Nhịp cầu kinh doanh

Chủ tịch KienlongBank bay giữa sân khấu, hát song ca cực cháy cùng Bùi Công Nam

Lam Giang Thứ hai, 27/10/2025 - 16:48
Nghe audio
0:00

Mạng xã hội đang “dậy sóng” với màn trình diễn cực cháy của ông Trần Ngọc Minh – Chủ tịch HĐQT KienlongBank và cũng là vị chủ tịch ngân hàng đương nhiệm trẻ nhất Việt Nam trong đêm Gala kỷ niệm 30 năm thành lập ngân hàng tối 26/10.

Khi chủ tịch KienlongBank kể chuyện thương hiệu bằng âm nhạc

Giữa không gian ngập tràn ánh sáng Laser, Hologram 3D và dòng chảy dữ liệu, ông Trần Ngọc Minh khiến khán giả bùng nổ khi vừa hát, vừa nhảy, vừa “bay lên” giữa không trung để song ca cùng ca sỹ Bùi Công Nam trong ca khúc “Kết nối” – bản nhạc được chính Bùi Công Nam sáng tác riêng cho cột mốc tuổi 30 của KienlongBank.

Với giai điệu hiện đại và ca từ giàu cảm xúc: “Nơi con tim rộn rã đam mê đã bước qua bao hành trình… Góp sức, vươn mình, một chữ S trong lòng ta”, ca khúc đã chạm đến trái tim của hàng ngàn KienlongBanker.

Đây không chỉ là điểm nhấn nghệ thuật của đêm Gala mà còn là một bản tuyên ngôn bằng âm nhạc, gợi nhắc hành trình ba thập kỷ đầy tự hào của KienlongBank: từ những khởi đầu gian khó giữa miền sông nước Cửu Long đến bước chuyển mình của một định chế tài chính hiện đại, với khát vọng đổi mới, tinh thần dấn thân và những dấu ấn tiên phong về công nghệ trong bức tranh tài chính của Việt Nam.

Nói về màn trình diễn, Chủ tịch Trần Ngọc Minh cho biết bay giữa không trung để hát là thử thách không hề dễ dàng đối với ông. “Nhưng có lẽ, đó cũng phần nào là hình ảnh tượng trưng cho tinh thần của KienlongBank hôm nay, sẵn sàng bay cao, vươn xa, vượt qua giới hạn cũ.

Cũng giống như lời hát: “Cùng nhau vẽ nên tương lai, ta chẳng ngại những đổi thay, học hỏi mỗi ngày để cùng nhau vươn tới”, đây cũng là thông điệp, tâm huyết và chia sẻ của các lãnh đạo cũng như toàn thể cán bộ nhân viên KienlongBank trong suốt nhiều năm qua.

Tôi tin rằng, với thông điệp ấy, bài hát sẽ còn lan tỏa sâu rộng, không chỉ trong lòng mỗi KienlongBanker mà còn với những ai mang trong mình khát vọng vươn mình, vượt qua giới hạn của bản thân để hướng tới tương lai tốt đẹp hơn”.

Bất ngờ và không kém phần hồi hộp khi cùng Chủ tịch KienlongBank “vượt ngàn chông gai”, “anh tài” Bùi Công Nam chia sẻ cảm xúc đặc biệt về cơ duyên hợp tác: “Ngay khi nhận thông tin, Nam thấy rất hứng thú vì KienlongBank mang một màu sắc khác biệt, hiện đại, đổi mới và đầy cảm xúc.

Với Nam, “một chữ S” được nhắc tới trong bài hát không chỉ là định dạng của thương hiệu, mà còn là biểu tượng cho hành trình dài của KienlongBank đang bền bỉ góp sức vì một Việt Nam hạnh phúc hơn”.

Được biết, ông Trần Ngọc Minh không phải là vị chủ tịch ngân hàng đầu tiên trình diễn trên sân khấu, nhưng với “Kết nối”, ông đã tạo dấu ấn riêng biệt. Ông chính là người khơi mở ý tưởng, đặt nền tảng tinh thần cho ca khúc và đồng hành cùng ca sĩ Bùi Công Nam trong suốt quá trình sáng tác. Đây là lý do màn trình diễn không chỉ gây ấn tượng ở phần nghe nhìn mà còn lan tỏa sự chân thành và tinh thần “kết nối” đúng nghĩa đến người nghe.

Ngay trong tối 26/10, những đoạn clip ghi lại khoảnh khắc ông Minh “bay giữa vũ trụ công nghệ”, hát cực cháy cùng Bùi Công Nam đã phủ sóng khắp các nền tảng. Nhiều bình luận hài hước cho rằng đây mới chính là hình ảnh “soái ca tổng tài thế hệ mới” đích thực: tự tin, hiện đại, trẻ trung và cực kỳ truyền cảm hứng.

Theo hé lộ từ chương trình, bản MV chính thức của ca khúc “Kết nối” sẽ sớm được ra mắt trên các nền tảng số, hứa hẹn tiếp tục lan tỏa năng lượng tích cực, tinh thần đổi mới của KienlongBank đến hàng triệu khách hàng và người trẻ trong thời gian tới.

Dấu ấn của vị chủ tịch ngân hàng đương nhiệm trẻ nhất Việt Nam

Không chỉ xuất hiện như một “nghệ sĩ bất ngờ” trên sân khấu kỷ niệm, ông Trần Ngọc Minh còn được biết đến là vị chủ tịch ngân hàng đương nhiệm trẻ nhất Việt Nam, một trong những đại diện tiêu biểu cho thế hệ lãnh đạo mới trong lĩnh vực Tài chính.

Sinh năm 1984, với gần hai thập kỷ kinh nghiệm điều hành, quản lý tại nhiều ngân hàng và tập đoàn lớn trong nước, ông Minh đã đồng hành cùng tập thể KienlongBank trong hành trình tái cấu trúc và chuyển đổi toàn diện, góp phần tạo nên bước bứt phá mạnh mẽ của ngân hàng này trong 5 năm trở lại đây.

Dưới sự dẫn dắt của ông cùng ban lãnh đạo, KienlongBank đang bước vào giai đoạn tăng trưởng ấn tượng: tổng tài sản gần chạm mốc 100.000 tỷ đồng, lợi nhuận những năm gần đây liên tục bứt phá, đạt các cột mốc kỷ lục mới. Thu nhập của cán bộ nhân viên tăng 66% chỉ trong 5 năm.

Song song với nền tảng tài chính, KienlongBank còn bứt phá trong hành trình chuyển đổi số toàn diện. Đến nay, hơn 98% giao dịch của khách hàng đã được thực hiện qua kênh số, nhờ hệ sinh thái các sản phẩm công nghệ “Made in Vietnam” như ứng dụng KienlongBank Plus, hệ thống STM, MyShop – Paybox, giao dịch viên AI Teller và nền tảng trí tuệ nhân tạo Kiloba AI.

Những giải pháp này đã đưa KienlongBank trở thành một trong những ngân hàng tiên phong của thế hệ ngân hàng số, phục vụ 24/7, mang lại trải nghiệm hiện đại, tiện ích và cá nhân hóa cho hàng triệu người dùng.

Hé lộ đại tiệc nghệ thuật và công nghệ kỷ niệm 30 năm thành lập KienlongBank

Hé lộ đại tiệc nghệ thuật và công nghệ kỷ niệm 30 năm thành lập KienlongBank

Nhịp cầu kinh doanh -  4 tuần
Ba thập kỷ đồng hành cùng dòng chảy phát triển của đất nước, KienlongBank đang chuẩn bị cho một đại tiệc nghệ thuật - công nghệ quy mô bậc nhất ngành tài chính Việt Nam vào ngày 26/10 tới đây, với âm thanh, ánh sáng và công nghệ sẽ cùng hòa quyện để kể lại hành trình “30 năm - Kết nối giá trị” bằng ngôn ngữ của tương lai.
Hé lộ đại tiệc nghệ thuật và công nghệ kỷ niệm 30 năm thành lập KienlongBank

Hé lộ đại tiệc nghệ thuật và công nghệ kỷ niệm 30 năm thành lập KienlongBank

Nhịp cầu kinh doanh -  4 tuần
Ba thập kỷ đồng hành cùng dòng chảy phát triển của đất nước, KienlongBank đang chuẩn bị cho một đại tiệc nghệ thuật - công nghệ quy mô bậc nhất ngành tài chính Việt Nam vào ngày 26/10 tới đây, với âm thanh, ánh sáng và công nghệ sẽ cùng hòa quyện để kể lại hành trình “30 năm - Kết nối giá trị” bằng ngôn ngữ của tương lai.
KienlongBank nhận 'trái ngọt' từ hành trình chuyển đổi số

KienlongBank nhận 'trái ngọt' từ hành trình chuyển đổi số

Nhịp cầu kinh doanh -  1 tháng

Tháng 10 không chỉ là cột mốc đáng nhớ trong hành trình 30 năm của KienlongBank mà còn ghi dấu ấn đặc biệt khi ngân hàng liên tiếp được vinh danh tại hai giải thưởng uy tín: “Thương hiệu mạnh tăng trưởng ấn tượng” do Vietnam Economic Times (VnEconomy) phối hợp Hội Khoa học kinh tế Việt Nam tổ chức, và “Better Choice Awards – Giải pháp thanh toán không tiền mặt đột phá” dành cho bộ giải pháp quản lý tài chính cửa hàng MyShop – Paybox.

Chuyến xe X KienlongBank: Lan tỏa thanh toán số tại Cần Thơ

Chuyến xe X KienlongBank: Lan tỏa thanh toán số tại Cần Thơ

Nhịp cầu kinh doanh -  2 tháng

Chuyến xe X tại Cần Thơ với hơn 300 khách hàng tham gia ngày hội trải nghiệm số và thanh toán không tiền mặt cùng KienlongBank.

Đặc quyền ưu đãi cho vay cá nhân tại KienlongBank

Đặc quyền ưu đãi cho vay cá nhân tại KienlongBank

Nhịp cầu kinh doanh -  1 năm

Với quy mô 3.000 tỷ đồng từ chương trình “Đặc quyền ưu đãi" của KienlongBank, khách hàng có nhu cầu sử dụng vốn phục vụ đời sống và sản xuất kinh doanh sẽ được linh hoạt lựa chọn nhiều gói vay với thời gian ưu đãi cố định từ 3 - 18 tháng cùng với mức lãi suất hấp dẫn từ 0%.

Vinhomes Green Paradise được công nhận là ứng viên đầu tiên của 7 kỳ quan đô thị tương lai thế giới

Vinhomes Green Paradise được công nhận là ứng viên đầu tiên của 7 kỳ quan đô thị tương lai thế giới

Nhịp cầu kinh doanh -  1 giờ

Vinhomes Green Paradise vừa được công nhận là ứng viên chính thức đầu tiên của chiến dịch bầu chọn “7 kỳ quan đô thị tương lai” do New7Wonders phát động. Việc vượt qua 90 hồ sơ ứng cử và đề cử từ khắp thế giới để trở thành ứng viên đầu tiên đáp ứng các tiêu chí tham gia bầu chọn biểu tượng đô thị của thế kỷ 21 - đã khẳng định tầm nhìn và tầm vóc của “viên ngọc quý” Vinhomes Green Paradise trong việc phát triển mô hình đô thị kiểu mẫu của tương lai.

Khi di sản truyền cảm hứng cho kiến trúc: Câu chuyện Nikken Sekkei và Imperia Holiday Hạ Long

Khi di sản truyền cảm hứng cho kiến trúc: Câu chuyện Nikken Sekkei và Imperia Holiday Hạ Long

Nhịp cầu kinh doanh -  2 giờ

Nikken Sekkei – “ông lớn” kiến trúc Nhật Bản với hơn một thế kỷ tạo tác các công trình biểu tượng – đang mang tinh thần đến Imperia Holiday Hạ Long. Lấy chất liệu từ địa hình kỳ quan và bối cảnh di sản, thiết kế tại đây hứa hẹn tạo nên một dấu ấn mới cho không gian sống bên bờ vịnh.

Giới tinh hoa tận hưởng lối sống 'xa xỉ thầm lặng' tại Vịnh Xanh giữa lòng phố biển

Giới tinh hoa tận hưởng lối sống 'xa xỉ thầm lặng' tại Vịnh Xanh giữa lòng phố biển

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Được thiết kế “may đo” cho giới nhà giàu kín tiếng theo đuổi phong cách sống quiet luxury (xa xỉ thầm lặng), mỗi căn biệt thự tại Vịnh Xanh (Ocean City) không chỉ là chốn an cư lý tưởng, mà còn là một tài sản chiến lược, nhờ vào những giá trị độc quyền khó sao chép trên thị trường.

Vincom Black Friday 2025: Đại tiệc giảm giá khuấy động thị trường bán lẻ cả nước

Vincom Black Friday 2025: Đại tiệc giảm giá khuấy động thị trường bán lẻ cả nước

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Vincom Black Friday 2025 mang chủ đề “Sale cuồng nhiệt - Deal hời thiệt” đang khuấy đảo tại gần 90 trung tâm thương mại trên toàn quốc, với các chương trình độc quyền và ưu đãi hấp dẫn từ gần 3.000 gian hàng – thương hiệu trong nước và quốc tế, mang đến cho người tiêu dùng cơ hội chốt đơn hời nhất năm.

MSB ra mắt thẻ Mastercard Green World: Cánh cửa 'tinh hoa hành trình xanh'

MSB ra mắt thẻ Mastercard Green World: Cánh cửa 'tinh hoa hành trình xanh'

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) công bố chiến lược dành cho phân khúc khách hàng thu nhập cao (Affluent) và ra mắt thẻ tín dụng MSB Mastercard Green World.

Vinhomes Green Paradise được công nhận là ứng viên đầu tiên của 7 kỳ quan đô thị tương lai thế giới

Vinhomes Green Paradise được công nhận là ứng viên đầu tiên của 7 kỳ quan đô thị tương lai thế giới

Nhịp cầu kinh doanh -  1 giờ

Vinhomes Green Paradise vừa được công nhận là ứng viên chính thức đầu tiên của chiến dịch bầu chọn “7 kỳ quan đô thị tương lai” do New7Wonders phát động. Việc vượt qua 90 hồ sơ ứng cử và đề cử từ khắp thế giới để trở thành ứng viên đầu tiên đáp ứng các tiêu chí tham gia bầu chọn biểu tượng đô thị của thế kỷ 21 - đã khẳng định tầm nhìn và tầm vóc của “viên ngọc quý” Vinhomes Green Paradise trong việc phát triển mô hình đô thị kiểu mẫu của tương lai.

Smart Asset - bất động sản dòng tiền thông minh

Smart Asset - bất động sản dòng tiền thông minh

Bất động sản -  1 giờ

Cùng với xu hướng thuê văn phòng, ngày càng nhiều doanh nghiệp tính đến bài toán sở hữu mặt bằng ổn định để kiểm soát chi phí và bảo toàn dòng tiền dài hạn. Đây chính là động lực thúc đẩy mô hình Smart Asset - tài sản dòng tiền thông minh, trở thành cấu phần mới trong chiến lược tài chính của doanh nghiệp và nhà đầu tư tổ chức.

Khi di sản truyền cảm hứng cho kiến trúc: Câu chuyện Nikken Sekkei và Imperia Holiday Hạ Long

Khi di sản truyền cảm hứng cho kiến trúc: Câu chuyện Nikken Sekkei và Imperia Holiday Hạ Long

Nhịp cầu kinh doanh -  2 giờ

Nikken Sekkei – “ông lớn” kiến trúc Nhật Bản với hơn một thế kỷ tạo tác các công trình biểu tượng – đang mang tinh thần đến Imperia Holiday Hạ Long. Lấy chất liệu từ địa hình kỳ quan và bối cảnh di sản, thiết kế tại đây hứa hẹn tạo nên một dấu ấn mới cho không gian sống bên bờ vịnh.

Góp ý dự thảo Văn kiện Đại hội XIV: Khẳng định vị thế kinh tế tư nhân

Góp ý dự thảo Văn kiện Đại hội XIV: Khẳng định vị thế kinh tế tư nhân

Leader talk -  3 giờ

Dự thảo Văn kiện Đại hội Đảng lần thứ XIV là một bước tiến mạnh mẽ về nhận thức lý luận và thực tiễn, khi khẳng định kinh tế tư nhân là một động lực quan trọng nhất của nền kinh tế.

52 người chết và mất tích do lũ ở Nam Trung Bộ

52 người chết và mất tích do lũ ở Nam Trung Bộ

Tiêu điểm -  5 giờ

Đợt lũ ở Nam Trung Bộ đang diễn ra, Đắk Lắk và Khánh Hòa là hai địa phương chịu thiệt hại nặng nề nhất về người, lần lượt ghi nhận 16 và 14 người chết.

Người Việt mua nhà hay mua lối sống?

Người Việt mua nhà hay mua lối sống?

Bất động sản -  5 giờ

Xu hướng kinh tế trải nghiệm đang định hình tiêu dùng mới tại Việt Nam, khi khách hàng ưu tiên cảm xúc, giá trị sống và sự phát triển bản thân hơn tài sản vật chất.

‘Tranh sáng tranh tối’ của doanh nghiệp ngành thép

‘Tranh sáng tranh tối’ của doanh nghiệp ngành thép

Doanh nghiệp -  5 giờ

Kết quả kinh doanh của nhóm doanh nghiệp ngành thép phân hóa mạnh trong bối cảnh thị trường đang phục hồi nhưng chưa đáng kể.