Nhịp cầu kinh doanh
HDBank dành thêm 10.000 tỷ đồng siêu ưu đãi giảm lãi vay từ 2-4,5%
Nhằm giảm đau kinh tế, hỗ trợ khách hàng và cộng đồng vượt qua dịch bệnh Covid-19, tiếp nối các gói ưu đãi dành cho khách hàng doanh nghiệp lên đến 24.000 tỷ đồng vừa qua, HDBank vừa dành thêm 10.000 tỷ đồng hỗ trợ khách hàng doanh nghiệp siêu nhỏ, hộ kinh doanh cá thể, cá nhân… trong gói ưu đãi lãi suất vay giảm 2-4,5%/năm.

Với doanh nghiệp siêu nhỏ, hộ kinh doanh và cá nhân, HDBank vừa dành 10.000 tỷ đồng cho vay ưu đãi, lãi suất giảm từ 2-4,5%. Đây là các gói vốn nhằm hỗ trợ các đối tượng khách hàng khắc phục thiệt hại và vượt qua khó khăn do Covid-19 trên cả nước.
Trong đó, chương trình “Chung tay chia sẻ, vững bền vượt qua Covid-19” có hạn mức 4.000 tỷ đồng cung ứng nguồn vốn cho khách hàng có nguồn thu nhập bị ảnh hưởng nặng bởi dịch bệnh. Bên cạnh lãi suất cho vay giảm mạnh từ 2%-4,5%, chương trình còn giảm phí trả nợ trước hạn và miễn phí cam kết rút vốn dành cho khách hàng.
Với khách hàng là hộ kinh doanh cá thể có nhu cầu vay vốn sản xuất kinh doanh trong giai đoạn đại dịch, HDBank áp dụng chương trình ưu đãi “Hỗ trợ kịp thời, không lo Covid” với ngân sách 3.000 tỷ đồng cùng thủ tục vay vốn đơn giản, nhanh chóng.
Ưu tiên nguồn vốn đến với khu vực nông thôn, giúp bà con nông dân chủ động nguồn vốn, giữ vững hoạt động sản xuất nông nghiệp và tạo ra sản phẩm đáp ứng nhu cầu lương thực thực phẩm, HDBank dành 3.000 tỷ đồng trong chương trình “Chủ động sẵn sàng, đánh bay Covid (2020)”. Ngoài lãi suất ưu đãi, chương trình còn có các ưu đãi gia tăng như miễn phí cam kết rút vốn và giảm phí trả nợ trước hạn.
Trước đó, từ đầu năm đến nay, HDBank đã dành hàng chục nghìn tỷ đồng để triển khai các gói tín dụng hỗ trợ cho nhiều đối tượng khách hàng như: các chuỗi cung ứng hàng hóa thiết yếu cho đời sống, các doanh nghiệp trong ngành ngành dược và cung ứng thiết bị vật tư y tế; các doanh nghiệp vay trả lương cho cán bộ nhân viên; các doanh nghiệp và đại lý phân phối, hộ kinh doanh, hộ nông dân trong các chuỗi nông nghiệp bị ảnh hưởng bởi hạn mặn khu vực Đồng bằng sông Cửu Long ….
Song song, HDBank cũng triển khai cơ cấu lại thời hạn trả nợ, miễn, giảm lãi; miễn, giảm phí thanh toán cho các khách hàng doanh nghiệp lẫn khách hàng cá nhân.
Không chỉ hỗ trợ về mặt tài chính, HDBank còn cung cấp các giải pháp, tiện ích giao dịch online, thanh toán không dùng tiền mặt tiện lợi, nhanh chóng, bảo mật và an toàn sức khỏe, giúp khách hàng có thể giao dịch từ xa, giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm Covid-19.
Trong đó, nổi bật nhất là App HDBank - Ứng dụng ngân hàng số hiện đại sử dụng trên điện thoại thông minh với nhiều cải tiến, tiện ích ưu đãi dành cho khách hàng, tăng cường giao dịch ứng dụng công nghệ số, hạn chế sử dụng tiền mặt trong mùa dịch đồng thời tăng hiệu quả kinh doanh cho chính ngân hàng.
Việc tập trung mọi nguồn lực, triển khai các chương trình ưu đãi lãi suất cho vay, nỗ lực hỗ trợ khách hàng vượt qua giai đoạn khó khăn chính là lời khẳng định mạnh mẽ cho phương châm “Cam kết lợi ích cao nhất” cho khách hàng, cho cộng đồng xã hội mà HDBank đã và đang thực hiện trên chặng đường hơn 30 năm hình thành phát triển của ngân hàng.
Mua sắm thỏa thích nhận ưu đãi thả ga từ HDBank
Mua sắm thỏa thích nhận ưu đãi thả ga từ HDBank
HDBank triển khai nhiều chương trình thiết thực hỗ trợ khách hàng chống dịch Covid-19 gồm cộng thêm lãi suất tiền gửi tiết kiệm, miễn phí chuyển khoản nội địa trong hệ thống HDBank, giảm lãi suất vay có tài sản đảm bảo lên đến 2%.
Moody's giữ xếp hạng tín nhiệm B1 cho HDBank
Moody’s giữ nguyên xếp hạng tín nhiệm B1 cho HDBank giữa bối cảnh thị trường gặp nhiều thử thách do tác động của đại dịch Covid-19, ngay trong giai đoạn cao điểm dịch, cách ly toàn xã hội.
HDBank triển khai gói vay ưu đãi cho doanh nghiệp vượt hạn mặn
Hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ về việc hỗ trợ công tác phòng chống dịch Covid-19 đồng thời tiếp sức cho các doanh nghiệp, hộ kinh doanh đối mặt với xâm hạn mặn ở Đồng bằng sông Cửu Long, HDBank triển khai gói ưu đãi lên đến 1.000 tỷ đồng cho các doanh nghiệp, với lãi suất vay chỉ từ 7,8%/năm.
Gửi tiết kiệm online nhận lãi cao hơn tại HDBank
Khuyến khích khách hàng tăng cường giao dịch online, thanh toán không dùng tiền mặt, đặc biệt đang trong dịch Covid-19, HDBank nay triển khai thêm chương trình Gửi tiết kiệm online với mức lãi suất ưu đãi cao hơn 0,1% so với gửi tiết kiệm tại quầy.
Vietnam Airlines tăng tốc mở rộng thị trường Hàn Quốc qua chuỗi hợp tác chiến lược đa lĩnh vực
Trong khuôn khổ Diễn đàn Kinh tế Việt Nam - Hàn Quốc, diễn ra tại thủ đô Seoul, Vietnam Airlines vừa ký kết 4 Biên bản ghi nhớ với các đối tác Hàn Quốc.
Vinpearl ký MoU với ba doanh nghiệp du lịch hàng đầu Hàn Quốc
Công ty CP Vinpearl đã ký kết biên bản ghi nhớ (MoU) với ba đối tác hàng đầu Hàn Quốc là Hanatour, Marketing Highlands và Công ty TNHH HKG (Tiền thân là Hank Golf). Sự kiện là bước tiến quan trọng trong chiến lược đột phá thị trường trọng điểm Hàn Quốc, đồng thời góp phần củng cố vị thế của Việt Nam nói chung, Vinpearl nói riêng là điểm đến ưa thích bậc nhất của du khách Hàn Quốc trên bản đồ du lịch toàn cầu.
MSB: 34 năm tiên phong bứt phá, vươn tầm ngân hàng Việt trong kỷ nguyên số
Là ngân hàng TMCP đầu tiên tại Việt Nam, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) suốt 34 năm qua luôn tiên phong đổi mới, đón đầu xu hướng để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
Trung tâm Triển lãm Việt Nam: Thủ phủ mới của ngành công nghiệp giải trí
V-Concert và V-Fest với 50.000 khán giả đã mở đầu cho chuỗi siêu sự kiện sẽ diễn ra liên tiếp tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam (Đông Anh, Hà Nội), là nền móng để Hà Nội ghi dấu trên bản đồ các “kinh đô concert” của khu vực.
Vietravel Airlines lên kế hoạch tăng đội tầu bay
Tại hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm, Vietravel Airlines tiếp tục lên kế hoạch tăng quy mô đội tàu bay và mở rộng mạng lưới đường bay.
Ngân hàng số Cake muốn phục vụ khách hàng là hộ kinh doanh
Ngân hàng số Cake đang bắt đầu chinh phục tập khách hàng mới, bên cạnh hơn 6 triệu khách hàng cá nhân với hệ sinh thái tài chính số toàn diện.
EPR: Từ nghĩa vụ đến giá trị thương hiệu
EPR mở ra cơ hội cho doanh nghiệp Việt bứt phá trong cuộc đua xanh nhưng để biến tiềm năng thành lợi thế cạnh tranh bền vững, cần đồng thời vượt qua rào cản pháp lý, hạ tầng thu gom và minh bạch thị trường tái chế.
Xuất khẩu trí tuệ Việt bằng nhượng quyền
Xuất khẩu giờ đây không chỉ dừng ở sản phẩm mà còn là công thức thành công mang tên nhượng quyền.
Apple chảy máu chất xám trong cuộc chiến với Meta
Cuộc chiến nhân tài giữa Meta và Apple hé lộ xu hướng mới trong chiến lược giữ chân nhân tài trong kỷ nguyên siêu trí tuệ.
Vietnam Airlines tăng tốc mở rộng thị trường Hàn Quốc qua chuỗi hợp tác chiến lược đa lĩnh vực
Trong khuôn khổ Diễn đàn Kinh tế Việt Nam - Hàn Quốc, diễn ra tại thủ đô Seoul, Vietnam Airlines vừa ký kết 4 Biên bản ghi nhớ với các đối tác Hàn Quốc.
Doanh nghiệp góp sức vì nông nghiệp xanh và trẻ em hạnh phúc
Trước thách thức khí hậu và xã hội, nhiều doanh nghiệp đang chủ động đồng hành cùng nông dân và thế hệ trẻ, hướng đến phát triển bền vững toàn diện.
ESG và số hóa giúp doanh nghiệp tăng hiệu quả, giảm phát thải
Doanh nghiệp muốn phát triển bền vững phải kết hợp ESG với công nghệ và chuyển đổi số để tối ưu vận hành, nâng cao năng lực và giảm phát thải carbon.