Nhịp cầu kinh doanh

Nam A Bank trao tặng hàng ngàn phần quà đến người dân vùng dịch

Lam Giang Thứ tư, 11/08/2021 - 13:17

Dịch bệnh Covid-19 kéo dài và lan rộng khiến người dân đối mặt với cuộc sống khó khăn. Trước tình hình đó, Nam A Bank đã hỗ trợ kịp thời, trao tặng nhu yếu phẩm cho bà con vùng dịch cùng các chương trình cộng đồng ý nghĩa tại địa phương.

Với mong muốn cùng các địa phương tăng thêm nguồn lực chống dịch, đầu tháng 8 vừa qua, Nam A Bank đã ủng hộ 1 tỷ đồng cho Ủy ban MTTQ Việt Nam tại tỉnh Bình Thuận và 100 triệu đồng cho Quỹ phòng chống dịch Covid-19 thị xã Ninh Hòa. 

Đồng thời, ngân hàng đã trao tặng 800 phần quà gồm gạo, trứng, vitamin C… cho người dân tại 5 xã, phường: Ninh Hiệp, Ninh Đa, Ninh Thọ, Ninh Quang, Ninh Diêm trị giá gần 120 triệu đồng. Qua đó, góp phần hỗ trợ đảm bảo đời sống, sức khỏe của người dân tại địa phương.

Nam A Bank trao tặng hàng ngàn phần quà đến người dân vùng dịch
Bà Nguyễn Thị Thanh Đào – Giám đốc Nam A Bank khu vực Miền Trung và Tây Nguyên trao quà cho lãnh đạo UBND thị xã Ninh Hòa.
Nam A Bank trao tặng hàng ngàn phần quà đến người dân vùng dịch 1
Đại diện Ủy Ban MTTQ Việt Nam tiếp nhận 1 tỷ đồng ủng hộ từ bà Tân Thị Lệ Huyền – Giám đốc Nam A Bank Bình Thuận.

Bên cạnh đó, cùng tinh thần giãn cách xã hội nhưng không xa cách tình người, Nam A Bank cũng đã chung tay, góp sức chia khó đến các đối tượng yếu thế trong mùa dịch Covid-19 bằng những chương trình thiết thực. Cụ thể, mới đây, Nam A Bank đã đồng hành cùng Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (VNPOST) trao tặng hàng trăm tấn gạo cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn, người tàn tật, sinh viên ngoại tỉnh, người lao động tự do, bị mất việc làm trên địa bàn TP.HCM.

Nam A Bank trao tặng hàng ngàn phần quà đến người dân vùng dịch 2
Hy vọng, với những phần quà thiết thực này sẽ góp phần giúp bà con chăm lo cuộc sống, vượt dịch an toàn.

Chương trình ý nghĩa này sẽ tiếp tục được tổ chức đến giữa tháng 8/2021 tại các địa phương như Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Long An, Tiền Giang với số lượng hơn 700 tấn gạo ngon gửi tận tay đến hơn 233.000 người dân có hoàn cảnh khó khăn.

Ngoài ra, Nam A Bank còn phối hợp cùng Hội Liên hiệp phụ nữ quận Gò Vấp tiếp sức cho đội ngũ tuyến đầu chống dịch với 600 suất ăn trị giá 30 triệu đồng để những chiến sĩ tiền tuyến vững tâm trước đại dịch. Cùng các hoạt động khác như tiêu thụ nông sản, tặng thực phẩm cho người nghèo, ủng hộ 15 triệu đồng cho Liên đoàn Lao động quận Gò Vấp hỗ trợ người lao động vượt khó khăn, hỗ trợ tiêu thụ nhãn lồng Hưng Yên với số lượng lớn hay trao tặng quà cho các em nhỏ tại Bệnh viện Nhi Phú Thọ.

Nam A Bank trao tặng hàng ngàn phần quà đến người dân vùng dịch 3
Nam A Bank tặng quà cho các em nhỏ đang điều trị tại Bệnh viện Nhi Phú Thọ.

“Có thể nói, tình người là điều đáng trân trọng nhất giữa tâm “bão” Covid-19, tất cả đều hướng về nhau, hỗ trợ, giúp đỡ, không để ai bị bỏ lại phía sau. Trong thời gian tới, Nam A Bank sẽ tiếp tục thực hiện thêm nhiều hoạt động thiết thực để cùng cộng đồng chống dịch. Hy vọng, Việt Nam sẽ nhanh chóng hết dịch, nền kinh tế sẽ phục hồi và ổn định đời sống người dân”, Đại diện Nam A Bank chia sẻ.

Không chỉ lan tỏa yêu thương đến cộng đồng, việc đảm bảo sức khỏe cho khách hàng và cán bộ nhân viên luôn được Nam A Bank đặt lên hàng đầu. Do đó, ngân hàng chú trọng triển khai và tuân thủ các biện pháp phòng chống dịch nghiêm ngặt, đảm bảo khoảng cách giao dịch, thực hiện phương án làm việc “3 tại chỗ” để vừa có thể phục vụ khách hàng vừa chống dịch hiệu quả cũng như triển khai các chương trình, giải pháp tài chính hỗ trợ khách hàng mùa dịch.

Chung tay cùng cả nước chống dịch Covid-19, Nam A Bank đã triển khai hàng loạt hoạt động như: ủng hộ 5 tỷ đồng tại lễ ra mắt Quỹ vaccine phòng, chống Covid-19, Trao tặng 5,3 tỷ đồng cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.HCM và Sở Y tế TP.HCM nhằm đồng hành cùng thành phố tăng cường các trang thiết bị phòng chống dịch Covid-19; đồng hành cùng Thời báo Kinh tế Sài Gòn trao tặng vật phẩm thiết yếu phòng chống dịch Covid-19 cho chiến sĩ bộ đội biên phòng…
Những tháng đầu năm 2021, Nam A Bank dành gần 6 tỷ đồng hỗ trợ cán bộ nhân viên tiêm vaccine phòng Covid-19 nhằm giúp cán bộ nhân viên yên tâm công tác, đảm bảo hoạt động thường xuyên liên tục của ngân hàng cũng như góp phần đảm bảo an toàn cho khách hàng khi đến giao dịch.

Nam A Bank áp dụng Basel II

Nam A Bank áp dụng Basel II

Tài chính -  3 năm
Nam A Bank đã hoàn thành việc triển khai và đưa vào áp dụng đầy đủ 03 trụ cột theo chuẩn mực Quốc tế Basel II.
Nam A Bank áp dụng Basel II

Nam A Bank áp dụng Basel II

Tài chính -  3 năm
Nam A Bank đã hoàn thành việc triển khai và đưa vào áp dụng đầy đủ 03 trụ cột theo chuẩn mực Quốc tế Basel II.
Nam A Bank cùng YouTrade triển khai cộng đồng tài chính toàn diện

Nam A Bank cùng YouTrade triển khai cộng đồng tài chính toàn diện

Nhịp cầu kinh doanh -  3 năm

Nhằm tạo ra một cộng đồng tài chính toàn diện, giúp khách hàng dễ dàng sử dụng ngân hàng số hiện đại và cung cấp các thông tin minh bạch về thị trường chứng khoán, tài chính, Nam A Bank đã hợp tác cùng Công ty cổ phần YouTrade triển khai nhiều tính năng vượt trội ngay trên ứng dụng YouTrade và ngân hàng số Open Banking.

Giao dịch an toàn nhận nhiều ưu đãi từ thẻ Nam A Bank JCB

Giao dịch an toàn nhận nhiều ưu đãi từ thẻ Nam A Bank JCB

Nhịp cầu kinh doanh -  3 năm

Từ nay đến hết ngày 12/09/2021, với mỗi giao dịch hợp lệ tối thiểu 500.000 đồng, chủ thẻ tín dụng Nam A Bank JCB sẽ được cấp mã số dự thưởng tham gia chương trình quay số “Lướt Nam A Bank JCB, Đón vận may, Quà về tay” với cơ hội nhận được voucher Điện máy xanh trị giá 30.000.000 đồng, 10.000.000 đồng; voucher Urbox 5.000.000 đồng;…cùng hàng ngàn giải hoàn tiền hấp dẫn.

Nam A Bank miễn phí chuyển tiền ủng hộ Quỹ vắc-xin phòng Covid-19

Nam A Bank miễn phí chuyển tiền ủng hộ Quỹ vắc-xin phòng Covid-19

Nhịp cầu kinh doanh -  3 năm

Từ nay đến ngày 31/12, Nam A Bank miễn phí cho toàn bộ giao dịch chuyển tiền của tất cả khách hàng cá nhân và khách hàng tổ chức đến các tài khoản tiếp nhận ủng hộ Quỹ vắc–xin phòng Covid-19.

Nam A Bank áp dụng Basel II

Nam A Bank áp dụng Basel II

Tài chính -  3 năm

Nam A Bank đã hoàn thành việc triển khai và đưa vào áp dụng đầy đủ 03 trụ cột theo chuẩn mực Quốc tế Basel II.

Vinpearl lên sàn, kỷ nguyên mới của thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam

Vinpearl lên sàn, kỷ nguyên mới của thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam

Nhịp cầu kinh doanh -  11 giờ

Vinpearl - thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam chính thức niêm yết gần 1,8 tỷ cổ phiếu trên sàn HOSE, mở ra chương mới sau hơn 20 năm phát triển. Không chỉ sở hữu hệ sinh thái nghỉ dưỡng đồ sộ, khác biệt, Vinpearl còn cho thấy khát vọng vươn tầm khu vực nhờ chiến lược đón đầu xu thế mới và nền móng vững vàng từ hệ sinh thái Vingroup.

Coca-Cola tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng 'Share a coke'

Coca-Cola tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng 'Share a coke'

Nhịp cầu kinh doanh -  13 giờ

Coca-Cola chính thức tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng “Share a coke" với thông điệp “từ cái tên, mình kết nối" tại thị trường Việt Nam, nhằm mang đến những trải nghiệm sáng tạo cho người tiêu dùng trẻ, ngày 6/5/2025.

Vì sao ít doanh nghiệp tư nhân đầu tư xây nhà hát?

Vì sao ít doanh nghiệp tư nhân đầu tư xây nhà hát?

Nhịp cầu kinh doanh -  16 giờ

Công nghiệp văn hóa đang trở thành bánh xe quan trọng trên “đường ray” phát triển của nhiều quốc gia. Để có các công trình văn hóa đẳng cấp bắt nhịp cùng thời đại như nhà hát Opera Hà Nội, không thể thiếu tâm huyết của những chủ đầu tư yêu nước.

Xanh SM tiếp tục dẫn đầu thị trường taxi Việt trong quý I/2025

Xanh SM tiếp tục dẫn đầu thị trường taxi Việt trong quý I/2025

Nhịp cầu kinh doanh -  16 giờ

Xanh SM tiếp tục dẫn đầu thị trường taxi và taxi công nghệ Việt Nam trong quý I/2025 với gần 40% thị phần, gia tăng khoảng cách với Grab, theo báo cáo mới nhất từ hãng nghiên cứu thị trường đa quốc gia Mordor Intelligence.

HANOISME kỷ niệm 30 năm và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất

HANOISME kỷ niệm 30 năm và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

HANOISME vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất, ghi nhận 30 năm cống hiến, đồng hành và hỗ trợ phát triển bền vững cho doanh nghiệp Việt Nam.

Vinpearl lên sàn, kỷ nguyên mới của thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam

Vinpearl lên sàn, kỷ nguyên mới của thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam

Nhịp cầu kinh doanh -  11 giờ

Vinpearl - thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam chính thức niêm yết gần 1,8 tỷ cổ phiếu trên sàn HOSE, mở ra chương mới sau hơn 20 năm phát triển. Không chỉ sở hữu hệ sinh thái nghỉ dưỡng đồ sộ, khác biệt, Vinpearl còn cho thấy khát vọng vươn tầm khu vực nhờ chiến lược đón đầu xu thế mới và nền móng vững vàng từ hệ sinh thái Vingroup.

Coca-Cola tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng 'Share a coke'

Coca-Cola tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng 'Share a coke'

Nhịp cầu kinh doanh -  13 giờ

Coca-Cola chính thức tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng “Share a coke" với thông điệp “từ cái tên, mình kết nối" tại thị trường Việt Nam, nhằm mang đến những trải nghiệm sáng tạo cho người tiêu dùng trẻ, ngày 6/5/2025.

Grab Việt Nam thay tướng sau khi nhận 'gáo nước lạnh' từ Xanh SM

Grab Việt Nam thay tướng sau khi nhận 'gáo nước lạnh' từ Xanh SM

Hồ sơ quản trị -  13 giờ

Tân CEO Grab Việt Nam được kỳ vọng mang đến làn gió mới, giúp Grab cạnh tranh hiệu quả hơn với Xanh SM và các đối thủ gọi xe khác.

Động lực mới cho phát triển kinh tế

Động lực mới cho phát triển kinh tế

Leader talk -  15 giờ

Trân trọng giới thiệu bài viết: "ĐỘNG LỰC MỚI CHO PHÁT TRIỂN KINH TẾ" của Tổng Bí thư Tô Lâm.

Thaco hợp lực OPC đưa Quảng Nam thành thủ phủ dược liệu

Thaco hợp lực OPC đưa Quảng Nam thành thủ phủ dược liệu

Phát triển bền vững -  15 giờ

Dược liệu gắn với công nghệ cao, tạo giá trị lan tỏa là hướng đi của nhiều doanh nghiệp đồng hành với Đề án phát triển Trung tâm công nghiệp dược liệu tại Quảng Nam.

Giá vàng hôm nay 12/5: Trong nước giảm thêm 1 triệu đồng

Giá vàng hôm nay 12/5: Trong nước giảm thêm 1 triệu đồng

Vàng -  15 giờ

Giá vàng hôm nay 12/5 giảm trở lại, còn 119 - 121 triệu đồng/lượng đối với vàng miếng SJC, thấp hơn 1 triệu đồng mỗi lượng so với cuối tuần qua.

Vì sao ít doanh nghiệp tư nhân đầu tư xây nhà hát?

Vì sao ít doanh nghiệp tư nhân đầu tư xây nhà hát?

Nhịp cầu kinh doanh -  16 giờ

Công nghiệp văn hóa đang trở thành bánh xe quan trọng trên “đường ray” phát triển của nhiều quốc gia. Để có các công trình văn hóa đẳng cấp bắt nhịp cùng thời đại như nhà hát Opera Hà Nội, không thể thiếu tâm huyết của những chủ đầu tư yêu nước.