Xu hướng số hóa, chuyển đổi số và sự lan tỏa của cuộc cách mạng 4.0 đã và đang khiến các doanh nghiệp không thể đứng ngoài vòng xoáy.
Thành lập từ cuối năm 2017, CNV Loyalty là đơn vị đi đầu trong việc xây dựng nền tảng tạo ứng dụng chăm sóc khách hàng, cung cấp giải pháp về chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp.
Sau khi sáp nhập và đổi tên thành NextPay, nền tảng thanh toán này có kế hoạch bao phủ 40% thị trường và kết nối mạng lưới 200.000 điểm chấp nhận thanh toán vào năm 2022.
NextPay cam kết chuyển đổi số cho 1 triệu doanh nghiệp vừa-nhỏ và siêu nhỏ trên toàn quốc với gần 20 sản phẩm trong hệ sinh thái Next360 vừa được ra mắt.
Mục tiêu của NextPay là phát triển 300.000 điểm thanh toán thẻ tại Việt Nam vào năm 2023, đóng góp 20% thị phần các điểm chấp nhận thanh toán không tiền mặt.
NextPay đang theo đuổi chiến lược xây dựng mạng lưới chấp nhận thanh toán lớn nhất tại Việt Nam nhằm đáp ứng nhu cầu thanh toán không tiền mặt trong bán lẻ truyền thống.
Ra mắt thị trường từ năm 2019, HROnline cung cấp giải pháp quản trị nhân sự toàn diện đến hàng ngàn doanh nghiệp trên khắp cả nước.