Lý do nhà đầu tư chuộng dự án của Tập đoàn Nam Long

Linh Phương Thứ ba, 05/10/2021 - 08:25

Mặc dù trải qua những giai đoạn đầy thách thức nhưng chiến lược, kế hoạch dài hạn của Nam Long Group vẫn luôn kiên định với tầm nhìn và hoài bão lớn. Đó là trở thành tập đoàn phát triển bất động sản tích hợp hàng đầu và sáng tạo của Việt Nam cũng như khu vực.

Hướng tới phát triển Khu đô thị tích hợp tổng hoà toàn bộ giá trị

Kể từ khi chính thức tham gia vào thị trường BĐS, Nam Long Group nhanh chóng “ghi tên" bằng chuỗi các dòng sản phẩm vừa túi tiền, thỏa mãn nhu cầu ở thực của khách hàng từ loại hình căn hộ “vừa túi tiền” EHome, căn hộ biệt lập Flora cho đến nhà phố, biệt thự dễ sở hữu Valora. Cùng với trưởng thành của Nam Long, quy mô dự án cũng được mở rộng để phát triển theo mô hình khu đô thị tích hợp (modern township), nâng tầm chất lượng sống cho người dân Việt Nam với tỷ lệ dân cư lấp đầy cao.

Thương hiệu Nam Long Group từng bước nâng tầm với giá trị thương hiệu đạt 26,1 triệu USD vào năm 2020. Hàng loạt dự án khu đô thị đã hiện hữu là bảo chứng mang lại lòng tin cho khách hàng như: Nam Long Tân Thuận Đông (28ha, quận 7), Nam Long Phước Long B (34ha, quận 9), khu đô thị Kikyo - Nam Long Phú Hữu (17,5 ha, quận 9), Nam Long Bắc Sài Gòn (12,5 ha, Bình Dương) và Nam Long Cần Thơ (80 ha, Tp. Cần Thơ). Các khu đô thị đang phát triển như Mizuki - Nguyên Sơn (37ha, Bình Chánh), Akari City (8,5ha, quận Bình Tân), Waterpoint (355ha tại Long An, giai đoạn 1 khoảng 165 hecta) và Izumi City (170 ha tại Đồng Nai).

Lý do nhà đầu tư chuộng dự án của Tập đoàn Nam Long
KĐT tích hợp Waterpoint do Nam Long Group đầu tư tại Long An

Mỗi dự án của Nam Long Group đều có màu sắc riêng, được xây dựng trên 4 nền tảng: hạ tầng kết nối đồng bộ, quy hoạch khu đô thị, các chương trình tạo điểm đến; công nghệ và quản lý vận hành khu đô thị nhằm đáp ứng 5 nhu cầu trụ cột thiết yếu của cuộc sống: Sống - làm việc - học tập - giải trí - mua sắm. Nam Long mong muốn bất kỳ dự án nào của mình cũng đều mang lại cho cư dân một môi trường sống chất lượng, trải nghiệm đa dạng những sắc màu khác nhau của cuộc sống.

Bên cạnh đó, lý do dễ nhận thấy từ các khách hàng đầu tư vào những bất động sản được phát triển bởi Tập đoàn Nam Long là tính thanh khoản và giá trị sản phẩm gia tăng liên tục theo thời gian. Mô hình khu đô thị tích hợp đề cao giá trị và chất lượng sống cũng như đa dạng các dòng sản phẩm “vừa túi tiền”, phù hợp đa dạng sức mua từ đó thị trường thứ cấp lớn, nhu cầu người mua lại luôn ở mức cao. 

Khi cư dân dọn về sinh sống cùng, dự án nhanh chóng được lấp đầy bằng các tiện ích thương mại dịch vụ như: siêu thị, nhà hàng, quán café, nhà thuốc, trung tâm thương mại dịch vụ, trường học,… giá trị bất động sản lại tiếp tục gia tăng, tính thanh khoản cao và chuyển nhượng dễ dàng.

Lý do nhà đầu tư chuộng dự án của Tập đoàn Nam Long 1
Mô hình khu đô thị tích hợp đề cao giá trị, chất lượng sống và đa dạng các dòng sản phẩm “vừa túi tiền” tại Mizuki Park 26ha, Bình Chánh

Ví dụ, tại thời điểm chào bán căn hộ biệt lập Flora Mizuki năm 2017, Nam Long Group đưa ra mức giá khởi điểm 27 triệu/m2, dòng nhà phố/biệt thự Valora 40 triệu/m2. Đến nay mặt bằng giá trung bình căn hộ Flora đã tăng lên đáng kể, quanh ngưỡng 45 triệu/m2, biệt thự Valora lên tới 80 - 90 triệu/m2.

Kể từ khi bắt tay phát triển khu đô thị tích hợp, Nam Long xác định đây là hành trình dài hơi, sẵn sàng theo đuổi dự án quy mô, có tầm nhìn lên tới 20-30 năm. Đó là thách thức nhưng cũng là cơ hội để Nam Long trưởng thành cùng với chu kỳ phát triển mới của bất động sản Việt Nam hướng tới trở thành một trong top những nhà phát triển khu đô thị tích hợp hàng đầu.

Chiến lược đường dài của Tập đoàn Nam Long

Ngày nay, mối quan hệ hợp tác cùng phát triển giữa các doanh nghiệp trên toàn cầu trở thành xu thế tất yếu của thị trường. Trong chiến lược kinh doanh của Tập đoàn, thời gian qua Nam Long cũng đẩy mạnh việc “bắt tay” với đối tác cả trong nước và quốc tế nhằm hiện thực hóa mục tiêu kiến tạo các khu đô thị chất lượng, nâng tầm giá trị bất động sản.

Điển hình trong 6 năm liên 2015-2021, Tập đoàn Nam Long có đến 9 lần hợp tác với nhà đầu tư Nhật, cùng hàng loạt dự án tại thị trường phía Nam bất chấp ảnh hưởng của dịch bệnh. Trong đó, Hankyu Hanshin Property Corp và Nishi Nippon Railroad là hai đơn vị có hơn 100 năm kinh nghiệm trên thị trường.

Đây là hành động bắt tay với “gã khổng lồ” nhằm gia tăng sức mạnh nội lực, học hỏi kinh nghiệm, rút ngắn thời gian phát triển dự án và tăng cường việc giới thiệu sản phẩm BĐS của Tập đoàn tới khách hàng. Điều này cũng chứng tỏ tiềm lực của Nam Long Group bởi chỉ những công ty Việt Nam có tên tuổi, được đánh giá cao về năng lực, kinh nghiệm, vốn, khả năng quản lý và sự minh bạch mới hợp tác lâu dài cùng đối tác Nhật.

Quý 4/2021 Tập đoàn Nam Long tiếp tục ra mắt các sản phẩm căn hộ biệt lập Flora Mizuki mới thuộc khu đô thị Mizuki Park 26ha (Bình Chánh, TP.HCM); căn hộ “vừa túi tiền” EHome Southgate, biệt thự compound cao cấp thuộc Waterpoint 355ha (Bến Lức, Long An) hay Izumi City, 170ha (Biên Hòa, Đồng Nai) để đáp ứng nguồn cầu bất động sản cuối năm.

Trong đó, Izumi City là dự án mới nhất, lần đầu tiên được công bố hợp tác giữa Nam Long và Hankyu Hanshin vào tháng 8 vừa qua. Đây là dự án mà tập đoàn dành nhiều tâm huyết và nguồn lực với mong muốn kiến tạo một khu đô thị tích hợp ngay tại trái tim quần thể khu đô thị phía Đông sầm uất trong tương lai thuộc thành phố Biên Hòa, Đồng Nai - trung tâm thu hút vốn đầu tư kinh tế và đầy tiềm năng phát triển.

Lý do nhà đầu tư chuộng dự án của Tập đoàn Nam Long 2
Phối cảnh tổng thể dự án Izumi City

Nếu như Waterpoint là dự án được quan tâm nhất tại phía Tây TP.HCM thì Izumi City là dự án được trông chờ ngày ra mắt nhất tại phía Đông. Ít có chủ đầu tư nào có vùng thị trường rộng, nhận được sự tín nhiệm của khách hàng như Nam Long. Để đạt được điều đó chính là lựa chọn phát triển BĐS mang yếu tố ''bền vững'' từ mô hình khu đô thị tích hợp để mang lại giá trị cho cả nhà phát triển dự án và cư dân mà Nam Long ưu tiên lựa chọn.

Nhờ lợi thế đáp ứng đúng nhu cầu của người mua ở thực nên khu đô thị tích hợp là loại hình bất động sản bền vững trước mọi biến động của thị trường. Đặc biệt hơn, những sản phẩm được phát triển bởi Nam Long còn sở hữu mức giá hợp lý, vừa sức mua, phù hợp với nhu cầu của nhiều người nên ngay khi chủ đầu tư có động thái đầu tiên về việc triển khai, các nhà đầu tư đã theo dõi sát sao mỗi diễn biến mới liên quan đến dự án. Đó cũng là lý do khiến những sản phẩm của chủ đầu tư này luôn dẫn dắt, làm nóng thị trường mỗi lần ra mắt. 

Nam Long cùng đối tác Nhật Bản phát triển khu đô thị tích hợp Izumi City

Nam Long cùng đối tác Nhật Bản phát triển khu đô thị tích hợp Izumi City

Nhịp cầu kinh doanh -  4 năm
Tập đoàn Nam Long và Tập đoàn bất động sản Hankyu Hanshin Properties của Nhật Bản đã chính thức ký kết hợp tác chiến lược để cùng nhau phát triển khu đô thị tích hợp Izumi City (170ha, Đồng Nai).
Nam Long cùng đối tác Nhật Bản phát triển khu đô thị tích hợp Izumi City

Nam Long cùng đối tác Nhật Bản phát triển khu đô thị tích hợp Izumi City

Nhịp cầu kinh doanh -  4 năm
Tập đoàn Nam Long và Tập đoàn bất động sản Hankyu Hanshin Properties của Nhật Bản đã chính thức ký kết hợp tác chiến lược để cùng nhau phát triển khu đô thị tích hợp Izumi City (170ha, Đồng Nai).
Giá chung cư Hà Nội trung bình chạm mốc 102 triệu đồng/m2

Giá chung cư Hà Nội trung bình chạm mốc 102 triệu đồng/m2

Bất động sản -  1 ngày

Giá bán sơ cấp trung bình căn hộ chung cư Hà Nội đã chạm mốc 102 triệu đồng/m2, tuy nhiên thị trường vẫn hấp thụ tốt với thanh khoản nguồn cung mới lên tới 81%.

Sunshine Group khai trương NobleX Sales Gallery

Sunshine Group khai trương NobleX Sales Gallery

Bất động sản -  2 ngày

Sunshine Group khai trương NobleX Sales Gallery – văn phòng bán hàng chuẩn 5 sao với quy mô hơn 1.200m2 và nhà mẫu Noble Crystal Long Bien WorldHotels Residences toạ lạc trong lòng dự án Sunshine Green Iconic, phường Phúc Lợi, Hà Nội.

Chủ tịch Tập đoàn Nam Long nhận giải thưởng 'Nhân vật bất động sản của năm'

Chủ tịch Tập đoàn Nam Long nhận giải thưởng 'Nhân vật bất động sản của năm'

Bất động sản -  2 ngày

Với những nỗ lực tiên phong trong việc thúc đẩy phát triển nhà ở hợp túi tiền, góp phần kiến tạo các khu đô thị đáng sống cho hàng nghìn gia đình Việt Nam, ông Nguyễn Xuân Quang, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Nam Long đã đạt giải thưởng "Nhân vật bất động sản của năm".

Bài 5: Để giấc mơ nhà ở vừa túi tiền không còn là 'nhiệm vụ bất khả thi'

Bài 5: Để giấc mơ nhà ở vừa túi tiền không còn là 'nhiệm vụ bất khả thi'

Bất động sản -  2 ngày

Thay vì cố gắng phát triển nhà ở vừa túi tiền ở trung tâm như một "nhiệm vụ bất khả thi", lời giải nằm ở việc dịch chuyển dân cư ra các vùng ven với hạ tầng kết nối tốt.

Bài 4: Phát triển nhà ở vừa túi tiền - Mệnh lệnh chính sách hay áp lực thị trường

Bài 4: Phát triển nhà ở vừa túi tiền - Mệnh lệnh chính sách hay áp lực thị trường

Bất động sản -  3 ngày

Khi các mệnh lệnh chính sách chưa đủ sức lay chuyển một thị trường khát lợi nhuận, thì những yếu tố rủi ro do tập trung quá nhiều nguồn cung vào phân khúc nhà ở cao cấp lại đang âm thầm đẩy các doanh nghiệp trước một áp lực mới.

Định mốc vận hành sàn giao dịch carbon

Định mốc vận hành sàn giao dịch carbon

Phát triển bền vững -  1 giờ

Sàn giao dịch carbon sẽ được vận hành thí điểm vào năm 2026, đặt dấu mốc cho sự hình thành thị trường carbon tại Việt Nam.

CEO Xây dựng Hòa Bình từ chức giữa lúc kinh doanh khởi sắc

CEO Xây dựng Hòa Bình từ chức giữa lúc kinh doanh khởi sắc

Hồ sơ quản trị -  2 giờ

Ông Lê Văn Nam, Tổng giám đốc Xây dựng Hòa Bình đột ngột nộp đơn xin từ nhiệm, đồng thời xin thôi giữ cương vị thành viên HĐQT.

Thắng Lợi Group khởi công khu đô thị The Win City

Thắng Lợi Group khởi công khu đô thị The Win City

Nhịp cầu kinh doanh -  2 giờ

The Win City được định vị ở phân khúc “căn hộ quốc dân”, nơi giá trị sống cao hơn giá bán, hướng đến nhóm khách hàng trẻ.

Thủ tướng: Đưa Trung tâm tài chính quốc tế hoạt động ngay trong tháng 11

Thủ tướng: Đưa Trung tâm tài chính quốc tế hoạt động ngay trong tháng 11

Tiêu điểm -  4 giờ

Thủ tướng yêu cầu các cơ quan khẩn trương trình Chính phủ ban hành Nghị định của Chính phủ trong những ngày tới để Trung tâm tài chính quốc tế tại Việt Nam đi vào hoạt động ngay trong tháng 11.

5.000 người đội mưa lạnh đón bình minh cùng 5AM Concert

5.000 người đội mưa lạnh đón bình minh cùng 5AM Concert

Ống kính -  5 giờ

Chương trình 5AM mùa 3 do Vietnam Airlines phối hợp cùng SpaceSpeakers Group đã mang đến bầu không khí sôi động và đầy cảm hứng cho buổi sớm tại Hoàng Thành Thăng Long.

Hòa Long Invest được vinh danh tại VIPF 2025

Hòa Long Invest được vinh danh tại VIPF 2025

Nhịp cầu kinh doanh -  5 giờ

Đây không chỉ là sự ghi nhận cho hơn 12 năm bền bỉ theo đuổi triết lý “phát triển cùng quốc gia”, mà còn là bước tiến thể hiện tầm nhìn dài hạn của Hòa Long Invest trong hành trình cùng Việt Nam kiến tạo tương lai xanh và thịnh vượng.

Hội tụ di sản tại Festival Thăng Long – Hà Nội 2025

Hội tụ di sản tại Festival Thăng Long – Hà Nội 2025

Ống kính -  5 giờ

Festival Thăng Long – Hà Nội năm 2025 hướng tới tôn vinh giá trị di sản Thăng Long – Hà Nội và lan tỏa tinh thần sáng tạo trong cộng đồng.