Chuk Tea & Coffee của KIDO tiến ra thị trường miền Bắc

Trần Anh Thứ ba, 26/07/2022 - 14:22

Sau gần 1 năm ra mắt, Tập đoàn KIDO tái cấu trúc thương hiệu Chuk Chuk và đổi tên thành Chuck Tea & Coffee đồng thời mở rộng thị trường ra Hà Nội.

Sau khi phát triển 35 cửa hàng đặt tại các quận trung tâm TP. Hồ Chí Minh, vào ngày 23/7 vừa qua, Chuk Tea & Coffee đã chính thức có mặt tại Biên Hòa và Thủ đô Hà Nội.

Đại diện của Tập đoàn KIDO cho biết, mục tiêu trước mắt của Chuk Tea & Coffee là chinh phục thị trường Hà Nội. Tiếp đó, hệ thống này sẽ mở rộng sang các tỉnh thành phía Bắc như Hải Dương, Hải Phòng và Quảng Ninh.

Cho đến hết năm 2023, Chuk Tea & Coffee dự kiến sẽ có mặt tại tất cả các tỉnh thành trên cả nước.

Nói về quyết định thay đổi nhận diện, phía KIDO cho biết, việc thay đổi nhận diện đến từ việc nhấn mạnh định hình về đối tượng khách hàng cũng như tạo nên nhiều trải nghiệm chuyên sâu của dòng trà và cà phê đến với khách hàng. 

Các khách hàng hiện tại đến để trải nghiệm không gian và thức uống của Chuk Tea & Coffee không chỉ đơn thuần là Gen Z mà còn là gia đình hiện đại và khách văn phòng. Hầu hết khách hàng khi đến với Chuk Tea & Coffee đều thích thú với trải nghiệm tối giản hơn về nhận diện màu sắc chỉ cam và trắng. 

Chuk Tea & Coffee của KIDO tiến ra thị trường miền Bắc
Chuk Tea & Coffee của KIDO tiến ra thị trường miền Bắc

Hiện nay, danh mục sản phẩm của Chuk Tea & Coffee đã có sự điều chỉnh so với giai đoạn đầu ra mắt. Theo đó, sản phẩm tập trung vào sự thanh mát của trà và đậm đà của cà phê. Nhóm sản phẩm mới là kết hợp giữa nhiều nguyên liệu, tầng hương vị cùng các thảo dược thiên nhiên quen thuộc, mang đến sự thú vị, tinh tế nhưng vẫn gần gũi với khách hàng. Song song đó, các sản phẩm theo mùa mang đậm màu sắc hiện đại và cập nhật tạo nên nhiều lựa chọn xuyên suốt cho lựa chọn mỗi ngày.

KIDO đặt mục tiêu doanh thu toàn hệ thống từ nay đến cuối năm của toàn chuỗi Chuk Tea & Coffee là trên 500 tỷ đồng. Đi cùng với đó là kế hoạch mở điểm phủ sóng tại các tỉnh thành phía Bắc và khu vực Nam Bộ.

Cuối năm ngoái, KIDO đã ký thỏa thuận hợp tác với SonKim Retail và Central Retail để phát triển hệ thống cửa hàng Chuk Tea & Coffee. Trước mắt, sẽ có khoảng 10 cửa hàng của Chuk Tea & Coffee có mặt tại các siêu thị Go Mart của Central Retail.

Mới đây, KIDO cũng đã công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm với doanh thu thuần đạt 6.352 tỷ đồng, tăng 30% so với kết quả cùng kỳ năm trước. Trong đó, doanh thu thuần ngành dầu ăn chiếm 83% và ngành hàng thực phẩm chiếm 17%.  Lợi nhuận trước thuế của Tập đoàn đạt 427 tỷ đồng, hoàn thành 47,5% kế hoạch năm, tăng mạnh 27% so với cùng kỳ năm trước.

Đáng chú ý, ngành dầu ăn của KIDO liên tục tăng trưởng và đạt được kết quả tích cực trong thời gian gần đây. Theo đó, thị phần ngành dầu KIDO đã tăng liên tục trong 02 năm gần đây và đang đứng vị trí số 2 toàn ngành tại Việt Nam.

Theo báo cáo mới nhất “Brand Footprint 2022” được công bố bởi Kantar (Báo cáo Dấu chân thương hiệu tại Việt Nam 2022), dầu ăn Tường An đã tăng hạng 6 bậc và lần đầu tiên lọt vào Top 10 Thương hiệu được chọn mua nhiều nhất khu vực thành thị 2022 (xếp hạng 8/10). Tường An cũng là nhãn hiệu thực phẩm thiết yếu tăng trưởng nhanh nhất tại khu vực Thành thị với mức tăng 29% so với năm trước đó.

Doanh thu KIDO tăng mạnh

Doanh thu KIDO tăng mạnh

Doanh nghiệp -  2 năm
Trong 6 tháng đầu năm doanh thu của KIDO đạt 6.352 tỷ đồng, tăng 30% so với cùng kỳ năm trước nhờ đà phục hồi mạnh mẽ của người tiêu dùng sau dịch Covid-19 và ra mắt nhiều sản phẩm mới của Tập đoàn.
Doanh thu KIDO tăng mạnh

Doanh thu KIDO tăng mạnh

Doanh nghiệp -  2 năm
Trong 6 tháng đầu năm doanh thu của KIDO đạt 6.352 tỷ đồng, tăng 30% so với cùng kỳ năm trước nhờ đà phục hồi mạnh mẽ của người tiêu dùng sau dịch Covid-19 và ra mắt nhiều sản phẩm mới của Tập đoàn.
SVD-Group hợp tác Menas đưa hàng Nga vào Việt Nam

SVD-Group hợp tác Menas đưa hàng Nga vào Việt Nam

Nhịp cầu kinh doanh -  5 giờ

Menas Vietnam vừa ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược với SVD-Group, đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc đưa các sản phẩm cao cấp từ Nga đến tay người tiêu dùng Việt.

Gia hạn nợ do bão Yagi đến hết 2025

Gia hạn nợ do bão Yagi đến hết 2025

Tiêu điểm -  6 giờ

Ngân hàng Nhà nước vừa ban hành Thông tư 53 hỗ trợ cơ cấu nợ cho khách hàng gặp khó khăn do bão Yagi.

Thay đổi diện mạo, Dược phẩm Thái Minh tham vọng vươn ra thế giới

Thay đổi diện mạo, Dược phẩm Thái Minh tham vọng vươn ra thế giới

Nhịp cầu kinh doanh -  10 giờ

Dược phẩm Thái Minh ra mắt bộ nhận diện thương hiệu và bao bì mới, chuẩn hóa theo tiêu chuẩn quốc tế.

Diễn đàn Bất động sản Việt Nam 2025: Sẵn sàng cho kỷ nguyên mới

Diễn đàn Bất động sản Việt Nam 2025: Sẵn sàng cho kỷ nguyên mới

Nhịp cầu kinh doanh -  11 giờ

Diễn đàn được kỳ vọng là nơi kết nối doanh nghiệp, nhà đầu tư, chuyên gia và nhà môi giới để đánh giá toàn diện thị trường năm 2024, dự báo xu hướng và chiến lược phát triển cho năm 2025.

Vietnam Airlines hợp tác Wink Hotels nâng tầm trải nghiệm du lịch

Vietnam Airlines hợp tác Wink Hotels nâng tầm trải nghiệm du lịch

Nhịp cầu kinh doanh -  11 giờ

Vietnam Airlines và chuỗi khách sạn Wink Hotels vừa ký kết thỏa thuận hợp tác nhằm mang đến trải nghiệm du lịch toàn diện, kết nối các chuyến bay với dịch vụ lưu trú cao cấp tại Việt Nam và quốc tế.

Quảng Ninh có lãnh đạo mới nhiệm kỳ 2021 - 2026

Quảng Ninh có lãnh đạo mới nhiệm kỳ 2021 - 2026

Tiêu điểm -  11 giờ

Ông Phạm Đức Ấn vừa được bầu làm Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh và bà Trịnh Thị Minh Thanh giữ chức Chủ tịch HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021 - 2026.

The 9 Stellars: Tâm điểm đầu tư mới tại khu Đông TP. HCM

The 9 Stellars: Tâm điểm đầu tư mới tại khu Đông TP. HCM

Bất động sản -  12 giờ

Tuyến metro số 1 dự kiến vận hành từ cuối tháng 12/2024, mở ra cơ hội lớn cho bất động sản tại khu Đông, nổi bật là The 9 Stellars của SonKim Land.