Lý giải sức hút của sản phẩm shophouse/homestay tại Flamingo Tân Trào Resort

Lam Giang - 10:38, 05/07/2023

Sự xuất hiện của Flamingo Tân Trào Resort dự báo một chương mới cho nền du lịch địa phương, đồng thời mở ra cánh cửa sinh lời đầy hứa hẹn cho những nhà đầu tư đi trước đón đầu.

Kiến trúc hài hòa với cảnh sắc địa phương; công năng tối ưu cho hoạt động thương mại và lưu trú; hưởng trọn hệ thống tiện ích, dịch vụ, trải nghiệm đa dạng, shophouse/homestay Flamingo Tân Trào Resort là dòng sản phẩm ưu việt với khả năng sinh lời trong ngắn hạn và gia tăng giá trị trong dài hạn.

Sản phẩm đa công năng, số lượng hữu hạn

Thuộc quần thể Flamingo Tân Trào Resort - dự án đầu tay của Flamingo Holdings tại Tuyên Quang, chuỗi sản phẩm shophouse/homestay được tính toán kỹ càng và đầu tư công phu vào khâu thiết kế kiến trúc. Nhằm tối đa hóa giá trị sử dụng cho chủ sở hữu và tối ưu trải nghiệm của du khách, Flamingo Holdings lần đầu cho ra mắt 300+ sản phẩm với mô hình “02 trong 01”: nhà phố Shophouse hiện đại kết hợp với mô hình lưu trú Homestay.

Lý giải sức hút của sản phẩm shophouse/homestay tại Flamingo Tân Trào Resort
Với thiết kế đa công năng, chủ sở hữu shophouse/homestay có thể khai thác cho thuê lưu trú hoặc kinh doanh thương mại, dịch vụ.

Sản phẩm được thiết kế 3 tầng, mặt bằng tầng 01 rộng rãi, phù hợp cho hoạt động thương mại, kinh doanh cửa hàng thời trang, đồ lưu niệm, quán cà phê… Chủ đầu tư tinh tế bố trí thêm một sảnh riêng biệt và lối đi riêng đón khách lên tầng 02 và tầng 03 - không gian lý tưởng để ở hoặc khai thác dịch vụ lưu trú. Với mặt bằng layout và cách bố trí này, chủ sở hữu và du khách vừa có không gian nghỉ ngơi, thư giãn riêng tư, vừa thuận tiện di chuyển đến các gian hàng mua sắm cùng hệ thống tiện ích nội khu.

Nhìn từ bên ngoài, tổng thể khu vực shophouse/homestay vừa phảng phất hơi thở hiện đại với những dãy nhà phố ngay hàng thẳng lối, vừa tựa như một sợi dây liên kết quá khứ bằng những đường nét thiết kế, hoa văn trang trí lấy cảm hứng từ cộng đồng bản địa và trang sử hào hùng của dân tộc. Bên cạnh đó, chủ đầu tư Flamingo Holdings áp dụng chính sách bàn giao thô, tự hoàn thiện nội thất giúp chủ sở hữu tối ưu chi phí, tối đa tính cá nhân hóa và sắc màu riêng của mỗi căn shophouse/homestay.

Lý giải sức hút của sản phẩm shophouse/homestay tại Flamingo Tân Trào Resort 1
Ưu đãi hấp dẫn từ chủ đầu tư gia tăng thêm sức hấp dẫn của Flamingo Tân Trào Resort.

“Dòng sản phẩm nhà phố thương mại không còn xa lạ. Tuy nhiên thị trường vẫn đang thiếu vắng những dự án độc đáo, có bản sắc riêng như Flamingo Tân Trào Resort. Thời gian qua, đã có khá nhiều nhà đầu tư trong khu vực miền Bắc về Tuyên Quang khảo sát dự án. Họ phần lớn là những người có sẵn nguồn vốn và khả năng giải ngân, hướng đến giá trị thực của dự án”, ông Nguyễn Huy Tường, một chuyên viên tư vấn bất động sản lâu năm nhận xét.

Ở bất kỳ dự án nào, chính sách bán hàng là một trong những yếu tố quan trọng giúp nhà đầu tư nhìn ra khả năng sinh lời của sản phẩm trong ngắn hạn và sự an toàn trong dài hạn. Mới đây, chủ đầu tư dự án Flamingo Tân Trào Resort vừa tung ra chính sách bán hàng mới được đánh giá là vượt trội so với mặt bằng chung thị trường. 

Với sản phẩm shophouse/homestay Flamingo Tân Trào Resort, khách hàng được hưởng chiết khấu thanh toán lên đến 10%, và hỗ trợ lãi suất 0% trong 12 tháng cho 70% giá trị sản phẩm.

Bên cạnh đó, Flamingo Tân Trào Resort còn dành riêng cho chủ sở hữu các căn shophouse/homestay gói quà tặng khi đi vào kinh doanh lên đến 400 triệu đồng với chương trình “Đầu tư khai thác hiệu quả ngay lập tức”. Ngoài ra, chương trình "Kinh doanh điểm đến - Cứ kinh doanh là có lợi nhuận" với chính sách trợ giá 50% doanh thu cơ bản/ đêm phòng thông qua App On The Go (được chủ đầu tư Flamingo Holdings trực tiếp phát triển) cũng là một bài toán đầu tư vô cùng hấp dẫn, giúp khách hàng có thêm trợ lực để khởi động các dự án kinh doanh mới.

Tiềm năng cho thuê hấp dẫn từ nguồn du khách khủng

Sở hữu tầm vóc hàng đầu khu vực, Flamingo Tân Trào Resort hứa hẹn mang tới cho thị trường khoảng 2000 phòng nghỉ cao cấp, đến từ 01 khách sạn 04 sao và hệ thống shophouse/homestay, giải bài toán thiếu hụt cơ sở hạ tầng lưu trú tại địa phương, nhất là trong những dịp cao điểm như 30/4 - 01/05 hay 19/8 hàng năm. Như vậy, chủ sở hữu shophouse/homestay sẽ vừa có khả năng cho thuê dịch vụ lưu trú, vừa đáp ứng nhu cầu thương mại của luồng khách khổng lồ bị hấp dẫn bởi du lịch Tân Trào nói chung và nét đặc sắc của Flamingo Tân Trào Resort nói riêng.

Lý giải sức hút của sản phẩm shophouse/homestay tại Flamingo Tân Trào Resort 2
Flamingo Tân Trào Resort bao gồm 3 phân khu Mùa Hoa - Páo Dung - Việt Bắc, ngầm truyền tải nét đẹp thiên nhiên - văn hóa - lịch sử Tuyên Quang.

Có thể nói, Flamingo Tân Trào Resort đang kiến tạo riêng cho mình một chỗ đứng trên bản đồ du lịch dựa trên vị thuận tiện di chuyển, cảnh quan thơ mộng hữu tình dọc hai bờ dòng sông Phó Đáy, hệ thống 36 tiện ích và dịch vụ đa dạng như tổ hợp chăm sóc sức khỏe toàn diện Mùa Hoa, hội trường Việt Bắc, nhà hàng Cơm Kháng Chiến… Dự án còn hứa hẹn trở thành điểm đến lễ hội sôi động suốt 365 ngày/năm. Chủ đầu tư dành quỹ đất lớn bên dòng sông Phó Đáy để xây dựng công viên chủ đề “Một thoáng Thành Tuyên”, nơi mang đến những lời ca, điệu nhảy đặc trưng của cộng đồng dân tộc miền núi đến gần hơn với du khách.

“Tới đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng và hoà mình vào không gian văn hoá đặc sắc của Lễ hội Lồng Tồng (người Tày), Lễ hội hát Then - Bơi mảng, lễ Cấp Sắc (người Dao)... Những lễ hội tựa như thỏi nam châm hút khách, giúp bứt phá doanh thu cho du lịch địa phương lẫn chủ sở hữu shophouse/homestay”, đại diện Chủ đầu tư Flamingo Holdings cho biết.