HSBC cấp vốn cho Gene Solutions của Mekong Capital
Ngân hàng HSBC vừa thông báo cung cấp khoản tín dụng xã hội đầu tiên cho Gene Solutions, một trong những ‘gà đẻ trứng vàng’ của Mekong Capital tại Việt Nam.
HSBC vừa ra mắt thẻ tín dụng mới mang tên Live+ tại Việt Nam nhằm nâng cao trải nghiệm sống của khách hàng thông qua các ưu đãi đặc biệt về ẩm thực, mua sắm và giải trí.
Thẻ tín dụng Live+ mang lại nhiều đặc quyền cho chủ thẻ, đặc biệt là trong lĩnh vực ẩm thực. Chủ thẻ có thể tận hưởng mức giảm giá 15% tại hơn 200 nhà hàng trên khắp châu Á thông qua Chương trình ẩm thực Live+.
Ngoài ra, khách hàng có thể nhận được mức hoàn tiền lên tới 8% cho các chi tiêu ăn uống, mua sắm và giải trí. Những ưu đãi này được thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của khách hàng hiện đại, có lối sống năng động và thường xuyên di chuyển.
Việc ra mắt thẻ tín dụng Live+ nằm trong chiến lược thúc đẩy thanh toán không tiền mặt của HSBC tại Việt Nam. Theo HSBC, thanh toán qua thẻ tại Việt Nam đã tăng từ hơn 300 triệu giao dịch trong năm 2019 lên gần 800 triệu giao dịch trong năm 2023.
Thẻ tín dụng Live+ dự kiến sẽ tiếp tục góp phần vào sự tăng trưởng này, đồng thời giúp HSBC mở rộng hoạt động kinh doanh vay tiêu dùng không bảo đảm tại Việt Nam và khu vực Nam Á.
Ông Taylan Turan, Giám đốc dịch vụ bán lẻ HSBC, cho biết, sản phẩm thẻ tín dụng Live+ được thiết kế để mang lại những trải nghiệm vượt trội và các lợi ích dễ tiếp cận cho khách hàng, đồng thời khẳng định sẽ tiếp tục mở rộng ra các thị trường năng động khác trên thế giới.
Bà Đặng Tuyết Dung, Giám đốc Visa Việt Nam và Lào, đánh giá, đây là dòng thẻ đặc biệt, nâng tầm trải nghiệm của chủ thẻ trong các lĩnh vực ẩm thực, mua sắm và giải trí, với mục tiêu mang đến một hành trình cá nhân hóa, đơn giản và đa dạng cho khách hàng.
Trong bối cảnh tầng lớp trung lưu và phân khúc khách hàng khá giả ngày càng gia tăng, việc ra mắt thẻ tín dụng Live+ thể hiện tham vọng của HSBC trong việc nắm bắt cơ hội từ năng lực tiêu dùng ngày càng mạnh mẽ của nhóm dân số này.
Điều này giúp ngân hàng mở rộng hoạt động kinh doanh, bên cạnh việc đóng góp vào việc thúc đẩy xu hướng thanh toán không tiền mặt và nâng cao chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng.
Với những lợi ích và tiện ích vượt trội, thẻ tín dụng HSBC Live+ hứa hẹn sẽ được đón nhận nồng nhiệt tại thị trường Việt Nam, góp phần thúc đẩy xu hướng thanh toán không tiền mặt và nâng cao trải nghiệm sống của người tiêu dùng.
Đây không chỉ là một bước đi chiến lược của HSBC mà còn là một dấu mốc quan trọng trong việc phát triển thị trường tài chính tại Việt Nam.
Ngân hàng HSBC vừa thông báo cung cấp khoản tín dụng xã hội đầu tiên cho Gene Solutions, một trong những ‘gà đẻ trứng vàng’ của Mekong Capital tại Việt Nam.
Tận dụng các mối quan hệ hợp tác với Trung Quốc và vượt qua những rào cản phổ biến, Việt Nam có thể vượt qua các nước láng giềng ASEAN trong xanh hóa phương tiện giao thông, HSBC đánh giá.
Theo HSBC, việc tăng lãi suất trong khi tăng trưởng tín dụng còn yếu có thể không tốt cho khi tăng trưởng kinh tế mới "chớm nở" và đây cũng không phải liều thuốc tiên để hỗ trợ cho đồng nội tệ.
Trong cuộc trò chuyện mới nhất với TheLEADER, Tổng giám đốc HSBC Việt Nam Tim Evans đã chia sẻ góc nhìn về triển vọng tăng trưởng kinh tế 2024 cùng một số kế hoạch của ngân hàng này tại Việt Nam.
Bảng giá đất mới sẽ tác động mạnh đến những người có nhu cầu tách thửa, chuyển mục đích sử dụng, xin cấp sổ đỏ và có đất nằm trong khu quy hoạch treo.
Cuốn "Quản trị nhân sự thời Gen Z" mang đến chiến lược hiệu quả giúp các doanh nghiệp hiểu rõ và quản lý thế hệ Gen Z, xây dựng đội ngũ nhân sự trẻ sáng tạo, gắn bó.
Chuyển đổi số và chuyển đổi xanh là lựa chọn chiến lược và ưu tiên hàng đầu của Việt Nam, mở ra các cơ hội mới nhưng cũng đòi hỏi mức chi phí khổng lồ.
Tổ chức gắn kết mạnh mẽ, cùng vượt qua thách thức và đạt mục tiêu chung là nền tảng để tạo nên trải nghiệm khách hàng xuất sắc và sự phát triển vững bền của doanh nghiệp.
Gói tín dụng SHB quy mô 16.000 tỷ đồng với lãi suất từ 4,8% được triển khai nhằm hỗ trợ doanh nghiệp bổ sung vốn lưu động, phục vụ sản xuất kinh doanh với thời gian phê duyệt nhanh.
LuxGroup không chỉ duy trì vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực du lịch sang trọng mà còn xây dựng văn hóa doanh nghiệp mạnh mẽ, lấy khách hàng làm trung tâm.
SeABank đạt lợi nhuận trước thuế 4.508 tỷ đồng, tăng 43% so với cùng kỳ năm trước với các chỉ số kinh doanh tích cực nhờ quản trị rủi ro hiệu quả.