Nhịp cầu kinh doanh

Ocean City: Nâng tầm chuẩn sống mang bản sắc Vinhomes

Lam Giang Thứ năm, 09/05/2024 - 07:58

365 ngày tại Ocean City là 365 ngày mới mẻ, thú vị với lễ hội nối tiếp lễ hội đi cùng với chuỗi tiện ích đẳng cấp vượt trội. Đây cũng là tấm gương phản chiếu chiến lược nâng tầm chuẩn sống cư dân của Vinhomes, đưa Ocean City thành biểu tượng tiên phong về phong cách sống, xu hướng trải nghiệm, giải trí và nghỉ dưỡng, xứng danh là nơi đáng sống bậc nhất hành tinh.

4 mùa lễ hội - 365 ngày vui tươi rộn rã

Là một thành phố mở, Ocean City luôn rực rỡ sắc màu, rộn rã thanh âm, biến hình linh hoạt trong những câu chuyện được kể. “Thành phố biển” phía Đông Hà Nội chưa một lần “chợp mắt” khi liên tục nhộn nhịp với lễ hội nối tiếp lễ hội trong suốt 365 ngày/năm.

Ocean City - Hiện thân của chiến lược nâng tầm chuẩn sống mang bản sắc Vinhomes
Ocean City là thành phố của những lễ hội rực rỡ sắc màu. Ảnh: Vingroup

Được tạo nên bởi 3 “quận” với 3 chất sống riêng, nhưng tính chất bốn mùa lễ hội đã trở thành bản sắc, đặc trưng nhận diện của Ocean City. Tại “Quận Trung tâm” Vinhomes Ocean Park 1, những lễ hội độc đáo như Spring by the Sea, Summer Dream, Happy Ocean Festival, Hành trình khám phá Làng Việt, series các hoạt động chào đón Noel, năm mới… đã mê hoặc cư dân và du khách, tạo nên cuộc dịch chuyển “sang sông” kì vĩ.

Chị Thu Hương, một cư dân mới của Vinhomes Ocean Park 1 cho biết: “Quyết định chuyển từ nội đô ra ven đô, lúc đầu khiến gia đình mình tranh cãi nảy lửa. Sau gần một năm an cư, ai cũng thấy dịch chuyển là đúng đắn. Chưa kể, mỗi ngày ở đây đều sôi động, rộn ràng, mỗi thành viên đều tìm thấy niềm vui sống bất tận”.

Tinh thần bốn mùa lễ hội tiếp tục được “hai người em” sinh sau là Vinhomes Ocean Park 2 và Vinhomes Ocean Park 3 nối tiếp trọn vẹn và thăng hoa với những màu sắc riêng biệt. Chuỗi tiện ích độc lạ, đẳng cấp và vượt trội tại 2 đại dự án là chất liệu cho những lễ hội độc đáo mới ra đời.

Ocean City - Hiện thân của chiến lược nâng tầm chuẩn sống mang bản sắc Vinhomes 1
Chuỗi lễ hội mùa hè phong cách biển đã trở thành thương hiệu của Ocean City. Ảnh: Vingroup

Những ngày này, “Quận Kinh đô” Vinhomes Ocean Park 2 đang là điểm đến quen thuộc của hàng vạn cư dân và du khách. “Lễ hội chào mùa hè 2024” vừa khép lại, cũng là lúc chuỗi sự kiện khai trương K-Town - phố chuẩn Hàn tại “vũ trụ giải trí” Grand World mở ra. 

Chưa kể từ tháng 5 đến tháng 7 này, cư dân và du khách sẽ được tham gia vào 2 giải đấu thể thao kịch tính, gồm “Giải thể thao và vũ đạo giải trí 2024”, “Giải thể thao giải trí thường niên các câu lạc bộ năm 2024” với sự góp mặt của hàng ngàn vận động viên trên cả nước…

Chuỗi sự kiện tưng bừng đã khiến nhiều cư dân Ocean City quyết định du lịch tại chỗ trong mùa hè này, khi bên thềm nhà đã có biển xanh - cát trắng - nắng vàng; lễ hội rộn ràng từ sáng đến đêm, chưa kể chuỗi tiện ích chuẩn 5 sao như ở các resort cao cấp.

“Mùa hè này dự báo nhiệt độ sẽ tăng cao hơn. Giữa lúc giá vé máy bay tăng cao, đi nghỉ dưỡng ở đâu cũng phải cân đo đong đếm. Gia đình tôi quyết định du lịch tại chỗ, vì nhìn quanh khu mình đang sống đã có đầy đủ những tiện ích để “giải nhiệt” mùa hè”, anh Thế Hoàng, cư dân Vinhomes Ocean Park 2, cho biết.

Không khí lễ hội không chỉ có trong mùa hè với đặc trưng của thành phố biển, ngược dòng thời gian, thời điểm đầu năm, cư dân Ocean City và du khách được trải nghiệm hương vị Tết ba miền tại Hội chợ Xuân 2024, được đón Tết cổ truyền mang đậm văn hóa Việt với chương trình “Đón Tết như ý - Giáp Thìn 2024”.

Trước đó, cả năm 2023, Ocean City liên tục sôi động với loạt sự kiện đặc sắc, như chuỗi lễ hội khai trương quảng trường Kinh đô ánh sáng trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5; Lễ hội ẩm thực Ý; Lễ hội Hàn Quốc K-Fest hay K-Day in K-Town; chuỗi sự kiện khai trương điểm hẹn giải trí - mua sắm Grand World với show diễn The Grand Voyage vào tháng 12 và tổ hợp thương mại dịch vụ Center Point…

Hàng nghìn du khách ở Hà Nội, các tỉnh lân cận đã chọn các kỳ lễ hội bất tận ở Ocean City là điểm đến hàng đầu. “Thành phố điểm đến” phía Đông đã tạo động lực mới thúc đẩy ngành du lịch Hà Nội nói riêng và khu vực phía Bắc nói chung, khi chỉ tính riêng trong năm 2023, nơi đây đã thu hút hơn 2 triệu du khách đến vui chơi, giải trí và mua sắm.

Chiến lược khó sao chép mang bản sắc Vinhomes

Ocean City là tâm huyết lớn của chủ đầu tư Vinhomes trong chiến lược nâng tầm chuẩn sống, để nhà không đơn thuần là nơi che nắng, che mưa mà còn là nơi an trú tinh thần với một cuộc sống đủ đầy, hạnh phúc. Xứng danh là nơi đáng sống bậc nhất hành tinh, nơi đây mang tới một không gian sống đầy đủ tiện ích, giao hòa với thiên nhiên để cư dân có thể nuôi dưỡng tâm hồn, tái tạo năng lượng, ghi dấu những kỷ niệm, ký ức đẹp trong cuộc đời.

Ocean City là hiện thân cho những “lần đầu tiên” trong việc kiến tạo nên các mô hình đẳng cấp, có 1-0-2: lần đầu tiên Vingroup giới thiệu một mô hình thành phố phức hợp, là sự kết hợp hoàn hảo của 3 mô hình: đô thị ở, nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí; cũng là lần đầu tiên trong một thành phố có sự hiện diện của tất cả các thương hiệu chủ lực trong hệ sinh thái “all in one”, từ Vinhomes, Vinmec, Vincom, Vinschool, VinUni, VinFast và VinWonders.

Ocean City - Hiện thân của chiến lược nâng tầm chuẩn sống mang bản sắc Vinhomes 2
Ocean City là tâm huyết lớn của chủ đầu tư Vinhomes trong chiến lược nâng tầm chuẩn sống cho cư dân. Ảnh: Vingroup

Chiến lược nâng tầm chuẩn sống tại Ocean City liên tục được Vinhomes mở rộng và nâng cấp. Mới đây nhất, bên cạnh hệ thống tiện ích vượt trội đang có, Vinhomes bổ sung những đặc quyền mới dành cho cư dân Ocean City như quần thể sân Tennis, Sân tập golf, đường đua Go Kart, Tổ hợp mua sắm - vui chơi - giải trí K-Town… 

Cùng với đó, các hoạt động cộng đồng và chính sách chăm sóc cư dân cũng được quy hoạch thành 3 câu lạc bộ: sống vui - khỏe; sống xanh - văn minh - đẳng cấp; Vinhomes Elite Club (Câu lạc bộ khách hàng tinh hoa Vinhomes).

Hơn cả một nơi để sống, Ocean City giờ đây còn là nơi tạo lập sự nghiệp, nghỉ dưỡng, giải trí hoàn hảo cho cư dân và du khách. Với sức hấp dẫn vượt trội đó, siêu quần thể 1.200 ha Ocean City đang thúc đẩy mạnh mẽ làn sóng dịch chuyển cư dân, từ phố cũ sang phố mới, từ trung tâm ra tâm điểm, từ nội đô về phố mới. Đó không chỉ là sự dịch chuyển về không gian sống, đó còn là làn sóng thay đổi mạnh mẽ về phong cách và đẳng cấp sống. 

Lối đi riêng của Vinhomes trong việc kiến tạo các chốn an cư vạn người mơ ước

Lối đi riêng của Vinhomes trong việc kiến tạo các chốn an cư vạn người mơ ước

Nhịp cầu kinh doanh -  4 tháng
“Vinhomes” không đơn thuần là tên thương hiệu bất động sản số 1 tại Việt Nam mà đã trở thành tiêu chuẩn sống đẳng cấp mà cả thị trường hướng tới. Hành trình kiến tạo chất sống khác biệt “Vinhomes” không chỉ dừng lại ở việc tạo dựng những không gian sống văn minh, tiện nghi, đủ đầy mà còn là chiến lược nuôi dưỡng đời sống tinh thần phong phú, hạnh phúc cho cư dân.
Lối đi riêng của Vinhomes trong việc kiến tạo các chốn an cư vạn người mơ ước

Lối đi riêng của Vinhomes trong việc kiến tạo các chốn an cư vạn người mơ ước

Nhịp cầu kinh doanh -  4 tháng
“Vinhomes” không đơn thuần là tên thương hiệu bất động sản số 1 tại Việt Nam mà đã trở thành tiêu chuẩn sống đẳng cấp mà cả thị trường hướng tới. Hành trình kiến tạo chất sống khác biệt “Vinhomes” không chỉ dừng lại ở việc tạo dựng những không gian sống văn minh, tiện nghi, đủ đầy mà còn là chiến lược nuôi dưỡng đời sống tinh thần phong phú, hạnh phúc cho cư dân.
Lối đi riêng của Vinhomes trong việc kiến tạo các chốn an cư vạn người mơ ước

Lối đi riêng của Vinhomes trong việc kiến tạo các chốn an cư vạn người mơ ước

Nhịp cầu kinh doanh -  4 tháng

“Vinhomes” không đơn thuần là tên thương hiệu bất động sản số 1 tại Việt Nam mà đã trở thành tiêu chuẩn sống đẳng cấp mà cả thị trường hướng tới. Hành trình kiến tạo chất sống khác biệt “Vinhomes” không chỉ dừng lại ở việc tạo dựng những không gian sống văn minh, tiện nghi, đủ đầy mà còn là chiến lược nuôi dưỡng đời sống tinh thần phong phú, hạnh phúc cho cư dân.

Vinhomes tung chuỗi hoạt động cho hai CLB Sống vui - khỏe và Sống xanh - văn minh - đẳng cấp

Vinhomes tung chuỗi hoạt động cho hai CLB Sống vui - khỏe và Sống xanh - văn minh - đẳng cấp

Nhịp cầu kinh doanh -  4 tháng

Ngày hội thể thao liên khu, giải tennis, giải bơi, giải golf, khóa học cưỡi ngựa, trại hè thanh thiếu niên, tour du lịch dành người cao tuổi, ngày hội gia đình, chương trình Đi bộ Xanh – Vì tương lai Xanh “10.000 bước chân mỗi ngày”… là những hoạt động dành riêng cho cư dân Vinhomes trên toàn quốc.

An cư khởi nghiệp tại Vinhomes Ocean Park 2 nhờ chính sách đột phá

An cư khởi nghiệp tại Vinhomes Ocean Park 2 nhờ chính sách đột phá

Nhịp cầu kinh doanh -  4 tháng

Cơ hội để sở hữu ngay các bất động sản giàu tiềm năng tại Vinhomes Ocean Park 2 càng trở nên dễ dàng hơn với khách hàng và nhà đầu tư nhờ chính sách ưu đãi vượt trội mà Vinhomes đang triển khai.

Hơn 112.000 tỷ đồng doanh thu chưa ghi nhận của Vinhomes

Hơn 112.000 tỷ đồng doanh thu chưa ghi nhận của Vinhomes

Doanh nghiệp -  4 tháng

Trong thời gian tới, các đại dự án Vinhomes Ocean Park 3, Vinhomes Royal Island, Vinhomes Golden Avenue hoàn thiện bàn giao tới khách hàng và hoàn tất một số thủ tục của các giao dịch bán lô lớn sẽ đóng góp lớn vào kết quả kinh doanh của Vinhomes.

Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương thức lãnh đạo, cầm quyền của Đảng, yêu cầu cấp bách của giai đoạn cách mạng mới

Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương thức lãnh đạo, cầm quyền của Đảng, yêu cầu cấp bách của giai đoạn cách mạng mới

Leader talk -  4 giờ

Cổng TTĐT Chính phủ trân trọng giới thiệu bài viết của đồng chí Tô Lâm, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam, Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam về "Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương thức lãnh đạo, cầm quyền của Đảng, yêu cầu cấp bách của giai đoạn cách mạng mới".

Mỹ chi hơn 2 triệu USD bảo vệ động vật hoang dã ở Việt Nam

Mỹ chi hơn 2 triệu USD bảo vệ động vật hoang dã ở Việt Nam

Phát triển bền vững -  7 giờ

Thảm họa cảnh báo về sự cần thiết xây dựng chuỗi cung ứng khác biệt, chuẩn bị kỹ lưỡng hơn và phục hồi nhanh hơn.

Thị trường điện bán buôn cạnh tranh: Cần gỡ nút thắt, thêm người mua

Thị trường điện bán buôn cạnh tranh: Cần gỡ nút thắt, thêm người mua

Tiêu điểm -  9 giờ

Thông tư về thị trường bán buôn điện cạnh tranh sẽ được trình Bộ Công thương ban hành trong tháng 9 nhưng vẫn có những lo ngại khi thị trường phát triển ở cấp độ cao hơn.

Tác động của bão Yagi đến chuỗi cung ứng

Tác động của bão Yagi đến chuỗi cung ứng

Tiêu điểm -  10 giờ

Bão Yagi là lời nhắc nhở rằng chuỗi cung ứng cần được thiết kế bền vững hơn, chuẩn bị tốt hơn và có khả năng phục hồi nhanh chóng.

Alpha Books ưu đãi cho những cuốn sách đi qua bão Yagi

Alpha Books ưu đãi cho những cuốn sách đi qua bão Yagi

Tủ sách quản trị -  10 giờ

Alpha Books hy vọng sự kiện sắp tới sẽ không chỉ giúp khắc phục thiệt hại mà còn gửi đi thông điệp về sức mạnh bền bỉ của tri thức.

Đại gia bán lẻ Nhật nhắm giới nhà giàu Việt

Đại gia bán lẻ Nhật nhắm giới nhà giàu Việt

Doanh nghiệp -  11 giờ

Takashimaya lên kế hoạch lấn sân sang mảng bán lẻ cao cấp với tham vọng tăng gấp đôi lợi nhuận tại Việt Nam vào năm tài chính 2027.

Luật Đầu tư công mới có chương riêng về ODA

Luật Đầu tư công mới có chương riêng về ODA

Tiêu điểm -  14 giờ

Khi thiết kế chương ODA, Ban soạn thảo đặt ưu tiên giải quyết các khó khăn, vướng mắc trong quá trình triển khai các dự án ODA.