Nhịp cầu kinh doanh
Cơ hội kinh doanh tại phố đi bộ ven sông dài và đẹp nhất Việt Nam
Với sự xuất hiện của phố đi bộ ven sông dài và đẹp nhất Việt Nam trong lòng Vinhomes Royal Island, du lịch Hải Phòng sẽ không chỉ nổi tiếng với foodtour mà còn mang đến cho du khách trải nghiệm hoàn chỉnh gồm ẩm thực, khám phá, giải trí, mua sắm thời thượng chỉ tại một điểm đến. Cơ hội hiếm có cũng rộng mở cho các nhà đầu tư, thương nhân đất Cảng.
Đủ gần để tiện di chuyển, đủ xa để view trọn thành phố
Được quy hoạch để trở thành chốn ăn chơi sầm uất bậc nhất Hải Phòng, phố đi bộ - công viên Vũ Yên dài gần 2km dọc bờ sông Cấm tọa lạc tại vị trí đắc địa bậc nhất trên “đảo thượng lưu” Vinhomes Royal Island.
Chỉ cần 10 phút di chuyển từ trung tâm thành phố, du khách đã có thể bước vào thiên đường cảnh quan tuyệt đẹp của thành phố đảo. Đặc biệt, với tầm view trực diện, thu trọn thành phố Hải Phòng vào trong tầm mắt, dù ban ngày hay ban đêm, du khách đều có thể có cho mình những bức hình check-in đẹp nhất.
.jpg)
Phố đi bộ - Công viên Vũ Yên sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm độc đáo, sôi động bậc nhất chỉ trong một điểm đến. Cùng với đó là show nhạc nước kết hợp 3D mapping Phoneix Reborn, lấy ý tưởng từ phượng hoàng tái sinh và những màn bắn pháo hoa rực rỡ mỗi cuối tuần và dịp lễ, thắp sáng trời đêm trung tâm mới của Hải Phòng.
Các hoạt động vui chơi, giải trí, nghệ thuật đỉnh cao sẽ đưa nơi đây vào danh sách các “điểm phải đến” của mỗi người dân và du khách mỗi khi ghé thăm đất Cảng.
.jpg)
.jpg)
Quy hoạch độc đáo, đa dạng trải nghiệm
Phố đi bộ - Công viên Vũ Yên được phát triển dựa theo mô hình khu phố thương mại, khi khai trương vận hành sẽ là nơi mang lại cho người dân, du khách đến Hải Phòng nói chung và cư dân đảo Hoàng Gia nói riêng một địa điểm ăn chơi, sầm uất và thu hút khách, được ví như Bùi Viện của Hải Phòng.
Đây sẽ là trung tâm văn hoá, sự kiện, ẩm thực, mua sắm, vui chơi giải trí hấp dẫn, mang đến diện mạo mới cho thành phố Hải Phòng, và là địa điểm kinh doanh phát đạt, nơi tất cả những người thành công của Hải Phòng hội tụ về, nơi những thương hiệu mới ra mắt tại Hải Phòng đều mong muốn có địa điểm kinh doanh tại đây.
Với Phố đi bộ - Công viên Vũ Yên, Vincom Retail đã nghiên cứu dựa trên trải nghiệm khách hàng để quy hoạch thành 5 zone trải nghiệm, với 12 khu phố đa dạng để có thể phục vụ nhu cầu ăn chơi, giải trí của du khách mọi lứa tuổi.
.jpg)
Trong đó, Zone 1 là khu vực dành cho “gu” thưởng thức sành điệu với khu ẩm thực “Tinh hoa” phố, thiên đường mua sắm hàng hiệu “Sành phố”. Đây cũng là điểm đến của những tín đồ đam mê phong cách và ẩm thực Hàn Quốc, cùng “hội chị em” muốn làm đẹp, tân trang nhan sắc.
Zone 2 gọi tên những bạn trẻ năng động, ưa khám phá những điều mới mẻ, với hành trình trải nghiệm La cà phố - nơi du khách có thể lê la ăn vặt, thưởng thức đặc sản ba miền. Tiếp đến, du khách sẽ dạo bước tại “Kool phố” ngập tràn các cửa hàng thời trang, hội tụ đủ các local brand giới trẻ yêu thích. Kết thúc hành trình đương nhiên chẳng thể thiếu màn chụp hình check-in, hay chỉ đơn giản ngồi cafe trò chuyện, tâm sự tại “Chill phố”.
.jpg)
Nếu Zone 1 - 2 dành cho giới trẻ đam mê khám phá thì Zone 3 sẽ là khu vực dành cho các gia đình với trải nghiệm mua sắm truyền thống, các dịch vụ chăm sóc sức khỏe dành cho người lớn tuổi tại “An phố”. Còn các bạn nhỏ hẳn sẽ thích thú khi tới “Nhí phố” để tham gia các câu lạc bộ năng khiếu và mô hình giải trí hấp dẫn.
.jpg)
.jpg)
Chưa dừng lại ở đó, đến với Zone 4, du khách sẽ được “quẩy hết mình” sau những ngày dài mệt mỏi với sự xuất hiện của bộ đôi “Beer phố” và “Truất phố” cho những buổi nhậu đầy màu sắc. Kết lại hành trình tại Zone 5 – “Hoàng gia phố” là không gian văn hoá của giới thượng lưu. Tại đây, cư dân và du khách có thể hoà mình vào vẻ đẹp sang trọng, thưởng thức trà chiều, ẩm thực châu Âu bên tiếng nhạc du dương, thư giãn.
.jpg)
Cơ hội kinh doanh đột phá
Ở đâu hút khách du lịch, ở đó chính là “mỏ vàng” để kinh doanh thương mại - dịch vụ. Ngoài cảnh quan đẹp mắt, đậm dấu ấn văn hoá - nghệ thuật cùng quy hoạch độc đáo, gần 1.000 căn shop tại phố đi bộ - Công viên Vũ Yên chính là cơ hội để các thương hiệu mở rộng hệ thống cơ sở cũng như những cá nhân khởi nghiệp kinh doanh tại điểm đến mới của thành phố Cảng.
Nơi đây còn thừa hưởng lượng khách hàng sẵn có từ hơn 2 triệu người dân địa phương với sức mua lớn, nhu cầu vui chơi giải trí cao, cũng như gần 8 triệu lượt khách du lịch đổ về Hải Phòng mỗi năm. Hoạt động quản lý và hỗ trợ từ phía Vincom Retail cũng là một lợi thế không nhỏ, giúp tạo ra môi trường kinh doanh chuyên nghiệp cho các shop.
Đặc biệt, chủ đầu tư còn tung chính sách cho thuê vô cùng hấp dẫn như miễn phí tiền thuê lên tới 16 tháng, hỗ trợ chi phí vốn (capex), hỗ trợ doanh thu bằng voucher lên đến 30 triệu/tháng. Ngoài ra, khách thuê còn được hỗ trợ hoàn thiện tầng 1 để sẵn sàng kinh doanh ngay.
.jpg)
Giới quan sát đánh giá, tiềm năng kinh doanh hấp dẫn của phố đi bộ - công viên Vũ Yên còn được bảo chứng bởi những con số biết nói của mô hình khu phố thương mại tương tự, vốn đã rất thành công như tổ hợp vui chơi giải trí mua sắm Grand World tại Ocean City. Chỉ sau chỉ sau 4 tháng vận hành, Grand World đã đón gần 5 triệu lượt khách và thu về 400 tỷ đồng doanh thu từ bán lẻ.
Được quy hoạch bài bản với tầm nhìn phát triển dài hạn, phố đi bộ - công viên Vũ Yên nói riêng và Vinhomes Royal Island nói chung sẽ nhanh chóng trở thành nơi hội tụ giao thương nhộn nhịp, chốn ăn chơi sầm uất bậc nhất Hải Phòng. Đây sẽ là biểu tượng kinh tế mới của Hải Phòng, đóng góp đáng kể cho sự phát triển văn hoá - du lịch đất Cảng và đem lại lợi nhuận hấp dẫn cho các doanh chủ tiên phong tại đây.
Phố đi bộ - Công viên Vũ Yên - Nơi hội tụ giao thương nhộn nhịp, chốn ăn chơi sầm uất nhất Hải Phòng
Fanpage: https://www.facebook.com/vinhomesroyalisland
Hotline cho thuê: 0342.418.058
Ocean City: Nâng tầm chuẩn sống mang bản sắc Vinhomes
Ocean City: Nâng tầm chuẩn sống mang bản sắc Vinhomes
365 ngày tại Ocean City là 365 ngày mới mẻ, thú vị với lễ hội nối tiếp lễ hội đi cùng với chuỗi tiện ích đẳng cấp vượt trội. Đây cũng là tấm gương phản chiếu chiến lược nâng tầm chuẩn sống cư dân của Vinhomes, đưa Ocean City thành biểu tượng tiên phong về phong cách sống, xu hướng trải nghiệm, giải trí và nghỉ dưỡng, xứng danh là nơi đáng sống bậc nhất hành tinh.
Lối đi riêng của Vinhomes trong việc kiến tạo các chốn an cư vạn người mơ ước
“Vinhomes” không đơn thuần là tên thương hiệu bất động sản số 1 tại Việt Nam mà đã trở thành tiêu chuẩn sống đẳng cấp mà cả thị trường hướng tới. Hành trình kiến tạo chất sống khác biệt “Vinhomes” không chỉ dừng lại ở việc tạo dựng những không gian sống văn minh, tiện nghi, đủ đầy mà còn là chiến lược nuôi dưỡng đời sống tinh thần phong phú, hạnh phúc cho cư dân.
Vinhomes tung chuỗi hoạt động cho hai CLB Sống vui - khỏe và Sống xanh - văn minh - đẳng cấp
Ngày hội thể thao liên khu, giải tennis, giải bơi, giải golf, khóa học cưỡi ngựa, trại hè thanh thiếu niên, tour du lịch dành người cao tuổi, ngày hội gia đình, chương trình Đi bộ Xanh – Vì tương lai Xanh “10.000 bước chân mỗi ngày”… là những hoạt động dành riêng cho cư dân Vinhomes trên toàn quốc.
An cư khởi nghiệp tại Vinhomes Ocean Park 2 nhờ chính sách đột phá
Cơ hội để sở hữu ngay các bất động sản giàu tiềm năng tại Vinhomes Ocean Park 2 càng trở nên dễ dàng hơn với khách hàng và nhà đầu tư nhờ chính sách ưu đãi vượt trội mà Vinhomes đang triển khai.
MISS EDE đưa chữ nổi cho người khiếm thị lên bao bì sản phẩm
Chữ nổi Braille dành cho người khiếm thị xuất hiện trên bao bì sản phẩm cà phê và sô cô la của MISS EDE đúng ngày Quốc khánh 2/9.
Tài chính toàn cầu – Sân chơi của người dẫn đầu
Phiên chuyên đề “Tài chính toàn cầu – Sân chơi của người dẫn đầu”, một điểm nhấn trong Hội nghị Go Global 2025, sẽ diễn ra ngày 9/9/2025 tại Trung tâm Hội nghị ADORA, TP.HCM.
Thưởng 1 triệu USD cho cá nhân, tổ chức đóng góp thành tựu AI của đất nước
FPT công bố giải thưởng Âu Lạc Grand Prize vào đúng dịp quốc khánh 2/9 mang ý nghĩa gợi nhắc về khát vọng độc lập, tự cường của dân tộc.
MSB gây ấn tượng tại Triển lãm 80 năm Quốc khánh với bộ giải pháp đột phá cho hộ kinh doanh
Trong khuôn khổ kỷ niệm 80 năm Ngày Quốc khánh Việt Nam, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) tự hào góp mặt tại triển lãm “80 năm hành trình độc lập – tự do – hạnh phúc” cùng ngành ngân hàng Việt Nam, thể hiện rõ vai trò tiên phong và tinh thần luôn nỗ lực vươn tầm trong hành trình chuyển đổi số đột phá của mình.
Trung tâm Triển lãm Việt Nam là cú hích đưa công nghiệp văn hóa của Việt Nam vươn ra thế giới
Theo các chuyên gia, sau nhiều thập kỷ thiếu vắng hạ tầng triển lãm, sự ra đời của Trung tâm Triển lãm Việt Nam (VEC) quy mô Top 10 thế giới là dấu mốc đưa Việt Nam từ vai trò khách mời tại các sự kiện quốc tế vươn lên vị thế chủ nhà đẳng cấp. Đây được xem là bước ngoặt thúc đẩy ngành công nghiệp văn hóa phát triển nhảy vọt, trở thành một trong những lĩnh vực đi đầu giúp Việt Nam vươn ra thế giới trong kỷ nguyên mới.
MISS EDE đưa chữ nổi cho người khiếm thị lên bao bì sản phẩm
Chữ nổi Braille dành cho người khiếm thị xuất hiện trên bao bì sản phẩm cà phê và sô cô la của MISS EDE đúng ngày Quốc khánh 2/9.
Tài chính toàn cầu – Sân chơi của người dẫn đầu
Phiên chuyên đề “Tài chính toàn cầu – Sân chơi của người dẫn đầu”, một điểm nhấn trong Hội nghị Go Global 2025, sẽ diễn ra ngày 9/9/2025 tại Trung tâm Hội nghị ADORA, TP.HCM.
Việt Nam chuyển nhượng 1 triệu tấn carbon giảm thải cho Ngân hàng Thế giới
1 triệu tấn khí thải carbon giảm thải từ rừng vùng Bắc Trung Bộ được Việt Nam chuyển nhượng cho Ngân hàng Thế giới (WB).
Vietjet bứt phá mạnh mẽ trong nửa đầu năm 2025
Sáu tháng đầu năm 2025, Vietjet bứt phá mạnh mẽ với doanh thu, lợi nhuận tăng trưởng vượt bậc, cùng với lượng đơn đặt hàng tàu bay cao kỷ lục.
Đô thị hoá và phát triển hạ tầng - Bài toán động lực tăng năng suất
Đô thị hóa gắn với hạ tầng đồng bộ được coi là chìa khóa giúp Việt Nam nâng năng suất vùng, giảm chi phí logistics, tạo nền tảng để "vươn mình" thành trung tâm trung chuyển quốc tế.
Vị thế của Hạ tầng Gelex trước thềm IPO
Việc niêm yết Hạ tầng Gelex được kỳ vọng sẽ thu hút sự quan tâm của nhà đầu tư, bên cạnh loạt IPO lớn khác như TCBS, VPBankS hay VPS trong thời gian tới.
Tránh rủi ro từ thuế, doanh nghiệp giảm phụ thuộc lợi thế giá rẻ
Doanh nghiệp Việt Nam phải tạo dựng thương hiệu, xây dựng giá trị riêng cùng với câu chuyện và văn hóa đằng sau sản phẩm, thay vì chỉ dựa vào lợi thế giá rẻ.