Nhịp cầu kinh doanh

HSBC ra mắt sản phẩm thẻ tín dụng Live+

Hoàng Đông Thứ ba, 02/07/2024 - 16:08

HSBC vừa ra mắt thẻ tín dụng mới mang tên Live+ tại Việt Nam nhằm nâng cao trải nghiệm sống của khách hàng thông qua các ưu đãi đặc biệt về ẩm thực, mua sắm và giải trí.

HSBC Việt Nam đã giới thiệu Thẻ tín dụng HSBC Live+

Thẻ tín dụng Live+ mang lại nhiều đặc quyền cho chủ thẻ, đặc biệt là trong lĩnh vực ẩm thực. Chủ thẻ có thể tận hưởng mức giảm giá 15% tại hơn 200 nhà hàng trên khắp châu Á thông qua Chương trình ẩm thực Live+.

Ngoài ra, khách hàng có thể nhận được mức hoàn tiền lên tới 8% cho các chi tiêu ăn uống, mua sắm và giải trí. Những ưu đãi này được thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của khách hàng hiện đại, có lối sống năng động và thường xuyên di chuyển.

Việc ra mắt thẻ tín dụng Live+ nằm trong chiến lược thúc đẩy thanh toán không tiền mặt của HSBC tại Việt Nam. Theo HSBC, thanh toán qua thẻ tại Việt Nam đã tăng từ hơn 300 triệu giao dịch trong năm 2019 lên gần 800 triệu giao dịch trong năm 2023.

Thẻ tín dụng Live+ dự kiến sẽ tiếp tục góp phần vào sự tăng trưởng này, đồng thời giúp HSBC mở rộng hoạt động kinh doanh vay tiêu dùng không bảo đảm tại Việt Nam và khu vực Nam Á.

Ông Taylan Turan, Giám đốc dịch vụ bán lẻ HSBC, cho biết, sản phẩm thẻ tín dụng Live+ được thiết kế để mang lại những trải nghiệm vượt trội và các lợi ích dễ tiếp cận cho khách hàng, đồng thời khẳng định sẽ tiếp tục mở rộng ra các thị trường năng động khác trên thế giới.

Bà Đặng Tuyết Dung, Giám đốc Visa Việt Nam và Lào, đánh giá, đây là dòng thẻ đặc biệt, nâng tầm trải nghiệm của chủ thẻ trong các lĩnh vực ẩm thực, mua sắm và giải trí, với mục tiêu mang đến một hành trình cá nhân hóa, đơn giản và đa dạng cho khách hàng.

Trong bối cảnh tầng lớp trung lưu và phân khúc khách hàng khá giả ngày càng gia tăng, việc ra mắt thẻ tín dụng Live+ thể hiện tham vọng của HSBC trong việc nắm bắt cơ hội từ năng lực tiêu dùng ngày càng mạnh mẽ của nhóm dân số này. 

Điều này giúp ngân hàng mở rộng hoạt động kinh doanh, bên cạnh việc đóng góp vào việc thúc đẩy xu hướng thanh toán không tiền mặt và nâng cao chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng.

Với những lợi ích và tiện ích vượt trội, thẻ tín dụng HSBC Live+ hứa hẹn sẽ được đón nhận nồng nhiệt tại thị trường Việt Nam, góp phần thúc đẩy xu hướng thanh toán không tiền mặt và nâng cao trải nghiệm sống của người tiêu dùng. 

Đây không chỉ là một bước đi chiến lược của HSBC mà còn là một dấu mốc quan trọng trong việc phát triển thị trường tài chính tại Việt Nam.

HSBC cấp vốn cho Gene Solutions của Mekong Capital

HSBC cấp vốn cho Gene Solutions của Mekong Capital

Khởi nghiệp -  1 năm

Ngân hàng HSBC vừa thông báo cung cấp khoản tín dụng xã hội đầu tiên cho Gene Solutions, một trong những ‘gà đẻ trứng vàng’ của Mekong Capital tại Việt Nam.

HSBC: Hợp tác với Trung Quốc có thể giúp Việt Nam tăng tốc xe điện

HSBC: Hợp tác với Trung Quốc có thể giúp Việt Nam tăng tốc xe điện

Tiêu điểm -  1 năm

Tận dụng các mối quan hệ hợp tác với Trung Quốc và vượt qua những rào cản phổ biến, Việt Nam có thể vượt qua các nước láng giềng ASEAN trong xanh hóa phương tiện giao thông, HSBC đánh giá.

HSBC không kỳ vọng Ngân hàng Nhà nước tăng lãi suất

HSBC không kỳ vọng Ngân hàng Nhà nước tăng lãi suất

Tài chính -  1 năm

Theo HSBC, việc tăng lãi suất trong khi tăng trưởng tín dụng còn yếu có thể không tốt cho khi tăng trưởng kinh tế mới "chớm nở" và đây cũng không phải liều thuốc tiên để hỗ trợ cho đồng nội tệ.

CEO HSBC Việt Nam: 2024 sẽ là năm tốt đẹp hơn

CEO HSBC Việt Nam: 2024 sẽ là năm tốt đẹp hơn

Leader talk -  1 năm

Trong cuộc trò chuyện mới nhất với TheLEADER, Tổng giám đốc HSBC Việt Nam Tim Evans đã chia sẻ góc nhìn về triển vọng tăng trưởng kinh tế 2024 cùng một số kế hoạch của ngân hàng này tại Việt Nam.

Việt Nam có thương hiệu sữa được đánh giá tiềm năng nhất toàn cầu

Việt Nam có thương hiệu sữa được đánh giá tiềm năng nhất toàn cầu

Nhịp cầu kinh doanh -  14 giờ

Vinamilk vừa được Brand Finance vinh danh là thương hiệu sữa tiềm năng nhất thế giới, với chỉ số sức mạnh thương hiệu ở mức xếp hạng cao nhất – xuất sắc vượt trội. Điều gì đã giúp thương hiệu này tạo nên kỳ tích?

Vinfast tổ chức cuộc thi 'Kiến tạo Việt Nam xanh'

Vinfast tổ chức cuộc thi 'Kiến tạo Việt Nam xanh'

Nhịp cầu kinh doanh -  18 giờ

Với khát vọng lan tỏa mạnh mẽ thông điệp về di chuyển xanh, phát triển bền vững, hướng tới tương lai xanh và cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi người, VinFast công bố tổ chức cuộc thi sáng tạo ý tưởng marketing đột phá với chủ đề “Kiến tạo Việt Nam xanh” nhằm tìm kiếm và tôn vinh những ý tưởng độc đáo, tạo ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng.

NCB ra mắt thẻ visa Tự hào mừng kỷ niệm 80 năm Quốc khánh

NCB ra mắt thẻ visa Tự hào mừng kỷ niệm 80 năm Quốc khánh

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) vừa ra mắt thẻ visa Tự hào với hai phiên bản đặc biệt. Đây là sản phẩm tài chính tiếp theo của NCB nhằm tôn vinh những giá trị văn hóa, lịch sử và lan tỏa tinh thần tự hào dân tộc, góp phần đưa Việt Nam ra thế giới.

SeABank cùng ca sĩ Mỹ Tâm ra mắt thẻ Visa SeASoul 2in1

SeABank cùng ca sĩ Mỹ Tâm ra mắt thẻ Visa SeASoul 2in1

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán: SSB) kết hợp cùng ca sĩ Mỹ Tâm chính thức ra mắt thẻ quốc tế đa năng đặc biệt Visa SeASoul 2in1.

600.000 chỗ sẽ được Vietnam Airlines phục vụ dịp Quốc khánh 2/9

600.000 chỗ sẽ được Vietnam Airlines phục vụ dịp Quốc khánh 2/9

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại dịp Quốc khánh 2/9, Vietnam Airlines tăng mạnh số chuyến bay trên toàn mạng bay, tương ứng gần 2.900 chuyến, tăng hơn 100.000 chỗ so với năm trước.

Zalo – cầu nối chiến lược trong hành trình số hóa của TCBS

Zalo – cầu nối chiến lược trong hành trình số hóa của TCBS

Doanh nghiệp -  10 giờ

Trải nghiệm đầu tư nhanh, liền mạch và bảo mật là những ưu tiên hàng đầu mà công ty chứng khoán TCBS đã "chọn mặt gửi vàng" cho hệ sinh thái Zalo.

Chuyên gia KBSV: Giai đoạn tăng trưởng dễ dàng nhất của thị trường có thể đã qua

Chuyên gia KBSV: Giai đoạn tăng trưởng dễ dàng nhất của thị trường có thể đã qua

Tài chính -  10 giờ

Chuyên gia Trần Đức Anh cho rằng, thị trường chứng khoán sẽ khó có những nhịp tăng dốc, mà sẽ đi lên một cách thoai thoải, bền vững hơn.

Mất doanh thu vì bỏ thuế khoán, lợi nhuận Bóng đèn phích nước Rạng Đông giảm sâu

Mất doanh thu vì bỏ thuế khoán, lợi nhuận Bóng đèn phích nước Rạng Đông giảm sâu

Doanh nghiệp -  10 giờ

Công ty CP Bóng đèn phích nước Rạng Đông ghi nhận lợi nhuận sau thuế quý II/2025 giảm 50% so với cùng kỳ do đối mặt với nhiều thách thức.

T&T Group khởi công 1.241 căn nhà ở xã hội tại Cà Mau

T&T Group khởi công 1.241 căn nhà ở xã hội tại Cà Mau

Bất động sản -  12 giờ

T&T Group vừa chính thức khởi công công trình nhà ở xã hội tại phường An Xuyên, tỉnh Cà Mau, với quy mô hơn 1.200 căn hộ, góp phần hiện thực hóa đề án 1 triệu căn nhà ở xã hội đến năm 2030.

Sunshine Group khởi công 2 dự án hơn 3 tỷ USD trong ngày 19/8

Sunshine Group khởi công 2 dự án hơn 3 tỷ USD trong ngày 19/8

Bất động sản -  13 giờ

Sáng 19/8, Sunshine Group đồng loạt khởi công dự án Sunshine Legend City tại phía Đông Hà Nội và Sunshine Bay Retreat Vung Tau tại TP.HCM với tổng mức đầu tư hơn 3 tỷ USD.

Vingroup đồng loạt khánh thành, khởi công 6 đại dự án hạ tầng

Vingroup đồng loạt khánh thành, khởi công 6 đại dự án hạ tầng

Doanh nghiệp -  13 giờ

Các công trình hạ tầng mang tầm vóc quốc gia, tạo động lực phát triển kinh tế xã hội, giao thông, công nghiệp, đô thị và du lịch tại sáu tỉnh thành lớn trên cả nước.

Việt Nam có thương hiệu sữa được đánh giá tiềm năng nhất toàn cầu

Việt Nam có thương hiệu sữa được đánh giá tiềm năng nhất toàn cầu

Nhịp cầu kinh doanh -  14 giờ

Vinamilk vừa được Brand Finance vinh danh là thương hiệu sữa tiềm năng nhất thế giới, với chỉ số sức mạnh thương hiệu ở mức xếp hạng cao nhất – xuất sắc vượt trội. Điều gì đã giúp thương hiệu này tạo nên kỳ tích?