Doanh nghiệp
Sữa Betagen sắp xây dựng nhà máy đầu tiên tại Việt Nam
Thương hiệu sữa lên men Thái Lan – Betagen vừa chính thức khởi động kế hoạch xây dựng nhà máy sản xuất đầu tiên tại Việt Nam.

Betagen mới đây đã ký kết hợp đồng thuê đất dài hạn đến năm 2062 với diện tích 35.932m2 tại Khu công nghiệp An Phước, Đồng Nai do Tín Nghĩa phát triển.
Thỏa thuận này đã mở đường cho việc xây dựng nhà máy sản xuất đầu tiên của Betagen tại Việt Nam.
Savills Việt Nam là đơn vị tư vấn bất động sản cho thương vụ này. Savills đã đồng hành cùng Betagen từ năm 2019 trong quá trình tìm kiếm và lựa chọn địa điểm đầu tư phù hợp.
Thành lập năm 1991 tại Thái Lan, Betagen là thương hiệu sữa chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm sữa chua uống tiệt trùng, đặc biệt nổi tiếng với dòng sữa lên men chủ lực.
Betagen hiện mở rộng hoạt động tại nhiều thị trường trong khu vực như Campuchia, Myanmar, Malaysia, Lào và đã có sự hiện diện đáng kể tại Việt Nam.
Công ty TNHH Betagen Việt Nam được thành lập từ năm 2007, Công ty TNHH Betagen Việt Nam được thành lập năm 2007 tại TP. HCM, chủ yếu nhập khẩu và phân phối sản phẩm từ Thái Lan, tập trung vào dòng sữa uống lên men probiotic.
Ông Kitti Sawangarom, Tổng giám đốc Betagen Việt Nam chia sẻ, việc xây dựng nhà máy sản xuất đầu tiên tại Việt Nam là một cột mốc lớn trong hành trình mở rộng của Betagen tại khu vực.
Bước đi quan trọng này nhằm củng cố sự hiện diện lâu dài của Betagen tại Việt Nam, đồng thời khẳng định cam kết phát triển bền vững.
Thuộc quyền sở hữu và quản lý của Tổng công ty Tín Nghĩa, Khu công nghiệp An Phước có vị trí chiến lược tại Đồng Nai - cách TP. HCM khoảng 60 phút di chuyển và gần Sân bay Quốc tế Long Thành.
Theo ông John Campbell, Giám đốc Bộ phận Dịch vụ bất động sản công nghiệp Savills Việt Nam, Đồng Nai tiếp tục giữ vai trò dẫn đầu trong lĩnh vực công nghiệp của vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, đồng thời là một trong những địa phương hút FDI sản xuất mạnh nhất cả nước. Dự án của Betagen cho thấy niềm tin của các nhà sản xuất nước ngoài vào tiềm năng thị trường Việt Nam.
Quy chuẩn thiếu minh bạch ‘trói chân’ ngành sữa Việt Nam
TH true MILK tại Viễn Đông: Góc nhìn mới về sản phẩm sữa Việt Nam
Là doanh nghiệp Việt Nam duy nhất có mặt “GLOBAL EXPO Vladivostok 2024”, các sản phẩm sữa tươi sạch, sữa hạt mang thương hiệu TH và các loại hoa quả sấy FVF thuộc tập đoàn TH đã để lại nhiều dấu ấn với khách hàng ở khu vực này.
Điểm nhấn của Vinamilk tại hội nghị sữa toàn cầu
Vinamilk tiếp tục là đại diện duy nhất từ Việt Nam tham luận tại hội nghị sữa toàn cầu năm 2024 với thông điệp “Care to change”. Trong lần thứ 4 tham dự, Vinamilk đã mang đến một hình ảnh hoàn toàn khác biệt với nhận diện thương hiệu mới, đồng thời chia sẻ về các bước tiến của ngành sữa Việt Nam với mục tiêu Net Zero và phát triển bền vững.
Đại gia Thái muốn vào thị trường trà sữa Việt Nam
Chatramue có hơn 100 cửa hàng trà sữa ở Thái Lan và hơn 40 cửa hàng tại Trung Quốc, Singapore, Malaysia, Hàn Quốc.
Chiến lược phân tầng hướng tới mục tiêu hòa vốn của VinFast
Trọng tâm của chiến lược 2025 - 2030 của VinFast là việc áp dụng cấu trúc ba thương hiệu chính, gồm VinFast, Green và Lạc Hồng nhằm tiếp cận các tệp khách hàng khác nhau nhưng vẫn sử dụng chung nền tảng công nghệ và kiến trúc xe chung.
Nam Tân Uyên sẵn sàng đón sóng bất động sản khu công nghiệp
Lợi thế của Nam Tân Uyên đến từ quyền lợi tại 16 khu công nghiệp với tổng diện tích gần 7.550ha, diện tích thương phẩm còn lại gần 2.300ha - lớn thứ hai toàn ngành.
G-Group muốn đồng hành cùng đất nước tự chủ công nghệ
Trên hành trình này, lãnh đạo G-Group tin tưởng, mỗi doanh nghiệp trong hệ sinh thái đều có thể đạt tới quy mô tỷ USD với sự mệnh tự chủ công nghệ.
Vừa được xếp hạng tín dụng A với triển vọng ổn định, ACBS lại nhận 'trát phạt'
Thanh tra Chứng khoán Nhà nước vừa quyết định xử phạt hành chính Công ty TNHH Chứng khoán ACB (ACBS) tổng cộng 340 triệu đồng vì hồ sơ trái phiếu.
Masterise làm chủ đầu tư sân bay quốc tế Gia Bình 196.000 tỷ đồng
Công ty CP Tập đoàn Masterise chính thức giữ vai trò chủ đầu tư sân bay quốc tế Gia Bình, dự án hơn 196.000 tỷ đồng tại Bắc Ninh
Sữa Betagen sắp xây dựng nhà máy đầu tiên tại Việt Nam
Thương hiệu sữa lên men Thái Lan – Betagen vừa chính thức khởi động kế hoạch xây dựng nhà máy sản xuất đầu tiên tại Việt Nam.
Chiến lược phân tầng hướng tới mục tiêu hòa vốn của VinFast
Trọng tâm của chiến lược 2025 - 2030 của VinFast là việc áp dụng cấu trúc ba thương hiệu chính, gồm VinFast, Green và Lạc Hồng nhằm tiếp cận các tệp khách hàng khác nhau nhưng vẫn sử dụng chung nền tảng công nghệ và kiến trúc xe chung.
Ba từ khóa cho kinh tế Việt Nam bứt phá
Để kinh tế bứt phá, Việt Nam cần nhiều doanh nghiệp dẫn dắt hơn, đồng thời chú trọng chất lượng, đổi mới và nguồn nhân lực.
Nippon Paint và hành trình kiến tạo tương lai xanh từ từng giọt sơn
Nippon Paint không chỉ phủ xanh từng công trình, mà còn xây dựng chiến lược ESG nhất quán từ sản xuất, thành phẩm đến hệ sinh thái hợp tác.
Nam Tân Uyên sẵn sàng đón sóng bất động sản khu công nghiệp
Lợi thế của Nam Tân Uyên đến từ quyền lợi tại 16 khu công nghiệp với tổng diện tích gần 7.550ha, diện tích thương phẩm còn lại gần 2.300ha - lớn thứ hai toàn ngành.
Sức mạnh mô hình tư duy trong đào tạo nhân sự của SeABank
Đội ngũ L&D SeABank khai thác sức mạnh từ mô hình tư duy, xây dựng bộ câu hỏi quyền năng để biến chương trình đào tạo thành công cụ tạo tác động thực tế.
G-Group muốn đồng hành cùng đất nước tự chủ công nghệ
Trên hành trình này, lãnh đạo G-Group tin tưởng, mỗi doanh nghiệp trong hệ sinh thái đều có thể đạt tới quy mô tỷ USD với sự mệnh tự chủ công nghệ.



















































