Analytic
Hotline: 08887 08817

Nghệ thuật marketing: Ranh giới giữa đạo đức và lợi nhuận

Cách thông tin nhập nhèm, đánh lận con đen, dùng chiêu thức marketing bẩn bằng mọi giá để làm giàu trước sau gì cũng bị người tiêu dùng nhận ra và tẩy chay.

Người đầu tiên làm bảo tàng nước mắm ở Việt Nam

Kinh doanh đủ mọi nghề để tích luỹ vốn liếng, chàng trai trẻ Trần Ngọc Dũng đã làm một cuộc “lội ngược dòng” ngoạn mục, biến làng chài Khánh Thiện thành “bảo tàng sống” để du khách rung động và biết yêu hơn giọt nước mắm truyền thống.

Vụ nước mắm: ‘Không thổi cũng vỡ trận, thổi sai càng vỡ trận’

Vai trò của Nhà nước, của những nhà làm luật trong các cuộc chơi, các cuộc tranh tài như những gì đang diễn ra giữa chai nước mắm truyền thống và chai nước mắm công nghiệp trở nên vô cùng quan trọng.

Nước mắm truyền thống và nước mắm công nghiệp: Sự nhập nhèm bị lợi dụng

Sự va chạm giữa nước mắm truyền thống và nước mắm công nghiệp chính là sự va chạm giữa công nghệ truyền thống và công nghệ hiện đại đã bị nhập nhèm, bị lợi dụng bởi những người kinh doanh thiếu đạo đức.

Giáo sư Võ Tòng Xuân: Phải bỏ luôn dự án ‘Bộ tiêu chuẩn nước mắm’

Nước mắm và nước chấm là hai sản phẩm khác nhau, tại sao lại "đánh lận con đen" làm cho người tiêu dùng nhầm lẫn?

Khi bộ tiêu chuẩn trở thành vũ khí triệt hạ lẫn nhau

Những kẻ trục lợi hoàn toàn dựa trên các tiêu chuẩn được cố tình bẻ cong nhưng bằng cách nào đó được cơ quan có thẩm quyền của nhà nước thông qua để loại bỏ những sản phẩm cùng loại hay tương tự.

Dừng công bố dự thảo Tiêu chuẩn quốc gia về sản xuất nước mắm do vướng nhiều ý kiến trái chiều

Trong thời gian gần đây, Dự thảo Tiêu chuẩn quốc gia về nước mắm đang thu hút sự chú ý của dư luận khi nhiều doanh nghiệp, chuyên gia đều cho rằng sẽ gây khó khăn cho nước mắm truyền thống.

Tập đoàn TH rót nghìn tỷ nuôi bò sữa, sản xuất nước mắm ở Phú Yên

Không chỉ nuôi bò sữa và sản xuất thực phẩm sạch, Tập đoàn TH còn sử dụng Phú Yên làm bàn đạp để bước chân vào lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng.

Ông Nguyễn Đăng Quang lọt danh sách tỷ phú thế giới nhờ bán nước mắm

Sự hiện diện của sản phẩm nước mắm và các gia vị không thể thiếu trong phòng bếp của người Việt Nam đã giúp "ông trùm" ngành tiêu dùng Nguyễn Đăng Quang trở thành tỷ phú đô la thứ ba của Việt Nam.