Nhịp cầu kinh doanh
Mở cửa hàng thời trang cực chất ngay văn phòng làm việc
Bạn nghĩ gì về môi trường làm việc ở một công ty về công nghệ? Hẳn là những anh chàng, cô nàng khô khan kính dày cộm và dán mắt vào màn hình máy tính? Chuyện đó xưa rồi. Nếu có cơ hội đến trụ sở của One Mount, bạn sẽ choáng ngợp bởi… một gian hàng thời trang siêu đỉnh “ngự” giữa văn phòng hay là những góc làm việc, thư giãn “chill” ngoài tưởng tượng.
Choáng ngợp trước cửa hàng thời trang giữa công ty công nghệ
Trụ sở One Mount nằm tại Toà Tower 2, Khu đô thị Times City, Hà Nội. Phía bên ngoài tòa nhà đơn giản như mọi tòa nhà văn phòng “chuẩn không cần chỉnh” thông thường. Thế nhưng, bên trong lại mở ra một thế giới hoàn toàn khác biệt. Tại đây, một gian hàng thời trang sành điệu "One Mount LifeWear" đã được bố trí ngay tại tầng trệt của tòa nhà văn phòng, thu hút mọi ánh nhìn của nhân viên, đối tác và khách hàng khi có dịp đến thăm.

Pop-up store được thiết kế chuyên nghiệp, không khác gì cửa hàng của một thương hiệu lớn trong những trung tâm thương mại nổi tiếng. Từ cách sắp xếp, trưng bày các sản phẩm thời trang, bố trí ánh sáng trong gian hàng, cho đến việc sử dụng nhạc và nến thơm sang trọng, tất cả đều có mục đích mang lại trải nghiệm mua sắm thoải mái, thư giãn nhất cho "khách hàng" - là các nhân viên One Mount.
Dự án đã tạo được làn sóng “review” thích thú khi liên tục là chủ đề được bàn tán của trên các nền tảng mạng xã hội. Chỉ tính riêng trong ngày đầu “khai trương”, pop-up store đã bán hơn 1.000 sản phẩm, đặc biệt có người còn mua hẳn… 20 món để mặc dần.
Sức lan tỏa của "One Mount LifeWear" còn vượt ra khỏi nội bộ One Mount, những đơn hàng online được đặt và gửi đến nhân viên của các bên đối tác. Nhiều người tự tin diện bộ sưu tập của One Mount xuống phố trong những ngày se lạnh đầu thu ở Thủ đô.
Đồng phục “chất như nước cất”

Bộ sưu tập Thu - Đông 2021 đầu tiên của One Mount đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng như áo thun, áo khoác, mũ nón, túi tote… Đặc biệt, đội ngũ nhân viên thương hiệu và sáng tạo của One Mount đã tự tay thiết kế, sản xuất, đóng gói bao bì và lên kế hoạch xây dựng, quảng cáo từ cửa hàng cho đến sản phẩm. Tính thẩm mỹ luôn được đặt lên hàng đầu trong từng đường kim mũi chỉ và các họa tiết, tôn lên tinh thần trẻ trung, năng động và không tách rời khỏi tinh thần One Mount.
Nhiều vị khách khó tính đã khá bất ngờ khi biết chính nhân viên của One Mount, một công ty “thuần” công nghệ, đã sắm vai những nhà thiết kế, người mẫu chuyên nghiệp tạo nên các sản phẩm đẹp mắt này. Dù có gu thẩm mỹ khác nhau, các kiểu áo, nón được bày bán trong One Mount LifeWear đều chinh phục các tín đồ thời trang sành điệu.

Nổi lên là “kỳ lân” công nghệ mới tại Việt Nam, One Mount ghi dấu ấn với văn hóa đặc trưng, được thể hiện rất rõ ở môi trường làm việc tân tiến, hiện tại với nhiều hoạt động mới mẻ, sáng tạo dành cho nhân viên. Trong đó, One Mount LifeWear pop-up store mang đến một không gian văn hóa tương tác trẻ trung, đồng thời là nơi gắn kết cộng đồng One Mount thông qua việc chia sẻ các sở thích chung.
“Phá vỡ 4 bức tường” để khơi nguồn cảm hứng sáng tạo

Với sứ mệnh xây dựng hệ sinh thái công nghệ lớn nhất Việt Nam, One Mount không chỉ tập trung phát triển một nơi ươm mầm tài năng công nghệ, nuôi dưỡng sở thích và sáng tạo của nhân viên, mà còn chăm chút đến sức khỏe tinh thần của họ.
Văn phòng One Mount được thiết kế theo không gian mở. Các nhân viên được thay đổi chỗ ngồi để tăng tương tác và thêm không gian sáng tạo. Ngay tại văn phòng có nhiều phòng chức năng như khu thể thao có bóng bàn, bi lắc, yoga, gym hiện đại; khu ăn uống có cửa hàng tạp hóa VinShop phục vụ mọi nhu cầu; thêm những khu nghỉ ngơi hay khu làm việc cần yên tĩnh tuyệt đối. Các hoạt động văn nghệ, thi đua cũng được tổ chức thường xuyên để mỗi thành viên trong “gia đình One Mount” phát huy hết thế mạnh của mình.
“Xây dựng thương hiệu là một hành trình kiến tạo câu chuyện của chính mình. Một thương hiệu thành công khi có thể phá vỡ bốn bức tường ngột ngạt tại nơi làm việc, đồng thời truyền cảm hứng để nhân viên thêm gắn kết với thương hiệu. One Mount cam kết tiếp tục xây dựng môi trường làm việc ý nghĩa cho nhân tài, xuất sắc cùng nhau vươn tới đỉnh cao”, ông Nguyễn Kỳ Thanh, Giám đốc khối tiếp thị Tập đoàn One Mount chia sẻ.

One Mount đang là nơi quy tụ hơn 1.500 nhân sự xuất sắc toàn cầu. Sự đa dạng trong nhóm tuổi, quốc tịch, kinh nghiệm làm việc, phong cách cá nhân góp phần tạo nên môi trường làm việc đa văn hóa và năng động. One Mount trở thành điểm đến của đội ngũ nhân sự người Việt, từng đảm trách vai trò lãnh đạo tại các tập đoàn đa quốc gia, chung tầm nhìn "chất xám Việt" trở về xây dựng đất nước.
Qua những hoạt động đầu tư về nhân lực và môi trường làm việc, mới đây One Mount đã được tạp chí HR Asia công nhận là một trong những “Nơi làm việc tốt nhất tại châu Á năm 2021” nhờ các chính sách nhân sự nổi bật, chế độ đãi ngộ hấp dẫn và môi trường làm việc gắn kết.
Vingroup hợp tác Google Cloud về chuyển đổi số toàn diện
Việt Nam tăng mạnh vốn ra nước ngoài, Vingroup chiếm hơn nửa
Trong 9 tháng đầu năm, tổng vốn đầu tư ra nước ngoài của Việt Nam tăng 32,4% so với cùng kỳ năm ngoái.
Vingroup hợp tác Google Cloud về chuyển đổi số toàn diện
Việc hợp tác với Google Cloud là một trong những bước tiến quan trọng để Vingroup sở hữu những công nghệ tiên tiến nhất, từ đó tối ưu hóa năng lực triển khai sản phẩm, dịch vụ, hệ thống và nâng cao trải nghiệm cho người tiêu dùng.
Vingroup tặng cộng đồng 500.000 lọ thuốc điều trị Covid-19
Dưới sự hướng dẫn của Bộ Y tế, Tập đoàn Vingroup vừa đàm phán thành công đơn hàng đặc biệt 500.000 lọ Remdesivir, thuốc điều trị Covid-19 được FDA Mỹ cấp phép. Toàn bộ số thuốc sẽ được trao tặng cho Bộ Y tế ngay trong tháng 8/2021, nhằm góp phần đẩy nhanh phục hồi cho bệnh nhân Covid-19
One Mount và Google Cloud cùng nhau xây dựng hệ sinh thái công nghệ trên nền tảng đám mây lớn nhất Việt Nam
One Mount Group, thành viên của Tập đoàn Vingroup và đối tác chiến lược của Techcombank đã chính thức hợp tác với Google Cloud để thúc đẩy sứ mệnh tạo ra hệ sinh thái công nghệ lớn nhất Việt Nam, nhằm kết nối người dân và các doanh nghiệp trong thời đại cách mạng công nghiệp 4.0 đang bùng nổ mạnh mẽ.
Thành Thành Nam mở rộng quản lý, vận hành tòa nhà văn phòng cho thuê
Sự xuất hiện của toà nhà văn phòng cho thuê tại trung tâm TP.HCM trong danh mục sản phẩm dịch vụ của Thành Thành Nam thể hiện tầm nhìn dài hạn trong chiến lược phát triển của doanh nghiệp.
SHB triển khai hàng loạt ưu đãi chi tiêu ngoại tệ, trả góp ưu việt
Nhằm đồng hành cùng khách hàng trong mùa cao điểm du lịch, mua sắm, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) triển khai loạt chương trình ưu đãi dành cho chủ thẻ tín dụng quốc tế, nổi bật với hai gói khuyến mãi gồm chi tiêu ngoại tệ hoàn tiền hấp dẫn và trả góp 0% lãi suất kèm nhiều quyền lợi thiết thực.
Vũ Yên vào 'bệ phóng', nhà đầu tư chạy đua săn cơ hội cuối trước khi giá 'cất cánh'
Từ câu chuyện bất động sản Thủ Thiêm (TP.HCM) bứt phá ngoạn mục nhờ hạ tầng, nhiều chuyên gia nhận định Hải Phòng với tâm điểm là đảo Vũ Yên đang lặp lại kịch bản tăng giá này nhưng ở tầm cao hơn. Khi Vũ Yên đã vào “bệ phóng” tăng giá, những nhà đầu tư nhanh chân đi trước một bước sẽ thắng cả chu kỳ nhờ tấm vé hạng nhất trên “đường băng tăng trưởng”.
Doanh nhân trẻ phía Nam hội tụ vươn tầm
Hội doanh nhân trẻ TP.HCM và Hội nữ doanh nhân TP.HCM hợp tác chiến lược đưa cộng đồng doanh nhân vươn ra khu vực và chạm tới chuẩn mực quốc tế.
SCG tái khởi động Long Sơn, doanh thu Việt Nam giảm nhẹ
Nửa đầu năm 2025, SCG ghi nhận doanh thu 7,43 tỷ USD và lợi nhuận ròng đạt 550 triệu USD.
Thành Thành Nam mở rộng quản lý, vận hành tòa nhà văn phòng cho thuê
Sự xuất hiện của toà nhà văn phòng cho thuê tại trung tâm TP.HCM trong danh mục sản phẩm dịch vụ của Thành Thành Nam thể hiện tầm nhìn dài hạn trong chiến lược phát triển của doanh nghiệp.
Giá vốn bào mòn lợi nhuận, CC1 còn xa vạch đích
Sáu tháng đầu năm, CC1 ghi nhận doanh thu tăng mạnh so với cùng kỳ, nhưng lãi trước thuế chỉ 48 tỷ đồng, mới hoàn thành 13% kế hoạch năm.
SGI Capital: Dòng tiền đầu cơ kỷ lục đẩy giá tài sản lên cao
Môi trường lãi suất thấp và chính sách nới lỏng mở ra cơ hội lớn cho thị trường chứng khoán Việt Nam. Tuy vậy, rủi ro cũng không nhỏ khi dòng tiền đầu cơ và margin kỷ lục có thể đẩy giá tài sản lên cao, gây lạm phát và nợ xấu.
SHB triển khai hàng loạt ưu đãi chi tiêu ngoại tệ, trả góp ưu việt
Nhằm đồng hành cùng khách hàng trong mùa cao điểm du lịch, mua sắm, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) triển khai loạt chương trình ưu đãi dành cho chủ thẻ tín dụng quốc tế, nổi bật với hai gói khuyến mãi gồm chi tiêu ngoại tệ hoàn tiền hấp dẫn và trả góp 0% lãi suất kèm nhiều quyền lợi thiết thực.
Thanh khoản cao nhất mọi thời đại, thị trường chứng khoán Việt Nam đã vượt xa chuẩn cận biên
Thị trường chứng khoán Việt Nam đang ở giai đoạn tăng trưởng mạnh mẽ, ghi nhận nhiều dấu hiệu tích cực cả về điểm số, thanh khoản và dòng vốn.
Doanh nghiệp xuất khẩu loay hoay mở rộng thị trường
Doanh nghiệp xuất khẩu có nhiều cơ hội mở rộng thị trường khi Việt Nam đã tham gia nhiều hiệp định thương mại. Nhưng tận dụng hiệu quả vẫn đối mặt nhiều rào cản.
Công an Hà Nội công bố lộ trình cấm đường dịp 2/9
Hà Nội sẽ cấm và hạn chế giao thông tại nhiều tuyến đường từ ngày 21/8 đến 2/9 để phục vụ lễ diễu binh, diễu hành kỷ niệm Quốc khánh.