IHG tăng tốc, mở thêm 6 khách sạn tại Việt Nam

Kiều Mai Thứ năm, 14/11/2024 - 20:02

IHG sẽ khai trương sáu khách sạn mới từ nay đến cuối năm 2025, bao gồm hai thương hiệu mới là Vignette Collection và Hotel Indigo.

Tập trung vào phân khúc hạng sang và phong cách sống

Tập đoàn quản lý khách sạn IHG Hotels & Resorts ngày 14/11 đã công bố kế hoạch khai trương sáu khách sạn mới thuộc hai thương hiệu mới, nâng tổng số thương hiệu của tập đoàn có mặt tại Việt Nam lên chín thương hiệu.

Khách sạn thương hiệu Vignette Collection sắp khai trương tại Hội An và Hotel Indigo, thương hiệu mang đến trải nghiệm lưu trú cá nhân hóa và mang đậm bản sắc địa phương, sẽ hiện diện tại TP.HCM.

Những khách sạn này sẽ mở cửa trong một năm tới thuộc dòng sản phẩm cao cấp và phong cách sống, ông Vivek Bhalla, Giám đốc điều hành khu vực Đông Nam Á và Hàn Quốc của Tập đoàn IHG Hotels & Resorts, cho biết.

Khách sạn thương hiệu Vignette Collection sắp khai trương tại Hội An trong khi Hotel Indigo, thương hiệu mang đến trải nghiệm lưu trú cá nhân hóa và mang đậm bản sắc địa phương, sẽ hiện diện tại TP.HCM.

Ông Vivek Bhalla cho biết thêm, IHG hiện sở hữu hệ thống gồm 10 khách sạn sang trọng tại Việt Nam, thuộc ba thương hiệu Six Senses, Regent Hotels & Resorts và InterContinental Hotels & Resorts.

Ông Vivek Bhalla lạc quan rằng con số này sẽ còn tiếp tục tăng lên trong tương lai.

Cùng với đó, trước nhu cầu ngày càng tăng đối với các thương hiệu phong cách sống, danh mục sẽ được IHG mở rộng tiếp trong thời gian tới.

Nắm bắt cơ hội trong các phân khúc khác

Đại diện IHG cho biết sẽ tận dụng nắm bắt các cơ hội phát triển mới liên quan đến phân khúc khách sạn cao cấp và phổ thông.

Với mong muốn mang đến không gian linh hoạt, lý tưởng, phục vụ nhu cầu du lịch đa dạng, IHG sẽ ra mắt thêm 5 khách sạn Crowne Plaza.

Ngoài ra, thương hiệu voco hotels – thương hiệu cao cấp phát triển nhanh nhất – đang mở rộng mạnh mẽ với dự kiến sẽ sớm hiện diện tại Quảng Bình với khách sạn voco Quang Binh Resort trong thời gian tới.

Chuỗi thương hiệu nổi tiếng thế giới Holiday Inn tiếp tục là động lực tăng trưởng của IHG trên quy mô toàn cầu và sẽ có thêm hai khách sạn thương hiệu này tại TP. HCM và Hồ Tràm. Tập đoàn đang lên kế hoạch mở thêm chín khách sạn nữa tại Việt Nam, ông Vivek Bhalla cho biết.

Ngoài ra, tập đoàn này cũng lên kế hoạch đưa thêm các thương hiệu tầm trung vào thị trường Việt Nam, bao gồm những cái tên mới như Garner, Staybridge Suites và Holiday Inn Express.

“Điều này khẳng định Việt Nam là thị trường chiến lược của IHG và lý giải vì sao chúng tôi cam kết mạnh mẽ hỗ trợ tham vọng của Việt Nam trong việc vươn lên trở thành một trong những điểm đến du lịch hàng đầu thế giới”, lãnh đạo IHG khu vực nhấn mạnh.

Trên tất cả các phân khúc thị trường, IHG đang trên đà hoàn thành mục tiêu là tăng gấp đôi số lượng khách sạn tại Việt Nam, từ 16 khách sạn với khoảng 4.800 phòng lên hơn 40 khách sạn với khoảng 12.000 phòng.

IHG mở rộng danh mục thương hiệu khách sạn tại Việt Nam

IHG mở rộng danh mục thương hiệu khách sạn tại Việt Nam

Tiêu điểm -  6 tháng

Dự kiến đến năm 2028, IHG Hotels & Resorts, một trong những tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới, sẽ mở thêm ít nhất 26 khách sạn, gia tăng hơn gấp đôi danh mục đầu tư tại Việt Nam.

Chìa khóa thu hút nhân tài của IHG Hotels & Resorts

Chìa khóa thu hút nhân tài của IHG Hotels & Resorts

Tiêu điểm -  1 năm

Để thu hút nhân tài ưu tú từ các thị trường trong và ngoài ngành, IHG đã và đang áp dụng chiến lược tuyển dụng và giữ chân nhân sự, trong đó tập trung nâng cao việc phát triển con người.

Lãnh đạo IHG: Những dịch chuyển của du lịch nghỉ dưỡng Việt Nam

Lãnh đạo IHG: Những dịch chuyển của du lịch nghỉ dưỡng Việt Nam

Leader talk -  1 năm

Để hiểu rõ hơn về sự dịch chuyển của thị trường du lịch nghỉ dưỡng trong bối cảnh vĩ mô nhiều biến động, TheLEADER đã có cuộc trao đổi ngắn với đại diện lãnh đạo IHG – ông Rajit Sukumaran, Giám đốc điều hành, và ông Paul Cunningham, Giám đốc vận hành cấp cao của IHG Đông Nam Á và Hàn Quốc.

Aqua City của Novaland được gỡ vướng

Aqua City của Novaland được gỡ vướng

Bất động sản -  7 giờ

Sau hơn hai năm đình trệ xây dựng do vướng vấn đề pháp lý, dự án Aqua City do Tập đoàn Novaland phát triển tại Đồng Nai đã thoát bế tắc.

Để không phải hối tiếc trong sự nghiệp sau tuổi 35

Để không phải hối tiếc trong sự nghiệp sau tuổi 35

Diễn đàn quản trị -  10 giờ

Việc chủ động phát triển bản thân, xây dựng và duy trì các mối quan hệ cùng thái độ cởi mở với thay đổi là những yếu tố quan trọng.

Hạnh phúc trong giáo dục: Xu hướng toàn cầu và ứng dụng tại Việt Nam

Hạnh phúc trong giáo dục: Xu hướng toàn cầu và ứng dụng tại Việt Nam

Nhịp cầu kinh doanh -  10 giờ

Hội thảo “Hạnh phúc trong Giáo dục” 2024 là cơ hội để nhà lãnh đạo giáo dục, giáo viên, và phụ huynh cùng thảo luận, khám phá những giải pháp xây dựng môi trường học đường tích cực, bền vững.

Đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam: Cơ hội lớn hay thách thức vượt tầm doanh nghiệp Việt?

Đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam: Cơ hội lớn hay thách thức vượt tầm doanh nghiệp Việt?

Leader talk -  11 giờ

Dự án đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam được kỳ vọng sẽ thay đổi diện mạo hạ tầng giao thông và tạo cú hích lớn cho nền kinh tế. Tuy nhiên, dự án này cũng đặt ra nhiều câu hỏi về khả năng tham gia của nhà thầu xây dựng trong nước.

VinFast Energy, Schneider Electric và ESEC cùng thúc đẩy pin lưu trữ

VinFast Energy, Schneider Electric và ESEC cùng thúc đẩy pin lưu trữ

Nhịp cầu kinh doanh -  11 giờ

VinFast Energy, Schneider Electric và ESEC hợp tác thúc đẩy giải pháp pin lưu trữ và quản lý năng lượng, hướng đến một tương lai bền vững.

WinMart cùng 11 thương hiệu 'tung' ưu đãi khủng mừng sinh nhật 10 tuổi

WinMart cùng 11 thương hiệu 'tung' ưu đãi khủng mừng sinh nhật 10 tuổi

Nhịp cầu kinh doanh -  11 giờ

WinMart kỷ niệm 10 năm với đại sứ WINNIE, ưu đãi hấp dẫn từ 11 thương hiệu lớn trong Tuần lễ thương hiệu diễn ra từ ngày 21/11 đến 4/12.

Sức hút của môi trường làm việc đa dạng và hòa nhập

Sức hút của môi trường làm việc đa dạng và hòa nhập

Leader talk -  12 giờ

Xây dựng môi trường làm việc đa dạng và hòa nhập không chỉ mang đến nhiều cơ hội cho tất cả mà còn tác động tích cực đến kết quả kinh doanh của doanh nghiệp.