Nhịp cầu kinh doanh

Venezia Beach khẳng định sức hút từ chỉ số vàng ấn tượng

Lam Giang Thứ năm, 16/06/2022 - 08:00

Venezia Beach – đô thị biển hiếm hoi trên cung đường tỷ đô Bình Châu - Hồ Tràm được quyền sở hữu lâu dài đang tạo ra hấp lực mạnh mẽ trên thị trường bất động sản biển. Nơi dung hòa giữa tài sản an cư truyền đời với bài toán đầu tư gia tăng giá trị, cho thuê bền vững đến từ những chỉ số khác biệt, đầy ấn tượng

Hệ sinh thái du lịch - nghỉ dưỡng trọn vẹn quy mô 72 ha

Theo thống kê trên cung đường biển Bình Châu - Hồ Tràm kéo dài đến giáp ranh Hàm Tân (Bình Thuận) có hơn 110 dự án bất động sản biển, tuy nhiên không nhiều dự án có quy mô lớn đủ thiết lập hệ sinh thái “all-in-one”.

Venezia Beach khẳng định sức hút từ chỉ số vàng ấn tượng
Quy mô lớn bậc nhất khu vực là cơ sở để Venezia Beach kiến tạo hệ sinh thái “all-in-one”.

Với quy mô lên đến 72ha, lớn bậc nhất trong khu vực, Venezia Beach là nơi nhà ở gắn liền với vô số dịch vụ vui chơi giải trí, trải nghiệm, nghỉ dưỡng, thể thao trên biển ....trọn vẹn trong một bước chân.

93% sản phẩm có đặc quyền sở hữu lâu dài

Đô thị biển cung cấp ra thị trường 681 sản phẩm thấp tầng, 6 block căn hộ, 80 căn siêu biệt thự biển, 1 khách sạn 5 sao. Đáng chú ý, có đến 93% tổng số sản phẩm được đặc quyền sở hữu lâu dài tạo ra ưu thế vượt trội trong bối cảnh dự án mặt tiền biển tại Việt Nam đa số sở hữu có thời hạn.

Tiên phong kiến tạo xu hướng HomeResort với giá trị 3 trong 1 rất đặc biệt

Lần đầu tiên tại Việt Nam, định nghĩa HomeResort đúng nghĩa được nhà phát triển Hưng Vượng Developer kiến tạo với 3 giá trị rất đặc biệt gồm Home - 10 hình thái wellness luxury – Hospitality International.

Trong đó, Home – sở hữu lâu dài, nơi nhà cũng là resort trong hệ sinh thái du lịch quy mô, giúp khách hàng linh hoạt quyền lưu trú, cho thuê. 6 giá trị wellness cho sức khỏe kết hợp 4 vị thế thủy bao biển – sông – hồ - kênh hội tụ tạo thành 10 hình thái wellness luxury hiếm có trên thị trường bất động sản biển. Đồng thời có sự góp mặt bởi thương hiệu quốc tế quản lý vận hành.

1km mặt tiền biển được CNN bình chọn đẹp và hoang sơ nhất thế giới

32km mặt tiền biển hữu hạn trên cung đường Bình Châu Hồ Tràm nhưng có đến hơn 110 dự án. Do đó, với 1km mặt tiền biển, Venezia Beach là dự án sở hữu đường bờ biển ấn tượng và dài bậc nhất khu vực, tạo ra chìa khóa cạnh tranh nổi trội. 

Đặc biệt hơn, bãi biển của Venezia Beach không có đá ngầm, không có dòng chảy xiết. Đường bờ biển là bãi bồi, khi thủy triều rút bờ biển tạo nên 1 bờ cát phẳng rộng lớn được kéo dài bất tận. Đây là điểm đến an toàn dành cho du khách muốn khám phá nhiều hoạt động sôi nổi 24/7.

1,1km đường sông tự nhiên độc đáo hiếm có trong khu vực

Không chỉ sở hữu 1km mặt tiền biển trên bờ biển được CNN bình chọn đẹp nhất hành tinh, nơi đây còn được ấp ôm bởi 1,1km mặt tiền sông, là điểm hẹn giữa dòng sông đổ ra biển lớn tạo nên sự giao thoa hiếm có giữa một bên là hình thái bất động sản biển giàu trải nghiệm, một bên đậm chất sinh thái sông nước.

Venezia Beach khẳng định sức hút từ chỉ số vàng ấn tượng 1
1km mặt tiền biển của Venezia Beach

4km kênh hồ mang đậm hơi thở Italia lãng mạn

Kết hợp cùng thiết kế trực tâm độc đáo kiến tạo dòng kênh hồ len lỏi khắp đô thị biển dài 4km với những cây cầu nối đôi bờ tái hiện một thành phố Venice (Italia) lãng mạn nghiêng mình bên vịnh biển.

Venezia Beach khẳng định sức hút từ chỉ số vàng ấn tượng 2
Với 6km biển – sông – kênh hồ, Venezia tạo ra vị thế thủy bao độc đáo trong khu vực.

16 cụm tiện ích tiêu chuẩn quốc tế

Với chiến lược phát triển theo xu hướng “all-in-one”, đưa “nhà” gắn liền với điểm đến thu hút khách du lịch, Venezia Beach tích hợp 16 cụm tiện ích đẳng cấp quốc tế với hàng trăm tiện ích thành phần, chạm đến mọi cảm xúc và nhu cầu của chủ nhân, du khách. Điều này giúp dự án đón đầu dòng du khách dồi dào, giải bài toán níu chân du khách lưu trú dài lâu và quay trở lại nhiều hơn nhờ hệ tiện ích độc đáo, đa dạng, 24/7.

Venezia Beach khẳng định sức hút từ chỉ số vàng ấn tượng 3
Với 6km biển – sông – kênh hồ, Venezia tạo ra vị thế thủy bao độc đáo trong khu vực.

Điển hình phải kể đến nhóm tiện ích đề cao wellness như Wellness Center, Sheraton Spa, Sport club, khu hồ bơi nước mặn … Nhóm vui chơi giải trí - mua sắm – thể thao biển như Beach Activity, Water Park, quảng trường trung tâm central square – Carnaval Central… 

Nhóm khám phá dành cho con trẻ với bảo tàng sinh vật biển thú vị, khu vui chơi trẻ em… Bến du thuyền sang trọng – điểm hẹn của giới thành công trong nước và quốc tế…Hay trung tâm hội nghị tổ chức các hội thảo, diễn đàn, sự kiện quan trọng.

Bảo chứng vàng 2 đơn vị vận hành danh tiếng số 1 toàn cầu

Đây là một trong số ít dự án có sự góp mặt của cả hai thương hiệu danh tiếng số 1 trong ngành khách sạn toàn cầu là Marriott International sở hữu chuỗi 7.000 khách sạn resort và Best Western là nhà vận hành hệ thống 4.100 khách sạn. 

Thông qua bề dày kinh nghiệm, đơn vị vận hành là bảo chứng chất lượng dịch vụ tuyệt hảo, đồng thời là cơ sở để dự án thừa hưởng nguồn khách hàng dồi dào sẵn có – công thức tối ưu khai thác dịch vụ lưu trú.

Tiên phong hợp tác với tập đoàn khai thác lữ hành

Venezia Beach hợp tác với tập đoàn lữ hành danh tiếng Crystal Bay, mở ra thời kỳ dự án nhà ở đồng thời cũng là điểm đến du lịch biển. Hiện Crystal Bay có dữ liệu hơn nửa triệu du khách từ các nước châu Á, châu Âu với 1.800 chuyến bay đón khách về Việt Nam mỗi năm. Hợp tác cùng Crystal Bay chính là cách để Venezia Beach chủ động có dòng du khách ổn định, tăng trưởng đều hàng năm do đơn vị khai thác lữ hành cung cấp.

Venezia Beach khẳng định sức hút từ chỉ số vàng ấn tượng 4
Venezia Beach – Nơi nhà là resort

Tiếp cận hơn 22 triệu lượt du khách

Venezia Beach là gạch nối giữa hai thủ phủ du lịch lớn nhất phía Nam khi là điểm cuối của Bà Rịa-Vũng Tàu và điểm đầu của Bình Thuận. Theo thống kê năm 2019, Bà Rịa-Vũng Tàu đón gần 16 triệu lượt du khách và Bình Thuận đón 6,4 triệu lượt, lớn bậc nhất khu vực phía Nam. Vị trí này giúp nơi đây đón trọn hơn 22 triệu lượt du khách và còn tăng cao trong những năm tới nhờ sự hoàn thiện của giao thông hạ tầng và hình thái thủ phủ du 5 sao.

Đặc quyền X5 dành cho khách hàng

Đô thị biển mang đến dòng lợi nhuận tối ưu cho khách hàng với nhiều đặc quyền hấp dẫn như gói hỗ trợ lãi suất 0%, ân hạn vốn gốc 24 tháng; miễn phí quản lý 2 năm đầu tiên; tặng 1 năm bảo hiểm nhân thọ 50 triệu đồng, vé khứ hồi và 2 đêm nghỉ dưỡng trị giá 50 triệu đồng, rút thăm may mắn trị giá hàng chục tỷ đồng… 

Ngoài ra nếu chủ nhân có nhu cầu hợp tác với đơn vị vận hành sẽ nhận về tỷ lệ chia sẻ lợi nhuận lên tới 90% cùng nhiều ưu đãi khác.

Cake đạt chứng nhận quốc tế sinh trắc học cấp độ cao nhất

Cake đạt chứng nhận quốc tế sinh trắc học cấp độ cao nhất

Nhịp cầu kinh doanh -  3 giờ

Tại Đông Nam Á, Cake là ngân hàng thuần số đầu tiên đạt cấp độ cao nhất về công nghệ chống giả mạo khuôn mặt, do chính kỹ sư công nghệ người Việt xây dựng.

Tập đoàn TH khánh thành nhà máy chế biến sữa quy mô lớn tại Nga

Tập đoàn TH khánh thành nhà máy chế biến sữa quy mô lớn tại Nga

Nhịp cầu kinh doanh -  4 giờ

Nhà máy đặt tại Kaluga có công suất 1.000 tấn/ngày. Trong đó giai đoạn 1 là 500 tấn/ngày, thuộc nhóm nhà máy có công suất chế biến hàng đầu Liên bang Nga.

VIMC nhận Huân chương Lao động hạng Nhì

VIMC nhận Huân chương Lao động hạng Nhì

Nhịp cầu kinh doanh -  13 giờ

Trong lễ kỷ niệm 30 năm thành lập, Tổng công ty Hàng hải Việt Nam (VIMC) đã đón nhận Huân chương Lao động hạng nhì do Chủ tịch nước trao tặng.

Công bố đường bay thẳng Hà Nội - Moscow

Công bố đường bay thẳng Hà Nội - Moscow

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Ngày 9/5, dưới sự chứng kiến của Tổng bí thư Tô Lâm và lãnh đạo cấp cao 2 nước, Vietnam Airlines đã công bố đường bay thẳng từ thủ đô Hà Nội đến Moscow, Nga.

Panasonic bàn giao trung tâm giải pháp HVAC cho trường Đại học Công nghiệp TP.HCM

Panasonic bàn giao trung tâm giải pháp HVAC cho trường Đại học Công nghiệp TP.HCM

Nhịp cầu kinh doanh -  2 ngày

Panasonic Việt Nam đã bàn giao trung tâm giải pháp HVAC (hệ thống sưởi ấm, thông gió và điều hòa không khí) cho Trường Đại học Công nghiệp TP.HCM.

Tái thiết vùng lợi nhuận trong chiến lược kinh doanh

Tái thiết vùng lợi nhuận trong chiến lược kinh doanh

Tủ sách quản trị -  3 phút

Khám phá cách các doanh nghiệp tái thiết mô hình kinh doanh để tìm ra vùng lợi nhuận thực sự và nâng cao hiệu quả chiến lược dài hạn.

Nghị quyết 68: Cú hích thực chất cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Nghị quyết 68: Cú hích thực chất cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Tiêu điểm -  16 phút

Nghị quyết 68 tạo cú hích mạnh mẽ cho doanh nghiệp vừa và nhỏ bằng chính sách hỗ trợ tài chính, tháo gỡ khó khăn.

Dự báo giá vàng tuần tới 12-16/5/2025

Dự báo giá vàng tuần tới 12-16/5/2025

Vàng -  31 phút

Dự báo giá vàng tuần tới cho thấy sự giằng co và khó đoán, phụ thuộc vào kết quả đàm phán Mỹ - Trung và loạt dữ liệu kinh tế quan trọng từ Mỹ.

Tăng cường liên kết tạo đột phá phát triển giống cây trồng

Tăng cường liên kết tạo đột phá phát triển giống cây trồng

Phát triển bền vững -  3 giờ

Thúc đẩy ngành công nghiệp nghiên cứu và sản xuất giống cây trồng cần sự chung tay của nhà nước, nhà trường, nhà khoa học cùng cộng đồng doanh nghiệp.

Cake đạt chứng nhận quốc tế sinh trắc học cấp độ cao nhất

Cake đạt chứng nhận quốc tế sinh trắc học cấp độ cao nhất

Nhịp cầu kinh doanh -  3 giờ

Tại Đông Nam Á, Cake là ngân hàng thuần số đầu tiên đạt cấp độ cao nhất về công nghệ chống giả mạo khuôn mặt, do chính kỹ sư công nghệ người Việt xây dựng.

Thủ tướng yêu cầu trình nghị quyết về trung tâm tài chính quốc tế ngay tại kỳ họp thứ 9

Thủ tướng yêu cầu trình nghị quyết về trung tâm tài chính quốc tế ngay tại kỳ họp thứ 9

Tiêu điểm -  4 giờ

Thủ tướng yêu cầu phải có hệ thống các chính sách đột phá, thu hút được các nhà đầu tư quốc tế tham gia trung tâm tài chính quốc tế tại Việt Nam.

Bắc Ninh đặt mục tiêu vào nhóm 10 tỉnh thành dẫn đầu đổi mới sáng tạo

Bắc Ninh đặt mục tiêu vào nhóm 10 tỉnh thành dẫn đầu đổi mới sáng tạo

Tiêu điểm -  4 giờ

Bắc Ninh đang tăng tốc cải thiện môi trường điều hành và thúc đẩy hệ sinh thái đổi mới sáng tạo, quyết tâm ghi tên vào nhóm 10 tỉnh, thành phố dẫn đầu cả nước.