Ví Việt tặng thưởng khi thanh toán cước Taxi Mai Linh qua mã QR
Lam Giang
Thứ ba, 26/03/2019 - 14:43
Dịch vụ Taxi Mai Linh đã chính thức thanh toán được bằng việc quét mã QR (QR code) trên ứng dụng Ví Việt của LienVietPostBank trên toàn quốc.
Đi Taxi - Chi Ví Việt
QR Code là công nghệ mới có tính bảo mật cao nhất hiện nay trong lĩnh vực thanh toán, tính năng đặc biệt này mang đến giải pháp công nghệ toàn diện phục vụ nhu cầu di chuyển và thanh toán nhanh của người dân trên toàn quốc.
Sử dụng Ví Việt để thanh toán cước taxi, khách hàng có thể nhận được những lợi ích như: tránh mọi rắc rối khi sử dụng tiền mặt, chủ động quản lý và tra cứu giao dịch thanh toán, đồng thời chủ động thực hiện đối soát giao dịch phát sinh.
Trong dịp ra mắt dịch vụ này, khách hàng đi taxi Mai Linh tại Hà Nội và TP.HCM có thanh toán cước qua Ví Việt sẽ nhận được nhiều ưu đãi từ ngày 19/3 đến hết ngày 20/8/2019.
Khách hàng sở hữu tài khoản Ví Việt kích hoạt trước ngày 19/3/2019 khi thanh toán cước Taxi Mai Linh qua Ví Việt lần đầu tiên với giá trị tối thiểu 30.000 VND sẽ được nhận ngay 20.000 VND vào tài khoản sau khi thanh toán thành công. Duy nhất 500 chuyến xe đầu tiên nhận được ưu đãi.
Tặng 20.000 VND cho Tài xế Taxi Mai Linh và khách hàng được giới thiệu khi tài xế thực hiện giới thiệu khách hàng đăng ký Ví Việt. Điều kiện nhận thưởng là người được giới thiệu phải thực hiện giao dịch thanh toán cước Taxi Mai Linh qua Ví Việt tối thiểu 30.000 VND.
Tặng 10.000 VND cho Tài xế Taxi Mai Linh và khách hàng được giới thiệu khi tài xế thực hiện giới thiệu khách hàng đăng ký Ví Việt.Điều kiện nhận thưởng: Người được giới thiệu phải thực hiện giao dịch bất kỳ tối thiểu 20.000 VND (trừ giao dịch Ví – Ví, Ví – Thẻ/Tài khoản LienVietPostBank và thanh toán cước Taxi Mai Linh).
Hướng dẫn thanh toán cước taxi Mai Linh qua Ví Việt
Hướng dẫn cài đặt Ví Việt
Ngày 12/07/2018, LienVietPostBank và Mai Linh Group đã ký thỏa thuận hợp tác toàn diện trong lĩnh vực phát triển dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt, tín dụng, sản phẩm, dịch vụ, quảng bá thương hiệu... nhằm mục đích phát huy được thế mạnh của hai bên về mạng lưới kinh doanh, sản phẩm dịch vụ, khách hàng, ứng dụng công nghệ cao.
Xem video hướng dẫn tại đây. Tải Ví Việt, truy cập https://www.viviet.vn/install-app Tổng đài CSKH (miễn phí 24/7): 1800.6665
Lễ “Thắp sáng Giáng sinh” tại TPBank được tổ chức như một điểm chạm cảm xúc cuối năm. Qua ánh sáng, không gian lễ hội và các tiện ích số quen thuộc, TPBank cho thấy cách ngân hàng số này kết nối với khách hàng bằng sự gần gũi và thấu hiểu.
Trục đại lộ cảnh quan sông Hồng chính thức được khởi công không chỉ đánh dấu sự khởi động của một dự án hạ tầng – đô thị quy mô đặc biệt lớn, mà còn đặt ra bài toán cốt lõi của phát triển dài hạn: làm thế nào để những công trình mang tầm nhìn nhiều thập kỷ có thể được triển khai bền bỉ, vượt qua các chu kỳ kinh tế và thay đổi chính sách – nơi vai trò của khu vực tư nhân trở thành yếu tố quyết định khả năng đi đến cùng.
Tọa lạc bên bờ sông Hàn tại lõi trung tâm Đà Nẵng, Capital Square đem đến một không gian sống đẳng cấp cho chủ nhân tinh hoa nhờ sự cân bằng hoàn hảo giữa thiên nhiên trong lành và phố thị nhộn nhịp.
Tối 12/12, Masterise Homes chính thức khai trương tâm điểm thương mại - dịch vụ - giải trí Malibu Walk tại trái tim Ocean Park 1 với chuỗi sự kiện mở màn mùa lễ hội rực rỡ mang tên “The Magical Joy - Mùa giáng sinh diệu kỳ” diễn ra đến 25/12/2025.
Ngày 11/12/2026 tại Hà Tĩnh, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE:SSB) đã trao tặng 670.800 cây keo giống cho các hộ dân tại xã Kỳ Hoa, tỉnh Hà Tĩnh nhằm phục hồi hệ sinh thái rừng bị tàn phá nghiêm trọng bởi cơn bão Bualoi, đồng thời tạo sinh kế bền vững cho người dân địa phương. Qua đó nâng tổng số cây Ngân hàng trao tặng và trồng vượt 1 triệu cây xanh trên khắp cả nước nhằm phủ xanh đất trống, đồi núi trọc.
Lễ “Thắp sáng Giáng sinh” tại TPBank được tổ chức như một điểm chạm cảm xúc cuối năm. Qua ánh sáng, không gian lễ hội và các tiện ích số quen thuộc, TPBank cho thấy cách ngân hàng số này kết nối với khách hàng bằng sự gần gũi và thấu hiểu.
Việc thiếu hụt nguồn cung vật liệu xây dựng đang trở thành điểm nghẽn lớn làm 'chệch nhịp' kế hoạch giải ngân vốn đầu tư công của nhiều bộ, ngành và địa phương.
Già hóa dân số tại Việt Nam tăng tốc, đặt ra yêu cầu tái cấu trúc mô hình chăm sóc sức khỏe theo hướng bền vững cho cả vòng đời chứ không chỉ điều trị.
Người Việt không “bỏ Tết”, cũng không quay lưng với tiêu dùng, chỉ đang tiêu dùng thông minh hơn, cảm xúc hơn và chọn lọc hơn. Thương hiệu nào hiểu đúng tâm lý, tôn trọng giá trị truyền thống nhưng biết hiện đại hóa trải nghiệm, đồng thời chứng minh được chất lượng và sự thiết thực, sẽ là người chiến thắng trong mùa Tết 2026 và xa hơn nữa.