Doanh nghiệp
Chuk Tea & Coffee của KIDO tiến ra thị trường miền Bắc
Sau gần 1 năm ra mắt, Tập đoàn KIDO tái cấu trúc thương hiệu Chuk Chuk và đổi tên thành Chuck Tea & Coffee đồng thời mở rộng thị trường ra Hà Nội.
Sau khi phát triển 35 cửa hàng đặt tại các quận trung tâm TP. Hồ Chí Minh, vào ngày 23/7 vừa qua, Chuk Tea & Coffee đã chính thức có mặt tại Biên Hòa và Thủ đô Hà Nội.
Đại diện của Tập đoàn KIDO cho biết, mục tiêu trước mắt của Chuk Tea & Coffee là chinh phục thị trường Hà Nội. Tiếp đó, hệ thống này sẽ mở rộng sang các tỉnh thành phía Bắc như Hải Dương, Hải Phòng và Quảng Ninh.
Cho đến hết năm 2023, Chuk Tea & Coffee dự kiến sẽ có mặt tại tất cả các tỉnh thành trên cả nước.
Nói về quyết định thay đổi nhận diện, phía KIDO cho biết, việc thay đổi nhận diện đến từ việc nhấn mạnh định hình về đối tượng khách hàng cũng như tạo nên nhiều trải nghiệm chuyên sâu của dòng trà và cà phê đến với khách hàng.
Các khách hàng hiện tại đến để trải nghiệm không gian và thức uống của Chuk Tea & Coffee không chỉ đơn thuần là Gen Z mà còn là gia đình hiện đại và khách văn phòng. Hầu hết khách hàng khi đến với Chuk Tea & Coffee đều thích thú với trải nghiệm tối giản hơn về nhận diện màu sắc chỉ cam và trắng.
.jpg)
Hiện nay, danh mục sản phẩm của Chuk Tea & Coffee đã có sự điều chỉnh so với giai đoạn đầu ra mắt. Theo đó, sản phẩm tập trung vào sự thanh mát của trà và đậm đà của cà phê. Nhóm sản phẩm mới là kết hợp giữa nhiều nguyên liệu, tầng hương vị cùng các thảo dược thiên nhiên quen thuộc, mang đến sự thú vị, tinh tế nhưng vẫn gần gũi với khách hàng. Song song đó, các sản phẩm theo mùa mang đậm màu sắc hiện đại và cập nhật tạo nên nhiều lựa chọn xuyên suốt cho lựa chọn mỗi ngày.
KIDO đặt mục tiêu doanh thu toàn hệ thống từ nay đến cuối năm của toàn chuỗi Chuk Tea & Coffee là trên 500 tỷ đồng. Đi cùng với đó là kế hoạch mở điểm phủ sóng tại các tỉnh thành phía Bắc và khu vực Nam Bộ.
Cuối năm ngoái, KIDO đã ký thỏa thuận hợp tác với SonKim Retail và Central Retail để phát triển hệ thống cửa hàng Chuk Tea & Coffee. Trước mắt, sẽ có khoảng 10 cửa hàng của Chuk Tea & Coffee có mặt tại các siêu thị Go Mart của Central Retail.
Mới đây, KIDO cũng đã công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm với doanh thu thuần đạt 6.352 tỷ đồng, tăng 30% so với kết quả cùng kỳ năm trước. Trong đó, doanh thu thuần ngành dầu ăn chiếm 83% và ngành hàng thực phẩm chiếm 17%. Lợi nhuận trước thuế của Tập đoàn đạt 427 tỷ đồng, hoàn thành 47,5% kế hoạch năm, tăng mạnh 27% so với cùng kỳ năm trước.
Đáng chú ý, ngành dầu ăn của KIDO liên tục tăng trưởng và đạt được kết quả tích cực trong thời gian gần đây. Theo đó, thị phần ngành dầu KIDO đã tăng liên tục trong 02 năm gần đây và đang đứng vị trí số 2 toàn ngành tại Việt Nam.
Theo báo cáo mới nhất “Brand Footprint 2022” được công bố bởi Kantar (Báo cáo Dấu chân thương hiệu tại Việt Nam 2022), dầu ăn Tường An đã tăng hạng 6 bậc và lần đầu tiên lọt vào Top 10 Thương hiệu được chọn mua nhiều nhất khu vực thành thị 2022 (xếp hạng 8/10). Tường An cũng là nhãn hiệu thực phẩm thiết yếu tăng trưởng nhanh nhất tại khu vực Thành thị với mức tăng 29% so với năm trước đó.
Doanh thu KIDO tăng mạnh
PVD bước vào chu kỳ phục hồi lợi nhuận
PVD kỳ vọng phục hồi nhờ nhu cầu giàn khoan tại Đông Nam Á đang bước vào giai đoạn cao điểm sau nhiều năm trì hoãn đầu tư và tạm dừng khai thác.
Lọc hóa dầu Bình Sơn sớm vượt mục tiêu lợi nhuận
Nhờ sản lượng tiêu thụ và giá dầu thô duy trì đà tăng, Lọc hóa dầu Bình Sơn ghi nhận lãi ròng quý II đạt 846 tỷ đồng, tăng 8% so với cùng kỳ.
Viconship muốn nâng mục tiêu lợi nhuận năm 2025
Viconship sắp trình cổ đông kế hoạch năm 2025 với nội dung điều chỉnh mục tiêu lợi nhuận, trong bối cảnh kết quả kinh doanh tích cực nửa đầu năm.
Thị giá cao nhất ba sàn chứng khoán, cổ phiếu F88 tiềm năng ra sao?
Cổ phiếu F88 trong phiên giao dịch đầu tiên trên UpCOM đã tăng tối đa biên độ, khối lượng dư mua giá trần rất cao, trong khi chỉ có 400 cổ phiếu được bán ra.
Giám đốc quỹ GenAI: Việt Nam đứng thứ hai khu vực về startup AI
Theo Giám đốc quỹ GenAI, bà Laura Nguyễn, các startup AI đang bùng nổ rất nhanh và Việt Nam chỉ xếp sau Singapore trong khu vực.
PVD bước vào chu kỳ phục hồi lợi nhuận
PVD kỳ vọng phục hồi nhờ nhu cầu giàn khoan tại Đông Nam Á đang bước vào giai đoạn cao điểm sau nhiều năm trì hoãn đầu tư và tạm dừng khai thác.
Lọc hóa dầu Bình Sơn sớm vượt mục tiêu lợi nhuận
Nhờ sản lượng tiêu thụ và giá dầu thô duy trì đà tăng, Lọc hóa dầu Bình Sơn ghi nhận lãi ròng quý II đạt 846 tỷ đồng, tăng 8% so với cùng kỳ.
Nhà nước quyết định giá đất: Cơ hội ổn định thị trường, nhưng cần tránh 'xa rời thực tiễn'
Các chính sách về định giá đất chỉ có thể phát huy hiệu quả khi kết hợp được vai trò điều tiết của nhà nước với yếu tố thị trường trong khuôn khổ quản trị hiện đại.
Vạn Xuân Group khởi công dự án Happy One Mori
Dự án Happy One Mori là khu căn hộ cao tầng thuộc thương hiệu Happy One do Vạn Xuân Group phát triển toạ lạc ở khu Đông Bắc TP.HCM.
Viconship muốn nâng mục tiêu lợi nhuận năm 2025
Viconship sắp trình cổ đông kế hoạch năm 2025 với nội dung điều chỉnh mục tiêu lợi nhuận, trong bối cảnh kết quả kinh doanh tích cực nửa đầu năm.
Thị giá cao nhất ba sàn chứng khoán, cổ phiếu F88 tiềm năng ra sao?
Cổ phiếu F88 trong phiên giao dịch đầu tiên trên UpCOM đã tăng tối đa biên độ, khối lượng dư mua giá trần rất cao, trong khi chỉ có 400 cổ phiếu được bán ra.
Thành phố Thiên niên kỷ T&T City Millennia bừng sáng trước đại nhạc hội
Cả Thành phố Thiên niên kỷ T&T City Millennia bừng sáng trong đêm tổng duyệt đại nhạc hội “Khơi mạch nguồn Di sản – Vững bước Kỷ nguyên mới”, mở màn cho chuỗi sự kiện nghệ thuật - lễ hội quy mô lớn chưa từng có tại Tây Ninh. Sân khấu hoành tráng, công nghệ trình diễn hiện đại cùng các kỷ lục mới xác lập đã sẵn sàng mang tới bầu không khí bùng nổ trước giờ G.