từ The Asian Banking and Finance
Vượt qua rất nhiều đối thủ tầm cỡ, trong lễ trao giải của tạp chí The Asian Banking and Finance năm nay, SHB đã “thắng lớn” với 4 giải thưởng.
Các lãnh đạo, cán bộ nhân viên và đối tác của Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) cùng các doanh nghiệp của doanh nhân Đỗ Quang Hiển vừa ủng hộ hơn 20 tỷ đồng tiếp sức đồng bào miền Trung vượt qua thiên tai. Qua đó, nâng tổng số tiền “bầu Hiển” quyên góp lên tới gần 30 tỷ đồng.
Thời gian vừa qua, “khúc ruột” miền Trung đã hứng chịu thiên tai đến dồn dập và khắc nghiệt. Rất nhiều hộ dân không còn nhà cửa, không còn kế sinh nhai, biết bao hecta lúa, hoa màu, cao su không biết đến khi nào mới có thể khôi phục lại, thành quả lao động cả đời của người dân trôi theo cơn lũ. Thiên tai khiến đời sống người dân trên dải đất nghèo này vốn đã khó khăn nay thêm chồng chất khó khăn.
Đồng cảm trước những mất mát của đồng bào và mong muốn chia sẻ phần nào những khó khăn, vất vả của miền Trung, tối 28/10, thông qua tài khoản Vững niềm tin Việt Nam, Ngân hàng SHB đã phát động kêu gọi ủng hộ tiếp sức người dân miền Trung vượt qua thiên tai.
Lời kêu gọi đã thu hút rất nhiều cá nhân, tổ chức bao gồm các lãnh đạo, cán bộ nhân viên, đối tác của SHB, Tập đoàn T&T Group và các doanh nghiệp của doanh nhân Đỗ Quang Hiển tham gia, với tổng số tiền ủng hộ tiếp nhận được lên tới hơn 20 tỷ đồng. Với tinh thần “lá lành đùm lá rách”, thông qua số tiền này, SHB hy vọng sẽ giúp đỡ bà con vùng lũ vơi đi phần nào những khó khăn và sớm ổn định cuộc sống.
Nhằm lan tỏa tinh thần sát cánh cùng miền Trung, SHB vẫn đang phát động ủng hộ tiếp sức người dân miền Trung đến đối tác và cán bộ nhân viên thuộc các doanh nghiệp trong hệ sinh thái của “bầu Hiển”. Mỗi khoản tiền ủng hộ gửi đến người dân là đã góp thêm một bữa no, tiếp thêm một chiếc phao nâng đỡ, là sức mạnh tinh thần ý nghĩa giúp đồng bào nơi tâm lũ tái cân bằng cuộc sống khi thiên tai qua đi.
Trước đó, tại “Đêm doanh nghiệp” 2020, SHB và các doanh nghiệp của doanh nhân Đỗ Quang Hiển đã ủng hộ hơn 8 tỷ đồng tiếp sức cho đồng bào các tỉnh miền Trung vượt qua khó khăn, bão lũ. Cũng trong tháng 10 – tháng cao điểm vì người nghèo cả nước, các doanh nghiệp này đã ủng hộ 35,5 tỷ đồng cho Quỹ Vì người nghèo trung ương và Hà Nội và ủng hộ 900 triệu đồng cho Quỹ Bảo trợ trẻ em TP.Hà Nội. Tính từ đầu tháng 10 đến nay, tổng số tiền cá nhân “bầu Hiển”, SHB, T&T Group và các doanh nghiệp trong hệ sinh thái ủng hộ các hoạt động an sinh xã hội trên cả nước là hơn 70 tỷ đồng.
Tinh thần nhân văn hướng tới cộng đồng còn được SHB nhân rộng và trở thành kim chỉ nam cho mọi hoạt động. Đó chính là khác biệt tạo nên văn hóa và lợi thế của ngân hàng. Thông qua các chương trình, hoạt động cụ thể diễn ra hàng năm như tặng nhà tình nghĩa, xây cầu vượt lũ, tết vì người nghèo…, SHB luôn khẳng định mục tiêu trở thành ngân hàng luôn đồng hành vì sự phát triển chung của cộng đồng, đóng góp những giá trị nhân văn cho xã hội.
Vượt qua rất nhiều đối thủ tầm cỡ, trong lễ trao giải của tạp chí The Asian Banking and Finance năm nay, SHB đã “thắng lớn” với 4 giải thưởng.
Nhằm hỗ trợ cho các doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn kinh doanh, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) triển khai chương trình “Tiếp sức kinh doanh, thành công vượt trội” dành cho khách hàng doanh nghiệp siêu nhỏ với cơ chế linh hoạt, đáp ứng tối đa nhu cầu của doanh nghiệp.
Từ ngày 11 /9/2020, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) triển khai dịch vụ phối hợp thu ngân sách Nhà nước và thanh toán song phương điện tử với Kho bạc Nhà nước.
Từ nay đến 31/12/2020, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) triển khai chương trình khuyến mại dành riêng cho khách hàng thanh toán phí di chuyển bằng thẻ quốc tế SHB qua ứng dụng đặt xe Be tại Việt Nam. Khách hàng sẽ được nhận rất nhiều mã giảm giá ưu đãi lên đến 50%, thoải mái vi vu suốt cả tuần.
Tập đoàn Sanofi đã tổ chức chuỗi hội thảo khoa học nhằm nâng cao nhận thức về bệnh cúm và giải pháp tiêm ngừa.
Công nghệ số được ứng dụng trong sản xuất, kinh doanh giúp doanh nghiệp thúc đẩy hiệu quả các giải pháp chuyển đổi xanh.
Phát triển bền vững tại nhiều doanh nghiệp xuất phát từ mối liên kết chặt chẽ giữa các thế hệ lãnh đạo, nhân sự với nhau, song hành với công nghệ và văn hóa.
Thủ tướng Phạm Minh Chính đã nhấn mạnh yêu cầu doanh nghiệp nhà nước phải hoạt động theo cơ chế thị trường, khi thảo luận về dự thảo Luật Quản lý và đầu tư vốn nhà nước tại doanh nghiệp.
Kotler Awards Việt Nam 2024 vinh danh 27 nhà tiếp thị kinh doanh, chuyên gia tiếp thị, nhà quản trị chiến lược và doanh nghiệp xuất sắc.
Khởi đầu rồi phát triển mạnh nhờ bất động sản, doanh nhân Trần Văn Kỳ tiếp tục dẫn dắt Hateco Group đầu tư mạnh vào hạ tầng cảng biển.
Phát triển bền vững giúp thương hiệu vươn xa với việc định hình hành vi tiêu dùng và thúc đẩy giá trị tích cực, tạo động lực cho tăng trưởng toàn diện và lâu dài.