KIDO 'tái xuất' thị trường bánh trung thu

Trần Anh - 08:20, 09/08/2022

TheLEADERTập đoàn KIDO vừa chính thức quay trở lại thị trường bánh trung thu với tên thương hiệu KIDO’s Bakery. Dự kiến sản lượng bánh KIDO ra mắt trong mùa trung thu năm 2022 là 300 tấn bánh.

KIDO 'tái xuất' thị trường bánh trung thu
KIDO trở lại thị trường bánh trung thu

Chia sẻ về những chiến lược và nhận định khi trở lại thị trường bánh trung thu năm 2022, ông Trần Lệ Nguyên – Phó chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn KIDO cho biết: “Sở hữu đội ngũ R&D nhiều năm kinh nghiệm cùng sự điều chỉnh khẩu vị phù hợp, theo xu hướng hiện nay, tôi hoàn toàn tự tin người tiêu dùng sẽ đón nhận sản phẩm của chúng tôi trong lần quay trở lại này. Với lần trở lại này, chúng tôi đang đặt cho mình mục tiêu nắm giữ vị trí số 2 trong vòng 3 năm tới”.

Bánh trung thu KIDO’s Bakery sẽ có mặt trên thị trường từ đầu tháng 8/2022 và được phân phối trên các kênh thương mại tổng hợp; các kênh mua sắm trực tuyến lớn như Lazada, Tiki, Shopee... 

Sản phẩm của KIDO’s Bakery sẽ được phân phối trên toàn bộ hệ thống kênh hiện tại của Tập đoàn gồm 450.000 điểm bán ngành hàng thực phẩm thiết yếu và 120.000 điểm bán ngành hàng lạnh. Đặc biệt, bánh trung thu KIDO’s Bakery cũng sẽ được trưng bày, giới thiệu và bán tại tất cả các cửa hàng của chuỗi F&B Chuk Tea & Coffee tại TP. Hồ Chí Minh và TP. Hà Nội.

Lấy thông điệp cho năm 2022 “Thưởng thức mỹ vị - Trao trọn thân thương”, KIDO đưa những mỹ vị không chỉ ở Việt Nam mà trên toàn thế giới vào trong từng chiếc bánh trung thu tạo nên những chiếc bánh trung thu đậm đà giá trị truyền thống nhưng vẫn sáng tạo theo xu hướng hiện đại. 

Tập đoàn còn chú trọng thiết kế bao bì với mẫu mã cao cấp, sang trọng, tinh tế và mang đậm dấu ấn không khí mùa lễ hội với 2 dòng sản phẩm chính: Bánh Trung thu truyền thống và dòng bánh Trung thu cao cấp với 03 màu sắc chủ đạo đại diện cho 03 set quà tặng gồm: Đỏ sang trọng; Xanh tinh tế và Cam thời thượng. Qua đó, KIDO’s Bakery hi vọng sẽ được cùng khách hàng “Thưởng thức mỹ vị - Trao trọn thân thương” như một nét văn hóa tốt đẹp cần được giữ gìn.