CEO Bkav Nguyễn Tử Quảng kiên quyết bảo vệ thương hiệu Bphone trước những thông tin thất thiệt trên mạng xã hội.
Để chuẩn bị cho sự kiện ra mắt Bphone 4, Bkav đã chọn ra slogan cho sản phẩm là "Trải nghiệm không giới hạn". Bphone 4 theo mô tả của CEO Bkav là sở hữu khả năng chụp ảnh, chống bụi, chống nước vượt trội.
Mobiistar, Vsmart lần lượt tiến ra thị trường nước ngoài để tìm kiếm cơ hội khi 3/4 thị phần điện thoại thông minh trong nước đã nằm trong tay các tên tuổi lớn như Samsung, OPPO và Apple
Đại diện Bkav cho biết, điện thoại Bphone 3 sẽ có nhiều phiên bản cho người dùng lựa chọn, không loại trừ việc có thêm cả bản giá rẻ.
Công ty Meiko Electronics của Nhật Bản, đối tác in bảng mạch mạ vàng cho Bphone 2 của Bkav trước đó tiếp tục được lựa chọn là đối tác lắp ráp Bphone 3.
Cho tới nay, ngày ra mắt điện thoại Bphone 3 vẫn chưa được phía Bkav tiết lộ nhưng công ty này đã chi đậm cho các quảng cáo trên truyền hình về sản phẩm này.
Mytel của Viettel, nhà mạng lớn thứ 3 tại Myanmar sẽ là kênh phân phối và hỗ trợ khách hàng cho Bphone 3.
Nghĩ lớn để thấy mình còn nhỏ bé, khiêm tốn, để không ngừng phấn đấu và bứt phá. Đó là cách Viettel tự giúp mình thoát xác "ký sinh trùng" thành một người khổng lồ. Nhưng đôi khi nó cũng khiến doanh nghiệp phải đối diện với những cơn gió ngược như với anh "Quảng nổ" ở Bkav.
“Những thương hiệu như Samsung, Apple mất dần thị phần tại Trung Quốc và thậm chí trên thị trường thế giới bởi sự chiếm lĩnh của các thương hiệu mới. Câu chuyện đó có thể làm lại ở Việt Nam”, ông Nguyễn Tử Quảng, CEO BKAV khẳng định.
Bkav xác nhận việc Công ty Cổ phần Bkav Electronics đã ngừng hoạt động và đang chuẩn bị các thủ tục giải thể, hoạt động kinh doanh được sáp nhập vào tập đoàn .