Nhịp cầu kinh doanh

Gần 1.000 khách hàng tìm hiểu dự án xanh - sức khỏe Essensia Sky

Lam Giang Thứ tư, 18/12/2024 - 07:00

Phú Long đã giới thiệu Essensia Sky – tháp đôi căn hộ đầu tiên trong quần thể dự án xanh - sức khoẻ Essensia Nam Sài Gòn, thu hút đông đảo lượt tham quan vào ngày 14/12, tại sự kiện “Đất lành hoa nở”.

Sự kiện “Đất lành hoa nở” thu hút gần 1.000 khách hàng tìm hiểu dự án Essensia Sky.

Sự kiện giới thiệu dự án diễn ra tại trung tâm kinh doanh Phu Long Pavilion (đường Nguyễn Hữu Thọ, khu Nam Sài Gòn).

Theo đó, Essensia Sky do Tange Associates (Nhật Bản) thiết kế, gồm tòa tháp đôi với cầu nối trên không, cao 26 tầng với 424 căn hộ và penthouse (diện tích 74 - 347m2).

Đặc biệt, 98% căn hộ thuộc Essensia Sky đã được thị trường hấp thụ hoàn toàn, khẳng định giá trị và sức hút mạnh mẽ của dòng sản phẩm bất động sản cao cấp do Phú Long làm chủ đầu tư, cũng như tiềm năng vượt bậc của Essensia Sky tại Nam Sài Gòn.

Ông Anthony Simon Dowden - Phó tổng giám đốc Công ty Phú Long phát biểu tại sự kiện.

Mở đầu sự kiện, ông Anthony Simon Dowden - Phó tổng giám đốc Công ty Phú Long giới thiệu dự án Essensia Sky. Ông cho biết suốt hai thập niên qua, Phú Long là một trong những đơn vị tiên phong tại Nam Sài Gòn với nhiều dự án nổi bật.

Trong đó có Essensia Sky, hội tụ các yếu tố: vị trí chiến lược - cách trung tâm TP.HCM chỉ 15 phút; đa tiện ích hướng đến sức khỏe; tiềm năng tăng giá trị khi thị trường khan hiếm nguồn cung, cùng nhiều công trình hạ tầng trọng điểm đang dần hoàn thiện tại khu vực này.

Ông Anthony nhấn mạnh, Essensia Sky được phát triển là dự án xanh, hướng đến bảo vệ sức khỏe chiều sâu, sử dụng vật liệu thân thiện môi trường mang đến một cuộc sống bền vững cho nhiều cư dân.

Theo các chuyên gia Phú Long, hiện nay xu hướng “nở rộ” tại thị trường bất động sản cao cấp là dự án xanh - bền vững. Mô hình này đòi hỏi nhiều yếu tố, đi kèm chi phí đầu tư cao. Tuy vậy, xu hướng này là tất yếu, trong bối cảnh biến đổi khí hậu toàn cầu.

Theo khảo sát, 70% người tiêu dùng sẵn sàng chi thêm 5-10% cho một bất động sản có tính năng bền vững. Dự án ESG có giá bán lẫn cho thuê cao hơn 5-10%, thời gian bán nhanh hơn 10-15% thông thường.

Sau phần giới thiệu tổng quan, khách hàng, nhà đầu tư trải nghiệm nhiều hoạt động, tham quan mẫu căn hộ xanh với lối thiết kế Nhật Bản.

Là một trong những khách hàng đầu tiên của Essensia Sky, ca sĩ Hồng Nhung cho rằng triết lý hướng về tự nhiên tạo sự đồng điệu giữa chị với không gian của Essensia Sky. Theo ca sĩ này, trong không gian này ta có thể tự ôm ấp, vỗ về chính mình để cởi bỏ những áp lực đời thường, mở rộng sự sáng tạo.

Diva Hồng Nhung, một trong những khách hàng đầu tiên của Essensia Sky tham quan, trải nghiệm nhà mẫu dự án.

Tham quan nhà mẫu Essensia Sky, Hồng Nhung cho biết: “Không gian của ngôi nhà như mở ra thế giới Zen - (thiền) đầy tính cân bằng. Đời sống càng bận rộn bao nhiêu, con người lại càng hướng về cuộc sống giản dị”, nữ ca sĩ phân tích.

Cô nói thêm ngày nay xu hướng sống cao cấp không còn là sự phô trương, hào nhoáng mà thay vào đó là tiến gần sự ấm áp của thiên nhiên, sức khoẻ, từ đó mới khơi gợi được sự sáng tạo trong đời sống tinh thần.

Nhiều khách hàng tìm hiểu về dự án Essensia Sky do Phú Long làm chủ đầu tư.

Cũng tại sự kiện, nhiều khách đến tham quan, đánh giá cao thiết kế và tiện ích khi tham quan nhà mẫu. Linh Phạm (34 tuổi, quận 7, làm việc tại một tập đoàn nước ngoài) có mặt từ sớm để tìm hiểu căn hộ hai phòng ngủ, dự kiến làm nơi an cư cùng bố mẹ. Cô nhận xét dự án có nhiều tiện ích mới, thiên về chăm sóc sức khỏe.

Trong chuỗi hơn 50 tiện ích đa tầng, Linh chú trọng hồ khoáng nóng Onsen, phòng gym hiện đại, hồ bơi vô cực điện phân muối, đường chạy bộ, đạp xe, công viên vườn nhiệt đới… “Ba mẹ và tôi đều có những không gian phù hợp để chăm sóc đời sống thể chất lẫn tinh thần”, Linh nói.

Chị Phương Thảo cùng chồng Franz Corbett quyết định chọn Essensia Sky làm nơi ở mới cho gia đình.

Phương Thảo (đứng giữa, chủ doanh nghiệp tại quận 7) cùng chồng là Franz Corbett quan tâm đến căn hộ ba phòng ngủ, dành nhiều thời gian tìm hiểu thiết kế cảnh quan.

Thảo cho biết cả hai đều chung tầm nhìn là tìm một nơi “sống xanh”, an toàn, vì vậy thích thú với Essensia Sky.

Với Franz Corbett, anh có 9 năm sống ở Việt Nam và muốn định cư tại dự án của Phú Long vì mật độ cây xanh dày, đa tiện ích, gần với mẫu hình tại quê nhà Sydney, Australia.

Theo chủ đầu tư, mật độ xây dựng chỉ 33%, phần còn lại dành cho các công trình xanh và tiện ích. Thiết kế thông minh, layout đa dạng, vuông vức, độ cao tầng lên đến 3,35m. Tất cả căn hộ đều có 2-4 mặt đón gió, tựa như những “biệt thự trên không” tràn ngập ánh sáng tự nhiên.

Bà Thanh Mỹ là một trong nhiều khách hàng bày tỏ sự hài lòng về hệ tiện ích chăm sóc sức khỏe của Essensia Sky.

Bà Thanh Mỹ (53 tuổi, quận 7) tìm hiểu dự án để đầu tư. Bà cho biết cả cuộc đời gắn với khu Nam TP.HCM, ấn tượng khi có một dự án trên mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ, nằm liền kề Phú Mỹ Hưng trong bối cảnh quỹ đất ngày càng hạn hẹp.

Từ dự án chỉ vài phút đến trung tâm quận 7, chỉ 15 phút đến chợ Bến Thành, trục đường có nhiều trường học quốc tế, phù hợp để hình thành lối sống tương lai. “Tôi ấn tượng nhất là không khí trong lành, nguồn nước lọc sạch - những yếu tố nền tảng cho sức khỏe”, bà nói.

Essensia Sky hội tụ hệ sinh thái tiện ích toàn diện, đáp ứng mọi nhu cầu từ giáo dục, y tế đến mua sắm và giải trí cho mọi cư dân.

Công trình còn sử dụng nguyên vật liệu xanh từ công nghệ carboncure, bêtông hấp thụ carbon, tận dụng tài nguyên thiên nhiên trong suốt vòng đời công trình.

Nhờ vậy, đơn vị giảm lượng phát thải carbon trong xây dựng lẫn vận hành. Toàn bộ tòa tháp đôi sẽ được sử dụng hệ cửa kính lớn hạn chế tiếng ồn, giảm nhiệt.

Để tìm hiểu về tháp đôi căn hộ xanh - sức khỏe Essensia Sky tại khu Nam Sài Gòn, độc giả liên hệ website https://essensia.com.vn/hoặc hotline 19002266.

Khai trương Phu Long Pavilion và nhà mẫu Essensia Sky

Khai trương Phu Long Pavilion và nhà mẫu Essensia Sky

Bất động sản -  5 tháng
Phú Long vừa khai trương Phu Long Pavilion, nhằm giới thiệu các dự án trên toàn quốc và trải nghiệm căn hộ mẫu Essensia Sky thuộc quần thể Essensia Nam Sài Gòn.
Khai trương Phu Long Pavilion và nhà mẫu Essensia Sky

Khai trương Phu Long Pavilion và nhà mẫu Essensia Sky

Bất động sản -  5 tháng
Phú Long vừa khai trương Phu Long Pavilion, nhằm giới thiệu các dự án trên toàn quốc và trải nghiệm căn hộ mẫu Essensia Sky thuộc quần thể Essensia Nam Sài Gòn.
Phú Long khởi công căn hộ xanh - sức khỏe Essensia Sky

Phú Long khởi công căn hộ xanh - sức khỏe Essensia Sky

Bất động sản -  8 tháng

Essensia Sky gồm tòa tháp đôi với cầu nối trên không, cao 26 tầng, mật độ xây dựng chỉ 33%, phần còn lại dành cho các công trình xanh và tiện ích.

Phú Long giành 5 giải thưởng PropertyGuru 2023

Phú Long giành 5 giải thưởng PropertyGuru 2023

Nhịp cầu kinh doanh -  1 năm

Tại lễ trao Giải thưởng bất động sản Việt Nam PropertyGuru lần thứ 9 diễn ra tại TP.HCM ngày 10/11/2023, Phú Long đã được vinh danh ở 5 hạng mục giải thưởng.

Phú Long ra mắt tháp đôi căn hộ cao cấp ở Nam Sài Gòn

Phú Long ra mắt tháp đôi căn hộ cao cấp ở Nam Sài Gòn

Nhịp cầu kinh doanh -  2 năm

Essensia Sky, tháp đôi căn hộ sức khoẻ đầu tiên trong quần thể Essensia Nam Sài Gòn của Phú Long ra mắt thành công vào ngày 17/9.

Vinpearl lên sàn, kỷ nguyên mới của thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam

Vinpearl lên sàn, kỷ nguyên mới của thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam

Nhịp cầu kinh doanh -  5 giờ

Vinpearl - thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam chính thức niêm yết gần 1,8 tỷ cổ phiếu trên sàn HOSE, mở ra chương mới sau hơn 20 năm phát triển. Không chỉ sở hữu hệ sinh thái nghỉ dưỡng đồ sộ, khác biệt, Vinpearl còn cho thấy khát vọng vươn tầm khu vực nhờ chiến lược đón đầu xu thế mới và nền móng vững vàng từ hệ sinh thái Vingroup.

Coca-Cola tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng 'Share a coke'

Coca-Cola tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng 'Share a coke'

Nhịp cầu kinh doanh -  7 giờ

Coca-Cola chính thức tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng “Share a coke" với thông điệp “từ cái tên, mình kết nối" tại thị trường Việt Nam, nhằm mang đến những trải nghiệm sáng tạo cho người tiêu dùng trẻ, ngày 6/5/2025.

Vì sao ít doanh nghiệp tư nhân đầu tư xây nhà hát?

Vì sao ít doanh nghiệp tư nhân đầu tư xây nhà hát?

Nhịp cầu kinh doanh -  10 giờ

Công nghiệp văn hóa đang trở thành bánh xe quan trọng trên “đường ray” phát triển của nhiều quốc gia. Để có các công trình văn hóa đẳng cấp bắt nhịp cùng thời đại như nhà hát Opera Hà Nội, không thể thiếu tâm huyết của những chủ đầu tư yêu nước.

Xanh SM tiếp tục dẫn đầu thị trường taxi Việt trong quý I/2025

Xanh SM tiếp tục dẫn đầu thị trường taxi Việt trong quý I/2025

Nhịp cầu kinh doanh -  10 giờ

Xanh SM tiếp tục dẫn đầu thị trường taxi và taxi công nghệ Việt Nam trong quý I/2025 với gần 40% thị phần, gia tăng khoảng cách với Grab, theo báo cáo mới nhất từ hãng nghiên cứu thị trường đa quốc gia Mordor Intelligence.

HANOISME kỷ niệm 30 năm và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất

HANOISME kỷ niệm 30 năm và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

HANOISME vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất, ghi nhận 30 năm cống hiến, đồng hành và hỗ trợ phát triển bền vững cho doanh nghiệp Việt Nam.

Vinpearl lên sàn, kỷ nguyên mới của thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam

Vinpearl lên sàn, kỷ nguyên mới của thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam

Nhịp cầu kinh doanh -  5 giờ

Vinpearl - thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam chính thức niêm yết gần 1,8 tỷ cổ phiếu trên sàn HOSE, mở ra chương mới sau hơn 20 năm phát triển. Không chỉ sở hữu hệ sinh thái nghỉ dưỡng đồ sộ, khác biệt, Vinpearl còn cho thấy khát vọng vươn tầm khu vực nhờ chiến lược đón đầu xu thế mới và nền móng vững vàng từ hệ sinh thái Vingroup.

Coca-Cola tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng 'Share a coke'

Coca-Cola tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng 'Share a coke'

Nhịp cầu kinh doanh -  7 giờ

Coca-Cola chính thức tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng “Share a coke" với thông điệp “từ cái tên, mình kết nối" tại thị trường Việt Nam, nhằm mang đến những trải nghiệm sáng tạo cho người tiêu dùng trẻ, ngày 6/5/2025.

Grab Việt Nam thay tướng sau khi nhận 'gáo nước lạnh' từ Xanh SM

Grab Việt Nam thay tướng sau khi nhận 'gáo nước lạnh' từ Xanh SM

Hồ sơ quản trị -  8 giờ

Tân CEO Grab Việt Nam được kỳ vọng mang đến làn gió mới, giúp Grab cạnh tranh hiệu quả hơn với Xanh SM và các đối thủ gọi xe khác.

Động lực mới cho phát triển kinh tế

Động lực mới cho phát triển kinh tế

Leader talk -  9 giờ

Trân trọng giới thiệu bài viết: "ĐỘNG LỰC MỚI CHO PHÁT TRIỂN KINH TẾ" của Tổng Bí thư Tô Lâm.

Thaco hợp lực OPC đưa Quảng Nam thành thủ phủ dược liệu

Thaco hợp lực OPC đưa Quảng Nam thành thủ phủ dược liệu

Phát triển bền vững -  9 giờ

Dược liệu gắn với công nghệ cao, tạo giá trị lan tỏa là hướng đi của nhiều doanh nghiệp đồng hành với Đề án phát triển Trung tâm công nghiệp dược liệu tại Quảng Nam.

Giá vàng hôm nay 12/5: Trong nước giảm thêm 1 triệu đồng

Giá vàng hôm nay 12/5: Trong nước giảm thêm 1 triệu đồng

Vàng -  9 giờ

Giá vàng hôm nay 12/5 giảm trở lại, còn 119 - 121 triệu đồng/lượng đối với vàng miếng SJC, thấp hơn 1 triệu đồng mỗi lượng so với cuối tuần qua.

Vì sao ít doanh nghiệp tư nhân đầu tư xây nhà hát?

Vì sao ít doanh nghiệp tư nhân đầu tư xây nhà hát?

Nhịp cầu kinh doanh -  10 giờ

Công nghiệp văn hóa đang trở thành bánh xe quan trọng trên “đường ray” phát triển của nhiều quốc gia. Để có các công trình văn hóa đẳng cấp bắt nhịp cùng thời đại như nhà hát Opera Hà Nội, không thể thiếu tâm huyết của những chủ đầu tư yêu nước.