Vinhomes Golden Avenue tại Móng Cái được phát triển để trở thành một trung tâm giao thương, du lịch đẳng cấp mang tầm vóc quốc tế, với sự hội tụ sức mạnh của các thương hiệu chủ lực.
Bất động sản hàng hiệu (branded residences) đang có tiềm năng phát triển rất lớn, nhờ “cú bắt tay” giữa chủ đầu tư Việt Nam với các thương hiệu danh tiếng hàng đầu thế giới.
SHB đang tập trung nguồn lực để triển khai chiến lược chuyển đổi mạnh mẽ, toàn diện giai đoạn 2024-2028 với mục tiêu trở thành ngân hàng hiệu quả hàng đầu.
Bên cạnh đặc quyền tận hưởng bộ sưu tập tiện ích thượng lưu hiếm có, cư dân tương lai của Vinhomes Royal Island còn có cả thiên đường mua sắm đẳng cấp quy tụ các thương hiệu nổi tiếng thế giới kế bên nhà.
Rất nhiều nhãn hàng, nhà sản xuất coi livestream như một kênh quảng bá và bán hàng hiệu quả đến người tiêu dùng (tương tự mô hình TV Shopping từng phổ biến trên truyền hình truyền thống).
Vượt thách thức chung năm 2023, Masterise Homes hiện thực hóa cam kết với 3 thành tựu mang tầm vóc quốc tế, minh chứng năng lực thực thi toàn cầu và những “giá trị thực” của nhà phát triển bất động sản tại Việt Nam.
Không chỉ dừng lại ở những chiếc túi, đôi giày hàng hiệu hay những bữa tiệc xa hoa, giới thượng lưu của thế hệ mới đang tìm đến những thú chơi lành mạnh nhưng không kém phần đắt đỏ, thể hiện được kiến thức, đam mê và cá tính riêng biệt của người chơi. Sau Golf, môn thể thao cưỡi ngựa với nguồn gốc kiêu hãnh và nhiều lợi ích thiết thực đang ngày càng thu hút nhiều người chơi thời thượng.
Các yếu tố “tinh hoa” của dự án Grand Marina, Saigon – khu phức hợp bất động sản hàng hiệu Marriott lớn nhất thế giới ngày càng trở nên rõ nét khi tòa tháp đầu tiên đã khai trương và đi vào hoạt động.
CEO Bùi Hải Nam bày tỏ: "Cái khó nhất là làm sao để các chủ cửa hàng hiểu về sức mạnh của công nghệ. Vấn đề nằm ở việc, họ đã kinh doanh như vậy hàng thập kỷ nay, nên cảm thấy không cần thứ mới. Bài toán của chúng tôi là giúp họ hiểu điều đó".
Là phiên bản dinh thự độc bản từ nhà thiết kế Haute Couture danh tiếng Elie Saab, 121 căn dinh thự tại The Rivus không chỉ được săn đón vì độ khan hiếm, mà còn ở đẳng cấp khác biệt trong thiết kế và thi công.
“Dịch vụ đúng chuẩn khách sạn Marriott”. “Đúng với những gì mình kỳ vọng khi đặt bút ký”. Đó là nhận xét của những chủ nhân đầu tiên nhận bàn giao căn hộ hàng hiệu Marriott đầu tiên tại Grand Marina, Saigon tuần vừa qua.
Hoàng hôn nhấp chút rượu Chateau Lafite 1865 tại dinh thự nơi “ốc đảo” riêng tư, bình minh lái du thuyền rẽ nước vào trung tâm thành phố điều hành công việc kinh doanh, gặp gỡ cộng đồng thượng lưu cùng “gu”… là lối sống mới của giới siêu giàu. Vì vậy, những khu dinh thự biệt lập ven sông, cách trung tâm dưới 30km đặc biệt hợp “khẩu vị” của câu lạc bộ triệu đô.
Là bản chế tác độc quyền của Elie Saab, các dinh thự The Rivus không chỉ khan hiếm về mặt số lượng với 121 căn, mà còn “đắt đỏ” cả về địa thế lẫn chuẩn mực thiết kế.