Nhịp cầu kinh doanh

Masterise Homes vào Top 10 thương hiệu mạnh Việt Nam 2021

Lam Giang Thứ năm, 14/10/2021 - 07:35

Masterise Homes được vinh danh Top 10 thương hiệu mạnh Việt Nam 2021 tại sự kiện thường niên tổ chức bởi Tạp chí Kinh tế Việt Nam. Với chủ đề “Vượt thách thức”, chương trình năm nay vinh danh những thương hiệu thể hiện khả năng thích ứng, trụ vững và tăng trưởng trong đại dịch Covid-19.

Đại diện Masterise Homes tại lễ công bố và vinh danh thương hiệu mạnh Việt Nam 2021.

Bảng xếp hạng Top 10 thương hiệu mạnh Việt Nam là sự kiện thường niên tổ chức bởi Tạp chí Kinh tế Việt Nam, khởi xướng năm 2003 và nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ của đông đảo doanh nghiệp, doanh nhân trên cả nước. Trong gần hai thập kỷ, hàng nghìn thương hiệu doanh nghiệp đã được chương trình bình xét, công bố và vinh danh.

Năm nay, ban tổ chức vinh danh 109 thương hiệu mạnh, trong đó, có Top 10 thương hiệu mạnh Việt Nam gồm: Vietcombank, VietinBank, Techcombank, Vingroup, Sun Group, Masterise Homes, Masan, Vinamilk, Viettel và VNPT.

Tham dự lễ vinh danh thương hiệu mạnh Việt Nam năm nay có sự hiện diện của đại diện lãnh đạo Ban Kinh tế Trung ương, lãnh đạo Bộ Ngoại giao, đại diện Bộ Công thương, lãnh đạo Liên hiệp các hội Khoa học kỹ thuật Việt Nam (Vusta) cùng đại diện các hiệp hội doanh nghiệp và ngành hàng.

Trước những ảnh hưởng toàn cầu từ Covid-19, bảng xếp hạng năm nay đã có sự biến đổi lớn, đề cao khả năng thích ứng, trụ vững và tăng trưởng trong đại dịch. Đáp ứng những tiêu chí về đổi mới sáng tạo giữa đại dịch, Masterise Homes ghi dấu ấn khác biệt khi trở thành một trong 10 thương hiệu mạnh Việt Nam 2021– ngay trong năm đầu tiên được đề cử và vinh danh.

Ông Gibran Bukhari, Giám đốc khối kinh doanh, Masterise Homes cho biết: “Trở thành một trong 10 thương hiệu mạnh nhất Việt Nam là một thành tựu đầy phấn khởi, minh chứng cho sự công nhận của giới chuyên gia và thị trường với những nỗ lực của Masterise Homes. 

Chúng tôi sẽ tiếp tục đồng hành cùng Việt Nam nâng cấp hạ tầng và diện mạo của các đô thị trong nước với những thiết kế hiện đại ấn tượng, đồng thời bảo tồn giá trị văn hóa lịch sử và hướng tới mục tiêu kinh tế chung. Đây cũng chính là cam kết của Masterise Homes - không ngừng nâng tầm chuẩn sống của người Việt và nâng cao vị thế bất động sản Việt Nam trên trường quốc tế.”

“Song song với hoạt động kinh doanh năng động và sáng tạo, Masterise Homes cũng sẽ tiếp tục đồng hành cùng cộng đồng, đặc biệt là những đối tượng chịu ảnh hưởng nặng nề nhất từ Covid-19, phục hồi sau đại dịch - để không ai bị bỏ lại phía sau,” ông Gibran chia sẻ thêm.

Bất chấp ảnh hưởng của đại dịch, Masterise Homes đã đạt nhiều thành tích đáng tự hào trong năm 2020-2021. Đặc biệt nhất là việc hợp tác chiến lược cùng Marriott International, tiên phong phát triển dự án bất động sản hàng hiệu quy mô lớn nhất thế giới. Đây không chỉ là thành tựu của riêng Masterise Homes mà còn là cột mốc quan trọng của quốc gia: đánh dấu sự hiện diện tầm cỡ của Việt Nam trên bản đồ bất động sản siêu sang thế giới.

Masterise Homes vào Top 10 thương hiệu mạnh Việt Nam 2021
Tháng 10/2021, Masterise Homes và Marriott International chính thức hợp tác mang dự án Khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton đến Hà Nội – ghi dấu sự xuất hiện lần đầu tiên của thương hiệu Ritz-Carlton ở Việt Nam.

Bên cạnh đó, khi đợt dịch lớn nhất diễn ra, Masterise Homes đã nhanh chóng đổi mới, ứng dụng công nghệ số trong hoạt động kinh doanh giúp tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng, tạo ra các giao dịch trực tuyến an toàn. Những giải pháp sáng tạo và chuyển đổi số linh hoạt không chỉ tiết kiệm thời gian, chi phí vận hành của doanh nghiệp mà còn thúc đẩy thị trường sôi động hơn trong bối cảnh vốn trầm lắng vì dịch bệnh.

Song song với hoạt động kinh doanh năng động và sáng tạo, Masterise Homes luôn đóng góp sức mình vào những hoạt động cộng đồng. Kể từ khi Covid-19 xuất hiện tại Việt Nam, Masterise Homes cùng các công ty thành viên thuộc Tập đoàn Masterise Group đã chung tay trong chuỗi hoạt động “Cùng Việt Nam vững vàng chiến thắng đại dịch”, kịp thời tiếp sức cho gần 20.000 lao động và bệnh nhân Covid-19 khó khăn, hỗ trợ trang thiết bị y tế cho tuyến đầu với tổng giá trị lên đến 32 tỷ đồng. Cũng trong năm nay, đơn vị này đang lên kế hoạch triển khai nhiều hoạt động phát triển cộng đồng, đưa các mục tiêu phát triển bền vững (SDGs) thành một phần thiết yếu của doanh nghiệp.

Những nỗ lực vì cộng đồng trong cuộc chiến chống đại dịch của Masterise Homes cùng các công ty thành viên Masterise Group.

TS. Chử Văn Lâm, Tổng biên tập Tạp chí Kinh tế Việt Nam phát biểu tại sự kiện vinh danh: “Chúng tôi tin rằng, các thương hiệu mạnh được vinh danh năm nay cũng như cộng đồng doanh nghiệp thương hiệu mạnh Việt Nam sẽ phục hồi tốt đà tăng trưởng, góp phần quan trọng vào thúc đẩy các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội”.

Chiến lược chăm sóc khách hàng bền vững của Masterise Homes

Chiến lược chăm sóc khách hàng bền vững của Masterise Homes

Nhịp cầu kinh doanh -  3 năm
Masterise Homes vừa chính thức công bố phối hợp cùng Techcombank triển khai chương trình "Sống xứng tầm – Vững tương lai", tri ân khách hàng với gói Bảo hiểm đặc quyền Manulife (Bảo hiểm Đặc quyền), nối dài nỗ lực nâng tầm chuẩn sống của Masterise Homes.
Chiến lược chăm sóc khách hàng bền vững của Masterise Homes

Chiến lược chăm sóc khách hàng bền vững của Masterise Homes

Nhịp cầu kinh doanh -  3 năm
Masterise Homes vừa chính thức công bố phối hợp cùng Techcombank triển khai chương trình "Sống xứng tầm – Vững tương lai", tri ân khách hàng với gói Bảo hiểm đặc quyền Manulife (Bảo hiểm Đặc quyền), nối dài nỗ lực nâng tầm chuẩn sống của Masterise Homes.
Chiến lược chăm sóc khách hàng bền vững của Masterise Homes

Chiến lược chăm sóc khách hàng bền vững của Masterise Homes

Nhịp cầu kinh doanh -  3 năm

Masterise Homes vừa chính thức công bố phối hợp cùng Techcombank triển khai chương trình "Sống xứng tầm – Vững tương lai", tri ân khách hàng với gói Bảo hiểm đặc quyền Manulife (Bảo hiểm Đặc quyền), nối dài nỗ lực nâng tầm chuẩn sống của Masterise Homes.

Masterise Homes cùng Marriott International mang khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton đến Hà Nội

Masterise Homes cùng Marriott International mang khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton đến Hà Nội

Nhịp cầu kinh doanh -  3 năm

Khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton tại The Grand sẽ nằm ở trung tâm của quận Hoàn Kiếm, trên con phố Hàng Bài trứ danh và chỉ cách hồ Hoàn Kiếm vài bước chân.

Grand Marina, Saigon lọt tầm ngắm của chuyên gia bất động sản hàng hiệu quốc tế

Grand Marina, Saigon lọt tầm ngắm của chuyên gia bất động sản hàng hiệu quốc tế

Nhịp cầu kinh doanh -  3 năm

Sự xuất hiện của một dự án bất động sản hàng hiệu mang thương hiệu quốc tế sang trọng có thể đem lại nhiều lợi ích tích cực cho khu vực địa lý của dự án, giúp nâng cao nhận thức của thị trường về khu vực đó, đặc biệt là với các khu vực mới nổi.

Masterise Group triển khai chương trình “Giữ tổ ấm giữa đại dịch”

Masterise Group triển khai chương trình “Giữ tổ ấm giữa đại dịch”

Nhịp cầu kinh doanh -  3 năm

Masterise Group sẽ phối hợp với Thành Đoàn TP.HCM tiếp sức cho các lao động chưa nhận được hỗ trợ trong đợt dịch này tại TP. Thủ Đức, quận Bình Tân, quận 5 và huyện Hóc Môn.

Điểm mới của dự thảo Luật Thuế thu nhập doanh nghiệp sửa đổi

Điểm mới của dự thảo Luật Thuế thu nhập doanh nghiệp sửa đổi

Tiêu điểm -  3 giờ

Dự thảo Luật Thuế thu nhập doanh nghiệp sửa đổi bổ sung quy định thuế tối thiểu toàn cầu, ưu đãi thuế mới, tạo tác động lớn đến doanh nghiệp.

Vingroup và PV Power hợp tác phát triển hạ tầng năng lượng xanh

Vingroup và PV Power hợp tác phát triển hạ tầng năng lượng xanh

Nhịp cầu kinh doanh -  3 giờ

Vingroup và PV Power ký thỏa thuận hợp tác nhằm phát triển hệ thống trạm sạc xe điện trên quy mô toàn quốc và thúc đẩy hệ thống điện mặt trời áp mái.

Sandoz khởi động chương trình cộng đồng phòng, chống đề kháng kháng sinh

Sandoz khởi động chương trình cộng đồng phòng, chống đề kháng kháng sinh

Nhịp cầu kinh doanh -  3 giờ

Sáng ngày 22/11/2024, công ty Sandoz đã chính thức phát động chương trình cộng đồng về phòng, chống kháng kháng sinh (AMR) tại Việt Nam.

Chúng ta đã đi bao xa trên con đường phát triển bền vững

Chúng ta đã đi bao xa trên con đường phát triển bền vững

Leader talk -  4 giờ

Có lẽ đã đến lúc thay đổi góc nhìn về triển vọng và thực tiễn của sự phát triển bền vững tại Việt Nam.

Giải mã sức hút của shophouse Nghi Sơn Central Park

Giải mã sức hút của shophouse Nghi Sơn Central Park

Bất động sản -  4 giờ

Bên cạnh việc kiến tạo không gian sống văn minh, chủ đầu tư Taseco Land còn đặc biệt chú trọng tính thẩm mỹ tinh tế cho các shophouse tại Nghi Sơn Central Park.

PV Gas theo đuổi các dự án khí tại Bắc Bộ

PV Gas theo đuổi các dự án khí tại Bắc Bộ

Doanh nghiệp -  4 giờ

PV Gas vừa có cuộc làm việc với lãnh đạo TP. Hải Phòng về các dự án khí, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong chiến lược mở rộng hoạt động kinh doanh sản phẩm khí tại khu vực Bắc Bộ.

Phố đi bộ nơi 'tọa độ kim cương' của Phổ Yên chính thức lộ diện

Phố đi bộ nơi 'tọa độ kim cương' của Phổ Yên chính thức lộ diện

Bất động sản -  5 giờ

Phố đi bộ bên cạnh quảng trường Vạn Xuân sẽ sớm trở thành biểu tượng giao thương và điểm đến sôi động bậc nhất, giúp gia tăng giá trị bất động sản cho khu vực