IHG mở rộng danh mục thương hiệu khách sạn tại Việt Nam
Dự kiến đến năm 2028, IHG Hotels & Resorts, một trong những tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới, sẽ mở thêm ít nhất 26 khách sạn, gia tăng hơn gấp đôi danh mục đầu tư tại Việt Nam.
IHG sẽ khai trương sáu khách sạn mới từ nay đến cuối năm 2025, bao gồm hai thương hiệu mới là Vignette Collection và Hotel Indigo.
Tập đoàn quản lý khách sạn IHG Hotels & Resorts ngày 14/11 đã công bố kế hoạch khai trương sáu khách sạn mới thuộc hai thương hiệu mới, nâng tổng số thương hiệu của tập đoàn có mặt tại Việt Nam lên chín thương hiệu.
Khách sạn thương hiệu Vignette Collection sắp khai trương tại Hội An và Hotel Indigo, thương hiệu mang đến trải nghiệm lưu trú cá nhân hóa và mang đậm bản sắc địa phương, sẽ hiện diện tại TP.HCM.
Những khách sạn này sẽ mở cửa trong một năm tới thuộc dòng sản phẩm cao cấp và phong cách sống, ông Vivek Bhalla, Giám đốc điều hành khu vực Đông Nam Á và Hàn Quốc của Tập đoàn IHG Hotels & Resorts, cho biết.
Khách sạn thương hiệu Vignette Collection sắp khai trương tại Hội An trong khi Hotel Indigo, thương hiệu mang đến trải nghiệm lưu trú cá nhân hóa và mang đậm bản sắc địa phương, sẽ hiện diện tại TP.HCM.
Ông Vivek Bhalla cho biết thêm, IHG hiện sở hữu hệ thống gồm 10 khách sạn sang trọng tại Việt Nam, thuộc ba thương hiệu Six Senses, Regent Hotels & Resorts và InterContinental Hotels & Resorts.
Ông Vivek Bhalla lạc quan rằng con số này sẽ còn tiếp tục tăng lên trong tương lai.
Cùng với đó, trước nhu cầu ngày càng tăng đối với các thương hiệu phong cách sống, danh mục sẽ được IHG mở rộng tiếp trong thời gian tới.
Đại diện IHG cho biết sẽ tận dụng nắm bắt các cơ hội phát triển mới liên quan đến phân khúc khách sạn cao cấp và phổ thông.
Với mong muốn mang đến không gian linh hoạt, lý tưởng, phục vụ nhu cầu du lịch đa dạng, IHG sẽ ra mắt thêm 5 khách sạn Crowne Plaza.
Ngoài ra, thương hiệu voco hotels – thương hiệu cao cấp phát triển nhanh nhất – đang mở rộng mạnh mẽ với dự kiến sẽ sớm hiện diện tại Quảng Bình với khách sạn voco Quang Binh Resort trong thời gian tới.
Chuỗi thương hiệu nổi tiếng thế giới Holiday Inn tiếp tục là động lực tăng trưởng của IHG trên quy mô toàn cầu và sẽ có thêm hai khách sạn thương hiệu này tại TP. HCM và Hồ Tràm. Tập đoàn đang lên kế hoạch mở thêm chín khách sạn nữa tại Việt Nam, ông Vivek Bhalla cho biết.
Ngoài ra, tập đoàn này cũng lên kế hoạch đưa thêm các thương hiệu tầm trung vào thị trường Việt Nam, bao gồm những cái tên mới như Garner, Staybridge Suites và Holiday Inn Express.
“Điều này khẳng định Việt Nam là thị trường chiến lược của IHG và lý giải vì sao chúng tôi cam kết mạnh mẽ hỗ trợ tham vọng của Việt Nam trong việc vươn lên trở thành một trong những điểm đến du lịch hàng đầu thế giới”, lãnh đạo IHG khu vực nhấn mạnh.
Trên tất cả các phân khúc thị trường, IHG đang trên đà hoàn thành mục tiêu là tăng gấp đôi số lượng khách sạn tại Việt Nam, từ 16 khách sạn với khoảng 4.800 phòng lên hơn 40 khách sạn với khoảng 12.000 phòng.
Dự kiến đến năm 2028, IHG Hotels & Resorts, một trong những tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới, sẽ mở thêm ít nhất 26 khách sạn, gia tăng hơn gấp đôi danh mục đầu tư tại Việt Nam.
Để thu hút nhân tài ưu tú từ các thị trường trong và ngoài ngành, IHG đã và đang áp dụng chiến lược tuyển dụng và giữ chân nhân sự, trong đó tập trung nâng cao việc phát triển con người.
Để hiểu rõ hơn về sự dịch chuyển của thị trường du lịch nghỉ dưỡng trong bối cảnh vĩ mô nhiều biến động, TheLEADER đã có cuộc trao đổi ngắn với đại diện lãnh đạo IHG – ông Rajit Sukumaran, Giám đốc điều hành, và ông Paul Cunningham, Giám đốc vận hành cấp cao của IHG Đông Nam Á và Hàn Quốc.
Giai đoạn 2026 - 2030, Thế Giới Di Động sẽ tập trung tăng trưởng bằng “chất” thông qua tối ưu nền tảng hiện hữu, cá nhân hóa trải nghiệm, tích hợp dịch vụ và mở rộng ra khu vực.
Giữa một thị trường tràn ngập những kiến trúc ngoại lai, xô bồ và thiếu bản sắc, Eden Landscape vẫn kiên định chọn cho mình một lối đi riêng - trở về với những giá trị bản địa mang đậm hồn cốt Việt, tái hiện vẻ đẹp 'non sông gấm vóc' đã được lưu truyền qua nhiều thế hệ.
FPT đã ký kết hợp tác chiến lược với công ty chip hàng đầu là ABOV Semiconductor và Đại học Gachon trong khuôn khổ diễn đàn kinh tế Việt Nam - Hàn Quốc 2025.
Xuất khẩu giờ đây không chỉ dừng ở sản phẩm mà còn là công thức thành công mang tên nhượng quyền.
5.000 máy bay vận tải không người lái (UAV) do CT Group của Việt Nam sản xuất sẽ được xuất khẩu sang Hàn Quốc theo đơn hàng vừa ký kết.
Môi trường lãi suất thấp và chính sách nới lỏng mở ra cơ hội lớn cho thị trường chứng khoán Việt Nam. Tuy vậy, rủi ro cũng không nhỏ khi dòng tiền đầu cơ và margin kỷ lục có thể đẩy giá tài sản lên cao, gây lạm phát và nợ xấu.
Nhằm đồng hành cùng khách hàng trong mùa cao điểm du lịch, mua sắm, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) triển khai loạt chương trình ưu đãi dành cho chủ thẻ tín dụng quốc tế, nổi bật với hai gói khuyến mãi gồm chi tiêu ngoại tệ hoàn tiền hấp dẫn và trả góp 0% lãi suất kèm nhiều quyền lợi thiết thực.
Thị trường chứng khoán Việt Nam đang ở giai đoạn tăng trưởng mạnh mẽ, ghi nhận nhiều dấu hiệu tích cực cả về điểm số, thanh khoản và dòng vốn.
Doanh nghiệp xuất khẩu có nhiều cơ hội mở rộng thị trường khi Việt Nam đã tham gia nhiều hiệp định thương mại. Nhưng tận dụng hiệu quả vẫn đối mặt nhiều rào cản.
Hà Nội sẽ cấm và hạn chế giao thông tại nhiều tuyến đường từ ngày 21/8 đến 2/9 để phục vụ lễ diễu binh, diễu hành kỷ niệm Quốc khánh.
Từ câu chuyện bất động sản Thủ Thiêm (TP.HCM) bứt phá ngoạn mục nhờ hạ tầng, nhiều chuyên gia nhận định Hải Phòng với tâm điểm là đảo Vũ Yên đang lặp lại kịch bản tăng giá này nhưng ở tầm cao hơn. Khi Vũ Yên đã vào “bệ phóng” tăng giá, những nhà đầu tư nhanh chân đi trước một bước sẽ thắng cả chu kỳ nhờ tấm vé hạng nhất trên “đường băng tăng trưởng”.
Kết quả kinh doanh khởi sắc góp phần cùng cố chiến lược kinh doanh và kiện toàn nhân sự cấp cao mà ban lãnh đạo PGBank đã thống nhất trong đại hội vừa qua.