IHG mở rộng danh mục thương hiệu khách sạn tại Việt Nam
Dự kiến đến năm 2028, IHG Hotels & Resorts, một trong những tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới, sẽ mở thêm ít nhất 26 khách sạn, gia tăng hơn gấp đôi danh mục đầu tư tại Việt Nam.
IHG sẽ khai trương sáu khách sạn mới từ nay đến cuối năm 2025, bao gồm hai thương hiệu mới là Vignette Collection và Hotel Indigo.
Tập đoàn quản lý khách sạn IHG Hotels & Resorts ngày 14/11 đã công bố kế hoạch khai trương sáu khách sạn mới thuộc hai thương hiệu mới, nâng tổng số thương hiệu của tập đoàn có mặt tại Việt Nam lên chín thương hiệu.
Khách sạn thương hiệu Vignette Collection sắp khai trương tại Hội An và Hotel Indigo, thương hiệu mang đến trải nghiệm lưu trú cá nhân hóa và mang đậm bản sắc địa phương, sẽ hiện diện tại TP.HCM.
Những khách sạn này sẽ mở cửa trong một năm tới thuộc dòng sản phẩm cao cấp và phong cách sống, ông Vivek Bhalla, Giám đốc điều hành khu vực Đông Nam Á và Hàn Quốc của Tập đoàn IHG Hotels & Resorts, cho biết.
Khách sạn thương hiệu Vignette Collection sắp khai trương tại Hội An trong khi Hotel Indigo, thương hiệu mang đến trải nghiệm lưu trú cá nhân hóa và mang đậm bản sắc địa phương, sẽ hiện diện tại TP.HCM.
Ông Vivek Bhalla cho biết thêm, IHG hiện sở hữu hệ thống gồm 10 khách sạn sang trọng tại Việt Nam, thuộc ba thương hiệu Six Senses, Regent Hotels & Resorts và InterContinental Hotels & Resorts.
Ông Vivek Bhalla lạc quan rằng con số này sẽ còn tiếp tục tăng lên trong tương lai.
Cùng với đó, trước nhu cầu ngày càng tăng đối với các thương hiệu phong cách sống, danh mục sẽ được IHG mở rộng tiếp trong thời gian tới.
Đại diện IHG cho biết sẽ tận dụng nắm bắt các cơ hội phát triển mới liên quan đến phân khúc khách sạn cao cấp và phổ thông.
Với mong muốn mang đến không gian linh hoạt, lý tưởng, phục vụ nhu cầu du lịch đa dạng, IHG sẽ ra mắt thêm 5 khách sạn Crowne Plaza.
Ngoài ra, thương hiệu voco hotels – thương hiệu cao cấp phát triển nhanh nhất – đang mở rộng mạnh mẽ với dự kiến sẽ sớm hiện diện tại Quảng Bình với khách sạn voco Quang Binh Resort trong thời gian tới.
Chuỗi thương hiệu nổi tiếng thế giới Holiday Inn tiếp tục là động lực tăng trưởng của IHG trên quy mô toàn cầu và sẽ có thêm hai khách sạn thương hiệu này tại TP. HCM và Hồ Tràm. Tập đoàn đang lên kế hoạch mở thêm chín khách sạn nữa tại Việt Nam, ông Vivek Bhalla cho biết.
Ngoài ra, tập đoàn này cũng lên kế hoạch đưa thêm các thương hiệu tầm trung vào thị trường Việt Nam, bao gồm những cái tên mới như Garner, Staybridge Suites và Holiday Inn Express.
“Điều này khẳng định Việt Nam là thị trường chiến lược của IHG và lý giải vì sao chúng tôi cam kết mạnh mẽ hỗ trợ tham vọng của Việt Nam trong việc vươn lên trở thành một trong những điểm đến du lịch hàng đầu thế giới”, lãnh đạo IHG khu vực nhấn mạnh.
Trên tất cả các phân khúc thị trường, IHG đang trên đà hoàn thành mục tiêu là tăng gấp đôi số lượng khách sạn tại Việt Nam, từ 16 khách sạn với khoảng 4.800 phòng lên hơn 40 khách sạn với khoảng 12.000 phòng.
Dự kiến đến năm 2028, IHG Hotels & Resorts, một trong những tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới, sẽ mở thêm ít nhất 26 khách sạn, gia tăng hơn gấp đôi danh mục đầu tư tại Việt Nam.
Để thu hút nhân tài ưu tú từ các thị trường trong và ngoài ngành, IHG đã và đang áp dụng chiến lược tuyển dụng và giữ chân nhân sự, trong đó tập trung nâng cao việc phát triển con người.
Để hiểu rõ hơn về sự dịch chuyển của thị trường du lịch nghỉ dưỡng trong bối cảnh vĩ mô nhiều biến động, TheLEADER đã có cuộc trao đổi ngắn với đại diện lãnh đạo IHG – ông Rajit Sukumaran, Giám đốc điều hành, và ông Paul Cunningham, Giám đốc vận hành cấp cao của IHG Đông Nam Á và Hàn Quốc.
Công ty CP Nhựa sinh thái Việt Nam (Eco Plastic) có kế hoạch niêm yết trên sàn HoSE chỉ sau hơn một năm lên Upcom, trong bối cảnh kinh doanh thuận lợi.
Kết quả kinh doanh của nhóm doanh nghiệp ngành thép phân hóa mạnh trong bối cảnh thị trường đang phục hồi nhưng chưa đáng kể.
Việc niêm yết được kỳ vọng giúp doanh nghiệp tăng minh bạch, nâng cao uy tín và khả năng huy động vốn cho chiến lược phát triển chuỗi nông nghiệp khép kín.
Những động thái tái cấu trúc mạnh mẽ trong các năm gần đây cho thấy MWG đang chuẩn bị bước vào một chu kỳ tăng trưởng mới.
Trong quý III/2025, SCG đã tiêu tốn khoảng 200 – 300 triệu baht, tương đương khoảng 160 – 240 tỷ đồng chi phí một lần để tái khởi động Tổ hợp hóa dầu Long Sơn.
Quảng Ninh đang bước từ cải cách hành chính sang tối ưu hóa bằng dữ liệu và công nghệ, mở ra một cách vận hành dịch vụ công nhanh, minh bạch và thuận tiện hơn.
Quỹ chuyển đổi xanh của Touchstone Partners sẽ bắt đầu giải ngân vốn từ tháng 12/2025, đồng thời cố vấn trực tiếp và hỗ trợ chiến lược cho các startup.
Tín dụng được dự báo duy trì cao, nhưng áp lực huy động và lãi suất tăng khiến việc cân đối vốn ngày càng khó khăn khi nhiều ngân hàng đã gần chạm hạn mức.
Công ty CP Nhựa sinh thái Việt Nam (Eco Plastic) có kế hoạch niêm yết trên sàn HoSE chỉ sau hơn một năm lên Upcom, trong bối cảnh kinh doanh thuận lợi.
Kế hoạch tăng vốn để bổ sung cho hoạt động cho vay ký quỹ và tự doanh chứng khoán, công ty kỳ vọng có thêm dư địa tăng trưởng hai mảng then chốt này.
F88 nhận cú đúp giải thưởng từ Anphabe, được vinh danh là "nơi làm việc tốt nhất Việt Nam" và doanh nghiệp sở hữu nguồn nhân lực hạnh phúc.
Xu hướng dịch chuyển trên thị trường văn phòng Hà Nội đang ngày càng rõ nét khi nguồn cung lớn được mở rộng ra ngoài khu vực trung tâm.