Analytic
Hotline: 08887 08817

Tại sao thương hiệu mạnh có thể vượt qua khủng hoảng Covid-19

Khủng hoảng Covid-19 đã vượt qua mức độ nghiên trọng của những cuộc đại suy thoái toàn cầu, kể cả chiến tranh và thiên tai… thương hiệu đích thực có nhiều cơ hội sống sót hơn so với những thực thể doanh nghiệp thông thường khác. Điều đó được hiểu với chính bản chất của thương hiệu.

Lợi nhuận năm 2019 của Masan Group đạt 5.558 tỷ đồng, tăng trưởng 13%

Tập đoàn Masan cho biết doanh thu thuần hợp nhất năm 2019 đạt 37.354 tỷ đồng, giảm 2,2% so năm 2018 Tuy nhiên theo Ban lãnh đạo Công ty việc này không thể hiện đúng động lực tăng trưởng của Masan Group.

Giá thịt lợn tăng mạnh, vì sao?

Trong bối cảnh cả nước chống dịch và gần như đang thực hiện chính sách thời chiến, thì doanh nghiệp và chuỗi bán lẻ thịt lợn (heo) vẫn vô cảm trục lợi với giá bán lẻ gấp 150% so với mặt bằng giá bán 2019.

Masan Group lần thứ 8 liên tiếp trong Top 50 Công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam

Tập đoàn Masan (Masan Group) vừa được vinh danh tại Lễ công bố 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam năm 2020 do Tạp chí Forbes tổ chức vào ngày 15/10/2020 ở TP. HCM. Đây cũng là năm thứ tám liên tiếp Masan Group có mặt trong bảng xếp hạng này.

Giải mã hiện tượng phủ xanh VN-Index của họ Masan

Thị trường chứng khoán tuần qua vừa chứng kiến các mã tiêu biểu của họ Masan hỗ trợ tích cực cho mức tăng của chỉ số VN-Index trong tuần qua. Theo đó, tài sản vốn hóa của ông Nguyễn Đăng Quang tăng lên 1,1 tỷ USD.

Masan thử nghiệm thành công mô hình 'trung tâm thương mại mini'

Gần đây, Masan tiếp tục triển khai thí điểm mô hình cửa hàng tích hợp WinMart+ (nhu yếu phẩm), kiosk Phúc Long (trà và cafe), dược phẩm Phano và điểm giao dịch Techcombank và gặt hái những kết quả thành công bước đầu. Đây chính là động lực để Ban điều hành tiếp tục tăng tốc nhân rộng mô hình này trong hệ thống bán lẻ của Masan.

Tư duy dòng tiền và thương hiệu tỷ đô cho TP. HCM

Làm thế nào để tạo ra những thương hiệu tỷ đô cho TP. HCM là mục tiêu nóng bỏng đặt ra từ lãnh đạo, cho cả nhà quản lý và doanh nghiệp, để xây dựng một đô thị hiện đại theo hướng tiên phong, đóng vai trò dẫn đầu của cả nước, đó là trách nhiệm chính trị của toàn bộ máy cũng như tâm nguyện của người dân thành phố.

Tham vọng trở thành 'Vinamilk trong ngành thịt' của Masan MEATlife

Masan MEATlife tin rằng mô hình hàng tiêu dùng nhanh sẽ thay đổi thị trường thịt, giống như Vinamilk đã làm với thị trường sữa. Thị trường thịt heo hiện nay lớn gấp 4 lần ngành sữa nhưng chưa có người dẫn đầu và 99% sản phẩm không có thương hiệu.

Bain Capital đầu tư ít nhất 200 triệu USD vào Masan

Số tiền thu được từ giao dịch sẽ được dùng để nâng cao vị thế tài chính và tối ưu hóa bảng cân đối kế toán của Masan. Giao dịch cũng này đánh dấu dự án đầu tư đầu tiên của quỹ đầu tư khổng lồ Bain Capital vào Việt Nam.

Tiềm năng mảng thịt của Masan MEATLife

Lũy kế 6 tháng đầu năm 2021, doanh thu thuần của Masan MEATLife (MML) đạt 10.232 tỷ đồng, tăng 42% so với cùng kỳ. Doanh thu tăng trưởng chủ yếu nhờ mảng thịt tích hợp (thịt heo) tăng 36%, doanh thu thức ăn chăn nuôi tăng 33%. Công ty ghi nhận lợi nhuận công ty mẹ đạt 290 tỷ đồng. Gần đây, cổ phiếu MML tăng điểm mạnh. Mức giá ngày 7/10 là 96.000 đồng/ cổ phiếu, tăng gần 90% so với đầu năm.