Đường hoa Nguyễn Huệ hút khách du lịch dịp tết nguyên đán
Hứa Phương
Chủ nhật, 26/01/2020 - 10:50
Không chỉ hút khách du lịch trong và ngoài nước, đường hoa Nguyễn Huệ còn gửi đến du khách những giá trị lịch sử, văn hóa và bản sắc của người dân TP. HCM và Nam bộ.
Tối 22/1 (tức 28 tết), đường hoa Nguyễn Huệ tết Canh Tý 2020 với chủ đề 'TP. HCM - Vững tin tiến bước' đã chính thức khai mạc, kéo dài đến ngày 28/1 (mùng 4 tết). Đường hoa được thiết kế dài khoảng 700m với hàng ngàn bông hoa đủ sắc màu và nhiều hoạt cảnh sinh động.
Chủ đạo của đường hoa Canh Tý năm nay là linh vật chuột bố cao 3m chỉ huy đội nhạc công gồm chuột mẹ cao 2,5m và bảy chuột con đàn hát xung quanh.
Chủ đạo của đường hoa Canh Tý năm nay là linh vật chuột
Đường hoa sẽ mở cửa phục vụ người dân và du khách tham quan, thưởng ngoạn từ 20h ngày 22-1 đến 21h ngày 28-1 (28 đến mùng 4 tết).
Được ra đời từ tết Giáp Thân năm 2004, mỗi năm 1 chủ đề khác nhau. Đường hoa Nguyễn Huệ gửi đến du khách những giá trị lịch sử, văn hóa và bản sắc của người dân Nam bộ nói chung và TP. HCM nói riêng.
Nguyễn Huệ tết Canh Tý 2020 khai mạc từ tối 22/1 đến ngày 28/1 bế mạc
Đường hoa Nguyễn Huệ được đánh giá là tác phẩm nghệ thuật công cộng giúp quảng bá hình ảnh TP. HCM phát triển năng động, giàu sức sống, giúp ngành du lịch, dịch vụ phát triển và tăng nguồn thu cho thành phố.
Trải qua 16 năm, giờ đây đường hoa Nguyễn Huệ đã trở thành điểm đến không thể thiếu của du khách trong và ngoài nước mỗi độ Xuân về. Điển hình như năm Kỷ Hợi 2019 sau 7 ngày diễn ra,đường hoa Nguyễn Huệ đã đón hơn 1 triệu lượt khách quan tham, thưởng lãm.
Đường hoa Nguyễn Huệ là điểm nhấn của TP. HCM mỗi độ xuân về
Thống kê từ Sở Du lịch TP. HCM, năm 2019 thành phố đón trên 8,6 triệu lượt khách quốc tế, tăng 13% so với cùng kỳ. Khách du lịch nội địa đến đạt 32,77 triệu lượt, tăng 13% so với năm 2018. Tổng thu ngành du lịch đạt 140.017 tỷ đồng, tăng 10,15% so với năm 2018.
Nên mỗi ngày thu hút hàng ngàn khách du lịch trong và ngoài nước đến tham quan, thưởng lãmLà nơi gửi đến du khách những giá trị lịch sử, văn hóa và bản sắc của người dân nam bộ nói chung và TP. HCM nói riêng.Được ra đời từ tết Giáp Thân năm 2004, mỗi năm 1 chủ đề khác nhau.Đường hoa Nguyễn Huệ được đánh giá là tác phẩm nghệ thuật công cộng giúp quảng bá hình ảnh TP. HCM phát triển năng động, giàu sức sống, giúp ngành du lịch, dịch vụ phát triển Trải qua 16 năm, giờ đây đường hoa Nguyễn Huệ đã trở thành điểm đến không thể thiếu của du khách trong và ngoài nước mỗi độ xuân về.Một phần nhờ hiệu ứng của đường hoa Nguyễn Huệ nên trong những năm qua khách du lịch đến TP. HCM luôn tăng trưởng
Wink Hotel Hải Phòng mang đến một trải nghiệm lưu trú hiện đại, đầy bản sắc Việt. Công nghệ thông minh, thiết kế đậm chất địa phương và tinh thần tự do khiến nơi đây không chỉ là khách sạn - mà là một lối sống.
“Đến Cam Ranh nhất định phải ghé CaraWorld check - in”, chị Linh Trang (Hà Nội) chia sẻ sau chuyến công tác tại Cam Ranh và bị 'hút hồn' bởi vẻ đẹp nơi đây.
Động lực chính thúc đẩy tăng trưởng doanh thu quý này của Tập đoàn PAN đến từ lĩnh vực thủy sản không bị ảnh hưởng bởi các chính sách thuế đối ứng từ Mỹ.
Căn hộ Sky Garden diện tích hơn 76m2 - một trong những sản phẩm giới hạn tại dự án hàng hiệu Noble Crystal Tay Ho WorldHotels Residence sẽ chính thức lên sóng livestream NobleGo của Sunshine Group vào 20h ngày 25/7, với mức giá khởi điểm chỉ từ 7,52 tỷ đồng, bằng 50% giá thị trường.
Ô nhiễm đang ngày càng nghiêm trọng, doanh nghiệp không thể chỉ dừng ở sản xuất, mà cần tham gia sâu vào việc tái tạo giá trị từ nguyên liệu đã qua sử dụng.
Vạn Hạnh Mall là trung tâm thương mại lớn ở TP.HCM với tổng diện tích xây dựng lên đến 90.000 m2, diện tích thương mại 55.000 m2 với nhiều thương hiệu nổi tiếng.
Một bảng giá đất tốt không nhất thiết phải "tiệm cận giá thị trường" bằng mọi giá, mà phải tiệm cận với công lý, khả năng chi trả của số đông và với chiến lược phát triển dài hạn.