Nhịp cầu kinh doanh

Mở bán đợt hai khu đô thị Dragon Village

Minh Anh Thứ hai, 02/04/2018 - 13:07

Tiếp nối thành công trong đợt mở bán đợt một, nhà phát triển bất động sản Phú Long sẽ tổ chức sự kiện mở bán đợt hai khu đô thị Dragon Village tại công viên Kim Ngân, khu biệt thự Kim Long – Dragon City, Nguyễn Hữu Thọ, Nam Sài Gòn vào ngày 14/4/2018 tới.

Một góc phối cảnh khu đô thị Dragon Village

Theo thông tin từ chủ đầu tư dự án cho biết, tham dự sự kiện “Hành trình trải nghiệm giá trị sống tại Dragon City và công bố đợt hai khu đô thị Dragon Village” khách hàng sẽ được mục sở thị không gian sống xanh, an lành, văn minh, hiện đại và gần gũi với thiên nhiên mà Phú Long đã kiến tạo tại Dragon City. 

Những trải nghiệm này là minh chứng thực tế nhất, tạo dựng niềm tin và khẳng định cam kết của Phú Long với khách hàng về khu đô thị Dragon Village, thành phố của giá trị sống mới, sẽ được triển khai đúng tiến độ, chất lượng sản phẩm bàn giao đáp ứng những chuẩn mực tốt nhất để mỗi căn nhà luôn gia tăng giá trị thông qua phương pháp quản lý chuyên nghiệp, quốc tế hoá, có trách nhiệm cao với cộng đồng, tạo ra giá trị gia tăng bền vững cho khách hàng.

Bên cạnh đó, khách hàng còn có cơ hội sở hữu Iphone X sành điệu, lượng vàng tài lộc, voucher nghỉ dưỡng 5 sao, thưởng thức tiệc cocktail và xem biểu diễn nghệ thuật trong không gian xanh mát, yên bình và đẳng cấp tại công viên nhiệt đới Kim Ngân thuộc khu biệt thự Kim Long - Dragon City.

Mở bán đợt hai khu đô thị Dragon Village
Khu đô thị Dragon Village

Được biết tới là một trong những tập đoàn bất động sản tiên phong khai mở vùng đất phía Nam Sài Gòn, Phú Long đã đánh thức vùng đất gần như bị lãng quên thành Khu đô thị Dragon City đáng sống, một không gian sống chuẩn mực với những khu biệt thự phố, kinh doanh nhộn nhịp, khu biệt thự sang trọng giữa thiên nhiên xanh mướt; những khu căn hộ tràn ngập ánh sáng, toà cao ốc văn phòng tấp nập khách ra vào và một cộng đồng dân trí quốc tế cao. 

Tất cả các công trình tại Dragon City đều được xây dựng trên phương châm chất lượng tốt, tiến độ nhanh, tiện nghi hoàn hảo, quản lý chuyên nghiệp, mang lại giá trị nhân văn sâu sắc và thấm đẫm hơi thở của thiên nhiên.

Thành công của Dragon City, khu đô thị tốt nhất Việt Nam là bệ đỡ vững chắc để Phú Long sải cánh vươn xa. Lễ công bố dự án Dragon Village vào 6/1/2018 vừa qua đã chính thức đánh dấu bước chân đầu tiên của Phú Long tại khu Đông Sài Gòn, một khu vực đang phát triển đô thị năng động nhất TP. HCM. 

Khu đô thị Dragon City được bầu chọn là không gian sống chuẩn mực

Khu đô thị Dragon City được bầu chọn là không gian sống chuẩn mực

Nhịp cầu kinh doanh -  7 năm
Ngày 28/3/2018, Khu đô thị Dragon City, Nam Sài Gòn được vinh danh trong “Top không gian sống chuẩn mực nhất Việt Nam năm 2017”.
Khu đô thị Dragon City được bầu chọn là không gian sống chuẩn mực

Khu đô thị Dragon City được bầu chọn là không gian sống chuẩn mực

Nhịp cầu kinh doanh -  7 năm
Ngày 28/3/2018, Khu đô thị Dragon City, Nam Sài Gòn được vinh danh trong “Top không gian sống chuẩn mực nhất Việt Nam năm 2017”.
Khu đô thị Dragon City được bầu chọn là không gian sống chuẩn mực

Khu đô thị Dragon City được bầu chọn là không gian sống chuẩn mực

Nhịp cầu kinh doanh -  7 năm

Ngày 28/3/2018, Khu đô thị Dragon City, Nam Sài Gòn được vinh danh trong “Top không gian sống chuẩn mực nhất Việt Nam năm 2017”.

Dự án Dragon Village 'cháy hàng’ ngày ra mắt

Dự án Dragon Village 'cháy hàng’ ngày ra mắt

Bất động sản -  7 năm

Ngay trong buổi lễ lần đầu tiên công bố dự án Dragon Village ra thị trường, toàn bộ số lượng biệt thự, nhà phố của dự án được đưa ra giới thiệu đã có chủ.

Phú Long 'trình làng' khu đô thị 21ha tại khu Đông TP. HCM

Phú Long 'trình làng' khu đô thị 21ha tại khu Đông TP. HCM

Bất động sản -  7 năm

Sau khi xây dựng thành công khu đô thị Dragon City ở phia Nam Sài Gòn, Phú Long tiếp tục mở rộng phát triển ra khu Đông thành phố với dự án khu đô thị Dragon Village.

Dragon Capital bất ngờ mua 15% cổ phần Hải Phát

Dragon Capital bất ngờ mua 15% cổ phần Hải Phát

Tài chính -  7 năm

Công ty Hải Phát Invest sở hữu nhiều dự án bất động sản tại Hà Nội và đang âm thầm mở rộng ra các tỉnh thành khác.

Việt Nam có thương hiệu sữa được đánh giá tiềm năng nhất toàn cầu

Việt Nam có thương hiệu sữa được đánh giá tiềm năng nhất toàn cầu

Nhịp cầu kinh doanh -  6 giờ

Vinamilk vừa được Brand Finance vinh danh là thương hiệu sữa tiềm năng nhất thế giới, với chỉ số sức mạnh thương hiệu ở mức xếp hạng cao nhất – xuất sắc vượt trội. Điều gì đã giúp thương hiệu này tạo nên kỳ tích?

Vinfast tổ chức cuộc thi 'Kiến tạo Việt Nam xanh'

Vinfast tổ chức cuộc thi 'Kiến tạo Việt Nam xanh'

Nhịp cầu kinh doanh -  10 giờ

Với khát vọng lan tỏa mạnh mẽ thông điệp về di chuyển xanh, phát triển bền vững, hướng tới tương lai xanh và cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi người, VinFast công bố tổ chức cuộc thi sáng tạo ý tưởng marketing đột phá với chủ đề “Kiến tạo Việt Nam xanh” nhằm tìm kiếm và tôn vinh những ý tưởng độc đáo, tạo ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng.

NCB ra mắt thẻ visa Tự hào mừng kỷ niệm 80 năm Quốc khánh

NCB ra mắt thẻ visa Tự hào mừng kỷ niệm 80 năm Quốc khánh

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) vừa ra mắt thẻ visa Tự hào với hai phiên bản đặc biệt. Đây là sản phẩm tài chính tiếp theo của NCB nhằm tôn vinh những giá trị văn hóa, lịch sử và lan tỏa tinh thần tự hào dân tộc, góp phần đưa Việt Nam ra thế giới.

SeABank cùng ca sĩ Mỹ Tâm ra mắt thẻ Visa SeASoul 2in1

SeABank cùng ca sĩ Mỹ Tâm ra mắt thẻ Visa SeASoul 2in1

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán: SSB) kết hợp cùng ca sĩ Mỹ Tâm chính thức ra mắt thẻ quốc tế đa năng đặc biệt Visa SeASoul 2in1.

600.000 chỗ sẽ được Vietnam Airlines phục vụ dịp Quốc khánh 2/9

600.000 chỗ sẽ được Vietnam Airlines phục vụ dịp Quốc khánh 2/9

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại dịp Quốc khánh 2/9, Vietnam Airlines tăng mạnh số chuyến bay trên toàn mạng bay, tương ứng gần 2.900 chuyến, tăng hơn 100.000 chỗ so với năm trước.

Zalo – cầu nối chiến lược trong hành trình số hóa của TCBS

Zalo – cầu nối chiến lược trong hành trình số hóa của TCBS

Doanh nghiệp -  2 giờ

Trải nghiệm đầu tư nhanh, liền mạch và bảo mật là những ưu tiên hàng đầu mà công ty chứng khoán TCBS đã "chọn mặt gửi vàng" cho hệ sinh thái Zalo.

Chuyên gia KBSV: Giai đoạn tăng trưởng dễ dàng nhất của thị trường có thể đã qua

Chuyên gia KBSV: Giai đoạn tăng trưởng dễ dàng nhất của thị trường có thể đã qua

Tài chính -  2 giờ

Chuyên gia Trần Đức Anh cho rằng, thị trường chứng khoán sẽ khó có những nhịp tăng dốc, mà sẽ đi lên một cách thoai thoải, bền vững hơn.

Mất doanh thu vì bỏ thuế khoán, lợi nhuận Bóng đèn phích nước Rạng Đông giảm sâu

Mất doanh thu vì bỏ thuế khoán, lợi nhuận Bóng đèn phích nước Rạng Đông giảm sâu

Doanh nghiệp -  2 giờ

Công ty CP Bóng đèn phích nước Rạng Đông ghi nhận lợi nhuận sau thuế quý II/2025 giảm 50% so với cùng kỳ do đối mặt với nhiều thách thức.

T&T Group khởi công 1.241 căn nhà ở xã hội tại Cà Mau

T&T Group khởi công 1.241 căn nhà ở xã hội tại Cà Mau

Bất động sản -  4 giờ

T&T Group vừa chính thức khởi công công trình nhà ở xã hội tại phường An Xuyên, tỉnh Cà Mau, với quy mô hơn 1.200 căn hộ, góp phần hiện thực hóa đề án 1 triệu căn nhà ở xã hội đến năm 2030.

Sunshine Group khởi công 2 dự án hơn 3 tỷ USD trong ngày 19/8

Sunshine Group khởi công 2 dự án hơn 3 tỷ USD trong ngày 19/8

Bất động sản -  5 giờ

Sáng 19/8, Sunshine Group đồng loạt khởi công dự án Sunshine Legend City tại phía Đông Hà Nội và Sunshine Bay Retreat Vung Tau tại TP.HCM với tổng mức đầu tư hơn 3 tỷ USD.

Vingroup đồng loạt khánh thành, khởi công 6 đại dự án hạ tầng

Vingroup đồng loạt khánh thành, khởi công 6 đại dự án hạ tầng

Doanh nghiệp -  5 giờ

Các công trình hạ tầng mang tầm vóc quốc gia, tạo động lực phát triển kinh tế xã hội, giao thông, công nghiệp, đô thị và du lịch tại sáu tỉnh thành lớn trên cả nước.

Việt Nam có thương hiệu sữa được đánh giá tiềm năng nhất toàn cầu

Việt Nam có thương hiệu sữa được đánh giá tiềm năng nhất toàn cầu

Nhịp cầu kinh doanh -  6 giờ

Vinamilk vừa được Brand Finance vinh danh là thương hiệu sữa tiềm năng nhất thế giới, với chỉ số sức mạnh thương hiệu ở mức xếp hạng cao nhất – xuất sắc vượt trội. Điều gì đã giúp thương hiệu này tạo nên kỳ tích?