Nhịp cầu kinh doanh
Danko Plaza hấp dẫn du khách trải nghiệm dịch vụ
Được đông đảo người dân Thái Nguyên nhắc tới, trung tâm thương mại Danko Plaza nằm trong khu đô thị Danko City đang là điểm đến hấp dẫn, thu hút du khách đến tham quan và mua sắm. Đặc biệt, sự góp mặt của các thương hiệu kinh doanh cùng nhiều sự kiện lớn được tổ chức bài bản, chuyên nghiệp khiến Danko Plaza đang trở thành một “điểm hẹn” mua sắm, giải trí mới tại Thái Nguyên.
Ưu đãi lớn cho các thương hiệu mở rộng kinh doanh
Tọa lạc tại vị trí đắc địa bậc nhất, Danko Plaza không chỉ kiến tạo một không gian thương mại - dịch vụ phồn hoa, đẳng cấp cho Thái Nguyên mà còn trở thành thỏi nam châm hút khách, mang tới cơ hội kinh doanh sinh lời vượt trội cho nhà đầu tư.

Đến với Danko Plaza, các thương hiệu có thể thuê mặt bằng từ tầng 1 đến tầng 3, kinh doanh phong phú ngành hàng như: thời trang, mỹ phẩm, ẩm thực, vui chơi, siêu thị… Đa dạng diện tích mặt bằng cho khách hàng lựa chọn từ 27m2 đến 296m2, đặc biệt các thương hiệu lớn hoàn toàn có thể thuê ghép tối đa mặt bằng lên đến 700m2 để phục vụ mục đích kinh doanh của mình.
Chủ đầu tư đang dành tặng nhiều ưu đãi lớn cho khách hàng như miễn phí thuê mặt bằng 03 năm lên đến 80m2 tính đến ngày 15/7/2025; giảm 50% giá thuê mặt bằng trong 02 năm tiếp theo. Trong bối cảnh hiện nay các chủ đầu tư khác đã hạn chế chính sách trợ giá cho khách thuê, thì ưu đãi này được xem như một “cú hích” hấp dẫn nhà đầu tư.
Hiện nay, các đơn vị kinh doanh tại Danko Palaza có thể kể đến như: cửa hàng Toy Story, bánh ngọt Paris Pain…

Được vận hành bởi quản lý uy tín chuyên nghiệp BRD Việt Nam khiến nhiều đơn vị tin tưởng lựa chọn Danko Plaza. Đặc biệt, với hệ thống 10.000 cư dân khu đô thị, cùng hàng nghìn lượt khách check in, tham quan, mua sắm trong các sự kiện thường xuyên được chủ đầu tư tổ chức cũng là yếu tố hấp dẫn các nhà đầu tư lâu dài, có tầm nhìn - một khách hàng chuyên nghiệp cho hay.
Bên cạnh đó, tổ hợp Danko Plaza và tuyến phố đi bộ The Rome kết hợp cùng các dãy Shophouse xung quanh trong lòng KĐT Danko City hứa hẹn trở thành tiêu điểm mới của Thái Nguyên. Nơi đây sẽ thu hút đông đảo cư dân lân cận đến mua sắm, ăn uống, vui chơi, giải trí, tạo ra nhu cầu dịch vụ đa dạng.
“Điểm hẹn” tổ chức các sự kiện hoành tráng
Không chỉ là nơi mở rộng kinh doanh của các thương hiệu, Danko Palza còn cho thuê và tổ chức hàng loạt các sự kiện quy mô lớn.

Với quy mô 5000m2, có sức chứa gần 1200 khách, Danko Plaza đang dần thỏa cơn khát của người dân Thái Nguyên về một điểm đến mua sắm, trải nghiệm thời thượng. Sở hữu thiết bị hiện đại, sang trọng, tiện ích cao cấp, tầng 5 Danko Plaza đã trở thành địa điểm tổ chức cho hàng loạt triển lãm, hội nghị, hội thảo đẳng cấp của tỉnh Thái Nguyên và khu vực phía Bắc.
Điển hình phải kể đến Miss World Việt Nam 2022 với các đêm trình diễn thời trang đạt tiêu chuẩn quốc tế, Kỷ niệm 20 năm Công ty TNHH Thép Dung Tân, Khai mạc mùa du lịch Thái Nguyên, Hội nghị Khoa Điều dưỡng - Bệnh viện TW Thái Nguyên, Tọa đàm của Trường ĐH Kinh tế quốc dân... Có thể thấy, Danko Plaza đang là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi muốn tổ chức sự kiện tại TP. Thái Nguyên.

Anh Đặng Anh Tuấn - Phó chủ tịch, Trưởng vùng hệ thống đại lý Manulife Thái Nguyên cho biết, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện cùng trang thiết bị hiện đại tại Danko Palza góp phần giúp sự kiện của Manulife được tổ chức thành công khiến anh rất hài lòng.
Ngoài ra, Danko Plaza còn là điểm hẹn không thể bỏ qua cho các cặp đôi đang tìm kiếm một địa điểm tổ chức đám cưới đẹp, tinh tế, sang trọng.

Tựa như một cung điện thu nhỏ với kiến trúc tân cổ điển, Danko Plaza đã là một điểm lưu giữ những khoảnh khắc lung linh cho hạnh phúc dâng trào ngày trọng đại của đôi lứa.
Được biết, chủ đầu tư đang áp dụng ưu đãi cho khách hàng khi đăng ký tổ chức sự kiện tại Danko Plaza lên tới 20% đến hết ngày 30/4/2023.
“Với chiến lược phát triển bài bản, sự tận tâm trong dịch vụ và tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng, Danko Plaza luôn nỗ lực mang tới cho khách hàng những trải nghiệm 5 sao trong lĩnh vực mua sắm, vui chơi giải trí…”, đại diện chủ đầu tư cho hay.
Khởi công shophouse phân khu Times Square thuộc khu đô thị Danko Avenue
Khởi công shophouse phân khu Times Square thuộc khu đô thị Danko Avenue
Danko Group phối hợp với nhà thầu BCcons - Công ty TNHH Kiến trúc xây dựng và thương mại Bảo Châu ngày 15/9 đã khởi công shophouse có vị trí đắt giá bậc nhất khu đô thị Danko Avenue. Đây là sự kiện khẳng định uy tín của chủ đầu tư Danko Group trong việc triển khai dự án cũng như thực hiện đúng cam kết với khách hàng, đối tác.
Trung tâm thương mại Danko Plaza - Cơ hội đầu tư và kinh doanh bứt phá
Tại Danko Plaza, chương trình tọa đàm “Cơ hội kinh doanh tại Trung tâm thương mại Danko Plaza” đã được tổ chức ngày 22/5 thu hút hàng trăm khách hàng và đối tác quan tâm tìm hiểu về cơ hội kinh doanh tại Danko Plaza.
Sunshine, Danko, Viglacera, Gia Định tìm cơ hội đầu tư tại Lạng Sơn
Hạ tầng khu công nghiệp, đô thị dịch vụ, logistics trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn đang được nhiều nhà đầu tư lớn săn đón cơ hội tiếp cận qua các hình thức tài trợ, nghiên cứu lập quy hoạch, đề xuất dự án. Trong đó, có cả những đơn vị chuyên phát triển bất động sản nghỉ dưỡng như Sunshine hay Danko.
Danko City đón đầu xu hướng sống mới hậu Covid-19
Covid-19 đã thúc đẩy xu hướng “di cư ngược” về những thành phố mới phát triển; tận hưởng cuộc sống đẳng cấp, thời thượng ngay tại những khu đô thị đáng sống bậc nhất.
Coca-Cola tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng 'Share a coke'
Coca-Cola chính thức tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng “Share a coke" với thông điệp “từ cái tên, mình kết nối" tại thị trường Việt Nam, nhằm mang đến những trải nghiệm sáng tạo cho người tiêu dùng trẻ, ngày 6/5/2025.
Vì sao ít doanh nghiệp tư nhân đầu tư xây nhà hát?
Công nghiệp văn hóa đang trở thành bánh xe quan trọng trên “đường ray” phát triển của nhiều quốc gia. Để có các công trình văn hóa đẳng cấp bắt nhịp cùng thời đại như nhà hát Opera Hà Nội, không thể thiếu tâm huyết của những chủ đầu tư yêu nước.
Xanh SM tiếp tục dẫn đầu thị trường taxi Việt trong quý I/2025
Xanh SM tiếp tục dẫn đầu thị trường taxi và taxi công nghệ Việt Nam trong quý I/2025 với gần 40% thị phần, gia tăng khoảng cách với Grab, theo báo cáo mới nhất từ hãng nghiên cứu thị trường đa quốc gia Mordor Intelligence.
HANOISME kỷ niệm 30 năm và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất
HANOISME vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất, ghi nhận 30 năm cống hiến, đồng hành và hỗ trợ phát triển bền vững cho doanh nghiệp Việt Nam.
Cake đạt chứng nhận quốc tế sinh trắc học cấp độ cao nhất
Tại Đông Nam Á, Cake là ngân hàng thuần số đầu tiên đạt cấp độ cao nhất về công nghệ chống giả mạo khuôn mặt, do chính kỹ sư công nghệ người Việt xây dựng.
Grab Việt Nam thay tướng sau khi nhận 'gáo nước lạnh' từ Xanh SM
Tân CEO Grab Việt Nam được kỳ vọng mang đến làn gió mới, giúp Grab cạnh tranh hiệu quả hơn với Xanh SM và các đối thủ gọi xe khác.
Động lực mới cho phát triển kinh tế
Trân trọng giới thiệu bài viết: "ĐỘNG LỰC MỚI CHO PHÁT TRIỂN KINH TẾ" của Tổng Bí thư Tô Lâm.
Thaco hợp lực OPC đưa Quảng Nam thành thủ phủ dược liệu
Dược liệu gắn với công nghệ cao, tạo giá trị lan tỏa là hướng đi của nhiều doanh nghiệp đồng hành với Đề án phát triển Trung tâm công nghiệp dược liệu tại Quảng Nam.
Giá vàng hôm nay 12/5: Trong nước giảm thêm 1 triệu đồng
Giá vàng hôm nay 12/5 giảm trở lại, còn 119 - 121 triệu đồng/lượng đối với vàng miếng SJC, thấp hơn 1 triệu đồng mỗi lượng so với cuối tuần qua.
Vì sao ít doanh nghiệp tư nhân đầu tư xây nhà hát?
Công nghiệp văn hóa đang trở thành bánh xe quan trọng trên “đường ray” phát triển của nhiều quốc gia. Để có các công trình văn hóa đẳng cấp bắt nhịp cùng thời đại như nhà hát Opera Hà Nội, không thể thiếu tâm huyết của những chủ đầu tư yêu nước.
Xanh SM tiếp tục dẫn đầu thị trường taxi Việt trong quý I/2025
Xanh SM tiếp tục dẫn đầu thị trường taxi và taxi công nghệ Việt Nam trong quý I/2025 với gần 40% thị phần, gia tăng khoảng cách với Grab, theo báo cáo mới nhất từ hãng nghiên cứu thị trường đa quốc gia Mordor Intelligence.
Doanh nghiệp tìm cơ hội từ trái phiếu xanh
Doanh nghiệp phát hành trái phiếu xanh không chỉ hưởng lợi từ chi phí vốn thấp hơn mà còn gia tăng uy tín và khả năng tiếp cận nhà đầu tư quốc tế.