Bất động sản hàng hiệu không đơn thuần là tài sản gắn với tên tuổi thương hiệu, mà là hành trình trải nghiệm chuẩn mực sống khác biệt, nơi đặc quyền, dấu ấn cá nhân được khắc họa một cách tinh tế.
181 lượt khách giành quyền mua căn hộ smart studio full nội thất 5 sao (bao gồm cả liền tường và nội thất rời hàng hiệu) của Sunshine Legend City trên sóng livestream NobleGo, nhưng chỉ hai người may mắn “về đích”.
Tối 5/8 tới, nền tảng livestream đặt giá mua nhà NobleGo của Sunshine Group sẽ “lên sóng” một trong những sản phẩm đắt giá nhất tại khu đô thị hàng hiệu Noble Palace Long Bien – dinh thự 4 tầng ký hiệu V1-05, được xây dựng trên diện tích đất hơn 170m2.
Giữa nhịp sôi động của thị trường bất động sản Đà Nẵng, M Landmark Residences nổi bật trong phân khúc căn hộ hàng hiệu với vị trí độc tôn, tầm nhìn độc bản, sở hữu lâu dài, thiết kế tinh tế và tiềm năng đầu tư bền vững.
Masterise Homes tiếp tục khẳng định vị thế nhà phát triển bất động sản hàng hiệu đẳng cấp quốc tế khi chính thức được vinh danh tại giải thưởng Kiến trúc & thiết kế châu Á 2025 diễn ra tại Hàn Quốc.
Căn hộ Sky Garden diện tích hơn 76m2 - một trong những sản phẩm giới hạn tại dự án hàng hiệu Noble Crystal Tay Ho WorldHotels Residence sẽ chính thức lên sóng livestream NobleGo của Sunshine Group vào 20h ngày 25/7, với mức giá khởi điểm chỉ từ 7,52 tỷ đồng, bằng 50% giá thị trường.
Tọa lạc tại vị trí đắc địa trên đường Bạch Đằng – cung đường sôi động ven sông Hàn, dự án M Landmark Residences Đà Nẵng đang trở thành tâm điểm của thị trường bất động sản cao cấp.
Tiếp nối thành công của chuỗi dự án LUMIÈRE Series, nhà phát triển bất động sản hàng hiệu đẳng cấp quốc tế Masterise Homes chính thức giới thiệu LUMIÈRE Prime Hills, hứa hẹn kiến tạo những giá trị sống quốc tế tại khu vực Đông Bắc Hà Nội – nơi đang trở thành tâm điểm phát triển đô thị sôi động của Thủ đô.
Vinhomes Golden Avenue tại Móng Cái được phát triển để trở thành một trung tâm giao thương, du lịch đẳng cấp mang tầm vóc quốc tế, với sự hội tụ sức mạnh của các thương hiệu chủ lực.
Bất động sản hàng hiệu (branded residences) đang có tiềm năng phát triển rất lớn, nhờ “cú bắt tay” giữa chủ đầu tư Việt Nam với các thương hiệu danh tiếng hàng đầu thế giới.
SHB đang tập trung nguồn lực để triển khai chiến lược chuyển đổi mạnh mẽ, toàn diện giai đoạn 2024-2028 với mục tiêu trở thành ngân hàng hiệu quả hàng đầu.
Bên cạnh đặc quyền tận hưởng bộ sưu tập tiện ích thượng lưu hiếm có, cư dân tương lai của Vinhomes Royal Island còn có cả thiên đường mua sắm đẳng cấp quy tụ các thương hiệu nổi tiếng thế giới kế bên nhà.
Rất nhiều nhãn hàng, nhà sản xuất coi livestream như một kênh quảng bá và bán hàng hiệu quả đến người tiêu dùng (tương tự mô hình TV Shopping từng phổ biến trên truyền hình truyền thống).