Analytic
Hotline: 08887 08817

Bảo vệ thương hiệu trước làn sóng tấn công trên mạng xã hội

CEO Bkav Nguyễn Tử Quảng kiên quyết bảo vệ thương hiệu Bphone trước những thông tin thất thiệt trên mạng xã hội.

Điện thoại Việt tham vọng chinh phục thị trường nước ngoài

Mobiistar, Vsmart lần lượt tiến ra thị trường nước ngoài để tìm kiếm cơ hội khi 3/4 thị phần điện thoại thông minh trong nước đã nằm trong tay các tên tuổi lớn như Samsung, OPPO và Apple

Sản phẩm công nghệ số Make in Viet Nam 2020

Lễ công bố và trao giải thưởng Sản phẩm công nghệ số Make in Viet Nam sẽ được tổ chức vào ngày 23/12, trong khuôn khổ Diễn đàn quốc gia về phát triển doanh nghiệp công nghệ số Việt Nam 2020.

Khát vọng lớn của doanh nhân Việt nhìn từ Viettel, Vingroup và Bkav

Viettel, Vingroup hay Bkav đang cho thấy sự chuyển mình mạnh mẽ trong suy nghĩ và hành động, ngày càng "nghĩ lớn" để "đi ra biển lớn".

Tay chơi mới của thị trường nhà thông minh

Nhiều chuyên gia dự đoán, thị trường Smart Home Việt Nam có thể đạt mức 319 triệu USD vào năm 2022 với tỷ lệ tăng trưởng kép (CAGR) hàng năm là 67%.

Sinh viên khởi nghiệp qua góc nhìn của shark Phạm Thanh Hưng và CEO Nguyễn Tử Quảng

Có ý tưởng là một chuyện, nhưng có thương mại hoá được nó hay không lại là một chặng đường rất dài và vô cùng gian nan đối với những bạn trẻ khởi nghiệp.

CEO Bkav xác nhận sẽ có Bphone 4 trong năm nay

Để chuẩn bị cho sự kiện ra mắt Bphone 4, Bkav đã chọn ra slogan cho sản phẩm là "Trải nghiệm không giới hạn". Bphone 4 theo mô tả của CEO Bkav là sở hữu khả năng chụp ảnh, chống bụi, chống nước vượt trội.

Điện thoại Bphone 3 nối gót Vsmart, Mobiistar xuất ngoại

Mytel của Viettel, nhà mạng lớn thứ 3 tại Myanmar sẽ là kênh phân phối và hỗ trợ khách hàng cho Bphone 3.

Cha đẻ Bphone: Việt Nam có thể tạo ra thương hiệu lấn thị phần của Apple, Samsung

“Những thương hiệu như Samsung, Apple mất dần thị phần tại Trung Quốc và thậm chí trên thị trường thế giới bởi sự chiếm lĩnh của các thương hiệu mới. Câu chuyện đó có thể làm lại ở Việt Nam”, ông Nguyễn Tử Quảng, CEO BKAV khẳng định.

Chuyện 'nghĩ lớn' ở Viettel và Bkav: Chất khiêm tốn ẩn sau tiếng Nổ

Nghĩ lớn để thấy mình còn nhỏ bé, khiêm tốn, để không ngừng phấn đấu và bứt phá. Đó là cách Viettel tự giúp mình thoát xác "ký sinh trùng" thành một người khổng lồ. Nhưng đôi khi nó cũng khiến doanh nghiệp phải đối diện với những cơn gió ngược như với anh "Quảng nổ" ở Bkav.