Định hình lại các nền tảng CRM thế hệ mới
Sự kết hợp giữa No-code, AI và tự động hóa đang định hình thế hệ CRM mới, giúp các doanh nghiệp quản trị dữ liệu tập trung và ra quyết định nhanh hơn.
Nhằm tri ân những khách hàng đã tin tưởng và thường xuyên mua sản phẩm NAN tại một trong những hệ thống siêu thị mẹ và bé uy lớn nhất Việt Nam - Con Cưng, nhãn hàng Nestlé NAN tổ chức lễ trao giải chuyến đi Thụy Sỹ cho người tiêu dùng may mắn tham gia chương trình “Mua NAN chính hãng ở Con Cưng, tưng bừng đi Thụy Sỹ”.
Xuất phát từ mong muốn đem đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm Thụy Sỹ - quốc gia của của những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng và nơi đặt trụ sở của Nestlé, Nestlé NAN vừa qua đã kết hợp cùng công ty Cổ phần Con Cưng triển khai chương trình “Mua NAN chính hãng ở Con Cưng, tưng bừng đi Thụy Sỹ” tại các cửa hàng Con Cưng trên toàn quốc và qua trang concung.com với tổng giá trị chuyến đi lên đến 240 triệu đồng.
Chia sẻ tại buổi trao giải, bà Tanti Ermawati - Giám đốc ngành hàng Dinh dưỡng Trẻ nhỏ của Nestlé Việt Nam cho biết: “Tôi cảm thấy rất vinh dự khi Nestlé NAN được các mẹ lựa chọn để cùng đồng hành trên hành trình phát triển khỏe mạnh của trẻ em. Thông qua chuyến tham quan Thụy Sỹ, chúng tôi mong muốn người tiêu dùng sẽ có thêm trải nghiệm về khoa học dinh dưỡng cho trẻ nhỏ và về cách mà chúng tôi tạo ra những giải pháp dinh dưỡng toàn diện, hỗ trợ đáp ứng nhu cầu phát triển khỏe mạnh của trẻ; từ đó, càng thêm yên tâm vào sự lựa chọn của mình”.
Cũng theo đại diện nhãn hàng Nestlé, do thấu hiểu mong muốn đem đến những gì tốt đẹp nhất cho con trẻ của những bà mẹ, với hơn 150 năm kinh nghiệm về dinh dưỡng, Nestlé không chỉ mang đến sản phẩm chất lượng cho bé mà còn đồng hành cùng các mẹ nuôi dưỡng trọn tiềm năng của con, vì sự khởi đầu khỏe mạnh của trẻ.
Dựa trên tinh thần đó, Nestlé NAN OPTIPRO 4 - sản phẩm áp dụng cho chương trình, là công thức sữa dinh dưỡng được nghiên cứu và phát triển theo chất lượng Thụy Sỹ với đạm OPTIPRO và lợi khuẩn Bifidus BL giúp trẻ phát triển khỏe mạnh và hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch. Ngoài ra, sản phẩm còn có đầy đủ 33 dưỡng chất cần thiết khác (DHA, Canxi, Vitamin…) giúp nuôi dưỡng trọn tiềm năng tự nhiên về thể chất cũng như trí não của trẻ.
Ông Lưu Anh Tiến - Tổng giám đốc công ty Cổ phần Con Cưng cho biết: “Sứ mạng của Con Cưng là mang đến những sản phẩm tốt nhất cho trẻ em Việt Nam. Con Cưng luôn đảm bảo đưa sản phẩm chính hãng đến tay người dùng và kiểm soát chất lượng tốt nhất, đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Các sản phẩm tại Con Cưng đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng; vì vậy, các phụ huynh có thể an tâm và tin tưởng khi lựa chọn sử dụng sản phẩm tại Con Cưng. Sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng qua chương trình này một lần nữa khẳng định sứ mệnh ấy của chúng tôi.”
Ngoài đại diện từ Nestlé, Con Cưng và đại diện 20 khách hàng thân thiết, lễ trao giải còn có sự tham dự của Hương Giang - Hoa Hậu đẹp nhất Châu Á 2009.
Tiếp nối thành công của năm 2018, chương trình dự kiến sẽ được tổ chức thường niên để tạo cơ hội trải nghiệm đất nước tiên tiến như Thụy Sỹ cũng như trải nghiệm mua sắm hàng chính hãng ở hệ thống siêu thị Con Cưng trên toàn quốc.
Sự kết hợp giữa No-code, AI và tự động hóa đang định hình thế hệ CRM mới, giúp các doanh nghiệp quản trị dữ liệu tập trung và ra quyết định nhanh hơn.
Tín đồ concert giờ đã có cách săn vé concert Em xinh "say hi" nhanh – gọn – chất với “Vòng quay em xinh” từ TPBank. Chỉ với vài thao tác trên App TPBank, khách hàng vừa tận hưởng tiện ích đỉnh, vừa nắm trong tay cơ hội quẩy hết mình miễn phí tại sự kiện âm nhạc hot nhất tháng 9.
Sự xuất hiện của toà nhà văn phòng cho thuê tại trung tâm TP.HCM trong danh mục sản phẩm dịch vụ của Thành Thành Nam thể hiện tầm nhìn dài hạn trong chiến lược phát triển của doanh nghiệp.
Nhằm đồng hành cùng khách hàng trong mùa cao điểm du lịch, mua sắm, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) triển khai loạt chương trình ưu đãi dành cho chủ thẻ tín dụng quốc tế, nổi bật với hai gói khuyến mãi gồm chi tiêu ngoại tệ hoàn tiền hấp dẫn và trả góp 0% lãi suất kèm nhiều quyền lợi thiết thực.
Từ câu chuyện bất động sản Thủ Thiêm (TP.HCM) bứt phá ngoạn mục nhờ hạ tầng, nhiều chuyên gia nhận định Hải Phòng với tâm điểm là đảo Vũ Yên đang lặp lại kịch bản tăng giá này nhưng ở tầm cao hơn. Khi Vũ Yên đã vào “bệ phóng” tăng giá, những nhà đầu tư nhanh chân đi trước một bước sẽ thắng cả chu kỳ nhờ tấm vé hạng nhất trên “đường băng tăng trưởng”.
Sự kết hợp giữa No-code, AI và tự động hóa đang định hình thế hệ CRM mới, giúp các doanh nghiệp quản trị dữ liệu tập trung và ra quyết định nhanh hơn.
Các doanh nghiệp sở hữu nhiều lợi thế chiến lược sẽ có khả năng huy động vốn dễ dàng với nhiều ưu đãi hơn.
Tín đồ concert giờ đã có cách săn vé concert Em xinh "say hi" nhanh – gọn – chất với “Vòng quay em xinh” từ TPBank. Chỉ với vài thao tác trên App TPBank, khách hàng vừa tận hưởng tiện ích đỉnh, vừa nắm trong tay cơ hội quẩy hết mình miễn phí tại sự kiện âm nhạc hot nhất tháng 9.
Sự xuất hiện của toà nhà văn phòng cho thuê tại trung tâm TP.HCM trong danh mục sản phẩm dịch vụ của Thành Thành Nam thể hiện tầm nhìn dài hạn trong chiến lược phát triển của doanh nghiệp.
Sáu tháng đầu năm, CC1 ghi nhận doanh thu tăng mạnh so với cùng kỳ, nhưng lãi trước thuế chỉ 48 tỷ đồng, mới hoàn thành 13% kế hoạch năm.
Môi trường lãi suất thấp và chính sách nới lỏng mở ra cơ hội lớn cho thị trường chứng khoán Việt Nam. Tuy vậy, rủi ro cũng không nhỏ khi dòng tiền đầu cơ và margin kỷ lục có thể đẩy giá tài sản lên cao, gây lạm phát và nợ xấu.
Nhằm đồng hành cùng khách hàng trong mùa cao điểm du lịch, mua sắm, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) triển khai loạt chương trình ưu đãi dành cho chủ thẻ tín dụng quốc tế, nổi bật với hai gói khuyến mãi gồm chi tiêu ngoại tệ hoàn tiền hấp dẫn và trả góp 0% lãi suất kèm nhiều quyền lợi thiết thực.