Khởi nghiệp
Startup CNV Loyalty nhận vốn 11 tỷ đồng từ NextPay
Thành lập từ cuối năm 2017, CNV Loyalty là đơn vị đi đầu trong việc xây dựng nền tảng tạo ứng dụng chăm sóc khách hàng, cung cấp giải pháp về chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp.
NextPay vừa công bố đầu tư 11 tỷ đồng vào CNV Loyalty với sản phẩm nền tảng tạo ứng dụng chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp - Loyalty App, hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi số, tiết kiệm chi phí và vận hành hiệu quả hơn.
Đại diện NextPay cho biết, CNV Loyalty sẽ trở thành miếng ghép quan trọng trong danh mục các sản phẩm và dịch vụ dành cho doanh nghiệp chuyển đổi số của Nextpay. Khoản đầu tư của NextPay sẽ giúp CNV Loyalty đầu tư sâu hơn về công nghệ và sản phẩm để mang lại thêm nhiều tiện ích cho doanh nghiệp.
Các doanh nghiệp sử dụng CNV Loyalty cũng có thể được trả góp 0% lãi suất trong 12 tháng thông qua nền tảng MPOS, vì vậy chi phí để triển khai CNV Loyalty chỉ mất từ 5 triệu đồng, giúp doanh nghiệp không phải bỏ một khoản tiền đầu tư lớn ban đầu.

Thành lập từ cuối năm 2017, CNV Loyalty là đơn vị đi đầu trong việc xây dựng nền tảng tạo ứng dụng chăm sóc khách hàng, cung cấp giải pháp về chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp.
Theo đó, CNV đã nghiên cứu thành công giải pháp giúp tạo ra ứng dụng (mobile app) chăm sóc khách hàng riêng cho từng doanh nghiệp. Một bước chuyển đổi số trong hoạt động chăm sóc khách hàng thay thế cho các hình thức truyền thống như: thẻ cứng, thẻ giấy, thẻ ảo hay những phần mềm offline đơn giản.
Mobile app giúp quản lý dữ liệu khách hàng tốt hơn, nắm bắt được hành vi mua hàng, tâm lý khách hàng và từ đó thực hiện các chiến dịch marketing 0đ trên từng nhóm khách hàng thông qua việc đẩy thông báo (push notification).
CNV Loyalty Platform ra đời giúp doanh nghiệp dễ dàng tương tác chăm sóc lại khách hàng cũ, thu thập đánh giá khách hàng, tăng trải nghiệp khách hàng, đồng thời mở rộng tệp khách hàng mới thông qua các chương trình giới thiệu và quảng bá ứng dụng.
Ông Nguyễn Tuấn Phú - nhà sáng lập & CEO CNV Loyalty chia sẻ: "Doanh nghiệp sẽ được CNV Loyalty thiết kế một ứng dụng với thương hiệu riêng để tương tác trực tiếp với khách hàng. Ưu điểm của công nghệ này là có thể tiếp cận khách hàng với chi phí thấp hơn so với email, tin nhắn. Đặc biệt, tỷ lệ tiếp cận chính xác khách hàng lên đến 95%".
Ông Nguyễn Hữu Tuất - CEO NextPay nhận định: "Chúng ta đang sống trong nền kinh tế số mà hình thái phổ biến chính là nền kinh tế ứng dụng (app economy). Một ngày nào đó, nếu thương hiệu của một doanh nghiệp không xuất hiện trên điện thoại của khách hàng, có nghĩa là thương hiệu đó không còn tồn tại nữa. CNV Loyalty chính là giải pháp giúp các thương hiệu luôn hiện diện một cách trực tiếp, tương tác một cách trực tiếp, thấu hiểu khách hàng của mình một cách trực tiếp với chi phí 0 đồng".
Nhà sáng lập Hoàng Anh Tuấn rời ghế CEO Soya Garden
Mục tiêu 100.000 doanh nghiệp công nghệ số
Doanh nghiệp công nghệ số Việt Nam là lực lượng thực hiện sứ mệnh đưa Việt Nam trở thành một nước công nghiệp phát triển, nền kinh tế bứt phá, phát triển nhanh, bền vững với mục tiêu trở thành nước có thu nhập cao vào năm 2045.
Startup được hỗ trợ tối đa về vốn và thủ tục
Chính phủ vừa ban hành Nghị định 94/2020/NĐ-CP quy định cơ chế, chính sách ưu đãi đối với Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia.
NextPay muốn huy động 100 triệu USD trước khi niêm yết cổ phiếu
NextPay đang theo đuổi chiến lược xây dựng mạng lưới chấp nhận thanh toán lớn nhất tại Việt Nam nhằm đáp ứng nhu cầu thanh toán không tiền mặt trong bán lẻ truyền thống.
Giải pháp chấm công nhận diện khuôn mặt sử dụng AI
Trong bối cảnh dịch Covid-19 đang diễn biến khá phức tạp và có khả năng lây lan trên diện rộng, chấm công nhận diện khuôn mặt sử dụng AI được coi là một giải pháp an toàn nhằm hạn chế rủi ro và nguy cơ lây nhiễm.
Startup đồ chơi giáo dục Việt kiếm triệu USD trên đất Mỹ
Bắt đầu kinh doanh từ năm 2020 thông qua website công ty và các nền tảng thương mại điện tử như Amazon, Etsy với thị trường chính là Mỹ, Úc và Canada, đến năm 2023, doanh thu Kalotoys là 95 tỷ đồng.
Tiến sĩ hóa học muốn tạo cuộc cách mạng về chất tẩy rửa
Tiến sĩ hóa học Vũ Thị Tần hiện là giảng viên đại học Bách Khoa Hà Nội, đã sở hữu cho mình 17 sáng chế về vật liệu và xử lý bề mặt.
Startup bán mì ramen cấp đông gọi vốn 2,5 tỷ đồng
Seichou Machi Ramen kêu gọi đầu tư 2,5 tỷ đồng cho 12,5% cổ phần, với hai mô hình kinh doanh là chuỗi bán lẻ và sản xuất sản phẩm đông lạnh.
Thị trường mua trước trả sau đón tay chơi lớn
Thị trường mua trước trả sau đang trở nên "nóng" hơn cả, khi gần đây liên tục đón nhận sự tham gia của các tay chơi lớn.
Thị trường Fintech đã hết nóng?
Thay vì dồn dập các thương vụ đầu tư góp vốn như vài năm trước, thị trường fintech Việt Nam giờ đây đang trở nên phân hóa, tập trung vào hai mảng sản phẩm đầu tư và mua trước trả sau.
Thị trường chứng khoán sẽ có hợp đồng tương lai VN100 vào tháng 10/2025
Sau giai đoạn chuẩn bị kỹ lưỡng và thử nghiệm thành công, Hợp đồng tương lai trên chỉ số VN100 dự kiến sẽ chính thức ra mắt và được giao dịch từ tháng 10/2025.
GSM hỗ trợ tài xế Xanh SM Platform 'mua xe VinFast với 0 đồng'
GSM cùng VinFast vừa công bố triển khai chương trình hỗ trợ đặc biệt “Mua xe 0 đồng” dành cho các tài xế mua xe VinFast VF5 hoặc Herio Green để kinh doanh.
Bỏ thuế khoán, hộ kinh doanh tìm chìa khoá thích ứng
Công cụ số hóa mở ra như lời giải giúp nhiều hộ kinh doanh nhỏ lẻ vận hành dễ dàng hơn sau khi bỏ thuế khoán.
Bình ổn thị trường vàng: Đã đến lúc lập sàn vàng quốc gia?
Theo các chuyên gia kinh tế, lập sàn giao dịch vàng là giải pháp quan trọng để đưa thị trường vàng về quỹ đạo minh bạch và ổn định
Sabeco kể chuyện 150 năm 'không chỉ là bia'
Theo tổng giám đốc Sabeco, trong chặng đường 150 năm, thành công không chỉ được đo bằng lợi nhuận, mà còn thể hiện qua giá trị doanh nghiệp mang đến cho cộng đồng.
Cú trượt dài của doanh nghiệp thép có thâm niên lớn hơn cả Hòa Phát
Từng là doanh nghiệp đầu ngành trong lĩnh vực thương mại thép, SMC trượt dài trong vòng xoáy thua lỗ, phải bán tài sản để tái cơ cấu, thậm chí bị nghi ngờ về khả năng hoạt động liên tục.
Sân bay Long Thành và Tân Sơn Nhất: Chia việc thế nào cho hợp lý?
Nguyên tắc để đưa ra lựa chọn phân chia khai thác giữa cảng hàng không quốc tế Long Thành và Tân Sơn Nhất là không làm đứt gãy dây chuyền vận tải hàng không.