Doanh nghiệp
Chuk Tea & Coffee của KIDO tiến ra thị trường miền Bắc
Sau gần 1 năm ra mắt, Tập đoàn KIDO tái cấu trúc thương hiệu Chuk Chuk và đổi tên thành Chuck Tea & Coffee đồng thời mở rộng thị trường ra Hà Nội.
Sau khi phát triển 35 cửa hàng đặt tại các quận trung tâm TP. Hồ Chí Minh, vào ngày 23/7 vừa qua, Chuk Tea & Coffee đã chính thức có mặt tại Biên Hòa và Thủ đô Hà Nội.
Đại diện của Tập đoàn KIDO cho biết, mục tiêu trước mắt của Chuk Tea & Coffee là chinh phục thị trường Hà Nội. Tiếp đó, hệ thống này sẽ mở rộng sang các tỉnh thành phía Bắc như Hải Dương, Hải Phòng và Quảng Ninh.
Cho đến hết năm 2023, Chuk Tea & Coffee dự kiến sẽ có mặt tại tất cả các tỉnh thành trên cả nước.
Nói về quyết định thay đổi nhận diện, phía KIDO cho biết, việc thay đổi nhận diện đến từ việc nhấn mạnh định hình về đối tượng khách hàng cũng như tạo nên nhiều trải nghiệm chuyên sâu của dòng trà và cà phê đến với khách hàng.
Các khách hàng hiện tại đến để trải nghiệm không gian và thức uống của Chuk Tea & Coffee không chỉ đơn thuần là Gen Z mà còn là gia đình hiện đại và khách văn phòng. Hầu hết khách hàng khi đến với Chuk Tea & Coffee đều thích thú với trải nghiệm tối giản hơn về nhận diện màu sắc chỉ cam và trắng.
.jpg)
Hiện nay, danh mục sản phẩm của Chuk Tea & Coffee đã có sự điều chỉnh so với giai đoạn đầu ra mắt. Theo đó, sản phẩm tập trung vào sự thanh mát của trà và đậm đà của cà phê. Nhóm sản phẩm mới là kết hợp giữa nhiều nguyên liệu, tầng hương vị cùng các thảo dược thiên nhiên quen thuộc, mang đến sự thú vị, tinh tế nhưng vẫn gần gũi với khách hàng. Song song đó, các sản phẩm theo mùa mang đậm màu sắc hiện đại và cập nhật tạo nên nhiều lựa chọn xuyên suốt cho lựa chọn mỗi ngày.
KIDO đặt mục tiêu doanh thu toàn hệ thống từ nay đến cuối năm của toàn chuỗi Chuk Tea & Coffee là trên 500 tỷ đồng. Đi cùng với đó là kế hoạch mở điểm phủ sóng tại các tỉnh thành phía Bắc và khu vực Nam Bộ.
Cuối năm ngoái, KIDO đã ký thỏa thuận hợp tác với SonKim Retail và Central Retail để phát triển hệ thống cửa hàng Chuk Tea & Coffee. Trước mắt, sẽ có khoảng 10 cửa hàng của Chuk Tea & Coffee có mặt tại các siêu thị Go Mart của Central Retail.
Mới đây, KIDO cũng đã công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm với doanh thu thuần đạt 6.352 tỷ đồng, tăng 30% so với kết quả cùng kỳ năm trước. Trong đó, doanh thu thuần ngành dầu ăn chiếm 83% và ngành hàng thực phẩm chiếm 17%. Lợi nhuận trước thuế của Tập đoàn đạt 427 tỷ đồng, hoàn thành 47,5% kế hoạch năm, tăng mạnh 27% so với cùng kỳ năm trước.
Đáng chú ý, ngành dầu ăn của KIDO liên tục tăng trưởng và đạt được kết quả tích cực trong thời gian gần đây. Theo đó, thị phần ngành dầu KIDO đã tăng liên tục trong 02 năm gần đây và đang đứng vị trí số 2 toàn ngành tại Việt Nam.
Theo báo cáo mới nhất “Brand Footprint 2022” được công bố bởi Kantar (Báo cáo Dấu chân thương hiệu tại Việt Nam 2022), dầu ăn Tường An đã tăng hạng 6 bậc và lần đầu tiên lọt vào Top 10 Thương hiệu được chọn mua nhiều nhất khu vực thành thị 2022 (xếp hạng 8/10). Tường An cũng là nhãn hiệu thực phẩm thiết yếu tăng trưởng nhanh nhất tại khu vực Thành thị với mức tăng 29% so với năm trước đó.
Doanh thu KIDO tăng mạnh
Điều gì đang xảy ra với FPT?
Khối ngoại rút lui khi FPT xảy ra những biến động lớn ở cả hai trụ cột công nghệ và viễn thông, khiến dự báo về tương lai tăng trưởng của doanh nghiệp trở nên kém chắc chắn.
Grab và Xanh SM đang cạnh tranh từng phút gọi xe
Cuộc đua song mã giữa Grab và Xanh SM không chỉ là về thị phần, giá cước mỗi chuyến xe, mà còn là tốc độ, trải nghiệm và cả... số liệu báo cáo.
Doanh nghiệp F&B vào cuộc đại thanh lọc
Hơn 50.000 cửa hàng đóng cửa trong nửa đầu năm 2025 cho thấy cuộc thanh lọc mạnh nhất nhiều năm khi chi phí gia tăng và thuế siết chặt đang làm khó doanh nghiệp F&B.
Rikkeisoft đặt mục tiêu tăng trưởng 50% mỗi năm
Tham vọng của Rikkeisoft đến từ bối cảnh thị trường công nghệ đang đứng trước ngã rẽ lịch sử, chuyển từ gia công phần mềm sang làm chủ AI, dữ liệu...
Từ bờ vực, Gỗ Việt Âu Mỹ bật dậy giữa tâm bão suy thoái
Cuộc suy thoái kinh tế toàn cầu từ giữa năm 2022 đã đẩy VAM đến bờ vực phá sản khi doanh nghiệp liên tục thua lỗ, phải cắt giảm tới 40% nhân sự. Thế nhưng, với quyết định táo bạo về đào tạo nhân sự và chuyển đổi số, VAM đã chứng minh câu chuyện 'biến nguy thành cơ' trong khó khăn là hoàn toàn khả thi.
Bộ trưởng Nguyễn Văn Thắng: Ngành quỹ phải chuyên nghiệp hơn để đón vốn ngoại
Bộ trưởng Bộ Tài chính Nguyễn Văn Thắng gọi đây là cơ hội vàng để ngành quản lý quỹ Việt Nam trở thành kênh dẫn vốn tin cậy cho nền kinh tế.
[Tường thuật] Tọa đàm 'Giải cơn khát nhà ở vừa túi tiền và giải pháp thu hút dân cư về khu đô thị mới'
Tọa đàm “Giải cơn khát nhà ở vừa túi tiền và giải pháp thu hút dân cư về khu đô thị mới” do Tạp chí TheLEADER tổ chức chiều 17/10/2025 tại Hà Nội.
Ứng dụng AI trong doanh nghiệp: Ai là người chịu trách nhiệm?
Không chỉ là công nghệ, trí tuệ nhân tạo còn là câu chuyện về sự thay đổi trong cách con người nhìn nhận cuộc sống, cách đào tạo và cả mối quan hệ giữa con người với nhau.
VPBank Prime: Khi tài chính trở thành hành trình trải nghiệm và cảm hứng sống của người trẻ
Không chỉ là thương hiệu tài chính, VPBank Prime đang từng bước định hình một phong cách sống mới cho người trẻ Việt: chủ động, năng động và biết tận hưởng thông qua chuỗi trải nghiệm đa sắc màu từ Prime’s Talk, Prime’s Night đến các livestream ưu đãi và thử thách số hóa.
Bông hồng đỏ tặng chiến binh xanh
Bông hoa hồng đỏ thắm tặng những chiến binh xanh, cũng là lời khẳng định tự hào của ông Hoàng Đức Vượng và VietCycle về sự tri ân, trân trọng dành cho nghề đồng nát, ve chai.
Doanh nghiệp Việt đầu tiên kiểm kê khí nhà kính trên toàn bộ chuỗi cung ứng
Bên cạnh giảm phát thải, Phúc Sinh hướng tới mục tiêu sản xuất cà phê không phát thải và đạt tín chỉ carbon trong tương lai.
FiinRatings: Luật hóa Nghị quyết 42 đưa ngân hàng Việt tiệm cận thông lệ quốc tế
Việc luật hóa Nghị quyết 42 được đánh giá là bước đi tất yếu, đóng vai trò then chốt trong việc hoàn thiện cơ chế xử lý nợ xấu.