Nhịp cầu kinh doanh
MSB cùng Bảo Việt ra mắt sản phẩm Bảo hiểm M-CAREYOU trên nền tảng số
Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) - một trong những ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực chuyển đổi số và Bảo hiểm Bảo Việt - Công ty bảo hiểm lớn nhất Việt Nam về thị phần bảo hiểm chăm sóc sức khỏe, vừa công bố hợp tác chiến lược về phát triển bảo hiểm số trên kênh phân phối Digital Bancassurance và ra mắt sản phẩm bảo hiểm chăm sóc sức khỏe trực tuyến M-CAREYOU.
Với xu hướng phát triển của Digital Bancassurance trên thế giới và Việt Nam, MSB là một trong những ngân hàng tiên phong hợp tác với các công ty bảo hiểm phi nhân thọ trong lĩnh vực chuyển đổi số sản phẩm bảo hiểm. Theo đó, MSB đầu tư phát triển giao diện Bancassurance trên kênh số giúp mang lại những trải nghiệm thuận ích tới khách hàng.
M-CAREYOU là sản phẩm bảo hiểm số hóa đầu tiên giữa MSB và Bảo hiểm Bảo Việt, đánh dấu mối quan hệ hợp tác chiến lược ngày càng bền chặt và cam kết của 2 bên trong lĩnh vực số hóa các sản phẩm bảo hiểm. Đây là sản phẩm bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện được cung cấp bởi Bảo hiểm Bảo Việt trên nền tảng công nghệ do MSB phát triển.
Với sản phẩm bảo hiểm M-CAREYOU, khách hàng sẽ được bảo vệ toàn diện về sức khỏe từ quyền lợi chính (nội trú, phẫu thuật) đến các quyền lợi bổ sung (ngoại trú, nha khoa, thai sản, sinh mạng và tai nạn cá nhân). Bên cạnh đó, khi tham gia sản phẩm này, khách hàng sẽ được bảo lãnh viện phí 24/7 tại trên 200 cơ sở khám chữa bệnh có liên kết với Bảo hiểm Bảo Việt trên toàn quốc. Đặc biệt, toàn bộ giao dịch của khách hàng từ lúc mua bảo hiểm đến lúc giải quyết quyền lợi bảo hiểm đều được số hóa hoàn toàn trên nền tảng online.
Việc triển khai sản phẩm M-CAREYOU trên kênh số còn giúp khách hàng tìm hiểu thông tin, hoàn tất việc đăng ký nhanh chóng mà không cần mất thời gian để hoàn thiện các thủ tục giấy tờ phức tạp. Trong trường hợp Khách hàng nộp hồ sơ bồi thường online, thủ tục phê duyệt giải quyết quyền lợi bảo hiểm sẽ được MSB và Bảo hiểm Bảo Việt cam kết trong thời gian tối đa 15 ngày.
Nhằm khuyến khích khách hàng trải nghiệm sản phẩm trên kênh số, từ ngày 20/4/2023, những khách hàng đăng ký M-CAREYOU trực tuyến trên website baohiemtructuyen.msb.com.vn sẽ được giảm phí bảo hiểm 8% và nhận được quà tặng là e-Voucher mua sắm Vin-ID có giá trị đến 300.000 đồng. Thời gian triển khai chương trình tặng e-Voucher từ ngày 19 đến 21/4/2023.
MSB đặt mục tiêu lợi nhuận 6.300 tỷ đồng
MSB gia tăng ưu đãi gói tài khoản doanh nghiệp M-smart
Thấu hiểu nhu cầu của doanh nghiệp về quản trị chi phí và tối ưu dòng tiền, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) triển khai nhiều chính sách hấp dẫn dành cho khách hàng mở mới gói tài khoản doanh nghiệp M-smart. Bên cạnh “siêu miễn phí – siêu hoàn tiền”, M-smart cũng mang tới trải nghiệm “siêu tiện lợi” với nhiều tính năng có thể thực hiện hoàn toàn trực tuyến.
MSB nhận giải 'Ngân hàng có khối lượng giao dịch ngoại tệ lớn nhất' lần thứ ba liên tiếp
Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) vinh dự nhận giải thưởng 'Ngân hàng có khối lượng giao dịch ngoại tệ lớn nhất Việt Nam năm 2022' do Refinitiv - Tổ chức thuộc Sở Giao dịch chứng khoán London, London Stock Exchange Group (LSEG) trao tặng. Đây là năm thứ 3 liên tiếp (từ năm 2020), MSB nhận được giải thưởng từ Tổ chức uy tín này.
MSB đặt mục tiêu lợi nhuận 6.300 tỷ đồng
Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) vừa công bố tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông với nhiều kế hoạch quan trọng như mục tiêu lợi nhuận, kế hoạch kinh doanh, phương án sát nhập thêm một ngân hàng...
Lãnh đạo MSB tiết lộ khả năng sáp nhập PGBank
Trước đó, nhiều nhân sự từng giữ các vị trí quan trọng tại MSB đã lần lượt gia nhập ban lãnh đạo của PGBank.
Tập đoàn Sanofi nỗ lực đẩy lùi bệnh cúm mùa
Tập đoàn Sanofi đã tổ chức chuỗi hội thảo khoa học nhằm nâng cao nhận thức về bệnh cúm và giải pháp tiêm ngừa.
Công nghệ số giải bài toán chuyển đổi xanh
Công nghệ số được ứng dụng trong sản xuất, kinh doanh giúp doanh nghiệp thúc đẩy hiệu quả các giải pháp chuyển đổi xanh.
Phát triển bền vững có tính kế thừa giữa các 'ông chủ' doanh nghiệp
Phát triển bền vững tại nhiều doanh nghiệp xuất phát từ mối liên kết chặt chẽ giữa các thế hệ lãnh đạo, nhân sự với nhau, song hành với công nghệ và văn hóa.
Doanh nghiệp nhà nước phải vận hành theo cơ chế thị trường
Thủ tướng Phạm Minh Chính đã nhấn mạnh yêu cầu doanh nghiệp nhà nước phải hoạt động theo cơ chế thị trường, khi thảo luận về dự thảo Luật Quản lý và đầu tư vốn nhà nước tại doanh nghiệp.
Kotler Award Việt Nam 2024 vinh danh nhà tiếp thị xuất sắc
Kotler Awards Việt Nam 2024 vinh danh 27 nhà tiếp thị kinh doanh, chuyên gia tiếp thị, nhà quản trị chiến lược và doanh nghiệp xuất sắc.
Cú bẻ lái của Hateco Group và dấu ấn của doanh nhân Trần Văn Kỳ
Khởi đầu rồi phát triển mạnh nhờ bất động sản, doanh nhân Trần Văn Kỳ tiếp tục dẫn dắt Hateco Group đầu tư mạnh vào hạ tầng cảng biển.
Sức mạnh thương hiệu: Chìa khóa mở cửa tương lai phát triển bền vững
Phát triển bền vững giúp thương hiệu vươn xa với việc định hình hành vi tiêu dùng và thúc đẩy giá trị tích cực, tạo động lực cho tăng trưởng toàn diện và lâu dài.