Nhịp cầu kinh doanh

Khai mạc giải gôn thường niên 2022 BRG Golf Hanoi Festival

Lam Giang Thứ hai, 31/10/2022 - 09:12

Với sự tham gia của gần 140 gôn thủ, điểm nhấn của giải gôn thường niên 2022 BRG Golf Hanoi Festival năm nay là chiếc cúp vô địch được chế tác bởi bàn tay của các nghệ nhân gốm Chu Đậu, dòng gốm tinh hoa văn hóa Việt Nam với lịch sử gần 600 năm.

Lễ khai mạc giải đấu 2022 BRG Golf Hanoi Festival

Gần 140 gôn thủ tài năng tới từ Việt Nam và 5 quốc gia là Anh, Pháp, Nhật, Hàn Quốc, Singapore đã cùng nhau tranh tài trong khuôn khổ giải đấu thường niên 2022 BRG Golf Hanoi Festival, vừa chính thức được khai mạc sáng ngày 29/10 tại sân BRG Kings Island Golf Resort (Sơn Tây, Hà Nội). 

Sau thời gian không thể tổ chức do những hạn chế vì dịch bệnh Covid-19, Tập đoàn BRG mong muốn mang đến sự kiện năm nay những trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp cao cùng rất nhiều phần thưởng hấp dẫn tới từ các nhà tài trợ Boss, Honda Tây Hồ, Southern JSC, Jebsen & Jessen, SeABank, FujiMart, Hidafoods dành cho tất cả những người chơi tham gia giải đấu.

Trong lần thứ 6 tổ chức giải đấu này, Tập đoàn BRG cũng mở rộng đăng ký thi đấu đến các đối tượng khách du lịch gôn hiện đang cư trú tại Thủ đô, với hi vọng nâng cao hình ảnh của du lịch gôn nói riêng và của du lịch thành phố Hà Nội nói chung.

Khai mạc giải gôn thường niên 2022 BRG Golf Hanoi Festival
Gôn thủ hào hứng tham gia sự kiện 2022 BRG Golf Hanoi Festival.

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Mark Reeves, Giám đốc khối của Tập đoàn BRG, nhấn mạnh: “Giải đấu 2022 BRG Golf Hanoi Festival thể hiện quyết tâm của Tập đoàn BRG nhằm mang tới cho cộng đồng người yêu gôn tại Thủ đô những sân cỏ và dịch vụ thể thao chất lượng cao nhất. Từ phía góc độ ban tổ chức, chúng tôi tin rằng giải đấu đã được chuẩn bị ở mức độ chỉn chu nhất về mọi mặt, hứa hẹn sẽ mang tới cho khán giả cũng như người chơi những đường swing tuyệt đẹp và đáng nhớ”.

“Tôi cùng bạn bè rất háo hức khi được quay lại thi đấu trên những sân gôn của Tập đoàn BRG, nơi từ nhiều năm qua đã được tôn vinh là những cơ sở có chất lượng cao hàng đầu Việt Nam và khu vực. Chúng tôi yêu thích gôn, và hơn cả, đó chính là thời tiết, đất nước và con người Việt Nam thật sự tuyệt vời. Tôi cho rằng sự kiện thể thao như Giải đấu 2022 BRG Golf Hanoi Festival ngày hôm nay chính là một dịp tuyệt vời như thế”, chia sẻ từ ông Alan Koh, gôn thủ tới từ Singapore đang có lần thứ 3 liên tiếp tham dự BRG Golf Hanoi Festival.

Khai mạc giải gôn thường niên 2022 BRG Golf Hanoi Festival 1
Khu vực tee shot độc đáo tại hố số 19 sân BRG Kings Island

Sau ngày thi đấu đầu tiên trên sân BRG Kings Island Golf Resort, các vận động viên nghỉ ngơi và tiếp tục thi đấu tại sân BRG Legend Hill Golf Resort vào ngày Chủ nhật (30-10). Đặc biệt, 1 chiếc xe ô tô Honda CR-V (bản G) trị giá hơn 1 tỷ đồng sẽ là giải thưởng cho hố HIO #11 tại sân BRG Legend Hill Golf Resort.

Tiệc tối bế mạc và lễ trao giải sẽ diễn ra tại nhà câu lạc bộ sân BRG Legend Hill Golf Resort – nơi vừa nhận được giải thưởng “Sân gôn có nhà câu lạc bộ tốt nhất Việt Nam 2022” từ tạp chí Vietnam Golf & Leisure.

Với việc Việt Nam được vinh danh trong bốn năm liên tiếp 2018–2021 là “Điểm đến gôn tốt nhất châu Á”, và là “Điểm đến gôn tốt nhất thế giới” trong hai năm 2019 và 2021, ngành du lịch gôn vẫn đang hứa hẹn là một thị trường tiềm năng, thu hút một lượng lớn du khách trong nước và quốc tế tới tham quan và trải nghiệm những sân gôn chất lượng cao trải dài trên khắp đất nước.

Giải đấu thường niên 2022 BRG Golf Hanoi Festival cũng là dịp để Tập đoàn BRG tiếp tục khẳng định vị thế đơn vị phát triển và vận hành gôn hàng đầu Việt Nam với hệ thống sân gôn đạt tiêu chuẩn quốc tế, cùng nhiều tiện ích dịch vụ đẳng cấp cao, đồng thời giúp quảng bá hình ảnh du lịch gôn của không chỉ Thủ đô Hà Nội mà còn của cả Việt Nam tới cộng đồng yêu gôn và những khách du lịch gôn cao cấp của khu vực và thế giới.

Tập đoàn BRG: ưu tiên thúc đẩy du lịch cao cấp

Tập đoàn BRG: ưu tiên thúc đẩy du lịch cao cấp

Bất động sản -  2 năm
Tập đoàn BRG liên tục có những buổi gặp gỡ, trao đổi và làm việc với các đối tác quốc tế để nghiên cứu các phương thức hiệu quả nhất thu hút khách du lịch đến Việt Nam, đặc biệt là mảng khách du lịch cao cấp.
Tập đoàn BRG: ưu tiên thúc đẩy du lịch cao cấp

Tập đoàn BRG: ưu tiên thúc đẩy du lịch cao cấp

Bất động sản -  2 năm
Tập đoàn BRG liên tục có những buổi gặp gỡ, trao đổi và làm việc với các đối tác quốc tế để nghiên cứu các phương thức hiệu quả nhất thu hút khách du lịch đến Việt Nam, đặc biệt là mảng khách du lịch cao cấp.
Tập đoàn BRG: ưu tiên thúc đẩy du lịch cao cấp

Tập đoàn BRG: ưu tiên thúc đẩy du lịch cao cấp

Bất động sản -  2 năm

Tập đoàn BRG liên tục có những buổi gặp gỡ, trao đổi và làm việc với các đối tác quốc tế để nghiên cứu các phương thức hiệu quả nhất thu hút khách du lịch đến Việt Nam, đặc biệt là mảng khách du lịch cao cấp.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines ra mắt thẻ đồng thương hiệu SeATravel

SeABank, BRG và Vietnam Airlines ra mắt thẻ đồng thương hiệu SeATravel

Nhịp cầu kinh doanh -  3 năm

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) ngày 24/6 phối hợp với Tập đoàn BRG và Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) cho ra mắt sản phẩm thẻ tín dụng đồng thương hiệu SeATravel với nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng, chơi Golf và mua sắm.

BRG và Sumitomo kí kết liên doanh phát triển toàn diện chuỗi siêu thị FujiMart

BRG và Sumitomo kí kết liên doanh phát triển toàn diện chuỗi siêu thị FujiMart

Nhịp cầu kinh doanh -  3 năm

Tập đoàn BRG ngày 24/3 đã kí kết hợp đồng liên doanh với Tập đoàn Sumitomo (Nhật Bản) nhằm phát triển toàn diện chuỗi siêu thị FujiMart tại thị trường Việt Nam, hướng tới mục tiêu đến năm 2028 sẽ có thêm 50 cửa hàng mới tại các thị trường lớn trên cả nước.

Tập đoàn BRG nhận Huân chương Lao động hạng Ba

Tập đoàn BRG nhận Huân chương Lao động hạng Ba

Nhịp cầu kinh doanh -  3 năm

Tại Hội nghị Biểu dương kết quả phong trào thi đua năm 2021, Sơ kết phong trào thi đua đặc biệt “Toàn dân đoàn kết, chung sức thi đua phòng, chống và chiến thắng đại dịch Covid-19” do UBND thành phố Hà Nội tổ chức ngày 22/3, Tập đoàn BRG đã vinh dự nhận Huân chương Lao động hạng Ba của Chủ tịch nước vì đã có thành tích xuất sắc trong tham gia ủng hộ công tác phòng, chống Covid-19, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc.

Nhà máy sơn AkzoNobel Bình Dương đạt chứng nhận LEED Gold

Nhà máy sơn AkzoNobel Bình Dương đạt chứng nhận LEED Gold

Nhịp cầu kinh doanh -  8 giờ

Cột mốc này khẳng định vai trò tiên phong của tập đoàn trong phát triển bền vững và mục tiêu giảm 50% phát thải carbon toàn cầu đến năm 2030.

Trải nghiệm 'Omoda 4 global preview salon' trở thành hành trình đồng sáng tạo tương lai di chuyển

Trải nghiệm 'Omoda 4 global preview salon' trở thành hành trình đồng sáng tạo tương lai di chuyển

Nhịp cầu kinh doanh -  10 giờ

Sự kiện Omoda 4 global preview salon không chỉ là buổi ra mắt sản phẩm, mà còn là hành trình đồng sáng tạo, nơi thương hiệu và người dùng cùng nhau định hình tương lai của trải nghiệm di chuyển.

OCB đồng hành cùng SME tháo gỡ rào cản vốn kinh doanh

OCB đồng hành cùng SME tháo gỡ rào cản vốn kinh doanh

Nhịp cầu kinh doanh -  11 giờ

Ngân hàng Phương Đông (OCB) tiếp tục nâng cấp và ra mắt sản phẩm “Vay nhanh bổ sung vốn kinh doanh”. Đây là giải pháp tài chính được đánh giá linh hoạt, thiết kế phù hợp với đặc thù doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME). Đặc biệt, doanh nghiệp chỉ cần có thời gian hoạt động từ 1 năm trở lên đã có thể tiếp cận sản phẩm này.

Sunshine Group ủng hộ 2,5 tỷ đồng, chung tay cùng Quỹ Tấm lòng Việt hướng về người dân vùng bão lũ

Sunshine Group ủng hộ 2,5 tỷ đồng, chung tay cùng Quỹ Tấm lòng Việt hướng về người dân vùng bão lũ

Nhịp cầu kinh doanh -  22 giờ

Tối 15/10/2025, trong chương trình đặc biệt “Nghĩa đồng bào – Hướng về người dân vùng bão lũ” do Quỹ Tấm lòng Việt và Đoàn Thanh niên Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) tổ chức, Sunshine Group đã ủng hộ 2,5 tỷ đồng để cùng VTV chung tay hỗ trợ đồng bào vùng lũ vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.

VPBank Prime: Khi tài chính trở thành hành trình trải nghiệm và cảm hứng sống của người trẻ

VPBank Prime: Khi tài chính trở thành hành trình trải nghiệm và cảm hứng sống của người trẻ

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Không chỉ là thương hiệu tài chính, VPBank Prime đang từng bước định hình một phong cách sống mới cho người trẻ Việt: chủ động, năng động và biết tận hưởng thông qua chuỗi trải nghiệm đa sắc màu từ Prime’s Talk, Prime’s Night đến các livestream ưu đãi và thử thách số hóa.

Tự do có trách nhiệm: Triết lý lãnh đạo làm nên HPT của Chủ tịch Ngô Vi Đồng

Tự do có trách nhiệm: Triết lý lãnh đạo làm nên HPT của Chủ tịch Ngô Vi Đồng

Leader talk -  17 phút

Hơn ba thập kỷ qua, HPT dưới sự dẫn dắt của ông Ngô Vi Đồng đã vun đắp “niềm tin và trí tuệ Việt” thành biểu tượng đổi mới của doanh nghiệp công nghệ Việt.

Novaland lên tiếng về các vi phạm trái phiếu bị Thanh tra Chính phủ ‘điểm tên’

Novaland lên tiếng về các vi phạm trái phiếu bị Thanh tra Chính phủ ‘điểm tên’

Doanh nghiệp -  29 phút

Theo Novaland, sau quá trình tái cấu trúc trong năm 2024 - 2025,phần lớn các gói trái phiếu này đã được tất toán toàn bộ nợ gốc, lãi, chỉ còn 'một vài gói tồn đọng'.

11 doanh nghiệp huy động hơn 32 nghìn tỷ đồng trái phiếu với nhiều sai phạm

11 doanh nghiệp huy động hơn 32 nghìn tỷ đồng trái phiếu với nhiều sai phạm

Tài chính -  2 giờ

Theo kết luận thanh tra, nhóm 11 doanh nghiệp trong giai đoạn 2015 – 2023 đã phát hành hơn 32 nghìn tỷ đồng trái phiếu, có nhiều sai phạm về công bố thông tin, sử dụng vốn sai mục đích và nợ lãi trái phiếu.

Ngân hàng Nhà nước tăng cường công tác phòng, chống rửa tiền và tài trợ khủng bố

Ngân hàng Nhà nước tăng cường công tác phòng, chống rửa tiền và tài trợ khủng bố

Tài chính -  7 giờ

Ngân hàng Nhà nước vừa tổ chức đánh giá Thông tư số 27 hướng dẫn thực hiện một số điều của Luật Phòng, chống rửa tiền và phổ biến nội dung phòng, chống rửa tiền.

Ngân hàng Nhà nước tăng cường hiệu quả hoạt động hệ thống ngân hàng Khu vực 3

Ngân hàng Nhà nước tăng cường hiệu quả hoạt động hệ thống ngân hàng Khu vực 3

Tài chính -  7 giờ

Phó Thống đốc NHNN ghi nhận nỗ lực toàn hệ thống khi hoạt động tiền tệ, tín dụng và dịch vụ ngân hàng vẫn ổn định, thông suốt sau hơn bảy tháng sáp nhập.

Nhà máy sơn AkzoNobel Bình Dương đạt chứng nhận LEED Gold

Nhà máy sơn AkzoNobel Bình Dương đạt chứng nhận LEED Gold

Nhịp cầu kinh doanh -  8 giờ

Cột mốc này khẳng định vai trò tiên phong của tập đoàn trong phát triển bền vững và mục tiêu giảm 50% phát thải carbon toàn cầu đến năm 2030.

Trải nghiệm 'Omoda 4 global preview salon' trở thành hành trình đồng sáng tạo tương lai di chuyển

Trải nghiệm 'Omoda 4 global preview salon' trở thành hành trình đồng sáng tạo tương lai di chuyển

Nhịp cầu kinh doanh -  10 giờ

Sự kiện Omoda 4 global preview salon không chỉ là buổi ra mắt sản phẩm, mà còn là hành trình đồng sáng tạo, nơi thương hiệu và người dùng cùng nhau định hình tương lai của trải nghiệm di chuyển.

Đọc nhiều