LuxGroup Foundation trồng 2.000 cây xanh tại Yên Bái
LuxGroup Foundation phối hợp cùng tổ chức Green Dream tổ chức sự kiện trồng hơn 2.000 cây rừng tại thôn Vàng Ngần, xã Suối Quyền, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái.
Scenia Bay là dự án khởi đầu cho chiến lược phát triển chuỗi bất động sản nghỉ dưỡng của Nam Tiến Lào Cai.
Công ty Cổ phần Nam Tiến Lào Cai vừa công bố kế hoạch đầu tư 2.055 tỷ đồng để phát triển tổ hợp căn hộ khách sạn Scenia Bay với 700 căn hộ để bán và hơn 270 phòng khách sạn cho thuê ở Nha Trang.
Scenia Bay được xây dựng trên diện tích 7.666m2 tại số 25-26 đường Phạm Văn Đồng, TP. Nha Trang và dự kiến sẽ đi vào hoạt động trong năm 2020.
Điều bất ngờ là, đây là dự án bất động sản nghỉ dưỡng đầu tiên của một doanh nghiệp có xuất thân từ tỉnh Lào Cai. Chủ đầu tư – Công ty Cổ phần Nam Tiến Lào Cai là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xây dựng thuỷ điện và bất động sản ở tỉnh miền núi phía Bắc, trong đó có tiểu khu đô thị số 1, số 3, số 5 thuộc Khu đô thị mới Lào Cai – Cam Đường. Công ty đã đưa vào vận hành nhà máy thuỷ điện Ngòi Xan công suất 49,5MW và sắp đưa vào vận hành cụm nhà máy thuỷ điện Minh Lương với tổng công suất 30MW.
Bà Cao Thị Thu Hiền, Tổng giám đốc công ty cho biết, ngoài dự án Scenia Bay, Nam Tiến Lào Cai cũng đang xúc tiến đầu tư các dự án bất động sản nghỉ dưỡng khác ở Nha Trang và Đà Nẵng.
Khi được hỏi lý do tại sao không chọn “quê nhà” là Sa Pa – một địa danh du lịch nổi tiếng để đầu tư – bà Hiền tiết lộ lý bất ngờ. Chẳng là, do hay đi du lịch cùng gia đình cùng ban lãnh đạo của công ty đến Nha Trang, mọi người đều cảm thấy thích vì Nha Trang là thành phố đẹp, khí hậu ôn hoà. Nhưng để đi đến quyết định đầu tư, công ty cũng đã có thời gian dài nghiên cứu các thị trường khác nhau như Đà Nẵng, Nha Trang và Phú Quốc và nhận thấy với lượng khách du lịch đông, nguồn cung khách sạn thiếu, Nha Trang phù hợp hơn cả.
Thêm một bất ngờ nữa là, InVision Hospitality được Nam Tiến Lào Cai lựa chọn quản lý vận hành Scenia Bay cũng là một cái tên xa lạ với thị trường Việt Nam.
Lý giải tại sao lựa chọn InVision Hospitality, bà Hiền cho biết lý do rất tình cờ là đã đi du lịch và nghỉ dưỡng tại những khách sạn do Tập đoàn này quản lý và bà đều cảm thấy thích và dễ chịu.
InVision Hospitality hiện đang quản lý 12 khách sạn tại 3 quốc gia là Thái Lan, Malaysia và Việt Nam dưới thương hiệu Glow và Mai House. Tại Việt Nam, Tập đoàn đang quản lý khu biệt thự sân golf Montgomerie Links tại Quảng Nam và dự kiến sẽ khai trương khách sạn thương hiệu Mai House đầu tiên ở TP. Hồ Chí Minh vào giữa năm tới.
Bà Hiền giải thích thêm, bà cảm nhận rõ các khách sạn do InVision Hospitality quản lý rất phù hợp với khách Việt Nam và Đông Nam Á, và cũng vì muốn đưa Nam Tiến Lào Cai theo một hướng đi khác biệt nên đã không lựa chọn những thương hiệu đình đám đã hiện diện trên thị trường.
Ông Kevin Beauvais, CEO của InVision Hospitality cũng cho biết, tập đoàn kết hợp những chuẩn mực cơ sở vật chất và dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế với văn hoá bản địa để quản lý khách sạn theo phong cách riêng.
Nhà quản lý khách sạn quốc tịch Mỹ này tin rằng, với bãi biển đẹp ngay trong thành phố, nhiều đảo đẹp, cơ sở hạ tầng cải thiện cùng với dịch vụ vui chơi giải trí ngày càng đa dạng, Nha Trang sẽ ngày càng thu hút du khách.
LuxGroup Foundation phối hợp cùng tổ chức Green Dream tổ chức sự kiện trồng hơn 2.000 cây rừng tại thôn Vàng Ngần, xã Suối Quyền, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái.
UBND tỉnh Vĩnh Phúc cùng Vingroup nghiên cứu, xây dựng chương trình chuyển đổi xanh, tăng trưởng xanh, phát triển bền vững tỉnh giai đoạn 2025 - 2030.
SeABank vừa được vinh danh nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024 do Anphabe cùng Liên đoàn Thương mại và công nghiệp Việt Nam (VCCI) công bố.
Đầu tư bền vững tương tự cách chúng ta chọn lọc, chỉ đánh bắt con cá đã đủ trưởng thành làm thực phẩm, để lại các con cá nhỏ để chúng tiếp tục sinh trưởng.
Dẫn dắt người tiêu dùng đồng hành cùng phát triển bền vững chính là kim chỉ nam cho các thương hiệu Việt tạo sự khác biệt và nâng tầm trên sân chơi toàn cầu.
Xe buýt điện, năng lượng xanh sẽ thay thế toàn bộ xe buýt diezel để vận tải hành khách công cộng Thủ đô vào năm 2035.
Mục đích thương hiệu không chỉ giúp xây dựng niềm tin với khách hàng, mà còn thúc đẩy tăng trưởng và tạo ra những giá trị bền vững cho xã hội và môi trường.