Nhịp cầu kinh doanh
Thấy gì từ việc Móng Cái lần đầu xuất hiện hệ sinh thái hàng hiệu?
Vinhomes Golden Avenue tại Móng Cái được phát triển để trở thành một trung tâm giao thương, du lịch đẳng cấp mang tầm vóc quốc tế, với sự hội tụ sức mạnh của các thương hiệu chủ lực.
Kiến tạo quần thể “6 trong 1” đẳng cấp
Từ thành công tại những điểm đến hấp dẫn như Grand World (Hà Nội), Phố đi bộ - Công viên Vũ Yên (Hải Phòng), Vinpearl Harbour (Nha Trang)… Vingroup tiếp tục đưa mô hình tổ hợp thương mại dịch vụ kết hợp với du lịch nghỉ dưỡng, giải trí đẳng cấp quốc tế đến với Móng Cái. Lần đầu tiên, các thương hiệu gồm Vinhomes, Vincom Retail, Vinmec, Vinpearl và VuiVuiLand, StaynFun sẽ cùng hiện diện tại thành phố vùng biên.
Mảnh ghép hút dòng tiền nhất của khu đô thị này đến từ mô hình phố thương mại kết hợp giữa mua sắm và trải nghiệm - xu hướng đang thịnh hành tại nhiều thành phố du lịch nổi tiếng trên thế giới.
Quản lý vận hành bởi Vincom Retail, các khu phố mua sắm, dịch vụ, giải trí được quy hoạch khoa học và bài bản để tạo thành một chuỗi trải nghiệm không ngừng nghỉ cho du khách. Đây được xem là mô hình kinh doanh thành công bậc nhất thị trường bán lẻ hiện nay.

Trong đó, phân khu Asia Vibe sẽ được chia thành các khu phố ẩm thực, giải trí độc đáo theo nhiều chủ đề khác nhau, như Hà Nội phố, phố Tây Thương Cảng, phố ẩm thực Việt - Trung… Xen kẽ là tổ hợp trưng bày, giới thiệu sản phẩm, mua sắm miễn thuế hay khu Trường Xuân - phố làm đẹp, thư giãn và chăm sóc sức khỏe.
Cũng tại đây, hàng loạt các chương trình, sự kiện biểu diễn nghệ thuật kết hợp trình diễn văn hóa dân gian Việt - Trung sẽ là điểm nhấn cho mô hình phố thương mại kiểu mới. Nhờ đó, chuỗi trải nghiệm 24/7 sẽ đánh thức tiềm năng kinh tế đêm của TP Móng Cái, biến Vinhomes Golden Avenue thành điểm đến không thể bỏ qua đối với du khách từ thị trường tỷ dân của Trung Quốc cũng như nội địa.
Tiếp nối chuỗi trải nghiệm hấp dẫn đó, hai thương hiệu đình đám trong thị trường nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe là Vinpearl và Vinmec cũng cung cấp những dịch vụ đẳng cấp tại phân khu Zen Harmony.
Điểm nhấn đặc sắc nhất của phân khu đậm chất Á Đông này là Cung điện Kỳ sắc phương Đông - Tổ hợp trị liệu - văn hoá - giải trí lớn nhất miền Bắc cùng chuỗi nhà hàng sang trọng được thiết kế theo phong cách cung đình, được vận hành bởi Vinpearl.
Trong khi đó, cư dân và du khách còn được tận hưởng “quyền năng” dưỡng sinh, trẻ hoá từ các dịch vụ tắm xông thảo dược - dược mỹ phẩm tế bào gốc của Vinmec đang “gây bão” trên thị trường làm đẹp. Những trải nghiệm độc đáo này sẽ giúp Móng Cái thu hút khách du lịch suốt 4 mùa trong năm.

Cũng tại Vinhomes Golden Avenue, cư dân và du khách sẽ được thỏa sức vui chơi giải trí với khu vui chơi trong nhà của VuiVuiLand. Chưa kể, bốn đại công viên tại các phân khu, đặc biệt là thế giới giải trí hiện đại tại phân khu Grand Europa, sẽ đáp ứng mọi nhu cầu tham quan, giải trí, thư giãn, rèn luyện sức khỏe.
Cả gia đình sẽ được tận hưởng cuộc sống an lành, an ninh, an toàn tuyệt đối dưới sự vận hành của Vinhomes.
Kết hợp với mô hình shophouse “2 in 1” vừa ở vừa kinh doanh, đây sẽ là những lợi thế hiếm có để phát triển dịch vụ lưu trú dành cho khách hàng là doanh nhân, khách thuê đến từ cả Việt Nam và Trung Quốc.
Sức bật mới cho thị trường vùng biên
Với sự hội tụ của các “ông lớn” trong hệ sinh thái Vingroup, Vinhomes Golden Avenue sẽ nhanh chóng trở thành tâm điểm thương mại dịch vụ, du lịch giải trí hấp dẫn bậc nhất khu vực. Thị trường bất động sản vùng biên đã ngay lập tức dậy sóng với một lượng lớn khách hàng và nhà đầu tư quan tâm đến dự án.
“Hai tháng trở lại đây, nhiều nhà đầu tư tại Quảng Ninh và cả các tỉnh miền Bắc đã liên hệ để đi xem các sản phẩm shophouse, shopvilla của Vinhomes Golden Avenue. Nhiều thương hiệu, doanh nghiệp bán lẻ cũng đang đổ về đây tìm kiếm cơ hội mở rộng hoạt động kinh doanh”, anh Nguyễn Trọng Văn, một nhân viên môi giới bất động sản tại Móng Cái, cho biết.
Môi giới này cũng cho biết thêm, ngoài sức hấp dẫn từ các dịch vụ, tiện ích thời thượng lần đầu tiên xuất hiện tại Móng Cái, Vinhomes Golden Avenue còn có sức hút mạnh mẽ nhờ vị trí đặc biệt của mình. Theo đó, khu đô thị này nằm ngay trên tuyến cao tốc hiện đại nhất Việt Nam kết nối từ khu vực cửa khẩu đến Thủ đô Hà Nội, đồng thời cách các cửa khẩu Bắc Luân 2, cửa khẩu Quốc tế Móng Cái chỉ vài phút đi xe.

Vị trí đắc địa có 1-0-2 chính là tiền đề để phát triển các hoạt động giao thương, du lịch và gia tăng giá trị bất động sản của Vinhomes Golden Avenue trong tương lai. Đặc biệt là khi TP. Móng Cái đang nhận được nhiều sự quan tâm với nguồn lực đầu tư mạnh mẽ cùng các chính sách thúc đẩy du lịch.
Trong đó, nhiều chính sách đã phát huy được hiệu quả rõ rệt, như chiến lược “Hai quốc gia một điểm đến”, phát triển du lịch vùng biên khám phá các thành phố của Trung Quốc, du lịch xe tự lái, du lịch trải nghiệm văn hóa - ẩm thực Việt - Trung… Đó chính là lý do khiến thị trường đều dồn sự chú ý về “ngôi sao mới” Vinhomes Golden Avenue trong thời gian gần đây.
Vinhomes Grand Park: Đại đô thị đáng sống bậc nhất TP.HCM
Thị trường bất động sản ngóng 'siêu bom tấn' Vinhomes Global Gate
Thông tin về dự án Vinhomes Global Gate, tên chính thức của Vinhomes Cổ Loa, đang khuynh đảo các diễn đàn bất động sản, được mong đợi nhất năm 2024.
Vinhomes Golden Avenue: Đô thị thương mại du lịch đẳng cấp quốc tế
Vinhomes Golden Avenue đang là điểm đến hấp dẫn hàng đầu có khả năng giữ chân hàng triệu du khách, mở ra cơ hội kinh doanh “vàng mười” cho giới đầu tư.
Nhà Vinhomes tăng sức hút nhờ 'tấm thẻ quyền lực' VinClub
Với chương trình chăm sóc khách hàng VinClub, nhiều cư dân Vinhomes nghiễm nhiên được thăng hạng quyền lợi. Đồng thời, tất cả thành viên VinClub đều có cơ hội mua nhà Vinhomes với chiết khấu lên tới 1,7%.
Vinhomes Green Paradise được công nhận là ứng viên đầu tiên của 7 kỳ quan đô thị tương lai thế giới
Vinhomes Green Paradise vừa được công nhận là ứng viên chính thức đầu tiên của chiến dịch bầu chọn “7 kỳ quan đô thị tương lai” do New7Wonders phát động. Việc vượt qua 90 hồ sơ ứng cử và đề cử từ khắp thế giới để trở thành ứng viên đầu tiên đáp ứng các tiêu chí tham gia bầu chọn biểu tượng đô thị của thế kỷ 21 - đã khẳng định tầm nhìn và tầm vóc của “viên ngọc quý” Vinhomes Green Paradise trong việc phát triển mô hình đô thị kiểu mẫu của tương lai.
Khi di sản truyền cảm hứng cho kiến trúc: Câu chuyện Nikken Sekkei và Imperia Holiday Hạ Long
Nikken Sekkei – “ông lớn” kiến trúc Nhật Bản với hơn một thế kỷ tạo tác các công trình biểu tượng – đang mang tinh thần đến Imperia Holiday Hạ Long. Lấy chất liệu từ địa hình kỳ quan và bối cảnh di sản, thiết kế tại đây hứa hẹn tạo nên một dấu ấn mới cho không gian sống bên bờ vịnh.
Giới tinh hoa tận hưởng lối sống 'xa xỉ thầm lặng' tại Vịnh Xanh giữa lòng phố biển
Được thiết kế “may đo” cho giới nhà giàu kín tiếng theo đuổi phong cách sống quiet luxury (xa xỉ thầm lặng), mỗi căn biệt thự tại Vịnh Xanh (Ocean City) không chỉ là chốn an cư lý tưởng, mà còn là một tài sản chiến lược, nhờ vào những giá trị độc quyền khó sao chép trên thị trường.
Vincom Black Friday 2025: Đại tiệc giảm giá khuấy động thị trường bán lẻ cả nước
Vincom Black Friday 2025 mang chủ đề “Sale cuồng nhiệt - Deal hời thiệt” đang khuấy đảo tại gần 90 trung tâm thương mại trên toàn quốc, với các chương trình độc quyền và ưu đãi hấp dẫn từ gần 3.000 gian hàng – thương hiệu trong nước và quốc tế, mang đến cho người tiêu dùng cơ hội chốt đơn hời nhất năm.
MSB ra mắt thẻ Mastercard Green World: Cánh cửa 'tinh hoa hành trình xanh'
Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) công bố chiến lược dành cho phân khúc khách hàng thu nhập cao (Affluent) và ra mắt thẻ tín dụng MSB Mastercard Green World.
Vinhomes Green Paradise được công nhận là ứng viên đầu tiên của 7 kỳ quan đô thị tương lai thế giới
Vinhomes Green Paradise vừa được công nhận là ứng viên chính thức đầu tiên của chiến dịch bầu chọn “7 kỳ quan đô thị tương lai” do New7Wonders phát động. Việc vượt qua 90 hồ sơ ứng cử và đề cử từ khắp thế giới để trở thành ứng viên đầu tiên đáp ứng các tiêu chí tham gia bầu chọn biểu tượng đô thị của thế kỷ 21 - đã khẳng định tầm nhìn và tầm vóc của “viên ngọc quý” Vinhomes Green Paradise trong việc phát triển mô hình đô thị kiểu mẫu của tương lai.
Smart Asset - bất động sản dòng tiền thông minh
Cùng với xu hướng thuê văn phòng, ngày càng nhiều doanh nghiệp tính đến bài toán sở hữu mặt bằng ổn định để kiểm soát chi phí và bảo toàn dòng tiền dài hạn. Đây chính là động lực thúc đẩy mô hình Smart Asset - tài sản dòng tiền thông minh, trở thành cấu phần mới trong chiến lược tài chính của doanh nghiệp và nhà đầu tư tổ chức.
Khi di sản truyền cảm hứng cho kiến trúc: Câu chuyện Nikken Sekkei và Imperia Holiday Hạ Long
Nikken Sekkei – “ông lớn” kiến trúc Nhật Bản với hơn một thế kỷ tạo tác các công trình biểu tượng – đang mang tinh thần đến Imperia Holiday Hạ Long. Lấy chất liệu từ địa hình kỳ quan và bối cảnh di sản, thiết kế tại đây hứa hẹn tạo nên một dấu ấn mới cho không gian sống bên bờ vịnh.
Góp ý dự thảo Văn kiện Đại hội XIV: Khẳng định vị thế kinh tế tư nhân
Dự thảo Văn kiện Đại hội Đảng lần thứ XIV là một bước tiến mạnh mẽ về nhận thức lý luận và thực tiễn, khi khẳng định kinh tế tư nhân là một động lực quan trọng nhất của nền kinh tế.
52 người chết và mất tích do lũ ở Nam Trung Bộ
Đợt lũ ở Nam Trung Bộ đang diễn ra, Đắk Lắk và Khánh Hòa là hai địa phương chịu thiệt hại nặng nề nhất về người, lần lượt ghi nhận 16 và 14 người chết.
Người Việt mua nhà hay mua lối sống?
Xu hướng kinh tế trải nghiệm đang định hình tiêu dùng mới tại Việt Nam, khi khách hàng ưu tiên cảm xúc, giá trị sống và sự phát triển bản thân hơn tài sản vật chất.
‘Tranh sáng tranh tối’ của doanh nghiệp ngành thép
Kết quả kinh doanh của nhóm doanh nghiệp ngành thép phân hóa mạnh trong bối cảnh thị trường đang phục hồi nhưng chưa đáng kể.




















































