Nhịp cầu kinh doanh
Phuc Khang Corp tiếp tục trao tặng 20 tấn rau, củ cho cư dân và nhân viên
Trước sự đón nhận và trân trọng của cư dân Diamond Lotus Riverside và toàn thể nhân viên công ty, ban lãnh đạo Phuc Khang Corp đã tiếp tục trao tặng thêm 20 tấn rau, củ, quả dinh dưỡng đến quý cư dân và CBNV.
Do tình hình dịch bệnh vẫn còn đang diễn biến phức tạp, TP.HCM tiếp tục siết chặt giãn cách theo Chỉ thị 16 bằng Chỉ thị 12 của Thành ủy. Sau đó là quy định người dân TP.HCM không ra đường sau 18 giờ đến 6 giờ sáng hôm sau, kể từ ngày 26/7.
Có thể nói, đại dịch Covid-19 đã tác động mọi mặt đến đời sống người dân Thành phố và cả nước. Không chỉ sức khỏe bị đe dọa, công việc, cuộc sống bị biến động ít nhiều mà ngay cả những bữa cơm dinh dưỡng hằng ngày của mỗi gia đình cũng vì đại dịch mà ảnh hưởng khá lớn.
Trong các nỗi lo thời kỳ giãn cách thì việc tiếp cận được nguồn rau xanh - sạch và an toàn có lẽ là trăn trở của nhiều gia đình. Thấu hiểu được những lo lắng của quý cư dân trong thời kỳ giãn cách, đồng thời nối tiếp thành công của chương trình tặng rau sạch miễn phí đợt đầu. Một lần nữa, ban lãnh đạo Phuc Khang Corp đã tiếp tục tài trợ đợt 2 cho cư dân, chương trình phối hợp cùng ban quản lý và ban đại diện cư dân DLRS thực hiện.

Ngày 27/7, chương trình “Rau sạch yêu thương – Kiên cường chống dịch” đợt 2: Lời hồi đáp yêu thương đã triển khai thành công. Có thể nói, những phản hồi tích cực, sự hưởng ứng và yêu thương từ quý cư dân trong đợt tặng rau sạch đầu tiên chính là nguồn động lực để ban lãnh đạo và biệt đội rau sạch Phuc Khang Corp, tiếp tục hành trình mang rau sạch dinh dưỡng trao đến tận tay quý cư dân DLRS và CBNV.
Hơn 20 tấn rau củ quả dinh dưỡng (bí đỏ, khoai tây, củ dền, cà rốt, chuối, hành ngò…) đã được ban tổ chức lựa chọn đạt chất lượng và bày trí tại quầy rau sạch ngay sảnh của từng block để quý cư dân có thể lựa chọn và nhận đủ phần mình cần theo nhu cầu riêng. Trong suốt thời gian tổ chức, để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho ban tổ chức và người nhận, chương trình luôn tuân thủ nghiệm ngặt quy tắc 5K.

Thông qua những phần rau sạch trao tay, Phúc Khang Corp đã nhận được sự phản hồi tích cực và hưởng ứng nhiệt tình từ cư dân và tập thể CBNV. Mọi người đều nhận đủ số rau, củ cần dùng, dành phần tiếp theo để cùng san sẻ tình yêu thương cho người đến sau – Một hình ảnh rất “ấm lòng” trong những ngày cùng thành phố kiên cường chống dịch.
Là đơn vị phát triển công trình xanh tiên phong, với triết lý kinh doanh “Phát triển bền vững” phải bắt đầu từ “Phát triển có trách nhiệm”, Ban lãnh đạo Phuc Khang Corp hiểu được rằng: “Sức khỏe là nguồn tài nguyên vô cùng giá trị của mỗi con người”.
Từ khi dịch bệnh bùng phát, Phuc Khang Corp đã có nhiều chính sách đồng hành, cùng chia sẻ với cư dân, CBNV và cộng đồng, chung tay cùng thành phố phòng chống dịch bệnh như: Tài trợ hơn 500 giường bệnh, 2.000 suất ăn cho các khu cách ly, 500 bộ test Covid (Nhật), 2000 thùng mì, hơn 30 tấn rau củ sạch và hàng nghìn suất ăn khác dành cho người nghèo…
Chương trình tặng rau sạch và đồng hành, sẻ chia trong thời gian dịch bệnh một lần nữa khẳng định chữ “tâm” của Ban lãnh đạo Phuc Khang Corp, tinh thần trách nhiệm, đoàn kết cùng chính quyền và người dân trong cuộc chiến chung.
CEO Phuc Khang Corporation nằm Top 10 doanh nhân trẻ Sao Đỏ
Thiết kế chip của người Việt gây rúng động thị trường
CT Group vừa ra mắt thiết kế chip IoT của người Việt do các kỹ sư của doanh nghiệp thiết kế toàn diện với công nghệ chip bán dẫn CMOS và III/V Semi.
VinFast hợp tác với myTVS tạo mạng lưới hậu mãi toàn diện tại Ấn Độ
VinFast hợp tác chiến lược với myTVS hướng tới thiết lập 120 xưởng dịch vụ, nâng cao trải nghiệm khách hàng tại Ấn Độ.
Bài toán 'mua ô tô phải có chỗ đỗ xe' nhìn từ kinh nghiệm của các đô thị lớn trên thế giới
Từ Tokyo, Singapore đến Hà Nội, TP.HCM, chỗ đỗ xe đang trở thành yếu tố quyết định không chỉ trong việc sở hữu ô tô mà còn là tiêu chuẩn mới trong đầu tư bất động sản.
Bất động sản TP.HCM dậy sóng với Blanca City: 1.769 booking được ghi nhận
Sun Property (thành viên Tập đoàn Sun Group) ngày 29/6 đón gần 2.000 khách hàng tham gia sự kiện giới thiệu dự án thành phố trắng bên đại dương Blanca City tại TP.HCM. Lượng khách bùng nổ và không khí giao dịch sôi động tiếp tục khẳng định sức hút từ đô thị biển của Sun Group trong bối cảnh bất động sản Vũng Tàu bứt phá mạnh mẽ.
Nhà sáng lập Ecopark ra mắt đảo châu Âu - Biểu tượng Wellness Island đầu tiên tại Nghệ An
Kết hợp với hệ tiện ích wellness chăm sóc sức khỏe cao cấp, Đảo châu Âu trở thành biểu tượng wellness Island đầu tiên tại miền Trung nói chung, Nghệ An nói riêng.
Thế Giới Di Động 'lấn sân' mảng dịch vụ tài chính
MWG PayLater - Dịch vụ mua trước trả sau của Thế Giới Di Động và Cake được kỳ vọng sẽ tiếp cận ngay hàng trăm nghìn người dùng trong năm đầu tiên.
Ngân hàng ngoại 'hụt hơi' trên đường đua tăng trưởng
Trong khi các ngân hàng nội địa liên tục tăng trưởng mạnh cả về quy mô tín dụng lẫn lợi nhuận, nhóm ngân hàng nước ngoài lại cho thấy một bức tranh tương phản.
Khu công nghiệp Đất Cuốc mở rộng được chấp thuận chủ trương đầu tư
Việc Khu công nghiệp Đất Cuốc mở rộng được chấp thuận chủ trương đầu tư đánh dấu bước tiến quan trọng trong chiến lược mở rộng sang bất động sản khu công nghiệp của KSB.
Thiết kế chip của người Việt gây rúng động thị trường
CT Group vừa ra mắt thiết kế chip IoT của người Việt do các kỹ sư của doanh nghiệp thiết kế toàn diện với công nghệ chip bán dẫn CMOS và III/V Semi.
ACV nguy cơ lỗ nghìn tỷ vì đồng yên tăng giá
Lãnh đạo ACV ước tính lỗ tỷ giá nửa đầu năm hơn nghìn tỷ đồng, qua đó làm giảm lợi nhuận trước thuế của doanh nghiệp về còn khoảng 5.851 tỷ đồng.
VinFast hợp tác với myTVS tạo mạng lưới hậu mãi toàn diện tại Ấn Độ
VinFast hợp tác chiến lược với myTVS hướng tới thiết lập 120 xưởng dịch vụ, nâng cao trải nghiệm khách hàng tại Ấn Độ.
Bài toán 'mua ô tô phải có chỗ đỗ xe' nhìn từ kinh nghiệm của các đô thị lớn trên thế giới
Từ Tokyo, Singapore đến Hà Nội, TP.HCM, chỗ đỗ xe đang trở thành yếu tố quyết định không chỉ trong việc sở hữu ô tô mà còn là tiêu chuẩn mới trong đầu tư bất động sản.