Ba giải pháp lấp đầy mặt bằng khối đế bán lẻ
Giảm giá thuê, phân bổ, tái cơ cấu lại và đẩy mạnh truyền thông, quảng bá là ba giải pháp được đưa ra nhằm đảm bảo tỷ lệ lấp đầy và cải thiện hoạt động kinh doanh mặt bằng bán lẻ trong năm 2022.
Giảm giá thuê, phân bổ, tái cơ cấu lại và đẩy mạnh truyền thông, quảng bá là ba giải pháp được đưa ra nhằm đảm bảo tỷ lệ lấp đầy và cải thiện hoạt động kinh doanh mặt bằng bán lẻ trong năm 2022.
Nhiều chủ mặt bằng ban đầu không giảm giá thuê, hoặc chỉ giảm rất ít, nhưng cuối cùng cũng phải chấp nhận xuống giá 20-30%, thậm chí 50%.
Việc chủ nhà giảm giá thuê cửa hàng ở phố cổ Hà Nội vẫn chưa đủ để khách thuê duy trì hoạt động kinh doanh.
Với tác động tiêu cực từ diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19, chuyên gia dự báo giá thuê mặt bằng bán lẻ sẽ sụt giảm trong những tháng tới.
Gói hỗ trợ được thực hiện thông qua việc giảm giá thuê mặt bằng và phát hành phiếu mua sắm ưu đãi.
Tập đoàn Hưng Thịnh sẽ xem xét từng đối tác để quyết định mức giảm giá thuê mặt bằng tại các trung tâm thương mại của tập đoàn trong khoảng từ 20-40%, thậm chí có thể giảm nhiều hơn, nhằm hỗ trợ đối tác gặp khó khăn bởi dịch Covid-19.
Việc K+ chỉ cung cấp một gói dịch vụ đồng thời giảm giá thuê bao xuống 125.000 đồng một tháng trên thực tế đã không giúp doanh nghiệp này kinh doanh hiệu quả hơn.
Dữ liệu đang cập nhật!