SHB nhận 4 giải thưởng quốc tế từ The Asian Banking and Finance
Vượt qua rất nhiều đối thủ tầm cỡ, trong lễ trao giải của tạp chí The Asian Banking and Finance năm nay, SHB đã “thắng lớn” với 4 giải thưởng.
Các lãnh đạo, cán bộ nhân viên và đối tác của Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) cùng các doanh nghiệp của doanh nhân Đỗ Quang Hiển vừa ủng hộ hơn 20 tỷ đồng tiếp sức đồng bào miền Trung vượt qua thiên tai. Qua đó, nâng tổng số tiền “bầu Hiển” quyên góp lên tới gần 30 tỷ đồng.
Thời gian vừa qua, “khúc ruột” miền Trung đã hứng chịu thiên tai đến dồn dập và khắc nghiệt. Rất nhiều hộ dân không còn nhà cửa, không còn kế sinh nhai, biết bao hecta lúa, hoa màu, cao su không biết đến khi nào mới có thể khôi phục lại, thành quả lao động cả đời của người dân trôi theo cơn lũ. Thiên tai khiến đời sống người dân trên dải đất nghèo này vốn đã khó khăn nay thêm chồng chất khó khăn.
Đồng cảm trước những mất mát của đồng bào và mong muốn chia sẻ phần nào những khó khăn, vất vả của miền Trung, tối 28/10, thông qua tài khoản Vững niềm tin Việt Nam, Ngân hàng SHB đã phát động kêu gọi ủng hộ tiếp sức người dân miền Trung vượt qua thiên tai.

Lời kêu gọi đã thu hút rất nhiều cá nhân, tổ chức bao gồm các lãnh đạo, cán bộ nhân viên, đối tác của SHB, Tập đoàn T&T Group và các doanh nghiệp của doanh nhân Đỗ Quang Hiển tham gia, với tổng số tiền ủng hộ tiếp nhận được lên tới hơn 20 tỷ đồng. Với tinh thần “lá lành đùm lá rách”, thông qua số tiền này, SHB hy vọng sẽ giúp đỡ bà con vùng lũ vơi đi phần nào những khó khăn và sớm ổn định cuộc sống.
Nhằm lan tỏa tinh thần sát cánh cùng miền Trung, SHB vẫn đang phát động ủng hộ tiếp sức người dân miền Trung đến đối tác và cán bộ nhân viên thuộc các doanh nghiệp trong hệ sinh thái của “bầu Hiển”. Mỗi khoản tiền ủng hộ gửi đến người dân là đã góp thêm một bữa no, tiếp thêm một chiếc phao nâng đỡ, là sức mạnh tinh thần ý nghĩa giúp đồng bào nơi tâm lũ tái cân bằng cuộc sống khi thiên tai qua đi.

Trước đó, tại “Đêm doanh nghiệp” 2020, SHB và các doanh nghiệp của doanh nhân Đỗ Quang Hiển đã ủng hộ hơn 8 tỷ đồng tiếp sức cho đồng bào các tỉnh miền Trung vượt qua khó khăn, bão lũ. Cũng trong tháng 10 – tháng cao điểm vì người nghèo cả nước, các doanh nghiệp này đã ủng hộ 35,5 tỷ đồng cho Quỹ Vì người nghèo trung ương và Hà Nội và ủng hộ 900 triệu đồng cho Quỹ Bảo trợ trẻ em TP.Hà Nội. Tính từ đầu tháng 10 đến nay, tổng số tiền cá nhân “bầu Hiển”, SHB, T&T Group và các doanh nghiệp trong hệ sinh thái ủng hộ các hoạt động an sinh xã hội trên cả nước là hơn 70 tỷ đồng.
Tinh thần nhân văn hướng tới cộng đồng còn được SHB nhân rộng và trở thành kim chỉ nam cho mọi hoạt động. Đó chính là khác biệt tạo nên văn hóa và lợi thế của ngân hàng. Thông qua các chương trình, hoạt động cụ thể diễn ra hàng năm như tặng nhà tình nghĩa, xây cầu vượt lũ, tết vì người nghèo…, SHB luôn khẳng định mục tiêu trở thành ngân hàng luôn đồng hành vì sự phát triển chung của cộng đồng, đóng góp những giá trị nhân văn cho xã hội.
Vượt qua rất nhiều đối thủ tầm cỡ, trong lễ trao giải của tạp chí The Asian Banking and Finance năm nay, SHB đã “thắng lớn” với 4 giải thưởng.
Nhằm hỗ trợ cho các doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn kinh doanh, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) triển khai chương trình “Tiếp sức kinh doanh, thành công vượt trội” dành cho khách hàng doanh nghiệp siêu nhỏ với cơ chế linh hoạt, đáp ứng tối đa nhu cầu của doanh nghiệp.
Từ ngày 11 /9/2020, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) triển khai dịch vụ phối hợp thu ngân sách Nhà nước và thanh toán song phương điện tử với Kho bạc Nhà nước.
Từ nay đến 31/12/2020, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) triển khai chương trình khuyến mại dành riêng cho khách hàng thanh toán phí di chuyển bằng thẻ quốc tế SHB qua ứng dụng đặt xe Be tại Việt Nam. Khách hàng sẽ được nhận rất nhiều mã giảm giá ưu đãi lên đến 50%, thoải mái vi vu suốt cả tuần.
Cột mốc này khẳng định vai trò tiên phong của tập đoàn trong phát triển bền vững và mục tiêu giảm 50% phát thải carbon toàn cầu đến năm 2030.
Sự kiện Omoda 4 global preview salon không chỉ là buổi ra mắt sản phẩm, mà còn là hành trình đồng sáng tạo, nơi thương hiệu và người dùng cùng nhau định hình tương lai của trải nghiệm di chuyển.
Ngân hàng Phương Đông (OCB) tiếp tục nâng cấp và ra mắt sản phẩm “Vay nhanh bổ sung vốn kinh doanh”. Đây là giải pháp tài chính được đánh giá linh hoạt, thiết kế phù hợp với đặc thù doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME). Đặc biệt, doanh nghiệp chỉ cần có thời gian hoạt động từ 1 năm trở lên đã có thể tiếp cận sản phẩm này.
Tối 15/10/2025, trong chương trình đặc biệt “Nghĩa đồng bào – Hướng về người dân vùng bão lũ” do Quỹ Tấm lòng Việt và Đoàn Thanh niên Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) tổ chức, Sunshine Group đã ủng hộ 2,5 tỷ đồng để cùng VTV chung tay hỗ trợ đồng bào vùng lũ vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.
Không chỉ là thương hiệu tài chính, VPBank Prime đang từng bước định hình một phong cách sống mới cho người trẻ Việt: chủ động, năng động và biết tận hưởng thông qua chuỗi trải nghiệm đa sắc màu từ Prime’s Talk, Prime’s Night đến các livestream ưu đãi và thử thách số hóa.
Theo kết luận thanh tra, nhóm 11 doanh nghiệp trong giai đoạn 2015 – 2023 đã phát hành hơn 32 nghìn tỷ đồng trái phiếu, có nhiều sai phạm về công bố thông tin, sử dụng vốn sai mục đích và nợ lãi trái phiếu.
Ngân hàng Nhà nước vừa tổ chức đánh giá Thông tư số 27 hướng dẫn thực hiện một số điều của Luật Phòng, chống rửa tiền và phổ biến nội dung phòng, chống rửa tiền.
Phó Thống đốc NHNN ghi nhận nỗ lực toàn hệ thống khi hoạt động tiền tệ, tín dụng và dịch vụ ngân hàng vẫn ổn định, thông suốt sau hơn bảy tháng sáp nhập.
Cột mốc này khẳng định vai trò tiên phong của tập đoàn trong phát triển bền vững và mục tiêu giảm 50% phát thải carbon toàn cầu đến năm 2030.
Sự kiện Omoda 4 global preview salon không chỉ là buổi ra mắt sản phẩm, mà còn là hành trình đồng sáng tạo, nơi thương hiệu và người dùng cùng nhau định hình tương lai của trải nghiệm di chuyển.
Ngân hàng Phương Đông (OCB) tiếp tục nâng cấp và ra mắt sản phẩm “Vay nhanh bổ sung vốn kinh doanh”. Đây là giải pháp tài chính được đánh giá linh hoạt, thiết kế phù hợp với đặc thù doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME). Đặc biệt, doanh nghiệp chỉ cần có thời gian hoạt động từ 1 năm trở lên đã có thể tiếp cận sản phẩm này.
Tối 15/10/2025, trong chương trình đặc biệt “Nghĩa đồng bào – Hướng về người dân vùng bão lũ” do Quỹ Tấm lòng Việt và Đoàn Thanh niên Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) tổ chức, Sunshine Group đã ủng hộ 2,5 tỷ đồng để cùng VTV chung tay hỗ trợ đồng bào vùng lũ vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.