5 triệu người tham gia hội viên WinMart

Lam Giang Thứ năm, 15/06/2023 - 15:11

Đây là chương trình khách hàng thân thiết đang rất được quan tâm hiện nay với nhiều ưu đãi đặc quyền như giảm giá 20% toàn bộ sản phẩm MEATDeli, WinEco, hoàn tiền lên đến 3% khi thanh toán qua T-PAY Techcombank.

WinMart trao tặng phần quà đặc biệt tới hội viên Win thứ 5 triệu.

Sau 6 tháng triển khai trên toàn bộ hệ thống WinMart/WinMart+, chương trình hội viên WIN đã cán mốc 5 triệu người tham gia. Theo đại diện WinMart/WinMart+, hội viên WIN thứ 5 triệu được ghi nhận ngày 8/6 tại Ninh Thuận. 

Đánh dấu cột mốc này, WinMart đã trao phần quà đặc biệt trị giá 20 triệu đồng đến hội viên may mắn này. Cụ thể gồm một tài khoản Techcombank số đẹp với số dư có sẵn 5 triệu đồng; 50 voucher mua thịt heo sạch MEATDeli, 50 voucher mua rau sạch WinEco, 50 voucher mua sản phẩm Masan Consumer; 1 túi tote vải; 1 bình nước giữ nhiệt cao cấp.

Bên cạnh ưu đãi dành cho hội viên WIN, WinMart/WinMart+ còn triển khai các chương trình khuyến mại định kỳ nhằm kích cầu mua sắm. Ngay trong tháng 6, nhà bán lẻ này tung hàng loạt ưu đãi giá sốc áp dụng với hàng trăm sản phẩm thuộc đa dạng các ngành hàng.

Chị Thanh Huyền - khách hàng mua sắm tại WinMart Times City cho biết gia đình chị có chuyến du lịch nghỉ dưỡng cuối tuần tại Đại Lải cùng bạn bè nên ngay từ giữa tuần chị đã tranh thủ ghé siêu thị mua sắm. “Hóa đơn của mình được áp dụng ưu đãi Hội viên WIN nên mình mua được thịt MEATDeli chuẩn bị cho bữa ăn nướng BBQ với giá siêu hời, tổng hóa đơn của mình được giảm đến hơn 200.000 đồng”, chị Huyền cho biết. Không chỉ chọn mua thịt sạch MEATDeli, chị Huyền còn tranh thủ thêm vào giỏ hàng các sản phẩm nước uống có ga, bánh kẹo để chuẩn bị cho chuyến đi sắp tới.

Nắm bắt nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng trong mùa du lịch, WinMart “tung” chương trình “Gia đình để yêu - Hè sale để sắm” trên toàn hệ thống từ 15/06 đến 28/06/2023, áp dụng ưu đãi 30 - 40% cho hàng nghìn sản phẩm tiện lợi, phù hợp cho các chuyến du lịch xa như combo kit du lịch, đồ uống giải khát, bia, bánh kẹo... Ghi nhận thực tế, một số ưu đãi nổi bật có thể kể đến như: Bia lon TIGER 330ml giá chỉ 297.000 đồng/thùng; Bia lon BUDWEISER Sleek 330ml giảm 22% còn 91.800 đồng/lốc; Nước ngọt COCA-COLA/ SPRITE 390ml giảm giá 27% từ 46.000 đồng nay chỉ còn 33.500 đồng/lốc;...

Ngoài ra, các mặt hàng hóa mỹ phẩm, quần áo cũng được giảm giá sâu gồm: Sữa rửa mặt dưỡng ẩm SIMPLE 150ml giá 105.000 đồng/tuýp; Khăn tắm bamboo WinMart Home giảm 25% còn 143.000 đồng/cái; Dép APONI nam/nữ giảm 38% giá chỉ còn 49.000 đồng/đôi;...

Đại diện WinMart/WinMart+ cho biết, đơn vị đã chuẩn bị đầy đủ nguồn hàng nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm tăng mạnh của khách hàng trong những ngày tới.

Khách hàng có thể mua sắm tại hệ thống siêu thị và cửa hàng WinMart/WinMart+ trên cả nước hoặc đặt hàng online tại Website https://winmart.vn/ và Fanpage: https://www.facebook.com/sieuthiwinmart.

Chương trình ưu đãi chào hè được WinMart kết hợp với các nhà cung cấp lớn như: Công ty CP Sữa Việt Nam, Công ty CP Đại Thuận, Công ty CP Tập đoàn KIDO, Công ty TNHH Hachi Gia Lai, Công ty TNHH Nhà máy Bia Heineken VN, Công ty CP Thực phẩm Masan, Công ty TNHH Wilmar Marketing CLV, Công ty CP VIFON, Công ty TNHH Daesang - Miwon VN, Công ty CP thương mại - dịch vụ - sản xuất Hương Thủy, Công ty TNHH Nestlé VN, Công ty Ajinomoto VN, Công ty CP dầu thực vật Tường An, Công ty CP Marico South East Asia, Công ty TNHH quốc tế Unilever VN...

WinMart Urban - mô hình siêu thị mới lạ, hiện đại trong chiến lược đa dạng hóa mô hình bán lẻ

WinMart Urban - mô hình siêu thị mới lạ, hiện đại trong chiến lược đa dạng hóa mô hình bán lẻ

Tiêu điểm -  1 năm
Công ty cổ phần Dịch vụ thương mại tổng hợp WinCommerce hôm nay chính thức khai trương siêu thị WinMart Novia Phạm Văn Đồng là siêu thị đầu tiên tại khu vực Miền Nam được triển khai theo mô hình WinMart Urban - mô hình được thiết kế dành riêng cho khu vực thành thị, phù hợp với thị hiếu tiêu dùng của đa dạng tầng lớp dân cư.
WinMart Urban - mô hình siêu thị mới lạ, hiện đại trong chiến lược đa dạng hóa mô hình bán lẻ

WinMart Urban - mô hình siêu thị mới lạ, hiện đại trong chiến lược đa dạng hóa mô hình bán lẻ

Tiêu điểm -  1 năm
Công ty cổ phần Dịch vụ thương mại tổng hợp WinCommerce hôm nay chính thức khai trương siêu thị WinMart Novia Phạm Văn Đồng là siêu thị đầu tiên tại khu vực Miền Nam được triển khai theo mô hình WinMart Urban - mô hình được thiết kế dành riêng cho khu vực thành thị, phù hợp với thị hiếu tiêu dùng của đa dạng tầng lớp dân cư.
WinMart Urban - mô hình siêu thị mới lạ, hiện đại trong chiến lược đa dạng hóa mô hình bán lẻ

WinMart Urban - mô hình siêu thị mới lạ, hiện đại trong chiến lược đa dạng hóa mô hình bán lẻ

Tiêu điểm -  1 năm

Công ty cổ phần Dịch vụ thương mại tổng hợp WinCommerce hôm nay chính thức khai trương siêu thị WinMart Novia Phạm Văn Đồng là siêu thị đầu tiên tại khu vực Miền Nam được triển khai theo mô hình WinMart Urban - mô hình được thiết kế dành riêng cho khu vực thành thị, phù hợp với thị hiếu tiêu dùng của đa dạng tầng lớp dân cư.

WinCommerce ra mắt mô hình siêu thị cao cấp WinMart Premium

WinCommerce ra mắt mô hình siêu thị cao cấp WinMart Premium

Tiêu điểm -  1 năm

WinMart Premium là mô hình siêu thị cao cấp, đánh dấu bước đi quan trọng trong chiến lược nâng cao trải nghiệm mua sắm cho tầng lớp thu nhập trung và cao của WinCommerce.

WinMart thúc đẩy tiêu thụ trái cây Australia

WinMart thúc đẩy tiêu thụ trái cây Australia

Nhịp cầu kinh doanh -  1 năm

Trong hai năm gần đây, sản lượng tiêu thụ trái cây nhập khẩu trực tiếp từ Australia liên tục tăng trưởng tại WinMart/WinMart+. Tính riêng trái quýt và trái cam Australia, sản lượng đã đạt trên 2 triệu tấn, tương đương giá trị 3 triệu USD trong năm 2022. Đại diện WinCommerce (WCM) chia sẻ tại sự kiện phát động Lễ hội “Chào đón trái cây mùa Hạ Australia” do Cơ quan Thương mại và đầu tư Chính phủ Australia tại Việt Nam (Austrade) phối với cùng WCM tổ chức tại siêu thị WinMart Times City (Hai Bà Trư

Tổng lãnh sự quán New Zealand thăm và làm việc tại WinMart

Tổng lãnh sự quán New Zealand thăm và làm việc tại WinMart

Nhịp cầu kinh doanh -  1 năm

Đoàn đại biểu do ông Joseph Nelson - Tổng lãnh sự quán New Zealand tại Việt Nam dẫn đầu ngày 14/11 đã có chuyến thăm và làm việc tại siêu thị WinMart Times City (quận Hai Bà Trưng – Hà Nội).

Selex Motors đem giao thông xanh đến Đà Nẵng

Selex Motors đem giao thông xanh đến Đà Nẵng

Doanh nghiệp -  5 giờ

Selex Motors tin rằng, giải pháp "đổi pin như đổ xăng" sẽ thúc đẩy giao thông xanh tại Việt Nam, cũng như sự phổ cập của xe máy điện.

Thách thức đưa ba luật liên quan đến bất động sản vào thực tiễn

Thách thức đưa ba luật liên quan đến bất động sản vào thực tiễn

Tiêu điểm -  5 giờ

Đẩy mạnh phổ biến và tập huấn các quy định mới về pháp luật đất đai, nhà ở và kinh doanh bất động sản là một yêu cầu cấp bách

Coteccons tham vọng ‘Go Global’

Coteccons tham vọng ‘Go Global’

Doanh nghiệp -  7 giờ

Chủ tịch Bolat Duisenov chia sẻ, đây là chiến lược của mang tên “follow the client" – theo chân khách hàng của Coteccons.

Idico liên tục mở rộng quỹ đất khu công nghiệp

Idico liên tục mở rộng quỹ đất khu công nghiệp

Doanh nghiệp -  8 giờ

Việc được phê duyệt thêm những dự án khu công nghiệp mới hoặc mở rộng được kỳ vọng giúp Idico có nền tảng thúc đẩy tăng trưởng trong trung và dài hạn.

Chuyển nhầm tiền không lo khi đã có chuyên gia 'check var' ChatPay

Chuyển nhầm tiền không lo khi đã có chuyên gia 'check var' ChatPay

Nhịp cầu kinh doanh -  10 giờ

ChatPay của TPBank cập nhật hàng loạt cải tiến mới, giao dịch nhanh – tiện lợi, rảnh tay hơn bao giờ hết và vẫn bảo mật tuyệt đối với tính năng “paste to pay”.

CEO Truedoc: Khởi nghiệp lĩnh vực y tế không thể có đường tắt

CEO Truedoc: Khởi nghiệp lĩnh vực y tế không thể có đường tắt

Doanh nghiệp -  10 giờ

Startup Truedoc sau khi sáp nhập cùng AiHealth đã nhận đầu tư từ quỹ TNB Aura và trở thành một "hiện tượng" của thị trường khởi nghiệp trong mùa đông gọi vốn.

CEO Đào Thế Vinh chia sẻ về thị trường thịt thế giới và 'khẩu vị' của Golden Gate

CEO Đào Thế Vinh chia sẻ về thị trường thịt thế giới và 'khẩu vị' của Golden Gate

Phát triển bền vững -  10 giờ

"Nhu cầu nhập khẩu thịt của Việt Nam chắc chắn sẽ tăng trong năm 2025 khi thương mại thịt và các sản phẩm từ thịt trên thế giới được dự báo sẽ phục hồi sau 2 năm sụt giảm liên tiếp".