Đón đầu xu hướng 'ngôi nhà thứ hai' tại Hồ Tràm

Lam Giang Thứ năm, 08/08/2019 - 15:59

Không chỉ nằm ở vị trí quá thuận tiện và phù hợp để làm “nhà nghỉ dưỡng”, dòng sản phẩm second home của NovaWorld Hồ Tràm – phân kỳ The Tropicana còn là nước cờ thông minh và chiến lược dành cho những nhà đầu tư tiên phong nhìn xa trông rộng.

Ấn tượng second home kiến trúc Tropicana xanh mát vùng nhiệt đới

Tràn ngập ánh mặt trời, những bờ cát trắng mịn dọc bờ biển, làn nước trong xanh, cây cối xum xuê chính là nguồn cảm hứng bất tận để tạo nên khu nhà nghỉ dưỡng The Tropicana độc đáo tại NovaWorld Ho Tram.

Đón đầu xu hướng second home “ngôi nhà thứ hai” tại Hồ Tràm
Phong cách kiến trúc The Tropicana – hơi thở vùng nhiệt đới.

Tuân thủ chủ đề “khu rừng nhiệt đới”, The Tropicana có khoảng 40 mẫu thiết kế second home (ngôi nhà thứ hai) điển hình từ bán liền kề đến đơn lập, các dãy nhà sử dụng tối đa các vật liệu sẵn có tại địa phương như đá tự nhiên, ốp gỗ và xi măng. Hầu hết các mẫu nhà chỉ có từ 1 đến 2 tầng, hình dáng kéo dài, hạn chế tối đa chia nhỏ không gian để tạo ra khoảng không cần thiết cho dòng không khí có thể chuyển dọc xuyên suốt. 

Tất cả các phòng ở tầng trên đều có cửa sổ và cửa kính với chiều cao 2,6m cùng với ban công, sân thượng riêng để giảm nhiệt mặt trời; tạo một không gian riêng tư để chủ nhân ngôi nhà có thể tận hưởng không khí trong lành và tăng tầm nhìn.

Mái nhà được thiết kế dốc, màu tối, hòa vào toàn bộ cảnh quan, nhấn mạnh vào cảm giác như đang đắm mình trong không gian nhiệt đới. Không chỉ đảm bảo thông gió liên tục, việc xây dựng mái nhà theo lối này còn thể hiện sự tỉ mỉ của các kiến trúc sư để tối đa hiệu ứng đối lưu theo phương đứng. Không khí nóng sẽ nổi lên trên và thoát ra bên ngoài thông qua diện tích cửa số khá lớn cùng kết cấu mái nhà đặc biệt, giúp cho nhiệt độ bên trong luôn ở mức dễ chịu.

Có thể thấy nhà phát triển dự án đã nghiên cứu cẩn thận điều kiện tự nhiên để áp dụng kiến trúc phù hợp, khiến cho các căn Second home The Tropicana tràn ngập mát mẻ và hòa quyện hoàn hảo với hệ sinh thái rừng, biển hoang sơ, nhờ đó tạo ra nguồn năng lượng trong lành, thanh lọc cơ thể và tinh thần cho khách đến nghỉ dưỡng.

Second home cộng hưởng gia tăng giá trị trong Tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí

Các khu Second home – nhà nghỉ dưỡng - trên thế giới thường nằm gần biển, sông, hồ, và cảnh quan rộng thoáng. Người mua Second home cũng ưu tiên chọn nơi nghỉ dưỡng vừa gần các thành phố lớn (nơi sinh sống chính), và gần các dịch vụ giải trí, ăn uống, các điểm tham quan phục vụ mục đích vui chơi, thư giãn vào các ngày nghỉ.

Tại Việt Nam, các chuyên gia nhận định, sức hấp dẫn của thị trường second home đến từ đặc tính sản phẩm vừa để nghỉ dưỡng cho gia đình, vừa cho thuê trong thời gian nhàn rỗi. Điều này giúp sản phẩm có khả năng đầu tư sinh lời, đặc biệt tại các thị trường hút khách du lịch.

Mang nhiều ưu thế nổi trội, Second home NovaWorld Ho Tram – The Tropicana chỉ cách TP.HCM 90 phút di chuyển qua cung đường cao tốc Long Thành – Dầu Giây. Bên cạnh đó, từ khu vực Hồ Tràm đến sân bay quốc tế Long Thành chỉ 60 phút, sẽ rất tiềm năng đón dòng khách du lịch quốc tế cao cấp. 

Thêm nữa, các loại hình bất động sản nghỉ dưỡng ở đây còn cộng hưởng giá trị gia tăng từ đòn bẩy hạ tầng, như tuyến cao tốc Bến Lức - Long Thành chuẩn bị đưa vào sử dụng sẽ kết nối toàn khu vực miền Tây với Đồng Nai và Bà Rịa - Vũng Tàu một cách dễ dàng. Và nhiều dự án giao thông trọng điểm sắp triển khai như tuyến cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu dài 75km, đường sắt Biên Hòa - Vũng Tàu, đường cao tốc Xuyên Á, sân bay lưỡng dụng Hồ Tràm, đường hầm xuyên biển nối Cần Giờ - Vũng Tàu...

Quan trọng, dòng Second home này tọa lạc tại cung đường biển đẹp nhất Việt Nam, và thừa hưởng toàn bộ tiện ích du lịch nghỉ dưỡng giải trí chất lượng cao từ mô hình “tổ hợp” hơn 1.000ha của NovaWorld Ho Tram; bao gồm đường bờ biển trải dài 30 km từ Bình Châu đến Lộc An cùng với Safari – công viên thú hoang dã gần 300 ha, khu thể thao phức hợp…

Riêng tại The Tropicana, để dự kiến phục vụ số lượng hơn 3.500 người cùng một lúc, dự án xây dựng chuỗi hệ thống tiện ích với đầy đủ loại hình giải trí và nghỉ dưỡng cho người lớn lẫn trẻ em như 4 khu vực F&B quy tụ các thương hiệu quốc tế, công viên nước, trung tâm thể thao (sân tennis, bóng rổ…), trung tâm giải trí gia đình, trung tâm yoga & spa, nhà hàng bể cá đại dương, jungle resort…. 

Dự án còn thiết kế 2 khu vực Organic Farm và Kid Farm để tăng nguồn thực phẩm sạch và mang lại những trải nghiệm “làm nông dân” thú vị cho du khách. Dọc theo trục chính cung đường biển, chuỗi shophouse đắt giá sẽ là điểm nhấn và mang lại sự sôi động, sầm uất cho toàn bộ khu dân cư.

Đón đầu xu hướng second home “ngôi nhà thứ hai” tại Hồ Tràm 1
Chuỗi shophouse đắt giá là điểm nhấn mang lại sự sôi động, sầm uất cho toàn bộ khu dân cư.

Thêm vào đó, tại phân khu rộng lớn 55ha, dự án tạo ra 3 ngôi làng với chủ đề đặc biệt, được bao quanh bởi hệ thống kênh chèo thuyền Kayak xen lẫn với tán rừng tràm cổ thụ tạo nên điểm nhấn đặc sắc, quyến rũ cho cảnh quan nơi đây.

Với đa dạng sản phẩm như: Second home mặt tiền bãi biển bao gồm nhà trước biển và nhà vườn mang đến đa dạng sản phẩm cho chủ nhân lựa chọn; Second home trên đồi vừa có tầm nhìn về phía biển vừa có cảnh quan rừng xanh mát bao bọc với độ cao cách mặt đường lên tới 20m. 

Dòng sản phẩm kỳ vọng sẽ mang đến giá trị sinh lợi bền vững cho nhà đầu tư nhờ tối ưu hóa công suất cho thuê từ lượng khách du lịch trong khu tổ hợp, vừa là “của đề dành” với giá trị gia tăng theo thời gian nhờ sự bứt phá của hạ tầng giao thông và định hướng phát triển du lịch của địa phương trong tương lai không xa.

Chung cư Hà Nội tràn nguồn cung giá cao, áp lực bán hàng ngày càng lớn

Chung cư Hà Nội tràn nguồn cung giá cao, áp lực bán hàng ngày càng lớn

Bất động sản -  2 giờ

Thị trường chung cư Hà Nội đón làn sóng nguồn cung mới với giá bán cao, khiến nhiều chủ đầu tư đối mặt áp lực lớn trong việc tiêu thụ sản phẩm.

Men say đô thị ở Bắc Ninh: Hưng phấn hay bong bóng?

Men say đô thị ở Bắc Ninh: Hưng phấn hay bong bóng?

Bất động sản -  1 ngày

Bắc Ninh đang chứng kiến làn sóng đầu tư đô thị hàng chục nghìn tỷ đồng. Nhưng liệu đó là dấu hiệu tăng trưởng hay nguy cơ bội cung, bong bóng thị trường?

Bất động sản Đà Nẵng: Nghỉ dưỡng hạ nhiệt, chung cư soán ngôi

Bất động sản Đà Nẵng: Nghỉ dưỡng hạ nhiệt, chung cư soán ngôi

Bất động sản -  2 ngày

Bất động sản nghỉ dưỡng ven biển tại Đà Nẵng đang ở giai đoạn trầm lắng sau thời gian tăng trưởng nóng, trong khi chung cư sở hữu lâu dài lại trở thành lựa chọn ưu tiên của các nhà đầu tư.

Vì sao InterContinental chọn Vịnh Hạ Long – viên ngọc mới của châu Á

Vì sao InterContinental chọn Vịnh Hạ Long – viên ngọc mới của châu Á

Bất động sản -  2 ngày

InterContinental Halong Bay, khu nghỉ dưỡng hạng sang mới nhất thuộc thương hiệu khách sạn cao cấp hàng đầu thế giới, đang được kỳ vọng sẽ thiết lập chuẩn mực mới cho du lịch nghỉ dưỡng miền Bắc. Nhưng điều gì khiến một thương hiệu toàn cầu như InterContinental lựa chọn Hạ Long?

Cơn khát môi giới giữa thời bùng nổ dự án bất động sản

Cơn khát môi giới giữa thời bùng nổ dự án bất động sản

Bất động sản -  3 ngày

Khi nguồn cung tăng tốc, bài toán ai sẽ bán và bán được hàng đang tái định hình lại vai trò chiến lược của các sàn môi giới bất động sản trên thị trường.

Giá cổ phiếu Viglacera ở mức cao, cổ đông lớn Gelex không có ý định mua thêm

Giá cổ phiếu Viglacera ở mức cao, cổ đông lớn Gelex không có ý định mua thêm

Doanh nghiệp -  1 giờ

Thay vào đó, Gelex chọn đồng hành cùng Viglacera theo lộ trình thoái vốn Nhà nước, tái cấu trúc doanh nghiệp.

Mcredit có tân tổng giám đốc

Mcredit có tân tổng giám đốc

Hồ sơ quản trị -  1 giờ

Ông Đinh Quang Huy vừa được bổ nhiệm giữ chức vụ thành viên Hội đồng thành viên kiêm Tổng giám đốc Công ty Tài chính TNHH MB Shinsei (Mcredit) kể từ ngày 11/6.

Việt Nam lần đầu công nhận tài sản số, đã có luật riêng quản lý

Việt Nam lần đầu công nhận tài sản số, đã có luật riêng quản lý

Tiêu điểm -  1 giờ

Từ nay, tài sản số tại Việt Nam sẽ được quản lý việc tạo lập, phát hành, lưu ký, kèm theo quy định điều kiện kinh doanh đối với dịch vụ tài sản mã hoá.

Chung cư Hà Nội tràn nguồn cung giá cao, áp lực bán hàng ngày càng lớn

Chung cư Hà Nội tràn nguồn cung giá cao, áp lực bán hàng ngày càng lớn

Bất động sản -  2 giờ

Thị trường chung cư Hà Nội đón làn sóng nguồn cung mới với giá bán cao, khiến nhiều chủ đầu tư đối mặt áp lực lớn trong việc tiêu thụ sản phẩm.

Thông qua Luật Thuế thu nhập doanh nghiệp mới, bỏ ưu đãi với công ty con, liên kết

Thông qua Luật Thuế thu nhập doanh nghiệp mới, bỏ ưu đãi với công ty con, liên kết

Tiêu điểm -  4 giờ

Luật Thuế thu nhập doanh nghiệp sửa đổi vừa được Quốc hội thông qua với nhiều điểm mới như bỏ ưu đãi thuế với các công ty con, doanh nghiệp liên kết.

100 chuyện nghề: Lưu giữ ký ức và tiếp lửa nghề báo

100 chuyện nghề: Lưu giữ ký ức và tiếp lửa nghề báo

Tủ sách quản trị -  7 giờ

“100 chuyện nghề” không chỉ là một tuyển tập kỷ niệm 100 năm Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925–21/6/2025), mà còn là nơi lưu giữ ký ức và tiếp nối ngọn lửa nghề báo.

Ưu đãi cực hời chờ “Gai con” tại Ocean City

Ưu đãi cực hời chờ “Gai con” tại Ocean City

Nhịp cầu kinh doanh -  7 giờ

Diễn ra trong 2 ngày 14 và 15/6 tại Ocean City - “thành phố lễ hội” phía Đông Hà Nội, concert “Anh trai vượt ngàn chông gai” không chỉ là sự trở lại hoành tráng của dàn nghệ sĩ hot hit với đại tiệc âm nhạc mãn nhãn - mãn nhĩ mà còn là cơ hội vàng để săn loạt ưu đãi cực hời đến từ hệ sinh thái Vingroup. Từ di chuyển, ăn uống, vui chơi cho đến mua sắm hay thậm chí... mua xe, tất cả đều đang “trải thảm” ưu đãi dành riêng cho hội “Gai con”.

Đọc nhiều