Nhịp cầu kinh doanh
NutiFood nhận giải 'Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2020'
CTCP Thực phẩm dinh dưỡng NutiFood (NutiFood) vừa nhận giải “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2020 - Best Companies To Work For In Asia 2020” tại buổi lễ HR Asia Awards vừa diễn ra tối ngày 1/7/2020.
Đây là giải thưởng thường niên được tạp chí Nguồn nhân lực châu Á (HR Asia) tổ chức nhằm vinh danh những doanh nghiệp khắp châu Á vừa có sự tăng trưởng bền vững, vừa có môi trường làm việc lý tưởng, có chính sách, chế độ đãi ngộ nhân sự hấp dẫn và thường xuyên tổ chức các chương trình đào tạo phát triển.
Đại diện NutiFood nhận giải thưởng này, bà Trần Thị Lệ, Tổng giám đốc NutiFood cho biết, “Giải thưởng này là sự ghi nhận cho nỗ lực không ngừng nghỉ của ban lãnh đạo và tập thể hơn 5.300 cán bộ nhân viên NutiFood tại Việt Nam, Thụy Điển và Hoa Kỳ. Đây cũng là động lực để tập thể NutiFood tiếp tục nỗ lực hơn nữa, không chỉ là nơi làm việc tốt nhất, mà còn là nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất, thu hút các tài năng để chung tay cùng chúng tôi mang những sản phẩm dinh dưỡng và dịch vụ chất lượng tốt nhất để phục vụ khách hàng và người tiêu dùng.
Công ty sẽ tiếp tục xây dựng nền tảng văn hóa doanh nghiệp, hướng đến mục tiêu NutiFood là môi trường làm việc “Hạnh Phúc và Hiệu quả”, để mỗi thành viên mỗi ngày muốn đến công ty, phát huy tốt tiềm năng và giá trị của bản thân, đóng góp giá trị cho cộng đồng và xã hội”.
Tại NutiFood, ban lãnh đạo công ty luôn lắng nghe mong muốn, tâm sự của cán bộ nhân viên, ghi nhận các thành tích, đóng góp, nỗ lực, giúp mọi người phát huy tối đa năng lực của bản thân và cất nhắc lên các vị trí xứng đáng. Năm 2019, tỷ lệ thăng tiến, bổ nhiệm của NutiFood là 20%, cao hơn nhiều so với mặt bằng chung trên thị trường.
“Mọi nhân viên ở công ty đều được đối xử công bằng và có cơ hội thăng tiến trong công việc. Điển hình như bản thân tôi, xuất phát điểm là nhân viên Giám sát bán hàng, sau đó tôi được bổ nhiệm làm Quản lý bán hàng khu vực và giờ là Giám đốc bán hàng vùng. Gắn bó với NutiFood đã 8 năm, tôi nhận thấy hiếm có công ty nào mà mọi ý kiến đóng góp, khó khăn của nhân viên đều được lắng nghe và giải quyết sâu sát như ở đây”, anh Nguyễn Thành Nguyên bộc bạch.
Chị Tâm Thanh, Trưởng phòng Dịch vụ khách hàng có trên 10 năm làm việc tại NutiFood cho biết, “Trước đây tôi đã trải qua 2 công ty nhưng từ khi gia nhập công ty NutiFood và làm việc được một thời gian, tôi cảm nhận đây là môi trường thích hợp nhất, gần gũi như một gia đình.
Ban giám đốc luôn quan tâm sâu sát đến đời sống nhân viên, cởi mở, lắng nghe và chia sẻ. Đồng nghiệp thân thiện, hoà đồng, hợp tác nhiệt tình. Chế độ phúc lợi tốt và đầy đủ. Môi trường làm việc chuyên nghiệp và đang phát triển mạnh. Tôi cảm thấy mình thật may mắn khi được làm việc tại đây và mong muốn được gắn bó lâu dài với công ty”.
Đây không chỉ là cảm nhận riêng của chị Thanh hay anh Nguyên mà là nhận xét chung của hầu hết những cán bộ nhân viên NutiFood khi được HR Asia phỏng vấn. Chính những yếu tố đó đã là “chất xúc tác” để HR Asia quyết định bình chọn và vinh danh NutiFood là một trong các doanh nghiệp tại Việt Nam có môi trường làm việc tốt nhất năm 2020. NutiFood cũng là một trong số ít các doanh nghiệp ngành hàng tiêu dùng được vinh danh lần này.
Để lựa chọn ra những doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất châu Á, HR Asia đã thực hiện quy trình đánh giá gắt gao qua nhiều bước, bao gồm: các nghiên cứu độc lập của HR Asia về ứng viên thông qua truyền thông, cộng đồng và các chuyên gia nhân sự tại Việt Nam; khảo sát trực tuyến đánh giá về sự gắn kết của nhân viên với môi trường làm việc; tham quan môi trường làm việc và phỏng vấn cán bộ lãnh đạo về các chính sách nhân sự bền vững…
Khảo sát này được thực hiện dựa trên bộ khung đánh giá trên ba tiêu chí: Cam kết gắn kết thực sự với tổ chức (Collective Organisation for Real Engagement); Cá nhân: Trái tim, Tâm trí và Tâm hồn (Self: Heart, Mind & Soul); Tập thể: Suy nghĩ, Cảm nhận và Hành động (Group: Think, Feel & Do) thống nhất áp dụng cho tất cả các thị trường lớn trong khu vực.
Hàng ngàn cuộc khảo sát với sự tham gia của hơn 11.000 nhân viên làm việc tại 300 doanh nghiệp từ 12 quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp châu Á đã được HR Asia thực hiện, trong đó có Hàn Quốc, Singapore, Hồng Kông, Trung Quốc, Malaysia, Indonesia, Philippines, Thái Lan, Việt Nam...
Kết quả khảo sát cho thấy, phần lớn điểm đánh giá của NutiFood cao hơn điểm trung bình chung của ngành tiêu dùng của châu lục. Ví dụ, với câu khảo sát về “sự linh hoạt trong quy trình”, NutiFood đạt 4.88, trong khi điểm trung bình chung của ngành là 3.41. Với câu khảo sát liên quan đến việc “chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ khi cần”, NutiFood đạt 4.98, cao hơn điểm trung bình chung của ngành là 4.07.
Trước đó, NutiFood từng được bình chọn Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam trong bốn năm liên tiếp từ 2015 đến 2018 theo kết quả khảo sát của mạng cộng đồng nghề nghiệp Anphabe, top 100 các nhà tuyển dụng có chính sách thu hút và giữ chân nhân tài được chú ý và quan tâm nhất năm 2019 do Careerbuilder, một trong các mạng việc làm và tuyển dụng lớn nhất tại Việt Nam bình chọn.
Sự kiện NutiFood được vinh danh bởi Giải thưởng HR Asia 2020 một lần nữa ghi nhận những nỗ lực của công ty trong việc đầu tư và xây dựng môi trường làm việc “Hạnh Phúc và Hiệu quả” cho người lao động, qua đó khẳng định những giá trị tích cực, bền vững mà công ty hướng đến.
NutiFood vận hành nhà máy sữa tại Thuỵ Điển
NutiFood tặng 600 triệu đồng 2 bệnh viện điều trị thành công bệnh nhân 91
NutiFood tặng 600 triệu đồng cho 2 bệnh viện điều trị thành công bệnh nhân 91 gồm Bệnh viện Chợ Rẫy và Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới (TPHCM).
NutiFood tặng 5 tỷ đồng cho các bệnh viện tuyến đầu chống dịch Covid-19
Chung tay cùng công tác phòng chống và đẩy lùi dịch bệnh Covid-19, Công ty cổ phần thực phẩm dinh dưỡng NutiFood (NutiFood) đã trao tặng hơn 5 tỷ đồng cho các bệnh viện tuyến đầu chống dịch và nhiều bệnh viện khác.
Nutifood gặp thử thách khi mở rộng đầu tư ra thế giới
Năm 2018 doanh thu của Nutifood tăng nhẹ 5%, đạt khoảng 9.500 tỷ đồng nhưng lợi nhuận trước thuế giảm so với năm trước đó do công ty ghi nhận thêm chi phí đầu tư xây dựng nhà máy mới.
NutiFood vận hành nhà máy sữa tại Thuỵ Điển
Nhà máy công suất 15.000 tấn một năm là bước tiến mới đưa NutiFood tiến sâu hơn vào thị trường châu Âu.
Sunshine Group ủng hộ 2,5 tỷ đồng, chung tay cùng Quỹ Tấm lòng Việt hướng về người dân vùng bão lũ
Tối 15/10/2025, trong chương trình đặc biệt “Nghĩa đồng bào – Hướng về người dân vùng bão lũ” do Quỹ Tấm lòng Việt và Đoàn Thanh niên Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) tổ chức, Sunshine Group đã ủng hộ 2,5 tỷ đồng để cùng VTV chung tay hỗ trợ đồng bào vùng lũ vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.
VPBank Prime: Khi tài chính trở thành hành trình trải nghiệm và cảm hứng sống của người trẻ
Không chỉ là thương hiệu tài chính, VPBank Prime đang từng bước định hình một phong cách sống mới cho người trẻ Việt: chủ động, năng động và biết tận hưởng thông qua chuỗi trải nghiệm đa sắc màu từ Prime’s Talk, Prime’s Night đến các livestream ưu đãi và thử thách số hóa.
Prudential Việt Nam chung tay khắc phục hậu quả sau mưa lũ
Prudential Việt Nam công bố khoản hỗ trợ 1 tỷ đồng, thông qua Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam hỗ trợ khắc phục hậu quả sau bão lũ tại 6 địa phương.
Sabeco chung tay hỗ trợ khắc phục hậu quả sau bão lũ
Sabeco công bố khoản hỗ trợ trị giá 3 tỷ đồng nhằm chung tay cùng chính quyền địa phương hỗ trợ khắc phục thiệt hại sau bão lũ tại các khu vực chịu ảnh hưởng.
Phó chủ tịch T&T Group giữ trọng trách tại Mạng lưới chuyên gia dữ liệu toàn cầu
Hiệp hội Dữ liệu quốc gia phối hợp cùng UBND thành phố Huế hôm nay đồng tổ chức lễ công bố Mạng lưới chuyên gia dữ liệu toàn cầu do Hiệp hội Dữ liệu quốc gia khởi xướng. Tại sự kiện, Phó chủ tịch HĐQT Tập đoàn T&T Group, Chủ tịch HĐQT Vietravel Airlines Đỗ Vinh Quang vinh dự được bổ nhiệm làm Phó chủ tịch VDEN.
Sunshine Group ủng hộ 2,5 tỷ đồng, chung tay cùng Quỹ Tấm lòng Việt hướng về người dân vùng bão lũ
Tối 15/10/2025, trong chương trình đặc biệt “Nghĩa đồng bào – Hướng về người dân vùng bão lũ” do Quỹ Tấm lòng Việt và Đoàn Thanh niên Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) tổ chức, Sunshine Group đã ủng hộ 2,5 tỷ đồng để cùng VTV chung tay hỗ trợ đồng bào vùng lũ vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.
Ngân hàng NCB về đích sớm, vượt mọi chỉ tiêu kinh doanh 2025
Kết thúc 9 tháng năm 2025, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) hoàn thành vượt mọi chỉ tiêu kinh doanh 2025 đã đặt ra, khẳng định chiến lược đúng đắn và tạo nền tảng vững chắc cho giai đoạn bứt phá.
Bộ trưởng Nguyễn Văn Thắng: Ngành quỹ phải chuyên nghiệp hơn để đón vốn ngoại
Bộ trưởng Bộ Tài chính Nguyễn Văn Thắng gọi đây là cơ hội vàng để ngành quản lý quỹ Việt Nam trở thành kênh dẫn vốn tin cậy cho nền kinh tế.
[Tường thuật] Tọa đàm 'Giải cơn khát nhà ở vừa túi tiền và giải pháp thu hút dân cư về khu đô thị mới'
Tọa đàm “Giải cơn khát nhà ở vừa túi tiền và giải pháp thu hút dân cư về khu đô thị mới” do Tạp chí TheLEADER tổ chức chiều 17/10/2025 tại Hà Nội.
Ứng dụng AI trong doanh nghiệp: Ai là người chịu trách nhiệm?
Không chỉ là công nghệ, trí tuệ nhân tạo còn là câu chuyện về sự thay đổi trong cách con người nhìn nhận cuộc sống, cách đào tạo và cả mối quan hệ giữa con người với nhau.
VPBank Prime: Khi tài chính trở thành hành trình trải nghiệm và cảm hứng sống của người trẻ
Không chỉ là thương hiệu tài chính, VPBank Prime đang từng bước định hình một phong cách sống mới cho người trẻ Việt: chủ động, năng động và biết tận hưởng thông qua chuỗi trải nghiệm đa sắc màu từ Prime’s Talk, Prime’s Night đến các livestream ưu đãi và thử thách số hóa.
Bông hồng đỏ tặng chiến binh xanh
Bông hoa hồng đỏ thắm tặng những chiến binh xanh, cũng là lời khẳng định tự hào của ông Hoàng Đức Vượng và VietCycle về sự tri ân, trân trọng dành cho nghề đồng nát, ve chai.