Nhịp cầu kinh doanh

KIDO 'tái xuất' thị trường bánh trung thu

Trần Anh Thứ ba, 09/08/2022 - 08:20

Tập đoàn KIDO vừa chính thức quay trở lại thị trường bánh trung thu với tên thương hiệu KIDO’s Bakery. Dự kiến sản lượng bánh KIDO ra mắt trong mùa trung thu năm 2022 là 300 tấn bánh.

KIDO trở lại thị trường bánh trung thu

Chia sẻ về những chiến lược và nhận định khi trở lại thị trường bánh trung thu năm 2022, ông Trần Lệ Nguyên – Phó chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn KIDO cho biết: “Sở hữu đội ngũ R&D nhiều năm kinh nghiệm cùng sự điều chỉnh khẩu vị phù hợp, theo xu hướng hiện nay, tôi hoàn toàn tự tin người tiêu dùng sẽ đón nhận sản phẩm của chúng tôi trong lần quay trở lại này. Với lần trở lại này, chúng tôi đang đặt cho mình mục tiêu nắm giữ vị trí số 2 trong vòng 3 năm tới”.

Bánh trung thu KIDO’s Bakery sẽ có mặt trên thị trường từ đầu tháng 8/2022 và được phân phối trên các kênh thương mại tổng hợp; các kênh mua sắm trực tuyến lớn như Lazada, Tiki, Shopee... 

Sản phẩm của KIDO’s Bakery sẽ được phân phối trên toàn bộ hệ thống kênh hiện tại của Tập đoàn gồm 450.000 điểm bán ngành hàng thực phẩm thiết yếu và 120.000 điểm bán ngành hàng lạnh. Đặc biệt, bánh trung thu KIDO’s Bakery cũng sẽ được trưng bày, giới thiệu và bán tại tất cả các cửa hàng của chuỗi F&B Chuk Tea & Coffee tại TP. Hồ Chí Minh và TP. Hà Nội.

Lấy thông điệp cho năm 2022 “Thưởng thức mỹ vị - Trao trọn thân thương”, KIDO đưa những mỹ vị không chỉ ở Việt Nam mà trên toàn thế giới vào trong từng chiếc bánh trung thu tạo nên những chiếc bánh trung thu đậm đà giá trị truyền thống nhưng vẫn sáng tạo theo xu hướng hiện đại. 

Tập đoàn còn chú trọng thiết kế bao bì với mẫu mã cao cấp, sang trọng, tinh tế và mang đậm dấu ấn không khí mùa lễ hội với 2 dòng sản phẩm chính: Bánh Trung thu truyền thống và dòng bánh Trung thu cao cấp với 03 màu sắc chủ đạo đại diện cho 03 set quà tặng gồm: Đỏ sang trọng; Xanh tinh tế và Cam thời thượng. Qua đó, KIDO’s Bakery hi vọng sẽ được cùng khách hàng “Thưởng thức mỹ vị - Trao trọn thân thương” như một nét văn hóa tốt đẹp cần được giữ gìn.


Yếu tố quyết định để KIDO giành lại 'ngôi vương' ngành bánh

Yếu tố quyết định để KIDO giành lại 'ngôi vương' ngành bánh

Diễn đàn quản trị -  2 năm
CEO KIDO Trần Lệ Nguyên cho rằng, sức mạnh đổi mới sẽ là yếu tố quyết định trên hành trình trở lại “ngôi vương” ngành bánh kẹo, mang bánh trở thành hàng thiết yếu của người Việt và xuất khẩu văn hóa Việt ra thế giới.
Yếu tố quyết định để KIDO giành lại 'ngôi vương' ngành bánh

Yếu tố quyết định để KIDO giành lại 'ngôi vương' ngành bánh

Diễn đàn quản trị -  2 năm
CEO KIDO Trần Lệ Nguyên cho rằng, sức mạnh đổi mới sẽ là yếu tố quyết định trên hành trình trở lại “ngôi vương” ngành bánh kẹo, mang bánh trở thành hàng thiết yếu của người Việt và xuất khẩu văn hóa Việt ra thế giới.
Selex Motors đem giao thông xanh đến Đà Nẵng

Selex Motors đem giao thông xanh đến Đà Nẵng

Doanh nghiệp -  13 giờ

Selex Motors tin rằng, giải pháp "đổi pin như đổ xăng" sẽ thúc đẩy giao thông xanh tại Việt Nam, cũng như sự phổ cập của xe máy điện.

Thách thức đưa ba luật liên quan đến bất động sản vào thực tiễn

Thách thức đưa ba luật liên quan đến bất động sản vào thực tiễn

Tiêu điểm -  13 giờ

Đẩy mạnh phổ biến và tập huấn các quy định mới về pháp luật đất đai, nhà ở và kinh doanh bất động sản là một yêu cầu cấp bách

Coteccons tham vọng ‘Go Global’

Coteccons tham vọng ‘Go Global’

Doanh nghiệp -  16 giờ

Chủ tịch Bolat Duisenov chia sẻ, đây là chiến lược của mang tên “follow the client" – theo chân khách hàng của Coteccons.

Idico liên tục mở rộng quỹ đất khu công nghiệp

Idico liên tục mở rộng quỹ đất khu công nghiệp

Doanh nghiệp -  17 giờ

Việc được phê duyệt thêm những dự án khu công nghiệp mới hoặc mở rộng được kỳ vọng giúp Idico có nền tảng thúc đẩy tăng trưởng trong trung và dài hạn.

Chuyển nhầm tiền không lo khi đã có chuyên gia 'check var' ChatPay

Chuyển nhầm tiền không lo khi đã có chuyên gia 'check var' ChatPay

Nhịp cầu kinh doanh -  18 giờ

ChatPay của TPBank cập nhật hàng loạt cải tiến mới, giao dịch nhanh – tiện lợi, rảnh tay hơn bao giờ hết và vẫn bảo mật tuyệt đối với tính năng “paste to pay”.

CEO Truedoc: Khởi nghiệp lĩnh vực y tế không thể có đường tắt

CEO Truedoc: Khởi nghiệp lĩnh vực y tế không thể có đường tắt

Doanh nghiệp -  18 giờ

Startup Truedoc sau khi sáp nhập cùng AiHealth đã nhận đầu tư từ quỹ TNB Aura và trở thành một "hiện tượng" của thị trường khởi nghiệp trong mùa đông gọi vốn.

CEO Đào Thế Vinh chia sẻ về thị trường thịt thế giới và 'khẩu vị' của Golden Gate

CEO Đào Thế Vinh chia sẻ về thị trường thịt thế giới và 'khẩu vị' của Golden Gate

Phát triển bền vững -  19 giờ

"Nhu cầu nhập khẩu thịt của Việt Nam chắc chắn sẽ tăng trong năm 2025 khi thương mại thịt và các sản phẩm từ thịt trên thế giới được dự báo sẽ phục hồi sau 2 năm sụt giảm liên tiếp".