Nhịp cầu kinh doanh
Hé lộ đại tiệc nghệ thuật và công nghệ kỷ niệm 30 năm thành lập KienlongBank
Ba thập kỷ đồng hành cùng dòng chảy phát triển của đất nước, KienlongBank đang chuẩn bị cho một đại tiệc nghệ thuật - công nghệ quy mô bậc nhất ngành tài chính Việt Nam vào ngày 26/10 tới đây, với âm thanh, ánh sáng và công nghệ sẽ cùng hòa quyện để kể lại hành trình “30 năm - Kết nối giá trị” bằng ngôn ngữ của tương lai.
Công nghệ trình diễn tiên tiến bậc nhất tái hiện hành trình 30 năm
Khác với những lễ kỷ niệm truyền thống, Gala 30 năm KienlongBank được dàn dựng đầy tính nghệ thuật - công nghệ công phu. Ở đó, hành trình ba thập kỷ của ngân hàng sẽ được tái hiện thông qua concept “Đất - Nước - Gió”, biểu tượng cho những giá trị đã nuôi dưỡng và nâng cánh thương hiệu trong suốt 30 năm phát triển.

Từ miền Tây sông nước phù sa, chương “Đất” mở ra như lời tri ân nguồn cội, gợi nhớ hành trình gây dựng nền móng kiên định của một thương hiệu ngân hàng khởi nguyên từ vùng đất Chín Rồng, bền bỉ đi qua gần 1/3 thế kỷ và đã trở thành ngân hàng có lịch sử hoạt động bền vững nhất tại đồng bằng sông Cửu Long.
Nếu “Đất” là biểu tượng của sự khởi đầu, thì chương “Nước” chính là dòng chảy lan tỏa giá trị - nơi KienlongBank không ngừng mở rộng mạng lưới tới khắp các vùng miền Tổ quốc, đồng hành cùng hàng triệu khách hàng, doanh nghiệp và cộng đồng trong sự phát triển vươn mình của đất nước.
Và ở chương “Gió”, tất cả sẽ cùng thăng hoa trong bản giao hưởng của ánh sáng, âm nhạc và dữ liệu - biểu tượng cho tốc độ chuyển đổi, sức bật tăng trưởng và những dấu ấn đột phá của KienlongBank trong kỷ nguyên số hóa.

Bằng việc kết hợp các công nghệ trình diễn tiên tiến bậc nhất hiện nay như visual LED đa lớp, trình chiếu 3D Mapping, Laser không gian, Hologram tương tác và hiệu ứng Naked Eyes, Gala 30 năm KienlongBank được dàn dựng như một bản hòa âm thị giác và thính giác đỉnh cao.
Các tiết mục nghệ thuật mang phong cách sân khấu thị giác đương đại (scenic art), kết hợp yếu tố biểu tượng và chuyển động, không chỉ thể hiện hành trình ba thập kỷ mà còn trở thành tuyên ngôn về tinh thần đổi mới, sự đầu tư bài bản và khát vọng tiên phong của KienlongBank trong kỷ nguyên vươn mình cùng đất nước.

Sức bật từ cách mạng chuyển đổi số và những dấu ấn tăng trưởng bứt phá
Khởi nguồn từ vùng đất Kiên Giang (nay là tỉnh An Giang), KienlongBank ra đời năm 1995 là một ngân hàng nông thôn gắn bó mật thiết với bà con nông dân Đồng bằng sông Cửu Long.
Từ những khoản vay mùa vụ đầu tiên, thương hiệu “Ngân hàng của mọi nhà” đã từng bước bén rễ sâu trong cộng đồng, nuôi dưỡng khát vọng phục vụ và tinh thần bền bỉ của con người miền Tây.
Ba mươi năm qua, KienlongBank đã vươn mình mạnh mẽ, trở thành một định chế tài chính hiện đại, kết tinh của nội lực kiên định, tư duy đổi mới và bản lĩnh chuyển mình thời đại số.
Từ vốn điều lệ ban đầu chỉ 1,2 tỷ đồng, ngân hàng nay đã sở hữu nguồn vốn 5.822 tỷ đồng (2025) tăng 5.000 lần, tổng tài sản gần chạm mốc 100.000 tỷ đồng, tăng gần 2 lần chỉ trong 5 năm. Lợi nhuận những năm gần đây liên tục bứt phá, đạt các cột mốc kỷ lục mới. Thu nhập của Cán bộ nhân viên tăng 66% chỉ trong 5 năm.

Năm 2025 cũng là cột mốc lịch sử khi lợi nhuận trước thuế luỹ kế 9 tháng lần đầu vượt 1.500 tỷ đồng, dự kiến đưa ngân hàng hoàn thành 150% kế hoạch lợi nhuận năm, trong khi tỷ lệ nợ xấu luôn duy trì dưới 2%, phản ánh chiến lược “tăng trưởng đi cùng an toàn” mà ngân hàng kiên định theo đuổi.
Trên thị trường chứng khoán, KienlongBank giữ vị thế doanh nghiệp niêm yết lớn nhất tỉnh An Giang, với thanh khoản ổn định, chính sách cổ tức minh bạch và định hướng niêm yết trên HOSE.
Song song nền tảng tài chính, KienlongBank còn bứt phá trong chuyển đổi số toàn diện, đến nay đã ghi nhận hơn 98% giao dịch được thực hiện qua kênh số. Loạt sản phẩm công nghệ “Made in Vietnam” như ứng dụng KienlongBank Plus, hệ thống STM, MyShop – Paybox, hay giao dịch viên AI và nền tảng GEN AI Kiloba, đã đưa KienlongBank trở thành một trong những ngân hàng tiên phong về ngân hàng số thế hệ mới, phục vụ 24/7, mang lại trải nghiệm hiện đại và tiện ích cho hơn 2 triệu khách hàng.

Không chỉ tạo dấu ấn bằng con số tài chính, KienlongBank khẳng định vị thế bằng chuẩn mực quốc tế khi đồng thời hoàn tất Basel III và báo cáo ESG, mở rộng “tấm hộ chiếu toàn cầu” cho ngân hàng Việt.
Bước sang hành trình tăng trưởng mới, KienlongBank tiếp tục đẩy mạnh chuyển đổi số, ứng dụng AI và dữ liệu lớn trong quản trị, vận hành. Song hành cùng tăng trưởng, ESG vẫn là kim chỉ nam – với cam kết đầu tư cho tài chính xanh, năng lượng sạch và cộng đồng bền vững, hướng đến hình ảnh một thương hiệu tài chính tiên phong, nhân văn và hội nhập quốc tế.
KienlongBank nhận 'trái ngọt' từ hành trình chuyển đổi số
Chuyến xe X KienlongBank: Lan tỏa thanh toán số tại Cần Thơ
Chuyến xe X tại Cần Thơ với hơn 300 khách hàng tham gia ngày hội trải nghiệm số và thanh toán không tiền mặt cùng KienlongBank.
Đặc quyền ưu đãi cho vay cá nhân tại KienlongBank
Với quy mô 3.000 tỷ đồng từ chương trình “Đặc quyền ưu đãi" của KienlongBank, khách hàng có nhu cầu sử dụng vốn phục vụ đời sống và sản xuất kinh doanh sẽ được linh hoạt lựa chọn nhiều gói vay với thời gian ưu đãi cố định từ 3 - 18 tháng cùng với mức lãi suất hấp dẫn từ 0%.
KienlongBank ra mắt tính năng thông báo giao dịch thẻ tín dụng miễn phí
Nhằm nâng cao trải nghiệm, sự thuận tiện và bảo mật hơn cho khách hàng, KienlongBank bổ sung 2 hình thức nhận thông báo giao dịch và thông báo sửa đổi mã PIN (EPIN) của thẻ tín dụng qua email và OTT trên app KienlongBank Plus.
Những 'tấm vé vàng' của 8Wonder Winter 2025
Hà Nội đang nóng hơn bao giờ hết khi khán giả sẵn sàng “cháy” hết mình cùng Alicia Keys - huyền thoại âm nhạc sở hữu 17 giải Grammy, giọng hát thiên thần Dimash và dàn nghệ sĩ Văn Mai Hương, HIEUTHUHAI, Maydays tại đại nhạc hội Symphony of Stars.
PVcomBank đồng hành cùng 5AM đánh thức giác quan giữa lòng di sản
Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) vinh dự và tự hào là đơn vị đồng hành vàng cùng chuỗi hoạt động âm nhạc đón bình minh đầu tiên tại Việt Nam (5AM Eye-Conic) - mở ra hành trình “đánh thức giác quan” giữa lòng di sản Thủ đô Hà Nội vào ngày 1/11/2025.
Tổng giám đốc SHB Ngô Thu Hà được vinh danh 'Nữ doanh nhân Việt Nam tiêu biểu - Bông hồng vàng' năm 2025
Tổng giám đốc SHB Ngô Thu Hà vừa được VCCI trao tặng danh hiệu “Nữ doanh nhân Việt Nam tiêu biểu - Bông hồng vàng” năm 2025 - giải thưởng cao quý nhằm tôn vinh những nữ lãnh đạo có thành tích xuất sắc trong kinh doanh, đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế và xã hội của đất nước.
VinFast đào tạo hơn 3.000 kỹ thuật viên ô tô, xe máy điện
Các học viên sẽ được VinFast đài thọ 100% học phí, trả lương trong quá trình học việc, cung cấp chỗ ở, hỗ trợ sinh hoạt phí trong thời gian đào tạo và hỗ trợ sắp xếp việc làm phù hợp.
Khánh thành tòa ký túc xá tại vùng biên giới Nghệ An nhân kỷ niệm 10 năm thành lập Quỹ Vì Tầm Vóc Việt
Ngày 21/10/2025, Quỹ Vì Tầm Vóc Việt (VSF) và chính quyền địa phương tổ chức khánh thành Tòa nhà ký túc xá 2 tầng, thuộc giai đoạn 1 - Dự án cải tạo và nâng cấp Trường PTDTBT TH Mỹ Lý 1, xã Mỹ Lý, tỉnh Nghệ An.
Hé lộ đại tiệc nghệ thuật và công nghệ kỷ niệm 30 năm thành lập KienlongBank
Ba thập kỷ đồng hành cùng dòng chảy phát triển của đất nước, KienlongBank đang chuẩn bị cho một đại tiệc nghệ thuật - công nghệ quy mô bậc nhất ngành tài chính Việt Nam vào ngày 26/10 tới đây, với âm thanh, ánh sáng và công nghệ sẽ cùng hòa quyện để kể lại hành trình “30 năm - Kết nối giá trị” bằng ngôn ngữ của tương lai.
Ngân hàng thu nợ không cần chờ... kiện
Theo các chuyên gia kinh tế, việc các ngân hàng được quyền thu giữ tài sản bảo đảm là bước ngoặt lớn trong xử lý nợ xấu.
NCB chính thức tăng vốn lần thứ ba trong 4 năm liên tiếp
Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) vừa hoàn tất việc phát hành riêng lẻ 750 triệu cổ phần, chính thức nâng vốn điều lệ lên 19.280 tỷ đồng, sớm hơn 1 năm so với lộ trình tại phương án cơ cấu lại.
Vicem Bút Sơn ngắt chuỗi thua lỗ nhờ kinh tế tuần hoàn
Vicem Bút Sơn ghi nhận khoản thu nhập từ xử lý chất thải, qua đó bù đắp khoản lỗ thuần từ hoạt động kinh doanh cốt lõi.
Kinh tế thế giới gặp khó, vì sao Việt Nam tự tin tăng trưởng trên 8%?
Tăng trưởng kinh tế Việt Nam năm 2025 có thể hoàn thành mục tiêu trên 8% nhờ vào lực đẩy từ đầu tư công và tiêu dùng phục hồi.
Khu nghỉ dưỡng đậm chất người Dao giữa ruộng bậc thang Hoàng Su Phì
Panhou Retrear, nơi giúp ta sống chậm - tránh xa phố thị ồn ào, hoà mình với văn hoá người Dao ở Tuyên Quang và chạm vào thiên nhiên với nhiều cung bậc cảm xúc.
Thiết lập quan hệ đối tác chiến lược Việt Nam – Bulgaria
Với quan hệ đối tác chiến lược Việt Nam - Bulgaria, hai bên đặt mục tiêu tăng kim ngạch thương mại song phương lên gấp đôi trong những năm tới.





















































