Vì sao càng chờ giảm, giá nhà càng leo thang?
Giữa lúc người dân mòn mỏi chờ đợi, Chính phủ quyết liệt vào cuộc tìm giải pháp "hạ nhiệt", giá bất động sản vẫn tăng không ngừng. Phải chăng, đã đến lúc cả thị trường cần một tư duy mới về giá nhà?
Sở hữu dòng khách quốc tế lớn, hiểu thấu nhu cầu của du khách, Tập đoàn Crystal Bay xây dựng cho mình con đường đi khác biệt, bền vững khi phát triển các dự án bất động sản du lịch. Đó là các tổ hợp giải trí - nghỉ dưỡng xu hướng “All–in–one” (tất cả trong một), góp phần thúc đẩy phát triển du lịch cao cấp, đáp ứng nhu cầu đa dạng hóa trải nghiệm, hưởng thụ trọn vẹn các tiện ích quốc tế của du khách.
Từ điểm đến quốc tế đa trải nghiệm
Những ngày cuối năm 2020, Cam Ranh Rivera Beach Resort & Spa(Riviera) – khu nghỉ dưỡng5 sao đầu tiên tại Bãi Dài, Cam Ranh (Khánh Hòa) của Tập đoàn Crystal Bay,luôn nhộn nhịp, tấp nập.
Trong khuôn viên 10 ha rộng lớn với bạt ngàn màu xanh mướt mắt, chỉ với vài bước chân, du khách tận hưởng chuỗi tiện ích khép kín từ công viên nước, hồ bơi tràn bờ, phòng tập gym, spa, cho tới câu lạc bộ trẻ em, nhà hàng Á- Âu bên bờ biển.
Khu vui chơi trong nhà và ngoài trời – nơi các du khách nhí vừa vẽ tranh, tô màu, xem hoạt hình vừa nhảy nhót vui nhộn cùng hoạt náo viên khiến các bạn nhỏ say sưa cả ngày không biết chán.
Khi các con được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Riviera tận tình chăm sóc, bố mẹ có nhiều thời gian hơn để thư giãn và tận hưởng khoảnh khắc riêng tư hiếm hoi, tay trong tay đi dạo dọc bãi biển ngắm hoàng hôn.
Các du khách lớn tuổi thảnh thơi trải nghiệm gói massage trị liệu nâng cao sức khỏe, phấn chấn với những động tác yoga, zumba trong tiếng nhạc rộn rã bên cạnh hồ bơi…
Với hệ sinh thái tiện ích, Cam Ranh Riviera trở thành điểm đến quốc tế thu hút du khách trong và ngoài nước với công suất buồng phòng luôn ở mức 80-90% dưới sự quản lý và vận hành của Crystal Bay Hospitality, một thành viên trong hệ sinh thái hơn 30 công ty của Tập đoàn Crystal Bay.
Tiếp sau thành công của Riviera, Crystal Bay đang tiếp tục ghi dấu ấn đậm nét tại Ninh Thuận với việc kiến tạo 2 tổ hợp All-in-one là SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang và Sailing Bay Ninh Chữ với những tiện ích - dịch vụ mới lạ, vượt trội.
Tổ hợp giải trí nghỉ dưỡng biển SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang, do Crystal Bay và các đối tác đầu tư, dành 60% không gian cho hệ thống 101 tiện ích quy mô lớn.
Hệ thống 101 tiện ích 5 sao quy mô lớn như khu phức hợp thể thao giải trí trên biển, khu giải trí tương tác biển công nghệ cao đầu tiên tại Việt Nam - Interactive Sea, công viên chuyên đề ven biển, rạp chiếu phim, hệ thống nhà hàng, các khu spa… sẽ sớm chào đón du khách ghé thăm khi SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang đi vào hoạt động.
Sailing Bay Ninh Chữ mang đến cho vùng sa thảo Ninh Thuận thêm một điểm đến All-in-one tiêu chuẩn quốc tế. Dự án dành tới 81,5% không gian cho tiện ích và cảnh quan. Lần đầu tiên tại Việt Nam có tổ hợp giải trí thể thao tuyết Ski Ninh Chu Bay top 3 thế giới, bến du thuyền, hồ bơi chuẩn Olympics, các khu trình diễn nghệ thuật ngoài trời, các khu vui chơi dưới nước… hấp dẫn du khách đến trải nghiệm.
Nhiều dự án mới tại Nha Trang (Khánh Hoà), Vân Đồn (Quảng Ninh), Đà Lạt (Lâm Đồng) đang tiếp tục được Tập đoàn Crystal Bay và các đối tác kiến tạo thành các điểm đến quốc tế, mang lại sức bật mới cho du lịch địa phương.
Đến hệ sinh thái du lịch hoàn chỉnh
Mô hình bất động sản du lịch All–in–one với không gian rộng lớn và hệ thống tiện ích đồng bộ được ưa chuộng tại nhiều nước trên thế giới. Nhất là khi các gia đình trẻ muốn tận hưởng nhiều tiện ích nhất trong khoảng thời gian giới hạn của kỳ nghỉ.
Chưa kể cả ba thế hệ “ông bà – cha mẹ - con cháu” cùng đi du lịch, chỉ có những loại hình bất động sản du lịch tích hợp đa dạng nhiều tiện ích mới đáp ứng được nhu cầu của từng du khách trong một gia đình đa thế hệ.
Với kinh nghiệm hơn 20 năm khai thác lữ hành cùng thế mạnh dòng khách quốc tế với thị phần chiếm tới 65% tổng lượng khách Nga tới Việt Nam, Crystal Bay thấu hiểu mong muốn của du khách, từ đó, xây dựng hệ sinh thái du lịch hoàn chỉnh với thế kiềng 3 chân vững chắc, gồm lữ hành, đầu tư hạ tầng du lịch và dịch vụ, khai thác vận hành.
Trong lĩnh vực đầu tư hạ tầng du lịch, Crystal Bay tập trung phát triển các tổ hợp giải trí - nghỉ dưỡng xu hướng “All–in–one” (tất cả trong một), góp phần góp phần đưa những vùng đất mới giàu tiềm năng thành các điểm đến quốc tế.
Mỗi dự án là một điểm đến kỳ thú, tích hợp các loại hình giải trí và trải nghiệm đa dạng như mua sắm, thiên nhiên,văn hóa nghệ thuật, nhà tuyết, spa, làm đẹp, chăm sóc sức khỏe..., mang đến cho du khách kỳ nghỉ đong đầy kỷ niệm đẹp.
Đặc biệt, sản phẩm du lịch chiến lược “Một kỳ nghỉ, nhiều vùng di sản” đang được Crystal Bay triển khai sẽ giúp du khách đến nhiều vùng di sản trong cả nước.
Các chuyến bay charter của Crystal Bay đưa du khách trải nghiệm sự cổ kính, rêu phong của Tháp Chàm gắn với văn hóa Chăm của vùng đất Nha Trang - Ninh Thuận – Bình Thuận và sự kỳ vĩ của vịnh Hạ Long thơ mộng - kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới.
Lấy nhu cầu trải nghiệm của du khách làm trung tâm để xây dựng hệ sinh thái du lịch hoàn chỉnh, phát triển các tổ hợp giải trí - nghỉ dưỡng xu hướng All–in–one cùng dịch vụ trọn gói All Inclusive tận tâm… làm nên thành công của Crystal Bay.
Đó cũng là con đường phát triển du lịch cao cấp, bền vững tại các vùng đất nhiều tiềm năng mà Crystal Bay trân quý và tâm huyết đầu tư.
Từng bước giới thiệu một Việt Nam, trung tâm du lịch mới của châu Á với nhiều trải nghiệm mới lạ hấp dẫn là con đường bền bỉ phụng sự mà Crystal Bay đã lựa chọn cho hành trình phát triển của mình.
Giữa lúc người dân mòn mỏi chờ đợi, Chính phủ quyết liệt vào cuộc tìm giải pháp "hạ nhiệt", giá bất động sản vẫn tăng không ngừng. Phải chăng, đã đến lúc cả thị trường cần một tư duy mới về giá nhà?
T&T Homes (thành viên của Tập đoàn T&T Group) sẽ tổ chức lễ kick off dự án T&T City Millennia ngày 14/8 với chủ đề “Khai mở kỷ nguyên – Khởi nguồn thịnh vượng”. Đây là sự kiện ra quân được mong đợi nhất thị trường bất động sản phía Nam trong nửa cuối năm 2025 với dự án đại đô thị quy mô lớn, đẳng cấp và hiện đại.
Hàng loạt các đại dự án khu đô thị bùng nổ trên khắp cả nước đã khiến nguồn cung nhà ở thấp tầng trong 6 tháng đầu năm 2025 tăng vọt.
Ông Tô Như Toàn, Chủ tịch Công ty CP Phát triển Bất động sản Văn Phú, đã nuôi dưỡng triết lý “bất động sản vị nhân sinh” từ nhiều năm trước, và cuốn sách Đô thị vị nhân sinh của Jan Gehl như một sự đồng điệu tư tưởng, tiếp thêm niềm tin để ông kiên định hiện thực hóa tầm nhìn ấy trong chiến lược phát triển doanh nghiệp.
Mặc dù đã tăng trưởng khá mạnh trong thời gian vừa qua, song ông Nguyễn Thái Bình, Tổng giám đốc Đông Tây Land cho rằng, dư địa thu hút dòng tiền đầu tư bất động sản từ miền Bắc vào miền Nam vẫn còn rất lớn trong thời gian tới.
Hội nghị giảng dạy tiếng Anh VUS TESOL 2025 đã thu hút hơn 3.000 giáo viên, chuyên gia và nhà quản lý giáo dục ngôn ngữ trong và ngoài nước.
Ông Lê Thái Sâm được giao đảm nhiệm vị trí chủ tịch HĐQT thay ông Phạm Ngọc Vịnh, trong khi ông Trương Phương Thành giữ chức tổng giám đốc thay ông Lương Hoài Nam.
Từ một yêu cầu tưởng chừng đơn giản nhưng lại không thể thực hiện vào năm 2007, Nguyễn Quang Thuân đã tạo dựng StoxPlus, tiền thân của FiinGroup, để lấp đầy khoảng trống dữ liệu tài chính tại Việt Nam. Với vai trò “la bàn” cho dòng vốn, FiinGroup không chỉ cung cấp thông tin mà còn định hình tương lai thị trường vốn minh bạch và bền vững.
Giữa lúc người dân mòn mỏi chờ đợi, Chính phủ quyết liệt vào cuộc tìm giải pháp "hạ nhiệt", giá bất động sản vẫn tăng không ngừng. Phải chăng, đã đến lúc cả thị trường cần một tư duy mới về giá nhà?
Ngân hàng Nhà nước giảm 50% dự trữ bắt buộc cho Vietcombank, MB, VPBank và HDBank từ ngày 1/10 nhờ tham gia tái cơ cấu 4 ngân hàng yếu kém.
Doanh nhân Phạm Ngọc Quốc Cường đã biến đam mê bóng đá từ thuở ấu thơ thành sứ mệnh kết nối văn hóa và lan tỏa tinh thần Việt ra thế giới qua những hành trình truyền cảm hứng mang tầm quốc tế.
Giữa những lo toan mùa tựu trường, chiến dịch "Tài chính sẵn sàng, cùng con đến trường" của Home Credit đang trở thành điểm tựa vững chắc cho các bậc phụ huynh trên cả nước.