[Tường thuật] Tọa đàm 'Giải cơn khát nhà ở vừa túi tiền và giải pháp thu hút dân cư về khu đô thị mới'
Tọa đàm “Giải cơn khát nhà ở vừa túi tiền và giải pháp thu hút dân cư về khu đô thị mới” do Tạp chí TheLEADER tổ chức chiều 17/10/2025 tại Hà Nội.
Sáng 14/4, buổi mở bán đợt hai dự án Dragon Village của nhà phát triển Phú Long thu hút gần 300 khách tham dự và 100% sản phẩm đã có chủ sở hữu chỉ trong vòng 2 tiếng.
Sự kiện diễn ra trong công viên nhiệt đới Kim Ngân thuộc khu biệt thự Kim Long - Dragon City, tọa lạc tại đường Nguyễn Hữu Thọ, Nam Sài Gòn.
Đại diện chủ đầu tư lý giải các yếu tố về thiết kế, quy hoạch, cảnh quan của Dragon Village khá gần với khu Dragon City đã được khách hàng đánh giá cao nên việc tổ chức sự kiện bán hàng đợt 2 tại khuôn viên xanh mát đã hiện hữu của Dragon City nhằm giúp khách hàng tận mắt tham quan, trải nghiệm không gian sống xanh, an lành, văn minh, hiện đại và gần gũi với thiên nhiên của dự án Dragon Vilage.
Một khách hàng cho biết, trong đợt mở bán lần trước anh đã mua một căn nhà phố kinh doanh tại Dragon Village. Đến thời điểm hiện tại so với giá bán của đợt 1 anh có lời gần 500 triệu, nên khi nhận được lời mời tham dự mở bán đợt 2, anh quyết định đầu tư thêm vài sản phẩm của Phú Long.
Toàn bộ giỏ hàng đợt 1 tung ra cách đây 3 tháng cũng được đặt mua hết.
Dragon Village là dự án đầu tiên Phú Long tại khu Đông Sài Gòn. Được thiết kế bởi các kiến trúc sư Singapore, Dragon Village bao gồm các khu khép kín: biệt thự Dragon Parc, nhà phố kinh doanh Dragon Town, nhà phố vườn Dragon Garden, được bao quanh bởi những tuyến phố thương mại hứa hẹn sầm uất và lõi trung tâm các hồ cảnh quan, công viên chủ đề.
Dragon Village tích hợp tiện ích nội khu phong phú như công viên, vườn nhiệt đới, hồ cảnh quan, đường chạy bộ, clubhouse, gym, hồ bơi, sân thể thao đa năng, siêu thị tiện lợi, dịch vụ chăm sóc sức khoẻ, food court, trường tiểu học, kinder garten.
Cũng trong ngày 14/4, Phú Long đã được vinh danh “Thương hiệu mạnh Việt Nam 2017” do Cục xúc tiến thương mại, Bộ công thương phối hợp với Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức. Trong cùng ngày, Khu đô thị Dragon City cũng chính thức được vinh danh ở hạng mục Khu đô thị tốt nhất của Giải thưởng Quốc gia Bất động sản Việt Nam do Hiệp hội Bất động sản Việt Nam phối hợp với Cục quản lý nhà và thị trường bất động sản – Bộ Xây dựng tổ chức.
Tọa đàm “Giải cơn khát nhà ở vừa túi tiền và giải pháp thu hút dân cư về khu đô thị mới” do Tạp chí TheLEADER tổ chức chiều 17/10/2025 tại Hà Nội.
Gamuda Land vừa chính thức ký kết hợp tác chiến lược với Điền Phúc Thành để trở thành đối tác phát triển kinh doanh chiến lược cho dự án MT Eastmark City tại khu Đông TP.HCM.
Với vị trí đắc địa tại Hải Phòng - thành phố đang ghi nhận tốc độ tăng trưởng kinh tế ấn tượng 12,32%/năm, The Zenith Hải Phòng không chỉ là lựa chọn an cư lý tưởng mà còn là cơ hội đầu tư sinh lời bền vững. Đặc biệt, khi hạ tầng vành đai 2 hoàn thiện, thời gian di chuyển từ Hải Phòng - Hà Nội sẽ rút ngắn còn 1,5 giờ, mở ra xu hướng giãn dân về vùng cận Thủ đô với tiềm năng tăng trưởng giá trị vượt trội.
Bất động sản, đặc biệt là bất động sản đô thị tích hợp chính là yếu tố hạ tầng nền tảng để hình thành các trung tâm tài chính quốc tế tại Việt Nam.
Mặc cho giá chung cư liên tục leo thang, thanh khoản căn hộ vẫn đạt kỷ lục trong quý III/2025 nhờ lượng cầu lớn từ các nhà đầu tư.
Ngân hàng Nhà nước vừa tổ chức đánh giá Thông tư số 27 hướng dẫn thực hiện một số điều của Luật Phòng, chống rửa tiền và phổ biến nội dung phòng, chống rửa tiền.
Phó Thống đốc NHNN ghi nhận nỗ lực toàn hệ thống khi hoạt động tiền tệ, tín dụng và dịch vụ ngân hàng vẫn ổn định, thông suốt sau hơn bảy tháng sáp nhập.
Cột mốc này khẳng định vai trò tiên phong của tập đoàn trong phát triển bền vững và mục tiêu giảm 50% phát thải carbon toàn cầu đến năm 2030.
Sự kiện Omoda 4 global preview salon không chỉ là buổi ra mắt sản phẩm, mà còn là hành trình đồng sáng tạo, nơi thương hiệu và người dùng cùng nhau định hình tương lai của trải nghiệm di chuyển.
Ngân hàng Phương Đông (OCB) tiếp tục nâng cấp và ra mắt sản phẩm “Vay nhanh bổ sung vốn kinh doanh”. Đây là giải pháp tài chính được đánh giá linh hoạt, thiết kế phù hợp với đặc thù doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME). Đặc biệt, doanh nghiệp chỉ cần có thời gian hoạt động từ 1 năm trở lên đã có thể tiếp cận sản phẩm này.
Tối 15/10/2025, trong chương trình đặc biệt “Nghĩa đồng bào – Hướng về người dân vùng bão lũ” do Quỹ Tấm lòng Việt và Đoàn Thanh niên Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) tổ chức, Sunshine Group đã ủng hộ 2,5 tỷ đồng để cùng VTV chung tay hỗ trợ đồng bào vùng lũ vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.
Kết thúc 9 tháng năm 2025, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) hoàn thành vượt mọi chỉ tiêu kinh doanh 2025 đã đặt ra, khẳng định chiến lược đúng đắn và tạo nền tảng vững chắc cho giai đoạn bứt phá.