Nestlé NAN và Con Cưng tổ chức trao giải chuyến đi Thụy Sỹ cho khách hàng may mắn
Han Sovy
Thứ ba, 11/12/2018 - 11:51
Nhằm tri ân những khách hàng đã tin tưởng và thường xuyên mua sản phẩm NAN tại một trong những hệ thống siêu thị mẹ và bé uy lớn nhất Việt Nam - Con Cưng, nhãn hàng Nestlé NAN tổ chức lễ trao giải chuyến đi Thụy Sỹ cho người tiêu dùng may mắn tham gia chương trình “Mua NAN chính hãng ở Con Cưng, tưng bừng đi Thụy Sỹ”.
Một khách hàng được trao giải là chuyến du lịch Thụy Sỹ.
Xuất phát từ mong muốn đem đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm Thụy Sỹ - quốc gia của của những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng và nơi đặt trụ sở của Nestlé, Nestlé NAN vừa qua đã kết hợp cùng công ty Cổ phần Con Cưng triển khai chương trình “Mua NAN chính hãng ở Con Cưng, tưng bừng đi Thụy Sỹ” tại các cửa hàng Con Cưng trên toàn quốc và qua trang concung.com với tổng giá trị chuyến đi lên đến 240 triệu đồng.
Chia sẻ tại buổi trao giải, bà Tanti Ermawati - Giám đốc ngành hàng Dinh dưỡng Trẻ nhỏ của Nestlé Việt Nam cho biết: “Tôi cảm thấy rất vinh dự khi Nestlé NAN được các mẹ lựa chọn để cùng đồng hành trên hành trình phát triển khỏe mạnh của trẻ em. Thông qua chuyến tham quan Thụy Sỹ, chúng tôi mong muốn người tiêu dùng sẽ có thêm trải nghiệm về khoa học dinh dưỡng cho trẻ nhỏ và về cách mà chúng tôi tạo ra những giải pháp dinh dưỡng toàn diện, hỗ trợ đáp ứng nhu cầu phát triển khỏe mạnh của trẻ; từ đó, càng thêm yên tâm vào sự lựa chọn của mình”.
Cũng theo đại diện nhãn hàng Nestlé, do thấu hiểu mong muốn đem đến những gì tốt đẹp nhất cho con trẻ của những bà mẹ, với hơn 150 năm kinh nghiệm về dinh dưỡng, Nestlé không chỉ mang đến sản phẩm chất lượng cho bé mà còn đồng hành cùng các mẹ nuôi dưỡng trọn tiềm năng của con, vì sự khởi đầu khỏe mạnh của trẻ.
Dựa trên tinh thần đó, Nestlé NAN OPTIPRO 4 - sản phẩm áp dụng cho chương trình, là công thức sữa dinh dưỡng được nghiên cứu và phát triển theo chất lượng Thụy Sỹ với đạm OPTIPRO và lợi khuẩn Bifidus BL giúp trẻ phát triển khỏe mạnh và hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch. Ngoài ra, sản phẩm còn có đầy đủ 33 dưỡng chất cần thiết khác (DHA, Canxi, Vitamin…) giúp nuôi dưỡng trọn tiềm năng tự nhiên về thể chất cũng như trí não của trẻ.
Ông Lưu Anh Tiến - Tổng giám đốc công ty Cổ phần Con Cưng cho biết: “Sứ mạng của Con Cưng là mang đến những sản phẩm tốt nhất cho trẻ em Việt Nam. Con Cưng luôn đảm bảo đưa sản phẩm chính hãng đến tay người dùng và kiểm soát chất lượng tốt nhất, đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Các sản phẩm tại Con Cưng đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng; vì vậy, các phụ huynh có thể an tâm và tin tưởng khi lựa chọn sử dụng sản phẩm tại Con Cưng. Sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng qua chương trình này một lần nữa khẳng định sứ mệnh ấy của chúng tôi.”
Ngoài đại diện từ Nestlé, Con Cưng và đại diện 20 khách hàng thân thiết, lễ trao giải còn có sự tham dự của Hương Giang - Hoa Hậu đẹp nhất Châu Á 2009.
Tiếp nối thành công của năm 2018, chương trình dự kiến sẽ được tổ chức thường niên để tạo cơ hội trải nghiệm đất nước tiên tiến như Thụy Sỹ cũng như trải nghiệm mua sắm hàng chính hãng ở hệ thống siêu thị Con Cưng trên toàn quốc.
Không chỉ là thương hiệu tài chính, VPBank Prime đang từng bước định hình một phong cách sống mới cho người trẻ Việt: chủ động, năng động và biết tận hưởng thông qua chuỗi trải nghiệm đa sắc màu từ Prime’s Talk, Prime’s Night đến các livestream ưu đãi và thử thách số hóa.
Sabeco công bố khoản hỗ trợ trị giá 3 tỷ đồng nhằm chung tay cùng chính quyền địa phương hỗ trợ khắc phục thiệt hại sau bão lũ tại các khu vực chịu ảnh hưởng.
Hiệp hội Dữ liệu quốc gia phối hợp cùng UBND thành phố Huế hôm nay đồng tổ chức lễ công bố Mạng lưới chuyên gia dữ liệu toàn cầu do Hiệp hội Dữ liệu quốc gia khởi xướng. Tại sự kiện, Phó chủ tịch HĐQT Tập đoàn T&T Group, Chủ tịch HĐQT Vietravel Airlines Đỗ Vinh Quang vinh dự được bổ nhiệm làm Phó chủ tịch VDEN.
Chuyển đổi từ hộ kinh doanh sang doanh nghiệp theo Nghị định 70 không chỉ là yêu cầu pháp lý mà còn là cơ hội nâng tầm quản trị. Với một lộ trình hỗ trợ toàn diện, TPBank đồng hành cùng hộ kinh doanh từ khâu pháp lý đến vốn vay, để việc chuyển đổi trở thành động lực tăng trưởng.
Không chỉ là công nghệ, trí tuệ nhân tạo còn là câu chuyện về sự thay đổi trong cách con người nhìn nhận cuộc sống, cách đào tạo và cả mối quan hệ giữa con người với nhau.
Không chỉ là thương hiệu tài chính, VPBank Prime đang từng bước định hình một phong cách sống mới cho người trẻ Việt: chủ động, năng động và biết tận hưởng thông qua chuỗi trải nghiệm đa sắc màu từ Prime’s Talk, Prime’s Night đến các livestream ưu đãi và thử thách số hóa.
Bông hoa hồng đỏ thắm tặng những chiến binh xanh, cũng là lời khẳng định tự hào của ông Hoàng Đức Vượng và VietCycle về sự tri ân, trân trọng dành cho nghề đồng nát, ve chai.