Doanh nghiệp
Bphone 3 sẽ được ra mắt đầu tháng 10
Đại diện Bkav cho biết, điện thoại Bphone 3 sẽ có nhiều phiên bản cho người dùng lựa chọn, không loại trừ việc có thêm cả bản giá rẻ.
Trao đổi với TheLEADER, đại diện Bkav cho biết, công ty đã ấn định ngày ra mắt Bphone 3 là vào đầu tháng 10/2018 tại Hà Nội. Từ chối tiết lộ về đặc tính sản phẩm, nhưng đại diện này cho hay, Bphone 3 sẽ có nhiều phiên bản cho người dùng lựa chọn.
Điều này đồng nghĩa, người dùng có quyền hy vọng Bkav sẽ tung ra thêm các phiên bản Bphone có mức giá hợp lí, thay vì chỉ có một phiên bản cao cấp, và một phiên bản thông thường như các thế hệ smartphone trước đây.
Khẳng định này được cho là trùng khớp với những tin đồn trước đó, khi hình ảnh mẫu điện thoại Bphone 3 từng rò rỉ trên mạng, thu hút được rất nhiều sự quan tâm của người dùng trong nước.
Nhiều khả năng Bphone thế hệ thứ 3 vẫn kiên trì triết lý thiết kế phẳng, khung nhôm cứng cáp, cảm biến vân tay được đưa ra mặt sau lưng và màn hình tràn viền, trong khi kích thước máy không nhiều thay đổi.
Một số nguồn tin đồn đoán, Bphone 3 sẽ sở hữu mức giá rẻ hơn Bphone thế hệ trước, xếp vào phân khúc tầm trung và hướng tới đối tượng người dùng rộng hơn.
Gần đây nhất, Bkav đã quyết định lựa chọn công ty MeiKo Electronics - Nhật Bản làm đối tác lắp ráp điện thoại Bphone 3. Lý do được cho là bởi Bkav cần sản xuất Bphone với quy mô và số lượng lớn, cộng thêm những yêu cầu khắt khe từ ban lãnh đạo công ty.
Bphone 3 sẽ có thiết kế phức tạp hơn so với thế hệ trước. Sản phẩm sẽ có màn hình tràn viền và nhiều phiên bản ở các phân khúc khác nhau, nguồn tin nói thêm.
Meiko Electronics là đối tác in bảng mạch mạ vàng cho Bphone 2 trước đó. Đây là một trong những công ty đi đầu toàn cầu về sản xuất bảng mạch in điện tử và lắp ráp điện tử.
Không chỉ gia công mạch PCB cho các sản phẩm của Samsung, công ty này còn gia công cho Apple, Sony và nhiều đối tác sản xuất linh kiện điện thoại khác.
Liên quan tới các mẫu điện thoại Bphone - Made in Vietnam, ông Nguyễn Tử Quảng - CEO Bkav từng cho biết, từ năm 2009 đến nay, công ty này đã đầu tư không dưới 500 tỉ đồng cho Bphone, nhưng hiện vẫn chưa có lợi nhuận.
Vị CEO này thừa nhận, Bkav đang bù lỗ cho từng chiếc Bphone bán ra. Nhưng với ông, đây không phải vấn đề lớn, vì bản thân Bkav đang thực hiện một sứ mệnh dài hạn, và quan trọng hơn.
Trong lần trả lời báo chí cách đây không lâu, Phó chủ tịch tập đoàn Bkav, ông Vũ Thanh Thắng cho biết, Bkav đã có một vài đối tác đặt vấn đề phân phối sản phẩm Bkav ở thị trường quốc tế.
Ông Thắng nhấn mạnh, các đối tác đặc biệt nhấn mạnh yêu cầu về tính năng an ninh mạng. Đây là điểm khởi đầu, còn trong tương lai, nếu dòng điện thoại Bphone thành công tại thị trường nội địa, Bkav sẽ có kế hoạch đưa máy ra thị trường quốc tế.
Điện thoại của Vingroup, BKAV, Asanzo làm thế nào để thoát bóng ông lớn Samsung ở Việt Nam?
Bkav chi tiền tỷ quảng cáo Bphone 3 dù chưa ra mắt
Cho tới nay, ngày ra mắt điện thoại Bphone 3 vẫn chưa được phía Bkav tiết lộ nhưng công ty này đã chi đậm cho các quảng cáo trên truyền hình về sản phẩm này.
Đối tác của Samsung, Apple và Sony sẽ lắp ráp Bphone 3 cho Bkav
Công ty Meiko Electronics của Nhật Bản, đối tác in bảng mạch mạ vàng cho Bphone 2 của Bkav trước đó tiếp tục được lựa chọn là đối tác lắp ráp Bphone 3.
Điện thoại của Vingroup, BKAV, Asanzo làm thế nào để thoát bóng ông lớn Samsung ở Việt Nam?
Riêng nhãn hiệu Samsung của Hàn Quốc đã chiếm tới 46,5 % thị phần smartphone tại Việt Nam. Vậy đâu là dư địa cho các thương hiệu Việt như Vsmast, B Phone, Asanzo phát triển?
Chuyện cấm cửa nhân viên hút thuốc đến văn hóa chỉ nói làm việc không nói làm ăn ở BKAV
Chuyện cấm cửa nhân viên hút thuốc đến văn hóa chỉ nói làm việc không nói làm ăn ở BKAV
Long Châu vượt kế hoạch mở mới nhà thuốc cả năm 2025
Long Châu hiện được xem là động lực tăng trưởng chính của FPT Retail với doanh thu lũy kế 9 tháng đầu năm đạt 24.804 tỷ đồng.
Mất 'khách sộp' Vietjet, lợi nhuận SAGS quý III sụt giảm
Doanh thu quý III/2025 của SAGS giảm là do không còn cung cấp dịch vụ phục vụ mặt đất trọn gói cho Vietjet tại sân bay Tân Sơn Nhất.
Biên lợi nhuận gộp tăng vọt, Đạm Phú Mỹ báo lãi ròng tăng 275%
Biên lợi nhuận gộp trong quý III/2025 của Đạm Phú Mỹ tăng gần gấp đôi cùng kỳ, từ 11,7% lên 19,3%, phản ánh sự hiệu quả trong việc kiểm soát chi phí đầu vào, tối ưu hóa giá bán.
Hòa Phát lãi 4.000 tỷ đồng trong quý III
Việc vận hành hai lò cao của nhà máy Dung Quất 2 và áp thuế chống bán phá giá thép cán nóng từ Trung Quốc giúp Hòa Phát tăng mạnh sản lượng và lợi nhuận.
‘Món hời’ mang tên Đạt Phương?
Trên thị trường chứng khoán, việc giá chào bán riêng lẻ ngang ngửa giá cổ phiếu hiện hành cho thấy sự tự tin của ban lãnh đạo về giá trị doanh nghiệp.
Nhiều kết quả quan trọng từ chuyến thăm Anh của Tổng Bí thư Tô Lâm
Chuyến thăm Anh của Tổng Bí thư Tô Lâm đã đạt nhiều kết quả hiệu quả, thực chất, nổi bật là thiết lập quan hệ Đối tác chiến lược toàn diện, theo Bộ Ngoại giao.
Lợi nhuận Eximbank đạt 2.049 tỷ đồng sau 9 tháng
Eximbank đang bước vào giai đoạn chuyển đổi mạnh mẽ, với định hướng xây dựng nền tảng phát triển bền vững và củng cố vị thế trong hệ thống tài chính – ngân hàng Việt Nam.
Sunshine Group khai trương NobleX Sales Gallery
Sunshine Group khai trương NobleX Sales Gallery – văn phòng bán hàng chuẩn 5 sao với quy mô hơn 1.200m2 và nhà mẫu Noble Crystal Long Bien WorldHotels Residences toạ lạc trong lòng dự án Sunshine Green Iconic, phường Phúc Lợi, Hà Nội.
Cần chiến dịch truyền thông toàn dân chống lừa đảo mạng
Các vụ lừa đảo trực tuyến ngày càng tinh vi, lan rộng tới mọi tầng lớp. Việt Nam cần một chiến dịch truyền thông quy mô toàn dân để nâng cao nhận thức, giúp người dân nhận diện, phản ứng và tự bảo vệ mình trong không gian số.
Sacombank tăng lãi mạnh, đẩy nhanh xử lý xong tài sản tồn đọng
Việc thu hồi và xử lý dứt điểm các khoản tồn đọng không chỉ giúp ngân hàng giải phóng tài sản “đóng băng” nhiều năm, mà còn tăng cường dòng tiền trong năm 2025.
Cách người làm L&D viết lại vai trò trong kỷ nguyên AI
Đào tạo và phát triển (L&D) đang thoát khỏi vai trò một phòng ban hỗ trợ để trở thành bộ phận chiến lược mang tính tinh gọn, thông minh và gắn liền với hiệu quả kinh doanh.
Vietnam Airlines bứt phá mạnh mẽ trong quý III/2025, khẳng định vị thế tiên phong trên bầu trời quốc tế
Các chỉ tiêu sản lượng, doanh thu và lợi nhuận của Vietnam Airlines trong quý III đều đạt và vượt kế hoạch, khẳng định năng lực tài chính vững vàng và tạo nền tảng cho chiến lược phát triển giai đoạn 2026-2030.





















































