Analytic
Hotline: 08887 08817

Việt Nam có cách hút thêm hàng trăm tỷ USD mỗi năm

Vua hàng hiệu Johnathan Hạnh Nguyễn cho rằng, phát triển các trung tâm tài chính, các khu phi thuế quan có thể giúp thu hút hàng trăm tỷ USD cho Việt Nam.

Sự sụp đổ của mô hình thương mại điện tử hàng hiệu giảm giá

Dù gọi được vốn 12 triệu USD và thu hút hơn 1 triệu lượt truy cập mỗi tháng, Leflair vẫn phải rời bỏ thị trường Việt Nam với lý do "khó khăn trong việc tìm kiếm nguồn vốn".

Trang hàng hiệu Leflair đóng cửa sau khi gọi vốn 12 triệu USD

Năm ngoái, Leflair công bố vòng gọi vốn Series B từ 2 quỹ đầu tư GS Shop và Belt Road Capital Management có trị giá 7 triệu USD, đưa tổng giá trị các vòng gọi vốn của công ty từ lúc thành lập đến nay đạt gần 12 triệu USD.

Startup chuyên bán hàng hiệu giảm giá Leflair nhận vốn 7 triệu USD

Theo Leflair, kể từ thời điểm ra mắt vào tháng 12/2015 đến nay, công ty đã hợp tác kinh doanh với hơn 1.500 thương hiệu trong và ngoài nước.

Rivera Park Hà Nội: Nơi hội tụ những thương hiệu cao cấp

Long Giang Land đã sử dụng rất nhiều thiết bị nội thất “hàng hiệu” nhập khẩu nổi tiếng trong và ngoài nước cho dự án Rivera Park Hà Nội.