Dự án Dragon Village bán sạch giỏ hàng đợt 2 trong 2 tiếng

Hà Linh Chủ nhật, 15/04/2018 - 08:41

Sáng 14/4, buổi mở bán đợt hai dự án Dragon Village của nhà phát triển Phú Long thu hút gần 300 khách tham dự và 100% sản phẩm đã có chủ sở hữu chỉ trong vòng 2 tiếng.

Khách hàng xem sa bàn dự án Dragon Village

Sự kiện diễn ra trong công viên nhiệt đới Kim Ngân thuộc khu biệt thự Kim Long - Dragon City, tọa lạc tại đường Nguyễn Hữu Thọ, Nam Sài Gòn.

Đại diện chủ đầu tư lý giải các yếu tố về thiết kế, quy hoạch, cảnh quan của Dragon Village khá gần với khu Dragon City đã được khách hàng đánh giá cao nên việc tổ chức sự kiện bán hàng đợt 2 tại khuôn viên xanh mát đã hiện hữu của Dragon City nhằm giúp khách hàng tận mắt tham quan, trải nghiệm không gian sống xanh, an lành, văn minh, hiện đại và gần gũi với thiên nhiên của dự án Dragon Vilage.

Một khách hàng cho biết, trong đợt mở bán lần trước anh đã mua một căn nhà phố kinh doanh tại Dragon Village. Đến thời điểm hiện tại so với giá bán của đợt 1 anh có lời gần 500 triệu, nên khi nhận được lời mời tham dự mở bán đợt 2, anh quyết định đầu tư thêm vài sản phẩm của Phú Long.

Toàn bộ giỏ hàng đợt 1 tung ra cách đây 3 tháng cũng được đặt mua hết.

Dragon Village là dự án đầu tiên Phú Long tại khu Đông Sài Gòn. Được thiết kế bởi các kiến trúc sư Singapore, Dragon Village bao gồm các khu khép kín: biệt thự Dragon Parc, nhà phố kinh doanh Dragon Town, nhà phố vườn Dragon Garden, được bao quanh bởi những tuyến phố thương mại hứa hẹn sầm uất và lõi trung tâm các hồ cảnh quan, công viên chủ đề.

Dragon Village tích hợp tiện ích nội khu phong phú như công viên, vườn nhiệt đới, hồ cảnh quan, đường chạy bộ, clubhouse, gym, hồ bơi, sân thể thao đa năng, siêu thị tiện lợi, dịch vụ chăm sóc sức khoẻ, food court, trường tiểu học, kinder garten.

Cũng trong ngày 14/4, Phú Long đã được vinh danh “Thương hiệu mạnh Việt Nam 2017” do Cục xúc tiến thương mại, Bộ công thương phối hợp với Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức. Trong cùng ngày, Khu đô thị Dragon City cũng chính thức được vinh danh ở hạng mục Khu đô thị tốt nhất của Giải thưởng Quốc gia Bất động sản Việt Nam do Hiệp hội Bất động sản Việt Nam phối hợp với Cục quản lý nhà và thị trường bất động sản – Bộ Xây dựng tổ chức.

Tập đoàn Sanofi nỗ lực đẩy lùi bệnh cúm mùa

Tập đoàn Sanofi nỗ lực đẩy lùi bệnh cúm mùa

Nhịp cầu kinh doanh -  12 giờ

Tập đoàn Sanofi đã tổ chức chuỗi hội thảo khoa học nhằm nâng cao nhận thức về bệnh cúm và giải pháp tiêm ngừa.

Công nghệ số giải bài toán chuyển đổi xanh

Công nghệ số giải bài toán chuyển đổi xanh

Phát triển bền vững -  12 giờ

Công nghệ số được ứng dụng trong sản xuất, kinh doanh giúp doanh nghiệp thúc đẩy hiệu quả các giải pháp chuyển đổi xanh.

Phát triển bền vững có tính kế thừa giữa các 'ông chủ' doanh nghiệp

Phát triển bền vững có tính kế thừa giữa các 'ông chủ' doanh nghiệp

Diễn đàn quản trị -  12 giờ

Phát triển bền vững tại nhiều doanh nghiệp xuất phát từ mối liên kết chặt chẽ giữa các thế hệ lãnh đạo, nhân sự với nhau, song hành với công nghệ và văn hóa.

Doanh nghiệp nhà nước phải vận hành theo cơ chế thị trường

Doanh nghiệp nhà nước phải vận hành theo cơ chế thị trường

Tiêu điểm -  13 giờ

Thủ tướng Phạm Minh Chính đã nhấn mạnh yêu cầu doanh nghiệp nhà nước phải hoạt động theo cơ chế thị trường, khi thảo luận về dự thảo Luật Quản lý và đầu tư vốn nhà nước tại doanh nghiệp.

Kotler Award Việt Nam 2024 vinh danh nhà tiếp thị xuất sắc

Kotler Award Việt Nam 2024 vinh danh nhà tiếp thị xuất sắc

Nhịp cầu kinh doanh -  14 giờ

Kotler Awards Việt Nam 2024 vinh danh 27 nhà tiếp thị kinh doanh, chuyên gia tiếp thị, nhà quản trị chiến lược và doanh nghiệp xuất sắc.

Cú bẻ lái của Hateco Group và dấu ấn của doanh nhân Trần Văn Kỳ

Cú bẻ lái của Hateco Group và dấu ấn của doanh nhân Trần Văn Kỳ

Hồ sơ quản trị -  22 giờ

Khởi đầu rồi phát triển mạnh nhờ bất động sản, doanh nhân Trần Văn Kỳ tiếp tục dẫn dắt Hateco Group đầu tư mạnh vào hạ tầng cảng biển.

Sức mạnh thương hiệu: Chìa khóa mở cửa tương lai phát triển bền vững

Sức mạnh thương hiệu: Chìa khóa mở cửa tương lai phát triển bền vững

Phát triển bền vững -  1 ngày

Phát triển bền vững giúp thương hiệu vươn xa với việc định hình hành vi tiêu dùng và thúc đẩy giá trị tích cực, tạo động lực cho tăng trưởng toàn diện và lâu dài.