IHG tăng tốc, mở thêm 6 khách sạn tại Việt Nam

Kiều Mai Thứ năm, 14/11/2024 - 20:02

IHG sẽ khai trương sáu khách sạn mới từ nay đến cuối năm 2025, bao gồm hai thương hiệu mới là Vignette Collection và Hotel Indigo.

Tập trung vào phân khúc hạng sang và phong cách sống

Tập đoàn quản lý khách sạn IHG Hotels & Resorts ngày 14/11 đã công bố kế hoạch khai trương sáu khách sạn mới thuộc hai thương hiệu mới, nâng tổng số thương hiệu của tập đoàn có mặt tại Việt Nam lên chín thương hiệu.

Khách sạn thương hiệu Vignette Collection sắp khai trương tại Hội An và Hotel Indigo, thương hiệu mang đến trải nghiệm lưu trú cá nhân hóa và mang đậm bản sắc địa phương, sẽ hiện diện tại TP.HCM.

Những khách sạn này sẽ mở cửa trong một năm tới thuộc dòng sản phẩm cao cấp và phong cách sống, ông Vivek Bhalla, Giám đốc điều hành khu vực Đông Nam Á và Hàn Quốc của Tập đoàn IHG Hotels & Resorts, cho biết.

Khách sạn thương hiệu Vignette Collection sắp khai trương tại Hội An trong khi Hotel Indigo, thương hiệu mang đến trải nghiệm lưu trú cá nhân hóa và mang đậm bản sắc địa phương, sẽ hiện diện tại TP.HCM.

Ông Vivek Bhalla cho biết thêm, IHG hiện sở hữu hệ thống gồm 10 khách sạn sang trọng tại Việt Nam, thuộc ba thương hiệu Six Senses, Regent Hotels & Resorts và InterContinental Hotels & Resorts.

Ông Vivek Bhalla lạc quan rằng con số này sẽ còn tiếp tục tăng lên trong tương lai.

Cùng với đó, trước nhu cầu ngày càng tăng đối với các thương hiệu phong cách sống, danh mục sẽ được IHG mở rộng tiếp trong thời gian tới.

Nắm bắt cơ hội trong các phân khúc khác

Đại diện IHG cho biết sẽ tận dụng nắm bắt các cơ hội phát triển mới liên quan đến phân khúc khách sạn cao cấp và phổ thông.

Với mong muốn mang đến không gian linh hoạt, lý tưởng, phục vụ nhu cầu du lịch đa dạng, IHG sẽ ra mắt thêm 5 khách sạn Crowne Plaza.

Ngoài ra, thương hiệu voco hotels – thương hiệu cao cấp phát triển nhanh nhất – đang mở rộng mạnh mẽ với dự kiến sẽ sớm hiện diện tại Quảng Bình với khách sạn voco Quang Binh Resort trong thời gian tới.

Chuỗi thương hiệu nổi tiếng thế giới Holiday Inn tiếp tục là động lực tăng trưởng của IHG trên quy mô toàn cầu và sẽ có thêm hai khách sạn thương hiệu này tại TP. HCM và Hồ Tràm. Tập đoàn đang lên kế hoạch mở thêm chín khách sạn nữa tại Việt Nam, ông Vivek Bhalla cho biết.

Ngoài ra, tập đoàn này cũng lên kế hoạch đưa thêm các thương hiệu tầm trung vào thị trường Việt Nam, bao gồm những cái tên mới như Garner, Staybridge Suites và Holiday Inn Express.

“Điều này khẳng định Việt Nam là thị trường chiến lược của IHG và lý giải vì sao chúng tôi cam kết mạnh mẽ hỗ trợ tham vọng của Việt Nam trong việc vươn lên trở thành một trong những điểm đến du lịch hàng đầu thế giới”, lãnh đạo IHG khu vực nhấn mạnh.

Trên tất cả các phân khúc thị trường, IHG đang trên đà hoàn thành mục tiêu là tăng gấp đôi số lượng khách sạn tại Việt Nam, từ 16 khách sạn với khoảng 4.800 phòng lên hơn 40 khách sạn với khoảng 12.000 phòng.

IHG mở rộng danh mục thương hiệu khách sạn tại Việt Nam

IHG mở rộng danh mục thương hiệu khách sạn tại Việt Nam

Tiêu điểm -  6 tháng

Dự kiến đến năm 2028, IHG Hotels & Resorts, một trong những tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới, sẽ mở thêm ít nhất 26 khách sạn, gia tăng hơn gấp đôi danh mục đầu tư tại Việt Nam.

Chìa khóa thu hút nhân tài của IHG Hotels & Resorts

Chìa khóa thu hút nhân tài của IHG Hotels & Resorts

Tiêu điểm -  1 năm

Để thu hút nhân tài ưu tú từ các thị trường trong và ngoài ngành, IHG đã và đang áp dụng chiến lược tuyển dụng và giữ chân nhân sự, trong đó tập trung nâng cao việc phát triển con người.

Lãnh đạo IHG: Những dịch chuyển của du lịch nghỉ dưỡng Việt Nam

Lãnh đạo IHG: Những dịch chuyển của du lịch nghỉ dưỡng Việt Nam

Leader talk -  1 năm

Để hiểu rõ hơn về sự dịch chuyển của thị trường du lịch nghỉ dưỡng trong bối cảnh vĩ mô nhiều biến động, TheLEADER đã có cuộc trao đổi ngắn với đại diện lãnh đạo IHG – ông Rajit Sukumaran, Giám đốc điều hành, và ông Paul Cunningham, Giám đốc vận hành cấp cao của IHG Đông Nam Á và Hàn Quốc.

IHG tăng tốc, mở thêm 6 khách sạn tại Việt Nam

IHG tăng tốc, mở thêm 6 khách sạn tại Việt Nam

Doanh nghiệp -  9 giây

IHG sẽ khai trương sáu khách sạn mới từ nay đến cuối năm 2025, bao gồm hai thương hiệu mới là Vignette Collection và Hotel Indigo.

Trái phiếu chậm trả hạ nhiệt, áp lực dồn cuối năm

Trái phiếu chậm trả hạ nhiệt, áp lực dồn cuối năm

Tài chính -  3 giờ

Tổng giá trị trái phiếu chậm trả phát sinh mới là 16.600 tỷ đồng trong 10 tháng đầu năm, thấp hơn cùng kỳ năm trước là 137.600 tỷ đồng.

FPT bất ngờ ra mắt 'nhà máy AI' tại Nhật Bản

FPT bất ngờ ra mắt 'nhà máy AI' tại Nhật Bản

Doanh nghiệp -  4 giờ

Đây là nhà máy trí tuệ nhân tạo thứ hai của FPT trên thế giới, phục vụ các tổ chức, doanh nghiệp phát triển công nghệ tại Nhật Bản.

SeABank tiếp nối hành trình vì cộng đồng với 'Tuần lễ công dân 2024'

SeABank tiếp nối hành trình vì cộng đồng với 'Tuần lễ công dân 2024'

Nhịp cầu kinh doanh -  4 giờ

Từ 15/10 - 8/11/2024, “Tuần lễ công dân 2024” của SeABank đã tổ chức hoạt động tại 25 cơ sở, dọn hai bãi biển, trồng 2.000 cây tại 28 tỉnh thành.

Có cao tốc, Cam Ranh từ đi xa nay đã về gần

Có cao tốc, Cam Ranh từ đi xa nay đã về gần

Bất động sản -  4 giờ

Cam Ranh từ đi xa nay đã về gần nhờ có cao tốc TP.HCM - Cam Lâm nên dành ưu thế trên thị trường du lịch ngắn ngày phía Nam.

HSBC cấp tín dụng xanh cho Vĩnh Hoàn

HSBC cấp tín dụng xanh cho Vĩnh Hoàn

Doanh nghiệp -  10 giờ

Đây là khoản tín dụng xanh đầu tiên mà HSBC tài trợ trong lĩnh vực thủy sản của Việt Nam.

Doanh nghiệp thực hành ESG: Đừng 'phông bạt' để báo cáo

Doanh nghiệp thực hành ESG: Đừng 'phông bạt' để báo cáo

Phát triển bền vững -  10 giờ

Thực hiện ESG có thể xuất phát từ áp lực của thị trường, nhưng mong muốn từ nội tại mới giúp doanh nghiệp vững vàng và tiến xa.