Quá trình tổ chức lại địa giới hành chính, vận hành mô hình chính quyền địa phương hai cấp và cải cách thể chế đang tạo ra không gian phát triển chưa từng có cho đất nước. Tuy nhiên, cũng đặt ra không ít thách thức cho các doanh nghiệp bất động sản.
Chương trình IR Awards 2025 vừa chính thức công bố kết quả khảo sát toàn diện về hoạt động công bố thông tin của doanh nghiệp trên thị trường chứng khoán năm 2025.
Khoảng trống thông tin là "mồi lửa" thổi bùng khủng hoảng thương hiệu nhưng nếu được xử lý đúng cách sẽ thể trở thành cơ hội để doanh nghiệp tái sinh mạnh mẽ.
Khi quảng cáo không còn là “vũ khí tối thượng” để tăng trưởng, ngày càng nhiều doanh nghiệp Việt – đặc biệt là các thương hiệu vừa và nhỏ – đang tìm đến một chiến lược marketing cũ nhưng chưa bao giờ lỗi thời: partnership marketing (tiếp thị qua hợp tác thương hiệu).
Tổng giám đốc Nguyễn Quang Tín chia sẻ doanh thu từ việc chuyển nhượng dự án Lam Hạ Center Point sẽ đóng góp đáng kể vào kết quả kinh doanh năm 2025 của công ty.
Điều làm nên sức bền của một doanh nghiệp không chỉ là công nghệ, hệ thống hay quy trình tối ưu, mà là những con người cảm thấy mình được lắng nghe, được thấu hiểu.
Không chỉ là những con số đầu tư hay công suất sản xuất, thành quả lớn nhất mà TH mang đến chính là niềm tin và sinh kế cho hàng trăm người dân địa phương – những người đã cùng TH kiến tạo nên một phần mới mẻ, hiện đại hơn trong bức tranh chung của nền nông nghiệp Nga.
Nhằm trang bị cho doanh nghiệp những công cụ thực tiễn, chiến lược chuyển đổi hiệu quả, ngày 28-29/6, Viện Công nghệ châu Á tại Việt Nam (AIT Việt Nam) phối hợp với VietinBank tổ chức chuỗi hội thảo chuyên đề “ESG - chuyển đổi số - đổi mới sáng tạo - tài chính xanh”.
AgriS tiếp tục khẳng định vị thế doanh nghiệp nông nghiệp công nghệ cao ở phạm vi trong và ngoài nước, với xếp hạng tăng 25 bậc tại danh sách Fortune Southeast Asia 500 2025 và danh hiệu I4.0 Awards 2025 trong đó có hạng mục về lãnh đạo tiên phong đổi mới, sáng tạo.