Tổng giám đốc NextPay: Chọn hạ tầng hay con người?
Kinh tế số vốn ưu tiên yếu tố hạ tầng công nghệ, tự động hóa. Vậy vai trò của con người sẽ ở đâu trong nền kinh tế mới này?
Kinh tế số vốn ưu tiên yếu tố hạ tầng công nghệ, tự động hóa. Vậy vai trò của con người sẽ ở đâu trong nền kinh tế mới này?
NextPay mong muốn giúp doanh nghiệp nhỏ và vừa tiếp cận thanh toán số, đồng thời thúc đẩy xu hướng không tiền mặt tại Việt Nam.
Tại Việt Nam, BNPL hiện là cuộc chơi giữa các startup cả ngoại và nội như: Kredivo, MoMo, Fundiin, NextPay hay Wowmelo, Movi, Lit và rộng hơn, đây cũng là sân chơi của các công ty tài chính như: LotteFinance, FE Credit, Home Credit…
Ra mắt thị trường từ năm 2019, HROnline cung cấp giải pháp quản trị nhân sự toàn diện đến hàng ngàn doanh nghiệp trên khắp cả nước.
NextPay cam kết chuyển đổi số cho 1 triệu doanh nghiệp vừa-nhỏ và siêu nhỏ trên toàn quốc với gần 20 sản phẩm trong hệ sinh thái Next360 vừa được ra mắt.
Sau hơn 2 năm xuất hiện ở Việt Nam, Endeavor tuyển chọn được 7 startup vào hệ thống toàn cầu của mình bao gồm: Giao Hàng Nhanh, The Coffee House, Topica, Ecomobi, Trusting Social, ELSA và NextPay.
Thành lập từ cuối năm 2017, CNV Loyalty là đơn vị đi đầu trong việc xây dựng nền tảng tạo ứng dụng chăm sóc khách hàng, cung cấp giải pháp về chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp.
NextPay đang theo đuổi chiến lược xây dựng mạng lưới chấp nhận thanh toán lớn nhất tại Việt Nam nhằm đáp ứng nhu cầu thanh toán không tiền mặt trong bán lẻ truyền thống.
Mục tiêu của NextPay là phát triển 300.000 điểm thanh toán thẻ tại Việt Nam vào năm 2023, đóng góp 20% thị phần các điểm chấp nhận thanh toán không tiền mặt.
Sau khi sáp nhập và đổi tên thành NextPay, nền tảng thanh toán này có kế hoạch bao phủ 40% thị trường và kết nối mạng lưới 200.000 điểm chấp nhận thanh toán vào năm 2022.
Dữ liệu đang cập nhật!