Nhịp cầu kinh doanh
Park Hyatt mang Passion Week trở lại sau 2 năm Covid
Trong bốn ngày từ 16 đến 19 tháng 11/2022, Passion Week sẽ tổ chức một loạt lớp học truyền cảm hứng và trải nghiệm ẩm thực thượng hạng tại TP.HCM.
Nằm trong khuôn khổ chương trình Park Hyatt Masters of Food & Wine, Passion Week là phiên bản nâng cấp, tập hợp các chuyên gia hàng đầu thế giới trong nhiều lĩnh vực và các đầu bếp Michelin.
Trong bốn ngày từ 16 - 19/11/2022, Passion Week sẽ tổ chức một loạt các lớp học truyền cảm hứng và trải nghiệm ẩm thực thượng hạng.
Khách tham dự Passion Week mùa thứ ba sẽ được học hỏi những kĩ năng và kiến thức từ các chuyên gia nổi tiếng thế giới trong các lĩnh vực nghệ thuật, ẩm thực và rượu vang.
Những cái tên nổi bật có thể kể đến như Alfie Lin, Giám đốc thiết kế hoa của CN Flower (Đài Bắc); nhà điều chế nước hoa Blaise Mautin (Paris); Frédéric d’Avella, nhà sáng lập của Baron d'Avella Champagne House; chuyên gia pha chế Giacomo Giannotti của “Bar tốt nhất thế giới” Paradiso (Barcelona); chuyên gia trang sức Mafalda Chenum của Christie’s (Hong Kong); Fan Ting, Giám đốc âm nhạc của Dàn nhạc giao hưởng Sài Gòn.
Passion Week còn mang đến bốn bữa tiệc trưa và bốn bữa tiệc tối được lên thực đơn và chế biến bởi các đầu bếp sao Michelin. Mỗi buổi tối, thực khách được mời thưởng thức cocktail chào mừng, trò chuyện cùng đầu bếp, xem họ trổ tài chế biến món ăn tại căn bếp mở và chia sẻ những câu chuyện đáng nhớ bên bàn tiệc.
Bốn đầu bếp nổi tiếng tham gia chương trình bao gồm: Alan Taudon, Bếp trưởng điều hành tại L’Orangerie (1 sao Michelin); Sven Erik Renaa, RE-NAA, sáng lập nhà hàng 2 sao Michelin đầu tiên ngoài khu vực Oslo; Paolo Casagrande, quản lý dự án ẩm thực của khách sạn Monument, nơi sở hữu nhà hàng Lasarte (3 sao Michelin) và Oria (1 sao Michelin); Emmanuel Renaut, sáng lập nhà hàng Flocons de Sel (3 sao Michelin).
Với tính chất không gian ấm cúng, gần gũi, ban tổ chức giới hạn số lượng khách tham gia không quá 70 người/tiệc và 4-15 người/lớp học.
‘Chất’ của thành phố từ ẩm thực vỉa hè
Tầm quan trọng của sở hữu trí tuệ trong ngành công nghiệp khách sạn
Ngành công nghiệp khách sạn là một ngành hỗ trợ, thúc đẩy các ngành kinh tế khác và có nhiều đóng góp vào sự phát triển chung của nền kinh tế. Xây dựng thương hiệu trong lĩnh vực khách sạn cần thời gian và nỗ lực rất nhiều, bởi đây là một môi trường cạnh tranh tương đối cao.
Startup đặt phòng khách sạn đi tìm nguồn vốn mới
Go2Joy đặt tham vọng lấn sân sang thị trường Thái Lan, Campuchia, và đang bắt đầu kêu gọi vốn vòng Series B trong nửa cuối năm nay. Công ty kỳ vọng sẽ huy động được tối thiểu 10 triệu USD.
Thương hiệu quốc tế chạy đua bành trướng thị trường khách sạn cao cấp
Các khách sạn đối diện với áp lực cạnh tranh ngày càng gay gắt do nguồn cung tăng vọt trong khi nhu cầu chưa phục hồi về mức trước khi xảy ra đại dịch.
Wink Hotels tham vọng tạo nên cuộc cách mạng trong ngành khách sạn
Bất chấp những tác động tiêu cực của đại dịch Covid-19 khiến ngành du lịch tê liệt, nhà phát triển dự án Indochina Kajima vẫn kiên trì mục tiêu xây dựng 20 khách sạn mang thương hiệu Wink Hotels trên khắp cả nước.
Tăng trưởng tín dụng năm 2025 đặt mục tiêu 16%
Ngân hàng Nhà nước dự kiến tăng trưởng tín dụng năm 2025 khoảng 16%, đồng thời có lộ trình hạn chế và tiến tới bỏ việc phân bổ hạn mức cho từng nhà băng.
'Ở thì lời, đầu tư thì lợi' với căn hộ chuẩn Nhật The Premium tại Thanh Hóa
The Premium tại Vinhomes Star City hút nhà đầu tư cuối 2024 nhờ chính sách hấp dẫn, tiềm năng tăng giá mạnh và lợi nhuận lớn khi đầu tư.
Pearl Residence: Khi tiện ích nâng tầm chuẩn sống
Pearl Residence (Cửa Lò, Vinh) nâng tầm sống với vị trí đắc địa, pháp lý vững, thiết kế tối ưu và trung tâm thương mại tiện nghi, chuẩn mực "nhà sang, tiện nghi sẵn sàng".
Phú Mỹ mang 'Xuân yêu thương, Tết sẻ chia' đến những hoàn cảnh khó khăn
Chương trình sẽ được tổ chức trên hơn 63 phường, xã và điểm thuộc 37 tỉnh, thành phố, nhằm lan tỏa sâu rộng tinh thần nhân văn và truyền thống tương thân tương ái cao đẹp của người Việt.
TPBank tái hiện từng bước xanh hóa qua báo cáo phát triển bền vững
Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank, MCK: TPB) công bố báo cáo phát triển bền vững với những cam kết mạnh mẽ trong hành trình chuyển đổi ngân hàng xanh.
Việt Nam đóng góp 40% lợi nhuận từ nước ngoài của Aeon Mall
Sau hơn 10 năm đầu tư, Aeon Mall đã rót vào khoảng 1,5 tỷ USD, biến Việt Nam thành thị trường nước ngoài hàng đầu khu vực của tập đoàn Nhật Bản này.
Thái Nguyên muốn đẩy mạnh ‘kinh tế trà’
Thái Nguyên đề xuất Chính phủ hỗ trợ thúc đẩy phát triển ngành chè để đem lại nhiều lợi ích lan tỏa và thiết thực.