Tiêu điểm
Vì một tương lai không tiền mặt tại Việt Nam
NextPay mong muốn giúp doanh nghiệp nhỏ và vừa tiếp cận thanh toán số, đồng thời thúc đẩy xu hướng không tiền mặt tại Việt Nam.
Cầu nối cho nền kinh tế số
Tại sự kiện thường niên của Visa, mPOS đã được vinh danh với giải thưởng "Dẫn đầu về mạng lưới chấp nhận thanh toán cho doanh nghiệp vừa và nhỏ".
Đây là lần thứ sáu liên tiếp mPOS, đơn vị trực thuộc NextPay đạt được thành tựu này, khẳng định vị thế dẫn đầu trong việc phổ cập thanh toán không tiền mặt tại Việt Nam.
Câu chuyện của mPOS bắt đầu từ sáu năm trước, khi thị trường thanh toán điện tử tại Việt Nam còn đang trong giai đoạn sơ khai.
Khi ấy, doanh nghiệp đã nhìn thấy tiềm năng to lớn trong việc đưa các giải pháp thanh toán hiện đại đến gần hơn với các đơn vị kinh doanh vừa và nhỏ. Đồng thời, tiên phong triển khai các sản phẩm mới, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của thị trường.
Ông Nguyễn Hữu Tuất, CEO NextPay gọi đây là hành trình không ngừng đổi mới và phát triển. Trong đó, vai trò của NextPay hay mPOS là cầu nối giúp các doanh nghiệp sớm tham gia vào nền kinh tế số của nước nhà.
Một trong những sản phẩm nổi bật của mPOS là thanh toán trả góp, giúp người tiêu dùng và doanh nghiệp tối ưu dòng tiền. Tiếp đó là Tap2Phone, biến điện thoại thông minh thành thiết bị chấp nhận thanh toán thẻ.
Không dừng lại ở đó, mPoS.vn còn đón đầu xu hướng thanh toán quốc tế với Apple Pay và Google Pay, mang đến trải nghiệm thanh toán tiện lợi và an toàn cho người dùng.
Đặc biệt, sản phẩm TingBox - loa thông báo giao dịch đã tạo nên sự khác biệt khi hỗ trợ tất cả các giao dịch quét mã QR, và mVisa, giúp các cửa hàng quản lý giao dịch dễ dàng và chuyên nghiệp hơn.

NextPay hướng tới tương lai không tiền mặt
Theo CEO Nguyễn Hữu Tuất, những sáng tạo và bộ giải pháp của NextPay không chỉ giúp doanh nghiệp nhỏ và vừa tiếp cận thanh toán số mà còn thúc đẩy xu hướng không tiền mặt, góp phần hiện đại hóa hệ sinh thái thanh toán tại Việt Nam.
Nhìn về tương lai, NextPay và mPOS cam kết tiếp tục hợp tác chặt chẽ cùng Visa để mở rộng hơn nữa mạng lưới chấp nhận thanh toán điện tử, hướng tới mục tiêu phổ cập thanh toán không tiền mặt đến hàng triệu doanh nghiệp và cửa hàng bán lẻ.
Bên cạnh việc mở rộng mạng lưới chấp nhận thanh toán, mPOS còn phối hợp với các ngân hàng thương mại để triển khai dịch vụ ứng vốn kinh doanh lưu động, hỗ trợ tài chính cho mạng lưới nhà bán hàng đang sử dụng các sản phẩm của mình.
Lãnh đạo NextPay tin tưởng, đây sẽ là một bước tiến lớn trong việc cung cấp các giải pháp tài chính toàn diện, giúp doanh nghiệp tăng trưởng bền vững.
"Những thành tựu thời gian qua không chỉ là sự công nhận cho nỗ lực của mPOS, mà còn là động lực để chúng tôi tiếp tục đổi mới và phát triển", ông Tuất chia sẻ.
Tới đây, mPOS tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong trong lĩnh vực thanh toán điện tử, góp phần thúc đẩy sự chuyển đổi số của các doanh nghiệp vừa và nhỏ trên toàn quốc.
Hành trình phổ cập thanh toán không tiền mặt của mPOS không chỉ là câu chuyện về công nghệ mà còn là câu chuyện về sự đổi mới, sáng tạo và cam kết không ngừng nghỉ vì một tương lai không tiền mặt tại Việt Nam.
NextPay muốn huy động 100 triệu USD trước khi niêm yết cổ phiếu
NextPay rót 1 triệu USD vào startup giải pháp nhân sự HROnline
Ra mắt thị trường từ năm 2019, HROnline cung cấp giải pháp quản trị nhân sự toàn diện đến hàng ngàn doanh nghiệp trên khắp cả nước.
NextPay hoàn thiện hệ sinh thái chuyển đổi số
NextPay cam kết chuyển đổi số cho 1 triệu doanh nghiệp vừa-nhỏ và siêu nhỏ trên toàn quốc với gần 20 sản phẩm trong hệ sinh thái Next360 vừa được ra mắt.
Startup CNV Loyalty nhận vốn 11 tỷ đồng từ NextPay
Thành lập từ cuối năm 2017, CNV Loyalty là đơn vị đi đầu trong việc xây dựng nền tảng tạo ứng dụng chăm sóc khách hàng, cung cấp giải pháp về chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp.
Sáng kiến chuyển đổi số cho 1 triệu tiểu thương
Chuyển đổi số để không tiểu thương nào bị bỏ lại phía sau, nhất là khi các kênh bán lẻ hiện đại đang ngày một phát triển cả về nguồn hàng lẫn công nghệ.
Doanh nghiệp Việt duy nhất thoát thuế thép cán nóng từ châu Âu
Thép cán nóng từ Việt Nam xuất khẩu sang châu Âu sẽ chịu mức thuế chống bán phá giá 12,1%, trừ một doanh nghiệp.
Làm sao để ngành bán dẫn Việt Nam không mắc kẹt ở cuối chuỗi?
Để vươn lên nấc thang giá trị cao hơn trong ngành bán dẫn, Việt Nam cần lấp được khoảng cách nhân tài cả về số lượng lẫn chất lượng.
Khơi thông nguồn lực, kích hoạt động lực để GDP tăng bứt phá
Tháo gỡ khó khăn cho hơn 2.200 dự án đang bị đình trệ, cùng với chính sách tài khóa - tiền tệ linh hoạt, đẩy mạnh chuyển đổi số và tăng trưởng xanh sẽ là 'chìa khóa' để đạt mục tiêu tăng trưởng GDP 8,3% - 8,5% năm nay.
Vingroup khởi công khu công nghiệp Tân Trào và nhà máy nhiệt điện LNG Hải Phòng
Tập đoàn Vingroup vừa chính thức khởi công dự án đầu tư phát triển kết cấu hạ tầng khu công nghiệp Tân Trào (giai đoạn 1) cùng dự án nhà máy nhiệt điện LNG Hải Phòng có công suất lớn nhất Việt Nam và hàng đầu thế giới.
Ngân hàng dồn vốn cho đất, sản xuất có bị bỏ rơi?
Thay vì nhìn mối quan hệ tín dụng giữa bất động sản và sản xuất kinh doanh như một cuộc đua tranh giành dòng vốn, nên coi đó là cuộc chạy tiếp sức luân phiên, bổ trợ, cùng tạo đà cho tăng trưởng bền vững.
Sáng kiến chuyển đổi số cho 1 triệu tiểu thương
Chuyển đổi số để không tiểu thương nào bị bỏ lại phía sau, nhất là khi các kênh bán lẻ hiện đại đang ngày một phát triển cả về nguồn hàng lẫn công nghệ.
Giá nhà tăng vọt, doanh nghiệp chỉ thẳng nguyên nhân
Các chi phí tiền sử dụng đất, chi phí đầu tư tăng mạnh, thủ tục kéo dài khiến doanh nghiệp buộc phải bán nhà giá cao.
FPT và AIA chuyển đổi số ngành bảo hiểm, sức khỏe
FPT và AIA đặt mục tiêu cùng tối ưu hóa vận hành, nâng cao năng suất và tạo ra những giải pháp bảo hiểm và chăm sóc sức khỏe toàn diện.
Doanh nghiệp Việt duy nhất thoát thuế thép cán nóng từ châu Âu
Thép cán nóng từ Việt Nam xuất khẩu sang châu Âu sẽ chịu mức thuế chống bán phá giá 12,1%, trừ một doanh nghiệp.
Làm sao để ngành bán dẫn Việt Nam không mắc kẹt ở cuối chuỗi?
Để vươn lên nấc thang giá trị cao hơn trong ngành bán dẫn, Việt Nam cần lấp được khoảng cách nhân tài cả về số lượng lẫn chất lượng.
Nhân sự không sợ công nghệ AI, mà sợ phải thay đổi
Công nghệ AI từ chỗ là động lực tăng trưởng mới tại nhiều doanh nghiệp, thì lại đang mang tới nhiều nỗi sợ và rào cản vô hình.