Tiêu điểm
Hơn 4.000 xe Hyundai được bán ra trong tháng 7
Hyundai Accent tiếp tục có số lượng bán hàng tốt nhất với 983 xe đến tay khách hàng trong tháng 7.
Theo kết quả bán hàng tháng 7 mà TC MOTOR vừa công bố, tổng doanh số xe Hyundai đạt 4.031 xe. Cộng dồn 7 tháng đầu năm nay, doanh số bán ra của TC MOTOR đạt 38.066.
Trong đó, Hyundai Accent tiếp tục có số lượng bán hàng tốt nhất với 983 xe đến tay khách hàng trong tháng 7, cộng dồn nửa đầu năm lên 10.932 xe. Đây là mẫu xe nằm trong phân khúc sedan hạng B có 4 phiên bản với giá bán dao động từ 426 triệu đến 542 triệu đồng.
Ở vị trí thứ 2, Hyundai Santa Fe thế hệ mới được ra mắt vào giữa tháng 5 vẫn chứng tỏ sức hút khi có số lượng xe bán ra bám sát Accent với 912 xe, cộng dồn 6.360 xe.
New Santa Fe 2021 sở hữu thiết kế mạnh mẽ và lịch lãm, công nghệ tiên tiến và tính năng an toàn hàng đầu phân khúc, xác lập vị thế tiên phong trong phân khúc SUV cỡ lớn, được bán ra thị trường 6 phiên bản khác nhau với giá bán lẻ khuyến nghị từ 1,03 tỷ đồng (đã bao gồm thuế VAT).
Xếp vị trí tiếp theo, Hyundai Grand i10 đạt doanh số 805 xe trong tháng 7, nâng tổng số xe bán ra từ đầu năm đến nay lên 7.152 xe. Đây là mẫu xe cỡ nhỏ phân khúc A có giá bán rẻ nhất trong các sản phẩm ô tô của TC MOTOR.
Vào đầu tháng 8/2021, mẫu xe Grand i10 thế hệ hoàn toàn mới đã được Liên doanh ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) giới thiệu tới thị trường Việt Nam. Xe có 6 phiên bản khác nhau cùng mức giá bán lẻ khuyến nghị từ 360 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT) đến 455 triệu đồng.
Hyundai Tucson bán được 326 xe, cộng dồn 7 tháng đầu năm lên 4.017 xe. Hyundai Kona có doanh số bán 320 xe, nâng tổng số bán hàng của mẫu xe này lên 2.537 xe từ đầu năm đến nay. Còn Hyundai Elantra bán được 117 xe, cộng dồn lên 1.437 xe.
Mẫu xe Hyundai Tucson tại Việt Nam có 4 phiên bản, giá bán từ 878 triệu đến 940 triệu đồng, nằm trong phân khúc phân khúc crossover 5 chỗ ngồi tầm trung. Còn Hyundai Kona là một mẫu xe ở phân khúc SUV hạng B với 3 phiên bản, giá bán từ 636 triệu đến 750 triệu đồng.
Tình hình kết quả bán hàng tháng 7/2021 của Hyundai có sự sụt giảm so với các tháng trước đó do sự ảnh hưởng của Covid-19 khi lệnh giãn cách xã hội được thực hiện tại nhiều tỉnh thành phố trên cả nước. Tuy nhiên, tổng số xe Hyundai bán ra trong 7 tháng năm 2021 vẫn có mức tăng trưởng 6,8% so với con số 35.620 xe của cùng kỳ năm 2020.
Hyundai Thành Công ra mắt Grand i10 thế hệ hoàn toàn mới
Hyundai Thành Công ra mắt Grand i10 thế hệ hoàn toàn mới
Liên doanh ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) chính thức giới thiệu mẫu xe Grand i10 thế hệ hoàn toàn mới tới thị trường Việt Nam. Xe có 6 phiên bản khác nhau cùng mức giá bán lẻ khuyến nghị từ 360 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT).
TC MOTOR bán hơn 5.500 xe Hyundai trong tháng 6
Hyundai Santa Fe thế hệ mới được giới thiệu vào giữa tháng 5 tiếp tục giữ vững phong độ ấn tượng, với 1.371 xe được bán ra, tăng trưởng 10,6% so với tháng 5 và tăng 61,5% so với cùng kỳ tháng 6/2020.
Hyundai KONA và Elantra khuyến mại tới 40 triệu đồng
Từ ngày 01/06 cho đến hết 30/06/2021, Liên doanh Ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) thực hiện chương trình khuyến mại dành cho các mẫu xe Hyundai KONA và Elantra với mức ưu đãi lên đến 40 triệu đồng.
Hơn 6.000 xe Hyundai được TC MOTOR bán ra trong tháng 5
Hyundai Santa Fe thế hệ mới được giới thiệu vào giữa tháng 5 đã ghi nhận con số ấn tượng, với 1.288 xe được bán ra, tăng trưởng 50,2% so với tháng 4.
Trungnam Group đầu tư khu công nghiệp Cà Ná
Công ty CP Đầu tư hạ tầng khu công nghiệp Trung Nam Cà Ná - thành viên của Trungnam Group - đã trở thành chủ đầu tư dự án khu công nghiệp Cà Ná – giai đoạn 1.
Việt Nam lần đầu công nhận tài sản số, đã có luật riêng quản lý
Từ nay, tài sản số tại Việt Nam sẽ được quản lý việc tạo lập, phát hành, lưu ký, kèm theo quy định điều kiện kinh doanh đối với dịch vụ tài sản mã hoá.
Thông qua Luật Thuế thu nhập doanh nghiệp mới, bỏ ưu đãi với công ty con, liên kết
Luật Thuế thu nhập doanh nghiệp sửa đổi vừa được Quốc hội thông qua với nhiều điểm mới như bỏ ưu đãi thuế với các công ty con, doanh nghiệp liên kết.
Quốc hội 'chốt' tăng thuế tiêu thụ đặc biệt với nước ngọt và rượu bia
Quốc hội thông qua luật mới, áp thuế tiêu thụ đặc biệt với nước ngọt có đường và tăng mạnh mức thuế với rượu bia theo lộ trình đến 2031.
Kỳ vọng làn sóng đầu tư mới từ Thụy Điển
Thủ tướng Phạm Minh Chính khẳng định Việt Nam gỡ bỏ rào cản thủ tục từ 1/7, kỳ vọng thúc đẩy làn sóng đầu tư mới từ Thụy Điển.
Kinh tế học hài hước
Kinh tế học hài hước mở ra tư duy phân tích dữ liệu phi truyền thống, thiết kế động lực và chiến lược linh hoạt cho nhà quản trị doanh nghiệp.
PVFCCo bắt tay chiến lược PVOil
PVFCCo – Phú Mỹ và PVOil sẽ hợp tác toàn diện, đa lĩnh vực nhằm tối ưu hiệu quả khai thác hệ sinh thái hạ tầng và năng lực của hai bên.
MobiFone có tân chủ tịch là Giám đốc Công an Bến Tre
Tân chủ tịch MobiFone tốt nghiệp Đại học Bách khoa Hà Nội, từng có nhiều năm công tác trong lĩnh vực an ninh mạng và phòng chống tội phạm công nghệ cao.
Cơ hội nhận tài trợ 1 triệu USD cho các startup AI
Giờ đây, các startup AI sẽ có cơ hội được hướng dẫn kỹ thuật, cố vấn chuyên môn, hỗ trợ tiếp cận thị trường khi tham gia AWS Generative AI Accelerator 2025.
Vụ Nestlé Việt Nam quảng cáo sữa Milo: Liệu có đang lừa dối khách hàng?
Nestlé Việt Nam đã có hành vi đưa các thông tin sai lệch, không chính xác trên nhãn bao bì khi quảng cáo sữa Milo.
Sau cú trượt dài, LDG còn cơ hội nào để hồi sinh?
Việc kiện toàn bộ máy lãnh đạo, cùng với chiến lược tập trung vào 11 dự án tại nhiều tỉnh thành, liệu có đủ để giúp Đầu tư LDG hồi sinh sau giai đoạn lao dốc?
Trungnam Group đầu tư khu công nghiệp Cà Ná
Công ty CP Đầu tư hạ tầng khu công nghiệp Trung Nam Cà Ná - thành viên của Trungnam Group - đã trở thành chủ đầu tư dự án khu công nghiệp Cà Ná – giai đoạn 1.